10 ที่พักอุดรธานี 2567 นอนสบาย ราคาหลักร้อย

รวม 10 ที่พักอุดรธานี 2023 ราคาประหยัด สุดคุ้ม เริ่มต้นหลักร้อยเท่านั้น เพื่อนๆคนไหนที่กำลังจัดทริปเที่ยวอุดรธานี เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตดินแดนอีสาน ที่มีแหล่งเที่ยวทางโบราณคดี ประวัติศาสตร์ และทางธรรมชาติที่สวยงามอยู่หลายแห่ง แนะนำ 15 ที่เที่ยวอุดรธานี รวมที่เที่ยวยอดฮิตว๊าวๆ จังหวัดเดียว สนุกไม่มีเบื่อ สำหรับใครที่กำลังไปเยือนเมืองอุดรธานี แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปพักที่ไหนดี วันนี้ GangTravel ได้รวบรวบที่พักอุดรธานี 2566 นอนสบาย ราคาหลักร้อย แถมยังอยู่ใกล้แห่งท่องเที่ยวสำคัญ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ไม่ต้องเผื่อเวลามาก มาฝาก อีกทั้งเรายังมี ร้านอาหารอุดรธานี อร่อยเด็ด น่าไปเช็กอิน มาแนะนำเพื่อนๆ ชนิดที่ว่า ครบ จบหมด ทั้งที่กิน ที่เที่ยว และที่พัก ใครที่กำลังจัดทริปอุดร ตามเรามาเลย งานนี้สนุกแน่นอน


1. Oldie and Sleepy Hostel

Oldie and Sleepy Hostel เป็นที่พักอุดรธานี ราคาประหยัด และเป็นโฮลเทลที่แรกๆในใจกลางเมืองอุดรธานี ที่มีกิจกรรมสนุกๆ อย่างเช่น กิจกรรมดูหนังจาก Documentary Club บนดาดฟ้า , กิจกรรม Workshop , กิจกรรม Oldie Street Jazz และ กิจกรรม Swing Dance เป็นต้น นอกจากนี้เจ้าของที่พักยังมีความเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกอบอุ่นมากๆ อีกทั้งที่พักยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย เรียกได้ว่า เป็นที่พักที่คุ้มค่าเกินราคาเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 35/26 อดุลยเดช ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 250 บาท

เบอร์โทร : 088-697-9406

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Oldie and Sleepy Hostel


2. Green Garden Place

Green Garden Place ที่พักอุดรธานี ราคาหลักร้อย ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ฟรี WiFi มีที่จอดรถ และมีระเบียงให้สูทอากาศบริเวณรอบๆอีกด้วย นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรธานี สามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวได้อย่างง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทลัล สวนสาธารณะหนองประจักษ์ และถนนคนเดินอุดรธานี เป็นต้น

ที่อยู่ : กรีนการ์เด้นเพลส 53/1 โพนพิสัยซอย1 ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 490 บาท

เบอร์โทร : 042-222-722

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Green Garden Place - กรีนการ์เด้น เพลส อุดรธานี


3. V1 Room Hotel

V1 Room Hotel เป็นโรงแรมอุดธานี ตั้งอยู่อำเภอเมือง ที่ภายในห้องพักมีลานระเบียงสำหรับชมวิว และมีห้องนั่งเล่นแบ่งเป็นสัดส่วน มีห้องพักทั้งหมด 33 ห้อง โดยแต่ละห้องจะตกแต่งด้วยภาพวาดของนักเรียน ที่มีแนวคิดการวาดมาจาก ศิลปะ ประเพณี วัฒนธรรม และวิถีชิวิตของชุมชนชาวอีสาน ซึ่งให้อารมณ์แตกต่างกัน นอกจากนี้ที่พักยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น ยูดีทาวน์ เซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี และอนุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงประจักษ์ศิลปาคม

ที่อยู่ : ถ.อดุลยเดช ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 500 บาท

เบอร์โทร : 095-192-2627

เว็บไซต์ :

เฟซบุ๊ก : facebook.com/V1 Room Hotel


4. โรงแรมสุนทรีย์เฮ้าส์

โรงแรมสุนทรีย์เฮ้าส์ ที่พักอุดรธานี ราคาหลักร้อย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆอย่างครบครัน อาทิ ทีวี อินเตอร์เน็ต เครื่องปรับอากาศ อีกทั้งยังมีลานกิจกรรมให้ลูกค้าได้สนุกในวันหยุดพักผ่อนอย่างเพลิดเพลิน

ที่อยู่ : 304/6 หมู่ 14 ซ.ศรีสุนทร ถ.นิตโย ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 550 บาท

เบอร์โทร : 042-222-209

เว็บไซต์ :  -

เฟซบุ๊ก : -


5. La Malila Hostel

La Malila Hostel เป็นที่พักราคาหลักร้อย จังหวัดอุดรธานี ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนพักอยู่ที่บ้าน สำหรับไฮไลท์ของโรงแรมแห่งนี้ก็คือ การบริการขนมไทยจากลามะลิลา เวิร์คชอปขนมไทย ให้ชิมในคอนเซ็ปต์ "Every Journey should end with something sweet" ในส่วนของที่พักมีทั้งหมด 3 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 13 ห้อง แบ่งเป็น ห้องนอนรวม ห้องไพรเวตพร้อมห้องน้ำในตัว และห้องไพรเวตห้องน้ำรวม เหมาะสำหรับการมาพักชิวๆราคาเบาๆกับเดอะแก๊งค์เป็นที่สุด

ที่อยู่ : 90/2-3 ถนนทองใหญ่ ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 375 บาท

เบอร์โทร : 097-314-8809 , 085-076-4551

เว็บไซต์ :  -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/La Malila Hostel


6. Leelawadee Grand Hotel

Leelawadee Grand Hotel โรงแรมอุดรธานี ทำเลดี ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความเงียบสงบ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความวุ่นวาย ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบถ้วน ทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น แอร์ เคเบิลทีวี อีกทั้งยังเน้นทำความสะอาดที่เรียกว่า คุ้มค่าเกินราคามากๆ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ตลาด ร้านอาหาร ถนนคนเดียว สวนสาธารณะ สามารถออกไปเดินเล่นหรือไปหาของกินได้อย่างสบายอีกด้วย

ที่อยู่ : 107/12 ซ.โพนพิสัย ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 590 บาท

เบอร์โทร : 042-325-5056

เว็บไซต์ : www.leelawadeegrand.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Leelawadee Grand Hotel


7. Wara Boutique Hotel

Wara Boutique Hotel เป็นที่พักอุดรธานี ราคาหลักร้อย สไตล์บูทิค ที่มีบรรยากาศดี เหมาะสำหรับการพักผ่อน ภายในห้องมีบริการความสะดวกแบบครบครัน อาทิ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง , ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง , แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน , แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นต้น สำหรับภานในโรงแรมมีห้องพักให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ Standard , Deluxe , Deluxe plus , Suite sofa , Family room และ Connecting room โดยทุกห้องจะฟรีอาหารเช้าทั้งหมด จัดว่าคุ้มสุดๆไปเลยค่า

ที่อยู่ : 49 หมู่ 7 ซอยพิบูลย์ 2 ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 890 บาท

เบอร์โทร : 042-111-244

เว็บไซต์ : www.warahotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Wara Boutique Hotel


8. The Gallery Guest House

The Gallery Guest House โรงแรมอุดรธานี ราคาประหยัด ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศร่มรื่น เหมาะสำหรับคนที่เดินทางมาทำธุระหรือเดินทางมาท่องเที่ยว เพราะตัวโรงแรมตั้งอยู่ทำเลที่่ห่างจากตัวเมืองเพียง 2 กิโลเมตร สามารถเดินทางไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีการเน้นบริการอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีบริการกิจกรรมนัทนนาการสนุกๆมากมาย เป็นที่พักอุดรธานี ที่เรียกว่า น่าไปเช็กอินอย่างมากอีกแห่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 153 หมู่ 2 ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 550 บาท

เบอร์โทร : 080-421-0654

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Gallery Guest House


9. Baan Krittika

Baan Krittika ที่พักอุดรธานี ราคาถูก ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีบรรยากาศดี แถมยังอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ สามารถเดินออกไปซื้อได้อย่างสบายๆ ในส่วนของห้องพักทุกห้องจะมีพื้นที่นั่งเล่น มีลานระเบียงสำหรับชมวิว พร้อมกับมีโทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว เครื่องเป่าผม และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสนามบินอุดรธานี เพียง 3.9 กิโลเมตรเท่านั้น

ที่อยู่ : 278/9 ถ.อดุลยเดช ซ.ทองคำเจริญ อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 550 บาท

เบอร์โทร : 084-481-4016

เว็บไซต์ :

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Baan Krittika


10. Phukaning Hotel

Phukaning Hotel เป็นที่พักอุดรธานี ที่มีห้องนอนกว้างขวาง นอนสบาย แถมยังบรรยากาศดี ภายในโรงแรมมีการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล เน้นความเรียบง่าย ใช้โทนสีขาว เทา เป็นหลักในการตกแต่ง โดยมีการผสมผสานความเป็นอีสานเข้าไปด้วย สำหรับห้องพักมีทั้งหมด 68 ห้อง มีให้เลือกทั้งแบบเตียงคู่ และเตียงเดี่ยว นอกจากนี้ยังมี้ร้านคาเฟ่ให้นั่งจิบกาแฟชิลๆ ถ่ายรูปไปอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ที่อยู่ : 222 หมู่ 14 ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 690 บาท

เบอร์โทร : 042-188-445

เว็บไซต์ : www.phukaninghotel.com

เฟซบุ๊ก : Phukaning Hotel


และนี่คือ 10 ที่พักอุดรธานี ที่เราพาไปเช็กอินในวันนี้ แต่ละที่ ราคาถูกใจ แถมยังน่านอนมากเลยใช่ไหมคะ ใครที่ไปเที่ยวอุดรธานี และกำลังมองหาที่พักราคาถูกอยู่ แนะนำตามเราไปเลย ทริปนี้มีเงินเหลือเที่ยวสบายๆแน่นอนค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักบางแสนที่พักกาญจนบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักภูเก็ตที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักพัทยา