10 ร้านอาหารนนทบุรี 2567 วิวสวย บรรยากาศดี รสชาติอร่อย

ใครที่กำลังมองร้านอาหารอร่อยๆไปทานกับคนพิเศษ วันนี้ GangTravel ได้รวม 10 ร้านอาหารนนทบุรี 2566 รสชาติอร่อย บรรยากาศดี มาฝาก เพื่อนๆคนไหนที่มีแพลนออกไปหาร้านเด็ด วิวสวยๆ เดินทางไม่ไกล แนะนำว่าห้ามพลาดเลย ขอบอกว่า แต่ละร้านรสชาติเด็ด รับประกันความฟินแบบขั้นสุด แถมยังมีอาหารให้เลือกแบบหลากหลายอีกด้วย อีกทั้งยังมีการตกแต่งร้านสวยงาม เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสดชื่น พร้อมกับมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ เหมาะสำหรับการไปเช็กอินถ่ายรูปชิคๆ โพสต์ลงโซเซียลเป็นที่สุด นอกจากนี้เรายังจัดหนัก นำ ที่เที่ยวนนทบุรี กิน เที่ยวเพลินๆ และ ที่พักนนทบุรี บรรยากาศชิล อยู่ติดริมน้ำ มาฝากเพื่อนๆ เพื่อการวางแพลนเที่ยวให้มีความฟินแบบสุดๆ ในวันหยุดแสนสบายอีกด้วย


1. Tanwa The Food Project นนทบุรี

Tanwa The Food Project เป็นร้านอาหารนนทบุรียอดฮิต ที่ติดกระแสโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นทั้งคาเฟ่และร้านอาหาร สไตล์มินิมอล ภายในร้านมีการดีไซน์ให้กว้างขวาง มีเพดานสูง ให้ความรู้สึกสบายตา สามารถทานอาหารเครื่องดื่มได้อย่างผ่อนคลาย ในส่วนเมนูอาหารและเครื่องดื่มของเขามีให้เลือกหลากหลาย แถมยังมีรสชาติอร่อยเด็ด รวมไปถึงมีการตกแต่งที่สวยงาม เหมาะสำหรับการถ่ายรูปคู่เพลินๆเป็นอย่างมาก ใครที่เป็นสายคาเฟ่ห้ามพลาดกันเลย

Facebook : Tanwa The Food Project

ที่อยู่ : ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


2. ป๋าทอง กุ้งเผา ซีฟู้ด

ป๋าทอง กุ้งเผา ซีฟู้ด เป็นร้านอาหารซีฟู้ดรสเด็ด บรรยากาศดี มีลมพัดเย็นสบาย โดยมีจุดเด่น ที่กุ้งเผาสดใหม่ ย่างกับไฟแบบพอดี บอกเลยว่า รสชาติอร่อยฟินเกินที่จะบรรยายกันเลยทีเดียว ส่วนเมนูอาหารทะเลอื่นๆของเขาก็จัดว่าสดใหม่ อร่อยไม่แพ้กันเลย แถมยังมีให้เลือกแบบหลากหลาย ชนิดที่ว่า ขนทั้งทะเลมาพร้อมเสิร์ฟกันเลย

Facebook : ป๋าทอง กุ้งเผา ซีฟู้ด

ที่อยู่ : ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


3. บ้านระเบียงน้ำ นนทบุรี

บ้านระเบียงน้ำ เป็นร้านอาหารนนทบุรีขึ้นชื่อ ที่อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีอากาศเย็นสบาย และวิวสวยๆให้ชมอย่างเพลิดเพลิน ในส่วนของรสชาติอาหารของเขาบอกเลยว่า อร่อยจัดจ้านถูกปากคนไทยเป็นอย่างมาก การรันตีได้จากความเก่าแก่ของร้านที่เปิดมานานกว่าหลายสิปปี เป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะสำหรับการทานมื้อพิเศษกับรู้ใจเป็นที่สุด

 

Facebook : บ้านระเบียงน้ำ Baan Rabiang Nam

ที่อยู่ ซ.นนทบุรี 23 สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี (ซ.วัดแคนอก)


4. ฮงเส็งโภชนา (ภัตตาคารริมน้ำฮงเส็ง)

ฮงเส็งโภชนา (ภัตตาคารริมน้ำฮงเส็ง) เป็นร้านที่มีอาหารให้เลือกแบบหลากหลาย มีทั้ง ซีฟู้ด อาหารจีน และอาหารไทย แถมภายในร้านยังมีวิวสวยๆของแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายตา เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่เหมาะสำหรับการมื้อค่ำกับครอบครัว พร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยาไปอย่างเพลิดเพลิน

