7 ที่พักนนทบุรี 2024 ที่พักติดริมน้ำ บรรยากาศชิล

รวม 7 ที่พักนนทบุรี 2024 บรรยากาศดี ตั้งอยู่ติดริมน้ำ น่าไปเช็กอิน เพื่อนๆคนไหนที่กำลังหาที่พัก เดินทางไม่ไกล แถมยังมีบรรยากาศชิลๆ เหมาะกับการพักผ่อนในวันสั้นๆอย่างวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ตาม GangTravel มาเลย วันนี้เราได้รวมรวมที่พักริมน้ำนนทบุรี มาแนะนำ ซึ่งเป็นที่พักที่เต็มไปด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติ และแม่น้ำ ให้หายใจเอาอากาศบริสุทธิ์เข้าปอดอย่างสดชื่น นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตหลากหลายสไตล์ และที่ถ่ายรูปสวยมากมาย ให้เดินชิล เช็กอิน กินเพลิน อย่างมีความสุขในทริปวันหยุดที่แสนสบายนี้ ซึ่งเราได้รวมมาฝากกันแล้วกับ 12 ที่เที่ยวนนทบุรี กิน เที่ยวเพลินๆ พร้อมด้วย ร้านอาหารนนทบุรี วิวสวย บรรยากาศดี รสชาติอร่อย เรียกได้ว่า อ่านที่นี่ที่เดียว ครบ จบ เที่ยวชิล กินเพลิน พักสบาย ไปเลยจ้า


1. ทับขวัญ รีสอร์ท

ทับขวัญ รีสอร์ท เป็นที่พักนนทบุรี ในสไตล์เรือนไทย ระดับ 4 ดาว ที่นักท่องเที่ยวนิยมเข้ามาพักเป็นจำนวนมาก โดยบริเวณรอบๆของตัวรีสอร์ท จะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนหนีจากความวุ่นวายเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ภายในห้องพักเรือนไทย ยังมีการตกแต่งแบบเรียบง่าย ดูอบอุ่น แถมยังนอนสบาย และมีของอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครันอีกด้วย

ที่อยู่ : หมู่ 2 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด อ.เมือง จ.นนทบุรี

โทร : 0-2921-8131


2. บ้านท่าน้ำนนท์

บ้านท่าน้ำนนท์ เป็นโรงแรมนนทบุรี ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีการแบบที่สไตล์เรียบง่าย เน้นโทนสีฟ้าขาวคลีนๆ ซึ่งให้ความรู้สึกสบายตา อีกทั้งจะภายในที่พักยังสามารถมองเห็นวิวสวยๆริมน้ำจากบริเวณระเบียง นอกจากนี้ยังมุมสวยๆให้ถ่ายรูปรับลมเย็นๆอย่างศาลาริมน้ำอีกด้วย นับเป็นที่พักนนทบุรีอีกหนึ่งที่เหมาะสำหรับการมาเที่ยวกับครอบครัว หรือ คนรู้ใจ เป็นที่สุด

ที่อยู่ : 118/7 ซ.พิบูลสงคราม 15 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

โทร : 09-5914-6692


3. เกาะเกร็ดโฮมสเตย์

ที่พักนนทบุรี แนวโฮมสเตย์ ตั้งอยู่ริมน้ำ ใจกลางเกาะเกร็ด ที่เน้นความเรียบง่ายดูเป็นกันเอง โดยผู้ที่มาพักจะได้สัมผัสถึงความรู้สึกว่ามาเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดกันเลยทีเดียว สำหรับภายในที่พัก จะเป็นบ้านใต้ถุนสูง รายล้อมไปด้วยสวนร่มรื่ม ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมยังได้สนุกๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การทำอาหาร พายเรือชมสวน หรือ ออกไปปั่นจักรยานชิลๆบริเวณเกาะเกร็ด เป็นต้น

ที่อยู่ : 77/1 หมู่ 4 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

โทร : 08-7010-1154


4. Buddy Oriental Riverside Hotel

Buddy Oriental Riverside Hotel เป็นโรงแรมนนทบุรี ติดแม่น้ำเจ้าพระะยา ที่มีการแตกต่างในสไตล์ไทยโคโรเนียล ซึ่งมีความคลาสสิก อีกทั้งทางโรงแรมยังมีการอนุรักษ์ให้มีความเป็นไทย โดยการตกแต่ด้วยของสะสมและแกลลอลี่ ที่สร้างบรรยากาศให้มีความน่าสนใจมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา และห้องอาหารสำหรับทานมื้อค่ำสุดพิเศษอีกด้วย

ที่อยู่ : 17/55 ซ.สุขาประชาสรรค์ 2 บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

โทร : 09-4983-5674


5. บ้านมองละไม

ที่พักนนทบุรี สไตล์โฮมสเตย์ ที่มีห้องพักบริการเพียง 3 ห้องเท่านั้น โดยที่นี่จะเน้นความเงียบสงบ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความวุ่นวาย ซึ่งได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง สำหรับที่พักจะเป็นบ้านพักสบายๆ ที่มีชานระเบียงบ้านให้นั่งเล่นเพลินๆ ชิลๆ รับลมเย็นๆ ในตอนเช้า ชมวิวสวยๆของพระอาทิตย์ตกในตอนเย็น นอกจากนี้ยังมีบริการล่องเรือให้ได้เพลิดเพลินกันอย่างสนุกเมามันส์อีกด้วย

ที่อยู่ : 21 หมู่ 1 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

โทร : 08-1643-3028


6. โรงสีสตูดิโอ

โรงสีสตูดิโอ เป็นโรงแรมนนทบุรี ที่เป็นทั้งที่พัก คาเฟ่ และร้านอาหาร ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับที่นี่เกิดจากการรีโนเวทโรงสีอายุมากกว่าร้อยปี โดยภายในห้องพักจะตกแต่งในโทนสีขาว ในสไตล์มินิมอล มีมุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย อาทิ มุมริมแม่น้ำแบบเท่ๆ มุมเปลตาข่ายแบบเก๋ๆ หรือ จะเป็นมุมเรือกระจกที่เต็มไปด้วยแคสตัสแบบคูลก็มีครบหมด นอกจากนี้ยังเขามีบริการชุดตักบาตรในตอนเช้า และจักรยานให้ปั่นเล่นแบบชิลๆอีกด้วย

ที่อยู่ : 3010 ถ.องค์การบริหารส่วนจังหวัด นนทบุรี ถ.วัดสว่างอารมณ์ ต.เกาะเกร็ด อ. ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

โทร : 0-2082-8865


7. เรือนรงรอง รีสอร์ท

เรือนรงรอง รีสอร์ท เป็นที่พักนนทบุรี ในสไตล์เรือนไม้แนวอินดัสเทรียล เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติ ชอบดื่มด่ำไปกับพื้นที่สีเขียวดูสบายตาเป็นอย่างมาก เนื่องจากที่พักที่นี่จะเน้นการออกแบบให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด โดยภายในที่พักจะเป็นห้องโปร่งโล่งสบาย มีกระจกบานใหญ่ ให้มองวิวด้านนอก ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้นานาชนิด และพืชผักสวนครัว เต็มไปหมด นับว่าเป็นที่พักที่น่าสนใจมากกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : หมู่ 2 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด อ.เมือง จ.นนทบุรี

โทร : 0-2921-8131

และนี่คือ 7 ที่พักนนทบุรี ที่เราได้คัดเน้นๆมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ ใครที่กำลังหาที่พักใกล้กรุงเทพ เดินทางไม่ไกล แต่มีบรรยากาศสุดชิล เต็มไปด้วยภาพวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม แนะนำตามไปพักกันเลย ถูกใจแน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักแก่งกระจานที่พักแสมสารที่พักสระบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักบางแสนที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้งที่พักพัทยา