10 ร้านอาหารชลบุรี 2567 ริมทะเลบางแสน วิวสวย ร้านแนะนำ ราคาไม่แพง

แนะนำ 10 ร้านอาหารชลบุรี 2566 รสชาติดี ราคาไม่แพง กับบรรยากาศสุดฟิน ที่หลายๆคนยกให้เป็นร้านเด็ด บอกเลยใครมาเที่ยวชลบุรีต้องแวะมาโดน

ชลบุรี จังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ที่บรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินิยมเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนตากอากาศ เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพแถมยังเดินทางสะดวก มีธรรมชาติที่สวยงามทั้งทะเล และภูเขา รวมไปถึงของกินละร้านอาหารขึ้นชื่อมากมาย หากใครเดินทางไปเที่ยวชลบุรี ไม่รู้จะฝากท้องไว้ร้านไหนดี วันนี้ GangTravel เราได้รวบรวมร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดี มาฝากเพื่อนๆให้ตามรอยไปอิ่มอร่อยกันกับ 10 ร้านอาหารชลบุรี 2023 ราคาไม่แพง รับรองเลยว่ารสชาติถูกปาก ถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน จะมีร้านไหนกันบ้างตามไปดูกันเล้ยยย..


1. ร้านมุมอร่อย ศรีราชา

ร้านมุมอร่อย ศรีราชา เป็นหนึ่งในร้านอาหารชลบุรีชื่อดังที่หลายคนการันตีว่ารสชาติอาหารอร่อยเด็ดสมคำร่ำลือ ที่สาขาศรีราชาแห่งนี่ตัวร้านค่อยข้างขนาดใหญ่ สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มเล็กหรือกลุ่มใหญ่ก็จุได้หมด มีเมนูเด็ดที่อยากแนะนำคือ ปลากระพงทอดน้ำปลา ปลาหมึกผัดไข่เค็ม แกงส้มไข่ปลาริวกิว ปลากระพงทอดน้ำปลา และบริเวณที่นั่งที่ติดกับหาด ข้างๆร้านมีบ่อปลาช่อน บ่อกุ้ง ปู ปลา จึงมั่นใจได้ว่าวัตถุดิบทุกชนิดสด ใหม่ในทุกมื้ออาหาร

ที่อยู่ : 16/4 ซ.แหลมเกตุ ถ.เจิมจอมพล ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30 - 23.30 น.

เบอร์โทร : 038-771-555 , 081-110-4567

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหารมุมอร่อย ศรีราชา


2. ร้านอาหารดีพร้อม

ร้านอาหารดีพร้อม ตั้งอยู่ที่บริเวณบางแสน ร้านนี้เปิดขายมาอย่างยาวนานโดยสาขาแรกที่บางแสนนี้เมื่อปี 2497 จนถึงปัจจุบัน นี่เป็นเครื่องการันตีได้เลยว่าทั้งรสชาติอาหาร และการบริการทุกอย่างดีเยี่ยม ที่นี่มีเมนูมากมายให้เลือกรับประทานกันอย่างจุใจ โดยเน้นเป็นอาหารไทย-ทะเล มาร้านนี้ต้องสั่งเมนูเด็ดเลย คือ เมนูปูม้า เช่น เนื้อปูม้าหลน ให้เนื้อปูม้ามาทานแบบสะใจมาก ออส่วน หอยนางรม ปูม้า และอีกสอเมนูที่แนะนำให้ลอง คือ ปลาเห็ดโคนทอดราดกระเทียม กุ้งอบเกลือ รสชาติเยี่ยมไม่แพ้กัน

ที่อยู่ : 7 ถนนบางแสน-อ่างศิลา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:00 - 22:00 น.

เบอร์โทร : 038-381-622

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหารดีพร้อม บางแสน


3. สุดทางรัก

เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารชลบุรีชื่อดัง ที่คนชลบุรีรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะร้านนี้เปิดมานานกว่า 40 ปี มีรสชาติอาหารที่ดีเยี่ยม พร้อมบรรยากาศสบายๆ ร้านสุดทางรักมี 2 สาขาด้วยกันคือ สาขาแหลมฉบัง และ สาขาพัทยา มีเมนูเด็ดที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยและห้ามพลาด นั่นคือ กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ปลากระพงทอดน้ำปลา กุ้งแช่น้ำปลา และปูม้านึ่ง นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูซีฟู้ดอื่นๆ อีกมากมายให้ลิ้มลองกัน นับว่าเป็นอีกทางเลือกของใครที่กำลังมองหาร้านอาหารทะเลรสชาติดีๆ ในจังหวัดชลบุรี

ที่อยู่ : 99 หมู่ที่ 1 ถ.เลียบหาดจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 00.30 น.

เบอร์โทร : 085-066-6600

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Suttangrak Pattaya


4. ร้านอร่อยเด็ด

ร้านอร่อยเด็ด แค่ชื่อก็เชื่อใจได้ว่ารสชาติต้องแร่อย และเด็ดมากๆแน่ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ศรีราชา เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2475 เป็นร้านอาหารสไตล์ไทยๆ ตัวร้านเป็นเรือนไทย มีสวนสวยๆ บริเวณกว้าง และมีมุมสำหรับจัดเลี้ยง มีเมนูแนะนำคือ ก่อบสลัดผัก เรียกว่าเป็นเมนูในตำนานของร้านนี้ ปลากระพงทอดน้ำปลา ปลาเก๋าราดพริกสามรส ไก่ต้มสลัดผัก ปลาอินทรีทอดน้ำปลา และกุ้งทอดกระเทียมพริกไทย และยำถั่วพลู บอกเลยว่าทุกเมนูอร่อยเด็ดจริงๆ

ที่อยู่ : 293 หมู่ 5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 081-982-2147

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/อร่อยเด็ด ศรีราชา Aroyded


5. ร้านอาหารลมศิลา ซีฟู๊ด อ่างศิลา

ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ติดชายทะเล ตกแต่งได้อย่างมีสไตล์ เช่น การนำเอาสุ่มไก่มาเป็นโมบายห้อยไว้ด้านบน ดูสวยงามลงตัว แน่นอนว่าเมนูของทางร้านเน้นเป็นเมนูที่ปรุงจากอาหารทะเล ซึ่งเมนูเด่นๆของทางร้านคือ ข้าวผัดปู แกงส้มไข่ปลา ปลาทูต้มน้ำมะนาว กุ้งผัดพริกขี้หนู และหอยตลับผัดโหระพา อร่อยเด็ดทุกเมนูที่สำคัญราคาอาหารไม่แพงอีกด้วย าหารทะเลสดๆ ราคาดีๆแบบนี้อย่าพลาดเลย

ที่อยู่ : อ่างศิลา, ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.30 น.

เบอร์โทร : 083-610-1818 ,064-138-6386

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ลมศิลา ซีฟู๊ด อ่างศิลา


6. เรือนอาหารทะเลวังมุข

ร้านวังมุข ตั้งอยู่ที่เขาสามมุข ฝั่งตรงข้ามเขาพระตำหนักเจ้าแม่สามมุข อ่างศิลา ติดกับริมทะเล เป็นร้านเก่าแก่เปิดให้บริการมานานกว่า 30 ปี มีบรรยากาศเย็นสบาย อาหารสด รสชาติดีและราคาไม่แพง ในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย เป็นร้อยกว่ารายการ มีวัตถุดิบทั้งปลา ปลาหมึก กุ้ง หอย ด้านเครื่องดื่ม และของหวาน ก็มีให้ทานอย่างครบครัน

ที่อยู่ : 65 เขาสามมุก ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 085-086-3336

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เรือนอาหารทะเลวังมุข


7. ร้านอาหารปูเป็น

ร้านอาหารปูเป็น เป็นหนึ่งในร้านอาหารชลบุรียอดฮิต ตั้งอยู่เส้นถนนหาดจอมเทียน มีบรรยากาศสบายๆ ภายในร้านกว้างขวาง เมนูที่ไม่อยากให้พลาดเมื่อมาถึงร้านปูเป็น คือ เมนูปลากระพงทั้งหลาย โดยเฉพาะปลากระพงทอดน้ำปลา ปลาหมึกผัดไข่เค็ม น้ำพริกไข่ปู ปูผัดผงกะหรี่ กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา และต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน แล้วตบท้ายด้วยไอศกรีมสักถ้วยมาล้างปาก บอกเลยว่าอิ่มจุกๆ แน่นอน

ที่อยู่ : ริมหาดจอมเทียน พัทยาใต้ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 038-231-728

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ปูเป็น SEAFOOD PATTAYA


8. ร้านใจสั่งมา

ร้านใจสั่งมา ตั้งอยู่ที่สัตหีบ ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ รสชาติอาหารอร่อยเด็ดถูกปาก จนลูกค้าแน่นเอี๊ยดทุกวัน แถมราคาไม่แพงอีกด้วย เมื่อเทียบกับปริมาณและความอร่อย บอกเลยคุ้มค่าสุดๆ ที่้ร้านมีเมนูเด็ดคือ ปลาหมึกผัดไข่เค็ม แกงส้มชะอมกุ้ง ปลากระพงทอดน้ำปลา ปลาอินทรีย์ผัดชะอม และไข่ตุ๋นทะเล บอกเลยใครไปเที่ยวชลบุรีอย่าพลาดมาแวะร้านนี้เด็ดขาด

ที่อยู่ : ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 o. (ปิดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 089-749-5684

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านใจสั่งมา


9. ริมผา ลาภิน

ริมผา ลาภิน ร้านอาหารไทยที่ได้รับการตกแต่งสไตล์บาหลี จุดเด่นคือที่ตั้งของร้าน ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมผา จึงเป็นที่มาของชื่อร้าน ใครมาเที่ยวชลบุรี อยากหาร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ แนะนำมาที่นี่เลยค่ะ ถ้าอยากได้ที่นั่งริมทะเลให้รีบมาตั้งแต่ร้านเปิด เพราะช่วงเสาร์อาทิตย์ทางร้านจะไม่รับจอง มาช้านิดเดียวก็พลาดแล้ว ในส่วนของเมนูอาหารจะเน้นเป็นซีฟู้ด แต่ก็มีพวก สเต็ก สลัด สปาเกตตี้ ให้เลือกทานด้วยเช่นกัน

ที่อยู่ : 152 ซ.นาจอมเทียน 36 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 14.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 084-451-5686

เว็บไซต์ : www.rimpa-lapin.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Rimpa Lapin


10. ร้านบ้านคุณแหม่ม

ร้านบ้านคุณแหม่ม เป็นร้านอาหารชลบุรีอีกแห่ง ที่มีบรรยากาศร่มรื่น ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้เขียวขจีมากมาย ความโดดเด่นของอาหารจากบ้านคุณแหม่ม คือ เป็นอาหารรสชาติจัดจ้าน เข้มข้น ในทุกๆเมนู ที่สำคัญ อาหารทะเลสด น้ำจิ้มอร่อย โดยอาหารจานเด็ดของที่นี่ คือ แกงส้ม ไข่ปลาริวกิว ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา กรรเชียงปูม้านึ่ง ยำทะเล เอ็นหอยผัดฉ่า บอกเลยว่าอร่อยเด็ดต้องยกนิ้วให้

ที่อยู่ : 44/3 ม. 5 ถ.บางแสน-อ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 081-863-3808

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านบ้านคุณแหม่ม อ่างศิลา

นี่ก็เป็น 10 ร้านอาหารชลบุรี บรรยากาศดี ราคาไม่แพง ที่เรานำมาฝากเพื่อนๆกัน หากใครเดินทางไปเที่ยวชลบุรี ไม่รู้จะไปกินร้านไหนดี ก็สามารถตามรอยไปเช็กอินกันได้นะคะ รับรองอร่อยจริง คุ้มราคาแน่นอน

ร้านอาหาร
ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารพัทยาร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเกาะล้าน