Facebook : ฮงเส็งโภชนา

ที่อยู่ : ท่าเรือเทศบาลนครปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


5. เรือนน้ำ The River House 1953

เรือนน้ำ The River House 1953 เป็นร้านอาหารนนทบุรี ที่ล้อมรอบไปด้วยบรรยากาศดีอัดแน่นเต็มไปหมด ภายในร้านแบ่งที่นั่งออกเป็นหลากหลายโซนทั้ง ในห้องส่วนตัว ริมน้ำ และโซนสวน นอกจากจะมีบรรยากาศร้านดีแล้ว ในส่วนของเมนูอาหารของเขาบอกเลยว่า อร่อยสุดๆไปเลย เมนูซีฟู้ดสดใหม่ รสชาติอร่อยฟินเว่อร์ เป็นอีกร้านที่เหมาะสำหรับการไปนั่งทานอาหารกับครอบครัวแบบชิลๆ

 

Facebook : เรือนน้ำ The River House 1953

ที่อยู่ : ซ.นนทบุรี 17 ถ.สนามบินน้ำ อ.เมือง จ.นนทบุรี


6. PATA Plantation นนทบุรี

PATA Plantation เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารบรรยากาศดี ที่เต็มไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น เย็นสบาย แบบผ่อนคลายเป็นที่สุด นอกจากนี้ร้านเขายังมีไฮไลท์ที่มีอาหารให้เลือกแบบหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ไทย ญี่ปุ่น อิตาเลียน ที่ขนมาพร้อมเสิร์ฟอย่างจัดเต็มทั้งเมนูอาหารคาว-หวาน เรียกว่า เป็นร้านที่เหมาะสำหรับการทานข้าวกับครอบครัวเป็นอย่างมาก

Facebook : PATA Plantation

ที่อยู่ : ซ.พระแม่มหาการุณย์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


7. Vapor นนทบุรี

Vapor เป็นร้านอาหารนนทบุรี ที่สายซีฟู้ดห้ามพลาดกันเลยทีเดียว ขอบอกเลยว่า เมนูกุ้งแม่น้ำเผาของเขา จัดหนักจัดเต็มมาก กุ้งแม่น้ำตัวโต ไซส์ยักษ์ ที่มีมันเยอะทะลักเยิ้มๆออกมาทุกตัว นอกจากนี้ยังมีเมนูสุดฮิตอย่าง ปูไข่ดอง ที่ได้ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆของเขาแล้วนั้น โอ๊ย บอกเลยว่า สั่งมาเบิ้ลแบบรัวๆกันได้เลยจ้า

Facebook : Vapor

ที่อยู่ : หมู่บ้านนิชดาธานี ซ.ปากเกร็ด-นนทบุรี 24 ถ.แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี


8. Three mangoes บ้านไทยชายคลอง

Three mangoes บ้านไทยชายคลอง เป็นร้านอาหารและคาเฟ่ ที่ตั้งอยู่ริมน้ำ มีบรรยากาศดี ลมพัดเย็นสบาย ที่ความรู้สึกว่ากำลังนั่งพักผ่อนในบ้านสวนของตัวเอง สำหรับภายในร้านมีโซนที่นั่งให้เลือกหลายโซน ได้แก่ โซนริมน้ำ และโซนด้านในบ้าน ในส่วนของเมนูอาหารของเขาจะเน้นไปทางอาหารไทย รสชาติอร่อยแบบจัดจ้าน ที่ขายในราคาเป็นกันเองแบบสุดๆจ้า

Facebook : Three mangoes บ้านไทยชายคลอง

ที่อยู่ : ริมน้ำ นครอินทร์ ถ.นครอินทร์ ต.บางขนุน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี


9. Moon River นนทบุรี

Moon River เป็นร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีของคนนนทบุรี โดยอาหารของเขาจะเป็นอาหารไทย-ฟิวชั่น ที่มีรสชาติอร่อยเด็ด เหมาะสำหรับการพาครอบครัวหรือคนพิเศษ มานั่งทานอาหารมื้อพิเศษ พร้อมกับชมวิวสวยๆของแม่น้ำเจ้าพระยา ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารนนทบุรีอร่อยๆ บรรยากาศดี ร้านนี้ถือว่าพลาดไม่ได้กันเลย

 

Facebook : Moon River Silk Dining

ที่อยู่ : ซ.บ้านไทรม้า ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี


10. Sweet Poppy นนทบุรี

Sweet Poppy เป็นร้านอาหารสไตล์ตะวันตก ที่เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมาทานอาหารเป็นที่สุด เพราะร้านนี้เขามีสนามเด็กเล่นในสวนขนาดใหญ่ ให้เด็กๆได้วิ่งเล่นกันอย่างถูกใจแน่นอน นอกจากนี้ภายในร้านจะมีการตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมกับมีบรรยากาศดี ให้เพลิดเพลินกับการทานอาหารกับครอบครัวเป็นอย่างมาก

 

Facebook : Sweet Poppy

ที่อยู่ : ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี

ครบทั้ง 10 ร้านอาหารนนทบุรีแล้วนะคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดี เดินทางไม่ไกล ไว้ไปทานกับคนพิเศษหรือครอบครัวในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ แนะนำว่า ไปตามลายแทงของเรา ฟินแน่นอนค่า


จองที่พักนนทบุรีราคาถูก

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารพัทยาร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเกาะล้าน