9 ที่พักเพชรบุรี 2024 ที่พักราคาหลักร้อย งบน้อยก็เที่ยวได้

แนะนำ ที่พักเพชรบุรี 2023 ราคาหลักร้อย บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัว ในราคาไม่แพง ใครงบน้อยห้ามพลาด!!

เพชรบุรี เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน นอกจากอยู่ใกล้กรุงเทพแล้วยังมีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมายกระจายอยู่ในทุกพื้นที่ อาทิ อำเภอแก่งกระจาน อำเภอชะอำ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวอื่นๆที่น่าสนใจที่เราเคยได้รวบรวมมาบบอกกันกับ 19 ที่เที่ยวเพชรบุรี เที่ยวสนุก ครบทุกสไตล์ และรวมไปถึงร้านอาหารอร่อยๆขึ้นชื่อ ที่มาเที่ยวเพชรบุรีต้องไปลิ้มลองกับ 10 ร้านอาหารเพชรบุรี อร่อยฟิน เด็ดจริง ถูกปากทั้งครอบครัว อีกด้วย แต่ถ้าจะให้เที่ยวเพชรบุรีแบบครบๆ ในทริปเดียว GangTravel ขอแนะนำให้นอนค้างคืนกันไปเลย ซึ่งวันนี้เราก็มี 9 ที่พักเพชรบุรี ราคาหลักร้อย งบน้อยก็เที่ยวได้ มาให้เพื่อนๆได้ตามไปเช็กอินกันด้วยค่ะ จะมีที่ไหนน่านอนบ้าง ไปดูกันเลย


1. ไหมทองรีเวอร์ไซด์

ที่พักเพชรบุรี ติดริมน้ำ ราคาไม่แพง บรรยากาศดี วิวดี สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้อย่างสวยงาม มีความเป็นส่วนตัว ห้องพักมี 3 Room Type ได้แก่ ห้องพักริมสระว่ายน้ำ (Pool Side Room), อาเบย์ พูล เตียงแฝด เตียงใหญ่ (Abey Pool Twin Double), ซูพีเรีย ริมแม่น้ำ (Superior Riverside) ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม สะอาด กว้างขวาง มีอุปกรณ์ครบ มีระเบียง มีสระว่ายน้ำ และยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆอีกด้วย เช่น พระราชวังพระรามราชนิเวศน์ , พระรามราชนิเวศน์ (วังบ้านปืน) เป็นต้น ใครที่กำลังมองหาที่พักในตัวเมืองเพชรบุรี ที่นี่ก็จัดว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

ที่อยู่ : 27 หมู่ 1 ซ.บ้านหม้อ 8 อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี 76000

ราคา : เริ่มต้นที่ 618-850 บาท

เบอร์โทร : 095-978-2914

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Maithong Riverside Phetchaburi


2. อลินดารีสอร์ท

ที่พักเพชบุรี ทำเลดี อยู่ใกล้ถนนใหญ่ ถนนเพชรเกษม ที่พักออกแบบและตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ ดิบๆ เท่ๆ บรรยากาศภายในที่พัก ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ เขียวขจี ให้ความรู้สึกสดชื่น ที่นี่มีห้องพัก 4 Room Type ได้แก่ ห้องมาตรฐาน เตียงคิงไซส์ (Standard - King Bed) ,Standard Double Room, ดีลักซ์ - เตียงคิงไซส์ (Deluxe - King Bed) และ Superior Double Room ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยมีสไตล์ เตียงนอนกว้าง นุ่มนอนสบาย มีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทีวี ตู้เย็น พร้อมชมวิวธรรมชาติ สวยๆ

ที่อยู่ : 111 หมู่ 3 ต.บ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี 76000

ราคา : เริ่มต้นที่ 775-841 บาท

เบอร์โทร : 064-931-3289

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/อลินดา รีสอร์ท


3. โรงแรมไดแอน พลูวิลล่า

โรงแรมไดแอน พลูวิลล่า มีทำเลที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองเพชรบุรี ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆมากมาย อาทิ เขาวัง หาดเจ้าสำราญ พระรามราชนิเวศน์ (วังบ้านปืน) ที่พักเป็นสไตล์บ้านเป็นหลัง มีด้วยกัน 6 หลัง 12 ห้องนอน ภายในที่พักบรรยากาศสงบ ร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อน ในห้องพักตกแต่งในสีสันสดใส น่ารัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่ตัวสบายๆ และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ไว้บริการอีกด้วย จัดได้ว่าเป็นที่พักที่คุ้มค่าน่านอนมากๆ

ที่อยู่ : 59/3 หมู่ 2 ถ.เพชรบุรี-หาดเจ้า ต.โพไร่หวาน อำเภอเมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี 76000

ราคา : เริ่มต้นที่ 400-650 บาท

เบอร์โทร : 086-300-3376

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมไดแอน พลูวิลล่า


4. เซฟโซน

ที่พักเพชรบุรี ราคาหลักร้อย ทำเลดีติดถนนหลัก สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เปิดให้บริการห้องพัก 2 ประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์ และ ห้องพักเตียงแฝด มีระเบียงพร้อมชมวิวภูเขาได้อย่างสวยงาม ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสีสันสดใส ห้องกว้างขวาง นอนสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มี Wifi ครบครัน และยังได้รับการบริการที่ดี และเป็นกันเองจากเจ้าของ ที่สำคัญราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ

ที่อยู่ : 497/3 หมู่ 5, ถ. เพชรเกษม ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี 76000

ราคา : เริ่มต้นที่ 556-663 บาท

เบอร์โทร : 084-122-0696 , 084-106-3397

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/SAVE ZONE


5. ดาวรุ่ง เพลส

หากคุณกำลังมองหาห้องพักในตัวเมืองเพชรบุรี มาที่ดาวรุ่ง เพลสได้เลย ห้องพักราคากันเอง ในบรรยากาศสบายๆ สงบ เป็นส่วนตัว ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาด ชุดเฟอร์นิเจอร์ครบครัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว เช่น พระราชวังบ้านปืน เขาวัง ถ้ำเขาหลวง เป็นต้น จัดว่าเป็นที่พักราคาหลักร้อย ที่คุ้มค่า น่านอนอีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้

ที่อยู่ : 88/44 หมู่2 ต.โพไร่หวาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76000

ราคา : เริ่มต้นที่ 600-700 บาท

เบอร์โทร : 061-702-4646

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ดาวรุ่งเพลส ห้องพัก แอนด์ รีสอร์ท


6. สวีทดรีมเกสต์เฮ้าส์

ที่พักเพชรบุรี ราคาหลักร้อย อีกแห่งที่เราอยากจะแนะนำกัน นั่นคือ สวีทดรีมเกสต์เฮ้าส์ ที่พักบรรยากาศดี มีสวนย่อมเล็กๆ ให้บรรยากาศสดชื่นภายในห้องพัก ตกแต่งเรียบง่าย แบบมินิมอล น่านอนมากๆ มีเตียงนุ่ม นอนสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ และยังมีอาหารเช้าบริการอีกด้วย พร้อมการเอาใจใส่ และการดูแลอย่างดีจากเจ้าของ จัดว่าเป็นที่พักที่คุ้มค่าเกินราคาจริงๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆ เราแนะนำเลย

ที่อยู่ : 65/8 หมู่ 2 ต.บ้านกุ่ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 569 - 680 บาท

เบอร์โทร : 085-121-9666

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Sweet Dreams Guest House


7. ซันโฮเทล

ซันโฮเทล ที่พักในเพชรบุรี ทำเลดี จากที่พักสามารถเดินทางไปยังทุกที่ในเมืองได้อย่างสะดวก อยู่ใกล้พระราชวังพระรามราชนิเวศน์ มาพักที่นี่คุณจะได้รับการบริการที่ดี และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย มีฟรี Wi-Fi ทุกห้อง มีระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถเพียงพอต่อแขกที่มาพัก ที่นี่มีห้องพักด้วยกัน 3 ประเภท ได้แก่ ห้องสแตนดาร์ด , ห้องดีลักซ์ และ ห้องสำหรับครอบครัว บรรยากาศภายในห้องเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ที่อยู่ : 3/33 หมู่ 5 ถ.เพชรเกษม ตำบล บ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี เพชรบุรี 76000

ราคา : เริ่มต้นที่ 699-1,241 บาท

เบอร์โทร : 032-400-000

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Sun Hotel Petchaburi Thailand


8. เจดีย์วิวโฮสเทล

ที่พักเพชบุรี บรรยากาศดี ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านตัวเอง จากที่พักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆในเมืองได้อย่างสะดวก รวมไปถึงยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆของเมืองด้วย ที่พักมีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 8 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีฟรี Wi-Fi ราวตากผ้า, ล็อคเกอร์, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู เรียกได้ว่าเป็นห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจสุดๆ

ที่อยู่ : 303 ถนนบันไดอิฐ บ้านหม้อ (ที่จอดรถในซอยบันไดอิฐ 2) อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 607 บาท

เบอร์โทร : 090-950-6529

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Chedi View Hostel & Rooftop Bar


9. คีรีบูติค โฮเทล

คีรีบูติค โฮเทล ที่พักทำเลดี อยู่ในตัวเมือง ใกล้สถานที่สำคัญๆ อาทิเช่น อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง) วัดถ้ำเขาหลวง ร้านขายของฝาก เป็นต้น บรรยากาศรอบๆที่พัก ดูสะอาด บรรยากาศดี ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย เตียงใหญ่กว้างขวาง นอนสบาย มีพื้นที่เยอะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี เครื่องปรับอากาศ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง

ที่อยู่ : 680/14 ม.5 ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

เบอร์โทร : 086-890-8722

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/คีรีบูติค โฮเทล Keeree Boutique hotel

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ 9 ที่พักเพชรบุรี ราคาหลักร้อย ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ สวย ถูกใจ กันมั้ยคะ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ จริงๆแล้วในตัวเมืองเพชรบุรียังมีที่พัก โรงแรม บรรยากาศดีๆ น่านอน อีกหลายแห่ง เอาไว้เราจะมาอัพเดทให้เพื่อนอีกครั้งค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักนครนายกที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสนที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักพัทยาที่พักกาญจนบุรี