10 ร้านอาหารอุดรธานี 2567 อร่อยเด็ด แนะนำไปเช็กอิน

แนะนำ 10 ร้านอาหารอุดรธานี 2566  ร้านอร่อยเด็ด ไปเที่ยวจังหวัดอุดรธานี แนะนำว่าต้องแวะเช็กอิน เพื่อนคนๆไหนที่กำลังไปเดินทางไปเที่ยวจังหวัดอุดรธานี เมืองน่าเที่ยวที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งน้ำตก วัดสวย แลนด์มาร์ค และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอื่นๆ รวมไปถึงร้านอาหารรสชาติอร่อยๆที่มีชื่อเสียงอีกเพียบ วันนี้ GangTravel ได้รวบรวมมาฝากกันแล้ว ทั้งร้านอาหารรสเด็ดและร้านเก่าแก่ชื่อดัง ที่ใครมีโอกาสไปเยือนอุดรธานี ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว โดยจะได้แก่ร้านไหนบ้างนั้น ตามเราไปปักหมุด จดลิสเก็บไว้พร้อมกันเลย และสำหรับใครที่มีจุดหมายปลายทางท่องเที่ยว คือ จังหวัดอุดรธานี แต่ยังไม่มีเที่ยวในใจเลย เราก็มีสถานที่เที่ยวอุดรธานีเด็ดๆ  มาฝากกันกับ 15 ที่เที่ยวอุดรธานี รวมที่เที่ยวยอดฮิตว๊าวๆ จังหวัดเดียว สนุกไม่มีเบื่อ ให้ได้ตามเช็กอินอย่างเมามันส์ รวมไปถึงมี 10 ที่พักอุดรธานี นอนสบาย ราคาหลักร้อย มาให้เลือกพักผ่อนอย่างสบายใจ มีเงินเหลือเที่ยว อีกด้วยจ้า


1. ร้านแม่หยา

ร้านอาหารอุดรธานี ยอดฮิต ตั้งยู่ใจกลางเมืองอุดรธานี ที่เปิดมายาวนานกว่า 30 ปี ภายในร้านมีการตกแต่งอย่างสวยงาม มีการผสมผสานสไตล์โคโลเนียล พร้อมกับออกแบบอย่างสวยเก๋ ส่วนอาหารของร้านมีให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารจีน อาหารอเมริกัน รวมไปถึงขนมหวาน และเครื่องดื่มรสชาติกลมกล่อมอีกเพียบ นอกจากนี้ร้านเขายังเน้นการบริการอย่างอบอุ่น ให้ความรู้สึกเป็นกันอย่างเองเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ถนนราชพัสดุ ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 04-222-3889 , 04-222-1590

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/แม่หยา


2. คิงส์โอชา อุดรธานี

คิงส์โอชา เป็นร้านอาหารเช้าชื่อดัง ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ที่มีบรรยากาศแสนสบาย เปิดให้บริการตั้งแต่ประมาณตีสาม ภายในร้านมีการตกแต่งเรียบง่าย มีอาหารเช้าให้เลือกแบบหลากหลาย อาทิเช่น ทั้งโจ๊กซี่โครงหมู ไข่กระทะ ขนมปังยัดใส้ ปอเปี๊ยะทอด สตูว์ไก่-ซี่โครงหมู ข้าวไข่เจียว ซึ่งมีรสชาติอร่อยทุกเมนู เป็นร้านที่เหมาะสำหรับการทานอาหารเช้าฟินๆ ไปกับครอบครัวแบบเพลินๆเป็นที่สุด

ที่อยู่ : 22/1-2 ถนนสี่ศรัทธา ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 04.00-10.00 น.

เบอร์โทร : 042-343-481

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/คิงส์โอชา


3. ร้านข้าวเปียก อุดรธานี

ร้านอาหารอุดรธานี อีกหนึ่งร้านซึ่งอยู่คู่เมืองอุดรมายาวกว่า 30 ปี ตั้งอยู่ริมถนนศรีสุข สามารถเดินทางมาได้สะดวกง่ายดาย สำหรับเมนูเด็ดของร้านคงหนีไม่พ้น เมนูอร่อยสมคำร่ำลืออย่างเมนูข้าวเปียก ที่มีน้ำซุปเข้มข้นกลมกล่อม เสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องเคียงให้เยอะแบบจุใจ นอกจากนี้ยังมีเมยนูอื่นๆที่มีรสเด็ดอร่อยไม่แพ้กัน เช่น ข้ามต้มซี่โครง สลัดโรล ปอเปี๊ยะทอด ข้ามต้มปลากะพง ไข่กระทะ ข้าวเกรียบปากหม้อญวน เป็นต้น

ที่อยู่ : 20/20 ถนนศรีสุข ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 05.30 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 042-244-138

เว็บไซต์ :  -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ข้าวเปียก อุดรธานี


4. วีที แหนมเนือง อุดรธานี

วีที แหนมเนือง อุดรธานี เป็นร้านอาหารเวียดนามชื่อดัง ที่คนจังหวัดอุดรรู้จักกันเป็นอย่างดี มีเมนูเด็ดห้ามพลาดเลยคือ เมนูแหนมเนือง ซึ่งมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ น้ำจิ้มของเขาบอกเลยว่า เด็ดมาก เป็นสูตรฉบับของทางร้านที่หาทานได้ยาก อีกทั้งยังเสิร์ฟมาพร้อมกับผักสดสะอาด ทานง่ายสุดๆ จัดว่า ฟินเฟ่อร์ไปเลย ในส่วนของเมนูอื่นๆก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย เช่น กุ้งพันอ้อย แหนมซี่โครงหมูทอด แหนมใบมะยม บั๋นฮ๋อย กระยอสด หมูยอเอ็นแก้ว ไส้กรอกทอด พันหอม หมูยอทอด เป็นร้านอาหารอุดรธานี ที่แนะนำเลยว่า อร่อยจริง ต้องแวะนะคะ

ที่อยู่ : 345/1-3 ถ.โพศรี(หลังวัดโพธิสมภรณ์) ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 6.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 042-347-111

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/วีที แหนมเนือง คอมมูนิตี้


5. ร้านลาบนัว

ร้านลาบนัว เป็นร้านอาหารอุดรธานี ยอดฮิตอีกหนึ่งร้าน ที่ใครไปเยือนเมืองอุดรแล้ว แนะนำให้ไปลิ้มลองอาหารของเขา สำหรับร้านนี้เป็นอาหารที่คนอุดรรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยมีเมนูเด็ดก็คือ "ลาบนัว" และ "ตำถาดลาบนัว" เมนูสุดแซ่บที่ตอนนี้กลายเป็นอาหารยอดนิยมไปแล้ว นอกจากร้านเขายังเมนูอาหารแซ่บๆชวนน้ำลายสออีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ตำหอยแครง ตำกระท้อน ยำกุ้งดิบหอยแครงน้ำปลาร้า เป็นต้น ใครเป็นคออาหารอีสาน แนะนำเลยจ้า

ที่อยู่ : ตรงข้ามองค์การโทรศัพท์(TOT) เทศบาลนครอุดรธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.30 น.

เบอร์โทร : 085-111-0009

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ลาบนัว


6. ร้าน กินเตี๋ยวกัน ณ โนนสูงอุดร

ร้าน กินเตี๋ยวกัน ณ โนนสูงอุดร เป็นร้านอาหารที่ตกแต่งด้วยไม้สไตล์บ้านๆ ให้ความรู้สึกเป็นกันเองแบบสุดๆ ในส่วนของเมนูอาหาร จะเน้นเมนูก๋วยเตี๋ยว มีเมนูเด็ด คือ ก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ที่มีน้ำซุปรสกลมกล่อม อร่อยเด็ด ซึ่งเสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องเคียงจัดเต็ม ให้อิ่มกันแบบจุกๆ เหมาะสำหรับการกินแบบหลายคน โดยลูกค้าสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ตามใจชอบ ใครเป็นสายเส้น ห้ามพลาดไปเช็กอินกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 137 ต.โนนสูง อ.โนนสูง เทศบาลนครอุดรธานี

เวลาเปิด - ปิด : 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

เบอร์โทร : 093-541-6954

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/กินเตี๋ยวกัน ณ โนนสูงอุดร


7. ครัวตุ๊ป่อง อุดรธานี

ครัวตุ๊ป่อง อุดรธานี เป็นร้านอาหารอีสานแบบพื้นถิ่นแท้ๆ โดยไม่มีการเจือปนของกลิ่นอายของอาหารไทยเลย ภายในร้านมีการตกแต่งเรียบง่าย เน้นการบริการเป็นกันเอง เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานอาหารพื้นท้องถิ่น สำหรับวัตถุดิบอาหารของเขา ก็มีทั้ง กบ อึ่งอ่าง ปลาไหล ที่ปรุงรสเข้าถึงเครื่อง มีเมนูแนะนำได้แก่ แป๊ะซะไก่ ส้มตำ ไก่ย่างพร้อมน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด แกงเห็ดไข่มดแดง ลาบปลาตอง เป็นต้น

ที่อยู่ : ตรงข้ามไฟฟ้าหนองสำโรง กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 042-325-229

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวตุ๊ป๋อง


8. กู๊ดเอฟเวอรี่ติง อุดรธานี

กู๊ดเอฟเวอรี่ติง อุดรธานี เป็นร้านอาหารอุดรธานี ที่มีลักษณะโดดเด่นคือ เป็นเรือนไม้สีขาวดูสะอาดตา ภายในร้านมีการตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติอย่างสวยงาม นอกจากนี้ยังมีความร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาชนิด และยังมีโซนให้เลือกนั่งสบายๆทั้งโซนภายใน และโซนภายนอก ในส่วนของอาหารของเขาก็มีการเน้นจัดจานให้ออกมาหน้าตาดี แถมยังมีรสชาติอร่อย เหมาะสำหรับการถ่ายรูปลงโซเชียลเป็นที่สุด

ที่อยู่ : อาคาร สวนสาธารณะหนองประจักษ์ ถนนเพาะนิยม ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี 4

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 042-245-544

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Good Everything


9. กาฬสินธุ์กุ้งเผา อุดรธานี

กาฬสินธุ์กุ้งเผา เป็นร้านอาหารอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดยโต๊ะที่นั่งเป็นศาลาเล็กๆ เน้นการตกแต่งสวยงามกลมกลืนกับธรรมชาติ อีกทั้งยังมีการบริการดีจนประทับใจแบบสุดๆ สำหรับร้านนี้มีทีเด็ดที่ "กุ้งเผา" เป็นไฮไลท์ของร้าน กุ้งเผาของเขา บอกเลยว่า ตัวใหญ่ยักษ์ ที่เขาคัดสรรมาแบบสดใหม่ จัดหนักเรื่องคุณภาพแบบทุกวัน กุ้งเผาตัวโตๆ ย่างในไฟกำลังดี เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด โอ๊ยย พูดเลยว่า อร่อยฟินเว่อร์ กินเท่าไรก็ไม่รู้จักอิ่มแน่นอนจ้า

ที่อยู่ : 151 หมู่ 11 ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี 4

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 23.30 น

เบอร์โทร : 042-206-268 , 042-218-186

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สวนกุ้งกาฬสินธุ์ กุ้งสด กุ้งเผา


10. ร้านโกนวย

ร้านโกนวย เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารอุดรธานี รสชาติอร่อย ที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด มีโดดเด่นคือ ข้าวเปียก หอมนุ่ม เส้นเหนียวหนึบกำลังดี ที่เสิร์ฟในน้ำซุปที่เข้มข้น พร้อมกับซี่โครงหมูก็นุ่ม รสชาติกลมกล่อมติดปาก ซึ่งใครได้กินก็ต้องบอกว่า อร่อยสุดๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย เช่น โจ๊ก มาม่าไข่เจียว สตูว์ไก่ ก๋วยเตี๋ยวซี่โครงหมู ก๋วยเตี๋ยวไก่ ข้าวไข่เจียว และเครื่องดื่มเย็นๆ รสชาติดีอีกมากมาย

ที่อยู่ : เยื้องกับสถานีตำรวจภูธรอุดรธานี บนถนนศรีสุข ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี

เวลาเปิด-ปิด : 12.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 08 6716 3083

เว็บไซต์ :  -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านโกนวย

ครบทั้ง 10 ร้านอาหารอุดรธานี ที่เรานำมาฝากในวันนี้กันแล้วนะคะ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังไปเที่ยวอุดรธานี ไปตามลายแทงที่เราชี้เป้าไว้ให้เลย อร่อยฟิน อิ่มจัดหนัก จนลืมอ้วนกันแน่นอนค่า

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารพัทยาร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเชียงราย