11 ร้านอาหารบางขุนเทียน 2567 ร้านอาหารทะเล บรรยากาศดี ราคาไม่แพง

รวมพิกัด ร้านอาหารบางขุนเทียน ร้านอาหารเปิดใหม่ติดทะเล วิวสวย ซีฟู้ดเน้นๆ อิ่มอร่อยราคาสบายกระเป๋า

หากวันหยุดไม่อยากออกไปเที่ยวที่ไหนไกลๆ ลองมองที่เที่ยวใกล้กรุงเทพอย่างบางขุนเทียนก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะที่นี่มีทั้งแหล่งท่องเที่ยว และร้านอาหารทะเลอร่อยๆ ให้เลือกทานอยู่มากมาย วันนี้ GangTravel ก็เลยจะขอเอาใจคอซีฟู้ด ด้วยการแนะนำร้านอาหารทะเลบางขุนเทียน บรรยากาศชิลๆ มาให้ทุกคนได้ตามไปอิ่มอร่อยกัน กับ 12 ร้านอาหารบางขุนเทียน 2566 ร้านอาหารทะเลบางขุนเทียน บรรยากาศดี ราคาไม่แพง ตามมาดูสิว่าร้านไหนจะถูกใจกันบ้าง


1. ครัวพ่อกำนันซีฟู้ด

ร้านอาหารบางขุนเทียน ครัวพ่อกำนันซีฟู้ด ร้านอาหารทะเลที่เปิดมาอย่างยาวนาน บรรยากาศในร้านร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพรรณ นั่งสบายๆ ที่ร้านเน้นอาหารรสชาติพื้นบ้านและเลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่นเป็นหลัก ทั้งกุ้ง ปู ปลา หอย ล้วนแต่ผ่านการคัดคุณภาพมาเป็นอย่างดี นำมารังสรรเมนูให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นเมนูปลากระพงทอดน้ำปลา ปูผัดผงกะหนี่ กุ้งเผา ปูม้านึ่ง กั้งทอดกระเทียม โป๊ะแตกทะเล เป็นต้น

ที่อยู่ : 42/20 ม.8 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล บางขุนเทียน กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 02 849 1977

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวพ่อกำนันซีฟู๊ด บางขุนเทียน-ชายทะเล


2. ครัวทับทิมซีฟู้ดโคตรอร่อย

ร้านอาหารบางขุนเทียน ครัวทับทิมซีฟู้ดโคตรอร่อย ร้านอาหารกลางน้ำ บรรยากาศสุดชิลล์ มีที่นั่งให้เลือกหลายโซนทั้งแบบ Outdoor และในห้องแอร์เย็นฉ่ำ สำหรับเมนูของร้านมีให้เลือกมากมาย วัตถุดิบสดใหม่ เมนูแนะนำได้แก่ ปลากะพงทอดน้ำปลา ฉู่ฉี่รวมทะเล ห่อหมกมะพร้าว กุ้งชุบแป้งทอด และข้าวผัดปูสำหรับเด็กๆ นอกจากนี้ยังมีโซนของเล่นเด็ก ลานกว้างๆ ให้เด็กได้มาวิ่งเล่นกันด้วยเป็นร้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวมากค่ะ

ที่อยู่ : แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.30 น.

เบอร์โทร : 087 589 0811

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวทับทิมซีฟู้ดโคตรอร่อย


3. ธารทะเลซีฟู้ด

ร้านอาหารบางขุนเทียน ธารทะเลซีฟู้ด ร้านอาหารบรรยากาศดีอยู่ติดริมน้ำ อากาศชิลล์สบายมาก เหมาะกับการนั่งทานอาหาร ที่ร้านมีเมนูให้เลือกค่อนข้างเยอะ และหลากหลาย วัตถุดิบคุณภาพดีทุกอย่าง ซีฟู้ดสด ใหม่ ตัวใหญ่เนื้อเด้ง เมนูแนะนำได้แก่ ไข่เจียวปูไส้ทะลัก กุ้งแม่น้ำเผา ปูไข่นึง ปลากะพงทอดน้ำปลา และหอยนางรมสด นอกจากนี้โซนคาเฟ่ พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ในร้านอีกด้วย เครื่องดื่มก็มีบริการครบครัน มีดนตรีสดทุกวัน

เรียกได้ว่ามาที่เดียวมีครบตอบโจทย์สุดๆ

ที่อยู่ : 1025, 3 ถ. บางขุนเทียน แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 062 819 9333

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ธารทะเลซีฟู้ด บางขุนเทียน-ชายทะเล


4.  ครัวยุพิน

ร้านอาหารบางขุนเทียนครัวยุพิน ร้านอาหารริมน้ำ ในบรรยากาศสบายๆ เหมาะแก่การนั่งทางอาหารทะเลสดๆ ได้อย่างชิลๆ ความเด็ดของที่นี่อยู่ที่น้ำจิ้มซีฟู้ด รสชาติแซ่บถึงใจ แนะนำให้ลอง ปูนึ่ง กุ้งเผา และแกงส้มปูไข่ ฟินแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูน่าทานอื่นๆ อีกเพียบ จัดเป็นอีกร้านที่ไว้ใจได้เลย มาแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 44/21 หมู่ 1 ซอยเทียนทะเล 23 บางขุนเทียน กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.30 น.

เบอร์โทร : 02 452 3777

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวยุพิน ซีฟู้ด


5.  จ๊ะโอ๋ซีฟู้ด

ร้านอาหารบางขุนเทียน จ๊ะโอ๋ซีฟู้ด ร้านอาหารบรรยากาศสุดชิลล์ ที่มีพื้นที่กว้างขวางให้ลูกค้าได้เลือกนั่งได้อย่างสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่ ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนฝูงก็รองรับได้ทั้งหมด มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย วัตถุดิบสดใหม่ ปรุงรสชาติมาอย่างถูกปาก ไม่ว่าจะเป็นเมนูปลากะพงทอดน้ำปลา เนื้อปูผัดผงกะหรี่ หอยเชลล์อบ หมึกไข่นึ่งมะนาว ต้มส้มปลากระบอก ส้มตำปูม้า บอกเลยว่ามาแล้วห้ามพลาดสักเมนูเลยค่ะ

ที่อยู่ : 676/3 บางขุนเทียนชายทะเล เขตบางขุนเทียน เเขวงแสมดำ กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 086 070 7030

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : จ๊ะโอ๋ซีฟู้ด


6.  เรืองฤทธิ์ซีฟู้ด

ร้านอาหารบางขุนเทีนน เรืองฤทธิ์ซีฟู้ด ร้านอาหารไทย จีน ซีฟู้ด เจ้าเด็ดแห่งบางขุนเทียน เป็นร้านเก่าแก่ดั้งเดิมที่เรียกได้ว่าบุกเบิกความอร่อยของย่านนี้เลยทีเดียว นอกจากอาหารทะเลจะสด รสชาติอร่อย แล้วยังราคาถูกอีกด้วย เมนูเด็ดแนะนำ ได้แก่ ปูผัดผงกะหรี่ ปลากะพงทอดน้ำปลา ยำสามทัพ หอยนางรมสด ออส่วนกระทะร้อน เนื้อปลาเก๋าผัดขึ้นฉ่าย เป็นต้น บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ

ที่อยู่ : 670 ถ. บางขุนเทียน แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น. (หยุดวันพุธ)

เบอร์โทร : 095 908 7187

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เรืองฤทธิ์ ซีฟู้ด Ruengrit Seafood


7. ร้านอาหารขอบทะเลซีฟู๊ด

ร้านอาหารบางขุนเทียน ร้านอาหารขอบทะเลซีฟู๊ด ร้านซีฟู้ดบางขุนเทียน ริมน้ำ บรรยากาศดี มีลมเย็นๆ พัดตลอดทั้งวัน นั่งชิลๆ ได้เพลินๆ มีอาหารหลากหลายเมนู สดใหม่ รสชาติจัดจ้านเข้มข้นถึงเครื่อง ที่สำคัญราคาไม่แพง เมนูแนะนำของร้านได้แก่ ปลาดุกทะเลผัดฉ่า กุ้งซอสมะขม ออส่วนหอยนางรม ปลากะพงสามรส และหมึกทอดกระเทียม เป็นต้น อาหารออกไวรอไม่นาน บริการดีเยี่ยมสุดๆ ค่ะ

ที่อยู่ : แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 092 407 4955

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านขอบทะเล ซีฟู้ด บางขุนเทียน-ชายทะเล


