ร้านอาหารดอนหอยหลอด รสชาติเด็ดจนต้องไปกินซ้ำ

ดอนหอยหลอด จ.สมุทรสงคราม ที่ที่ไม่ได้มีดีแค่การท่องเที่ยว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่จะทำให้คุณอยากไปที่นี่อยู่บ่อยครั้งนั่นก็คือร้านอาหารซีฟู้ด ที่แต่ละร้านคัดวัตถุดิบทั้งสดและใหม่มาปรุงอาหารทำให้รสชาติอาหารอร่อยถูกใจคอซีฟู้ดจนต้องกลับมากินอีก วันนี้ GangTravel นำร้านอาหารดอนหอยหลอดมาแนะนำกัน ตามไปดูกันเลย

1. ร้านคุ้นลิ้น (ปากอ่าว) ดอนหอยหลอด

ร้านอยู่ติดปากอ่าวทะเล สามารถมองเห็นวิวที่สวยงาม ในเรื่องของอาหารก็ไม่แพ้กันอร่อยถูกปากแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเมนู  หอยหลอดผัดฉ่า, ต้มส้มปลากระบอก, ปลาทูแดดเดียว, ทอดมันกุ้ง เป็นต้นคอซีฟู้ดพลาดไม่ได้เลยทีเดียว

เบอร์โทร : 081 804 3188

เฟซบุ๊ก คุ้นลิ้น ปากอ่าว อาหารทะเลสดๆ

2. ร้านเคียงเล ดอนหอยหลอด

ร้านอาหารดอนหอยหลอดที่การันตีคุณภาพความอร่อย มีที่นั่งให้เลือกหลายโซน พร้อมด้วยเมนูที่หลากหลายให้เลือกชิม ปูไข่ดองยำ, ปูนิ่มทอดกระเทียม, กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา หรือจะเป็นปลาทูซาเตี๊ยะ ด้วยรสชาติที่คุณจะต้องถูกใจและต้องกลับมากินอีกแน่นอน

เบอร์โทร : 087 997 0998

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารเคียงทะเล

3. ร้านไสว ดอนหอยหลอด

ไม่ว่าใครต่างต้องแวะมาลิ้มลอง ความอร่อยอยู่ที่แต่ละเมนูอาหารทั้งสด สะอาด ราคาสมเหตุสมผล และการบริการที่ดีเยี่ยม เมนูที่พลาดไม่ได้ เช่น ปลาทูซาเตี๊ยะ ปลาทูย่างน้ำตก เมี่ยงปลาทู  และปลาทูย่างสะเดาน้ำปลาหวาน  รับรองว่าอร่อยไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

เบอร์โทร : 034 762 590

เฟซบุ๊ก : ไสวอาหารทะเล

4. ร้านอาหารซุ้มแสงตะวัน ดอนหอยหลอด

ร้านอาหารดอนหอยหลอดบรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ โดดเด่นด้วยเมนูอาหารซีฟู้ดหลากหลายให้ได้อิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า เช่น ต้มยำกุ้งน้ำข้น กุ้งห้ารส  ยังไงอย่าลืมลองแวะมาทานกัน

เบอร์โทร :  081 080 1758

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารซุ้มแสงตะวัน ดอนหอยหลอด

5. ร้านอาหารน้ำทิพย์ ดอนหอยหลอด

บรรยากาศสบาย ๆ ริมน้ำ เสิร์ฟความอร่อยมากมายหลายเมนู เช่น หอยหลอดผัดฉ่า กุ้งอบเกลือ ปลากะพงนึ่งมะนาว และเมนูอาหารอร่อยอื่น ๆ อีกเพียบ ที่รอให้คุณมาลอง

เบอร์โทร : 061 929 2962

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารน้ำทิพย์1ดอนหอยหลอด

6. ร้านอาหารครัวอัญชัญ ดอนหอยหลอด

ภายในร้านมีที่นั่งให้เลือก 2 แบบ มีทั้งแบบนั่งโต๊ะด้านใน หรือจะนั่งริมแม่น้ำ ก็เลือกได้ตามใจชอบ เมนูอร่อยแนะนำของทางร้าน ได้แก่ ปูนิ่มผัดผงกะหรี่, ต้มส้มปลาทู, หอยหลอดทอดกระเทียม, ปลากะพงต้นตำรับ และปลาเก๋าลวกจิ้ม มาเที่ยวดอนหอยหลอดก็อย่าพลาดมาจัดความอร่อยที่นี่กัน

เบอร์โทร : 081 423 1749

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารครัวอัญชัญ ดอนหอยหลอด

7. ร้านอาหารสมนึก ดอนหอยหลอด

ร้านอาหารทะเลชื่อดังที่ดอนหอยหลอด มีมากมายหลากหลายเมนูให้คุณได้ลิ้มลอง เช่น ปลาหมึกผัดกระเทียมโทน เนื้อปูนึ่ง ปูผัดพริกไทยดำ และอีกมากมาย ให้เลือกสั่งกันจนพุงกางทีเดียว

เบอร์โทร : 081 988 8727

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารสมนึกอาหารทะเลสด ดอนหอยหลอด

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารหัวหินร้านอาหารนครนายกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเชียงราย