ชี้เป้า! 2 ร้านหอยอร่อย น้ำจิ้มรสเด็ด ที่คุณไม่ควรพลาด

วงการขายหอยเเละอาหารทะเลต้องสั่นสะเทือน หลบซ้าย ชิดขวากันเป็นเเถว เมื่อเจอคลื่นลูกใหม่ไฟแรง อย่าง 2 ร้านที่ GangTravel จะมาเเนะนำและชี้พิกัดกันในวันนี้ ใครชอบกินหอย หรืออาหารทะเลเชิญปักหมุดเเล้วตามไปชิมกันได้เลยค่ะ

1. ร้านสถานีมีหอย

ร้านสถานีมีหอย เเต่ทำไมมีเเต่หนุ่มๆก้ามปูกันล่ะนี่ อีแม่ใจบ่ดี แต่นอกเหนือจากอาหารตา ที่เเซ่บระดับพริกสิบเม็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เเซ่บไม่เเพ้กันก็คือ น้ำจิ้มรสเด็ดของที่นี่ และหอยใหญ่ๆสดๆกันเลยค่ะ

เมนูหอยก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ต้องกลัวเบื่อ ใครชอบหอยเเบบไหนก็เลือกเลย ทั้งหอยนางรม หอยหลอด หอยเเครง เเละอาหารทะเลมากมาย จะลวก จะเผา หรือกินกับเครื่องเคียงก็ได้เลยค่ะ

บริการจัดต็มด้วยหนุ่มๆ ที่เเต่งคอสเพล์สุดครีเอทไม่ซ้ำในเเต่ละวัน กราบใจ กราบความคิดสร้างสรรค์ กับรสชาติ บรรยากาศ เเละตรีมที่หาที่ร้านไหนไม่ได้จริงๆ

ใครอยากตามไปชิมก็เชิญได้เลยที่ ตลาดหัวมุม เกษตรนวมินทร์ ถนน ประเสริฐมนูกิจ ลาดพร้าว กรุงเทพ หรือจะลองเข้าไปดูภาพบรรยากาศกันที่เพจของร้านก่อนก็ได้ค่ะ สถานีมีหอย ตลาดหัวมุม เกษตร-นวมินทร์

2. ร้านชะนีขายหอย

เมื่อผู้ชายขายหอย มีหรือที่ชะนีจะยอมน้อยหน้า 3 สาวสุดน่ารัก ปิ๊งไอเดีย เปิดร้านขายหอยสดๆ ตัวโตๆ ที่มาพร้อมกับชื่อที่ใครฟังก็สะดุด อย่างร้านชะนีขายหอย

ถือเป็นร้านที่ใครไปเชียงใหม่ เเต่อยากกินหอยสดๆ ส่งตรงจากทะเล ต้องคิดถึงร้านนี้เลย มีสารพัดหอยให้เลือก หรือถ้าเบื่อหอย อยากจะลองกินกุ้งเผา ปูไข่ดองที่นี่ก็มีมาบริการเช่นกันค่ะ

เห็นหอยตัวใหญ่ๆ ปูไข่เยิ้มๆ ไม่ต้องกลัวราคาจะเเรงกระเป๋าฉีก เพราะเขาตั้งใจขายในราคาที่ลูกค้าเอิ้มถึง อร่อยปาก ไม่ต้องกลัวลำบากกระเป๋าสตางค์

เชิญมานั่งทานชิลล์กันได้เลยที่ ร้านชะนีขายหอย ถนนวัวลาย ต.หายยา เทศบาลนครเชียงใหม่ เชียงใหม่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเพจร้านได้เลยค่ะ ชะนีขายหอย

และนี่ก็คือ 2 ร้านขายหอยสุดเเซ่บ ไอเดียบรรเจิด ที่กำลังเป็นที่พูดถึง ใครยังไม่เคยไป อยากให้ไปลองดูสักครั้งนะคะ

ร้านอาหารกรุงเทพ
ที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวพัทยารถเช่าพัทยาคาเฟ่เชียงใหม่ที่พักแก่งกระจานร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารอยุธยาที่พักภูเก็ตที่พักแสมสาร