8. ครัวกลางน้ำ ซีฟู้ด บางขุนเทียน-ชายทะเล

ร้านอาหารบางขุนเทียน ครัวกลางน้ำ ซีฟู้ด บางขุนเทียน-ชายทะเล ร้านอาหารบรรยากาศดี วิวชายทะเลบางขุนเทียน ตัวร้านมาพร้อมบรรยากาศปลอดโปร่ง มีที่นั่งรับลมชิลๆ เพียบ ทั้งโซนเปลตาข่าย ซุ้มส่วนตัว ที่นั่งห้อยขา และโซนบีนแบ๊ก ส่วนเมนูอาหารก็จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา สดๆ เนื้อฉ่ำๆ ปรุงสดใหม่ทุกจาน มาแล้วต้องไม่พลาดเมนูกุ้งเผา ปูไข่นึ่งนมสด ออส่วน แกงส้มไขาปลาริวกิว หลนปู และสลัดกุ้งทอด เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว

ที่อยู่ : 1077/2 ถ. บางขุนเทียน แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 02 408 4912

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัว กลางน้ำ ซีฟู้ด บางขุนเทียน-ชายทะเล


9. รุ่งฟ้าซีฟู๊ด บางขุนเทียน-ชายทะเล

ร้านอาหารบางขุนเทียน รุ่งฟ้าซีฟู๊ด บางขุนเทียน-ชายทะเล ร้านอาหารริมถนนเส้นบางขุนเทียน-ชายทะเล แม้ว่าตัวร้านจะไม่อยู่ติดทะเล แต่บรรยากาศก็สบาย ปลอดโปร่ง มีที่นั่งทั้งแบบเป็นห้องแอร์และด้านนอก สำหรับเมนูของร้านจะเน้นวัตถุดิบที่สดใหม่ คุณภาพดี เมนูน่าทานที่อยากแนะนำ ก็คือ ปลากะพงทอดน้ำปลา ทอดมันกุ้ง หมี่กระเฉดกุ้ง กุ้งทอดกระเทียม ปูทะเลนึ่ง และหมึกนึ่งมะนาว ทุกเมนูเสิร์ฟมาแบบจานใหญ่ในราคาไม่แพงค่ะ

ที่อยู่ : 672/3 ถ. บางขุนเทียน แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 081 648 9713

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รุ่งฟ้าซีฟู๊ด บางขุนเทียน-ชายทะเล


10. ครัวคุณอรซีฟู้ด บางขุนเทียน

ร้านอาหารบางขุนเทียน ครัวคุณอรซีฟู้ด บางขุนเทียน ร้านอาหารทะเลริมน้ำ บรรยากาศสุดชิลล์ มาพร้อมโซนที่นั่งให้เลือกหลากหลาย และดนตรีสดเพราะๆ ให้ฟังอย่างเพลิดเพลิน ยิ่งไปกว่านั้นทางร้านยังเอาใจสายโซเชียลด้วยการจัดมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเช็คอินกันอีกด้วย ด้านรสชาติอาหารอร่อยไม่เป็นรองใคร มีเมนูอาหารมากมาย เช่น ปลากะพงทอดราดน้ำปลา, กุ้งเผา, เนื้อปูหลน, หอยย่าง เป็นต้น มากินแล้วรับรองว่าติดใจ

ที่อยู่ : แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 063 890 2999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวคุณอรซีฟู้ด บางขุนเทียน


11. ร้าน ครัวน้าเนียมซีฟู้ด

ร้านครัวน้าเนียมซีฟู้ด ร้านอาหารทะเลย่านบางขุนเทียน บรรยากาศดี รสชาติอร่อย ที่ใครได้ลิ้มลองก็ต้องมาซ้ำ เพราะอาหารของที่นี่ขึ้นชื่อว่ามีทั้งความสดใหม่ และราคาไม่แพง อีกทั้งเมนูอาหารก็มีให้เลือกทานอย่างหลากลาย ไม่ว่าจะเป็น ปลากะพงนึ่งมะนาว หมึกย่าง ปูนื่มทอดกระเทียม ปลาหมึกไข่ทอดกระเทียม กุ้งแม่น้ำเผา ออส่วน เอ็นหอยผัดฉ่า เป็นต้น ถ้าใครอยากรู้ว่าจะเด็ดแค่ไหนตามมาชิมกันได้เลย

ที่อยู่ : 45 17 หมู่10 ถ. บางขุนเทียน แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น. (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 02 452 3407

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวน้าเนียมซีฟู้ด บางขุนเทียน-ชายทะเล กรุงเทพ

หากใครกำลังมองหาร้านอาหารใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดีๆ นั่งสบายๆ ติดทะเล สำหรับพาคนรัก หรือครอบครัวมาทานมื้อพิเศษ ทั้ง 11 ร้านอาหารบางขุนเทียน ที่เรารวบรวมมมาฝากกันนี้ตอบโจทย์ได้แน่นอน

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารนครนายกร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารพัทยา