อิ่มสะใจ!! แจกพิกัด 4 ร้านกะเพราถาดยักษ์ จัดใหญ่ จัดหนัก ต้องไปลอง

มาจ้า.. ใครชอบเมนูผัดกะเพราต้องห้ามพลาด เพราะวันนี้ GangTravel ได้จัดของใหญ่แบบสะใจมาให้คุณแล้ว กับ 4 ร้านเมนุขึ้นชื่อผัดกะเพราที่เสิร์ฟแบบจานมันธรรมดาไป ต้องจัดหนักเสิร์ฟเป็นถาดให้กินกันได้ทั้งบ้าน เรียกได้ว่ายกก๊วนชวนกันมากินยามหิว สั่งแค่ 1 ที่ก็อิ่มพุงกางเดินออกจากร้านไม่ไหวแน่นอน จะมีร้านใกล้บ้านของคุณหรือเปล่า ตามไปเช็กพิกัดกันให้ไวเลยจ้า..

1. ร้านกะเพราถาดเจ๊บุ๋ม

ร้านนี้เขาการันตีว่าคือกะเพราถาดเจ้าแรกในประเทศไทย ที่หยิบจับผัดกะเพราเมนูยอดฮิตมาบวกเพิ่มกับไอเดียดีแบบบ้าน ๆ ที่เสริฟอาหารในถาดแบบจัดเต็ม ใครที่ชอบของใหญ่ ๆ ต้องห้ามพลาดร้านต้นตำรับเจ้านี้ นอกจากเมนูข้าวก็ยังมีก๋วยเตี๊ยวไว้ให้คุณได้ซดน้ำร้อน ๆ แบบจัดใหญ่ในชามโตอีกด้วย

พิกัด : ซอยประปาบ้านไร่กล้วย อ.ศรีราชา ข้างตลาดบิ๊กฟู๊ด จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : เปิดตั้งแต่ 10.00 น. - 16.00 น. หรือจนกว่าวัตถุจะหมด

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : ติดต่อผ่านทางแฟนเพจของร้าน

Facebook : ร้านกระเพราถาดเจ๊บุ๋มเจ้าแรกในประเทศไทย

2. กะเพราถาด แม่โจ้

ร้านกะเพราถาดเจ้านี้อยุ่ในจังหวัดเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ซอยวัดทุ่งหมื่นน้อย ร้านอาหารตามสั่งที่จัดเต็มไม่แพ้ใคร เสิร์ฟในถาดใหญ่ให้คุณได้กินกันแบบจุใจสบายกระเป๋า ราคาเริ่มต้นที่อิ่มเล็ก 40 บาท อิ่มกลาง 100 บาท และอิ่มจัดหนัก 200 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมายใครชอบทานแบบไหนก็สั่งกันได้เลย

พิกัด : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ซอยวัดทุ่งหมื่นน้อย จังหวัดเชียงใหม่

เวลาเปิด - ปิด : 08.00 น. - 16.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 053-498894

Facebook : กะเพราถาด แม่โจ้

3. กะเพราภูเขา กะเพราอินดี้

ร้านนี้นอกจากจะมีดีที่เสิร์ฟกะเพราในถาดให้ทานกันแบบอิ่มสะใจแล้ว ยังไม่พอ!! ยังเติมข้ามและน้ำซุปได้ฟรีแบบไม่อั้น เหมาะกับการยกแก๊งไปทานกันให้จุใจ ใครที่ชอบความใหญ่อลังและเป็นคนกินเก่งแนะนำให้ไปร้านนี้ให้ไวเลยจ้า

พิกัด : ซอยบ้านสวน เลี่ยงเมือง 10 ถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี กึ่งกลางระหว่างแยก อ.พนัสนิคม-แยก อ.บ้านบึง

เวลาเปิด - ปิด : 089-4918882 , 089-4558765

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : กะเพราภูเขา กะเพราอินดี้

4. จั๊บโถ กะเพราถาด

มาถึงร้านที่ฝั่งจังหวัดอุบลราชธานีกันบ้าง ร้านนี้นอกจากจะมีเมนูผัดกะเพราที่เสิร์ฟใหญ่จัดหนักในถาดแล้ว เมนูขึ้นชื่อที่เด่นดังไม่แพ้กันก็คือ ก๋วยจั๊บ ที่เขาว่ารสชาติของน้ำซุปนั้นเด็ดต้องไปลอง บ้านใครที่ใกล้พิกัดนี้คงต้องรีบปี่ยกก๊วนไปแก้หิวกันแล้ว

พิกัด : 289 หมู่ 15 ถนนแม่ชี ต.ขามใหญ่ เทศบาลนครอุบลราชธานี

เวลาเปิด - ปิด : 09.00 น. - 18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : ติดต่อผ่านทางแฟนเพจของร้าน

Facebook : จั๊บโถ กะเพราถาด

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารหัวหินร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารพัทยาร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารนครนายก