7 ร้านบะหมี่ เส้นเหนียวนุ่ม น้ำซุปกลมกล่อม อร่อยเด็ดจนต้องขอเบิ้ล

สายเส้นชอบกินก๋วยเตี๋ยว โดยเฉพาะบะหมี่ มาทางนี้กันเลย วันนี้ GangTravel จะพาทุกคนไปเปิดลายแทงร้านบะหมี่ ที่มีรสชาติอร่อยเด็ด เส้นเหนียวนุ่ม น้ำซุปกลมกล่อม กินกี่ชามก็ไม่มีอิ่มกันเลยทีเดียว จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปจดลิสพร้อมกันดีกว่าจ้า

1. ไจ๊ บะหมี่เกี๊ยวกุ้งสะพานเหลือง

"ไจ๊" บะหมี่เกี๊ยวกุ้งสะพานเหลือง ร้านบะหมี่เกี๊ยวรสชาติกลมกล่อม เส้นบะหมี่ของเขาทำเอง บอกเลยว่า สดอร่อย เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ส่วนเกี๊ยวกุ้ง จัดว่า ที่สุดจริงๆ ชิ้นโต เนื้อแน่น กัดทีนี่ฟินสุดๆ อร่อยน้ำตาไหลเลยจ้าาา แถมร้านเขายังจัดเต็มให้เยอะแบบไม่มีกั๊ก ในราคาที่เป็นมิตร กับกระเป๋าอีกด้วย ขอกดเลิฟรัวๆให้เลย ใครที่เป็นสายเส้น หรือ ชอบกินบะหมี่เกี๊ยวกุ๊ง ห้ามพลาดเลยร้านนี้

Facebook : ไจ๊ บะหมี่เกี๊ยวกุ้งสะพานเหลือง

วันเวลาเปิด-ปิด : 11.00 - 17.00 น.

ที่อยู่ : 276 ซอยสองพระ ถนนสี่พระยา เขตบางรัก กทม.

สอบถามข้อมูล โทร : 087-773-1953

2. ร้านอาอู๊กี่ บะหมี่-เกี๊ยว

เป็นร้านบะหมี่ในตำนาน รสชาติอร่อยถูกปาก เครื่องแน่นถูกใจ ให้ไลค์รัวๆ ร้านนี้มีจุดเด่น ที่ปูสด เนื้อแน่น หวานเต็มคำ หมูแดง ใช้หมูสันนอกมาหมักแบบสูตรเด็ดของร้าน ย่างบนเตาถ่าน ให้สุกกำลังดี นำมาวางบน เส้นบะหมี่ลวกสุก ใส่น้ำซุปรสกลมกล่อม บอกเลยว่า อร่อยเด็ดลงตัว ให้ 10 เต็ม 10 พร้อมหัวใจเลยจ้า ใครยังไม่เคยกิน แนะนำว่า ต้องลองค่า

Facebook : ร้าน อาอู๊กี่ บะหมี่-เกี๊ยว

วันเวลาเปิด-ปิด : 9.30-20.30 น.

ที่อยู่ : ถนนเอกชัย, บางบอน, กรุงเทพมหานคร

โทร : 02 453 2043

3. บะหมี่ล้มยักษ์

ใครเป็นสายกิน ชอบความท้าทาย แนะนำมาลองบะหมี่ร้านนี้กันดูจ้า โดยทางร้านได้จัดโปรทานฟรี สำหรับคนที่ทานบะหมี่ไซส์ยักษ์ใหญ่หมดคนเดียว ไม่มีการจับเวลาด้วยนะคะ สำหรับบะหมี่ไซส์ยักษ์ของเขา เป็นบะหมี่เส้นเหนียวนุ่ม เสิร์ฟพร้อมหมูแดงแน่นๆและผัก ราดด้วยน้ำซอสสูตรเด็ดของร้าน ซึ่งมีขายชามละ 250 บาท เหมาะสำหรับการทาน 4-6 คน

Facebook : บะหมี่ล้มยักษ์ ของดีเมืองนนท์

ที่อยู่ : 78/126 ซอยประชาราษฎร์ 26 ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

เวลาเปิด-ปิด : เวลา 10.00-19.00 น.

โทร : 085 369 3616

4. ร้านบะหมี่เกี๊ยวปู แปะชุ้น

ร้านบะหมี่ ย่านสี่แยกบ้านแขก มีเมนูเด็ดคือ "บะหมี่เกี๊ยวปู" ที่เขาจัดหนักให้เนื้อปูแบบจัดเต็ม ชนิดไม่มีหวงของ ใครที่ชอบกินปู ขอบอกว่า ถูกใจแน่นอน ส่วนเมนูอื่นๆของเขาก็เด็ดไม่แพ้กันเลย ไม่ว่าจะเป็น บะหมี่เกี๊ยว บะหมี่ปูล้วน เกี๊ยวปูล้วน บะหมี่หมูอบหรือไก่อบ บอกเลยว่า รสชาติอร่อยฟิน ยิ่งทานพร้อมน้ำซุปสุดกลมกล่อม เด็ดสุดๆไปเลยจ้า

Facebook : ร้านบะหมี่เกี๊ยวปู แปะชุ้น

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-21.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

ที่อยู่ : ถนนอิสรภาพ แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

โทร : 087 395 3278

5. โอเดียน บะหมี่เกี๊ยว

ร้านบะหมี่อร่อยย่านเยาวราช ที่เปิดมานานกว่า 10 ปี ร้านบะหมี่เจ้าดังเจ้านี้วัตถุดิบของเขาคัดสรรมาอย่างดี "เส้นบะหมี่" มีการสั่งทำโดยเฉพาะ มีเมนูเด็ดห้ามพลาด คือ บะหมี่หมูแดง เกี๊ยวกุ้งหมูแดง บะหมี่เกี๊ยวกุ้งเนื้อปู ที่เสิร์ฟมากับเนื้อปูก้ามใหญ่ พร้อมกับเครื่องแบบจัดแน่น ที่ใครได้ลองสักคำก็เป็นอันติดใจกันเลยทีเดียว

Facebook : โอเดียน บะหมี่เกี๊ยว

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-20.00 น.

ที่อยู่ : ถนนเจริญกรุง แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ

โทร : 086 888 2341

6. บะหมี่หัวโต

บะหมี่หัวโต เป็นร้านเด็ดประจำศรีย่าน ที่มีไฮไลท์อยู่ที่เส้นบะหมี่ไข่เส้นกลมสด รสชาตินุุ่มนวล ที่หาทานได้ยากมาก มีเมนูแนะนำได้แก่ บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง-หมูกรอบ เกี๊ยวไส้แน่นคำโต เสิร์ฟพร้อม หมูแดงนุ่มๆ หมูกรอบกำลังดี และน้ำซุปสุดอร่อย ที่ได้ลองสักคำแล้ว บอกเลยว่า ฟินจนวางช้อนไม่ลงกันเลยทีเดียว

Facebook : บะหมี่หัวโต

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น.

ที่อยู่ : ถนนสามเสน แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ

โทร : 089 171 3883

7. บะหมี่ตงเล้ง ตลาดพลู

ร้านบะหมี่ตงเล้ง เจ้าดังย่านตลาดพูด ที่ส่งความอร่อยมานานตั้งแต่รุ่นพ่อสู่รุ่นลูก มีเมนูห้ามพลาดเลยคือ บะหมี่หมูแดงรสเด็ด ที่ใครๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยจริงอร่อยจัง เส้นบะหมี่นุ่มๆ หมูแดงเนื้อแน่น เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปกลิ่นหอมๆ รสชาติแสนกลมกล่อม ขอบอกเลยว่า ได้มาสักครั้งแล้วจะติดใจจ้า

Facebook : บะหมี่ตงเล้ง ตลาดพลู

เวลาเปิด-ปิด : 09.30 - 22.00 น.

ที่อยู่ :  ถ.เทอดไท ตลาดพลู

โทร : 08-1489-3484

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ 7 ร้านบะหมี่ อร่อยเด็ดจนต้องขอเบิ้ล ที่เรานำมาฝากกัน น่ากิน ชวนหิวมากใช่ไหมคะ ใครที่เป็นสายเส้น บอกเลยว่า อร่อยจริง ต้องตามโดนกันจ้า

ร้านอาหารกรุงเทพ
ที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวนครปฐมร้านอาหารหัวหินรถเช่ากรุงเทพที่เที่ยวเชียงใหม่คาเฟ่บางแสนร้านอาหารอยุธยาที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวหัวหิน