12 ที่พักกำแพงเพชร 2567 บรรยากาศอบอุ่น ราคาสุดคุ้ม

อัพเดท ที่พักกำแพงเพชร 2023 บรรยากาศอบอุ่น ราคาถูก เพื่อนๆคนไหนหาที่เที่ยวแบบคนไม่เยอะ ไม่ต้องแย่งกันกิน แย่งกันเที่ยว ให้เหนื่อยทวีคุณสองไปอีก ห้ามพลาดเลย วันนี้ GangTravel จะพาทุกคนไปปักหมุดที่เที่ยวกำแพงเพชร เมืองรองน่าไปเยือน และยังเป็นเมืองมรดกโลกที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่ง ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ เที่ยววิถีไทย และเที่ยวทางธรรมชาติงดงามอยู่หลายแห่ง แนะนำ 13 ที่เที่ยวกำแพงเพชร เมืองสวย เที่ยวสนุก เด็ดกว่าที่คิด แน่นอนว่า มีที่เที่ยวต้องมีพักดีๆ สำหรับชาร์จพลัง เพื่อเริ่มทริปตะลุยทัวร์อย่างมีความสุข ซึ่งเราได้รวบรวมมาฝากเพื่อนๆกันแล้วกับ 12 ที่พักกำแพงเพชร บรรยากาศดี ราคาสุดคุ้ม นอกจากนี้ยังมี 10 ร้านอาหารกำแพงเพชร รสชาติสุดฟิน มาแล้วต้องจัด มาฝากอีกด้วย มาเที่ยวกำแพงเพชรทั้งที ต้องเที่ยว พัก กิน ที่ไหนบ้าง ตามเรามาเลย ทริปนี้ สนุกแน่นอน


1. เรือนไทยบ้านริมน้ำ

เรือนไทยบ้านริมน้ำ ที่พักกำแพงเพชร ตั้งอยู่ริม บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด ภายในเป็นที่พักสไตล์ไทย มีห้องพักบริการ 2 แบบ ได้แก่ แบบเตียงเดี่ยว และ แบบเตียงคู่ ซึ่งมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมกันเน้นเรื่องความสะอาดเป็นอย่างดี และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน รวมทั้งมีระเบียงส่วนตัวให้ชมภาพวิวสวยๆอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ที่อยู่ : 129 หมู่ 3 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 081-283-4631

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เรือนไทยบ้านริมน้ำ


2. ไวท์ วอล ริเวอร์ฟร้อนท์

ไวท์ วอล ริเวอร์ฟร้อนท์ เป็นโรงแรมกำแพงเพชรในสไตล์เก๋ๆ ที่มีรูปแบบอาคารโดดเด่นด้วยสีขาว พร้อมกับการตกแต่งด้วยสไตล์ minimal เหมาะสำหรับสายฮิปสเตอร์เป็นที่สุด ภายในที่พักมีห้องให้เลือก 5 แบบ ซึ่งมีการตกแต่งด้วยโทนสีขาว ตัดกับเฟอร์เจอร์ไม้สีน้ำตาล และประดับด้วยข้าวของแนววินเทจแบบเก๋ๆ นอกจากนี้ยังมีอ่างอาบน้ำอยู่กลางห้อง ที่สามารถแช่อย่างสบายๆและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแม่น้ำปิงไปอย่างฟินๆอีกด้วย เป็นที่พักกำแพงเพชร ที่เรียกได้ว่า ห้ามพลาดกันเลย

ที่อยู่ : 112 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,700 บาท

เบอร์โทร : 080-361-4656

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/White Wall Riverfront Hotel


3. เอฟไอจี บูทีค โฮเต็ล

เอฟไอจี บูทีค โฮเต็ล ที่พักตั้งอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งตัวอาคารทาด้วยสีขาวและสีม่วงสดใส ภายในโรงแรงมีพื้นที่กว้างขวาง แถมยังเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก มีห้องพักบริการทั้งหมด 29 ห้อง ภายในห้องตกแต่งด้วยไม้ เน้นสีน้ำตาลและขาว ซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่น สามารถนอนพักได้อย่างสบายใจ อีกทั้งมีความสะดวกสบายแบบครบถ้วน และยังเดินไปเที่ยวสถานที่สำคัญได้สะดวกไม่ต้องเผื่อเวลามากอีกด้วย

ที่อยู่ : 45 ถนนเทศบาล 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ราคา : เริ่มต้นที่ 590 บาท

เบอร์โทร : 088-280-8213

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/FIG Boutique Hotel


4. โฮมบายเดอะบริดจ์

โฮมบายเดอะบริดจ์ ที่พักกำแพงเพชร ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำปิง สามารถมองวิวสวยๆของสะพานได้อย่างงดงาม อีกทั้งรอบๆที่พักยังมีการตกแต่งด้วยให้เข้าธรรมชาติ มีความเงียบสงบ ดูเย็นสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นที่สุด ในส่วนของห้องพักก็มีการเน้นความเป็นธรรมชาติเช่นเดียวกัน พร้อมกับตกแต่งในแนวเอิร์ธโทน ซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนกันได้นอนพักอยู่ที่บ้าน ใครที่เป็นสายธรรมชาติ ห้ามพลาดเลย

ที่อยู่ : 66/10 หมู่ 2 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 092-197-2939

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Home By The Bridge


5. ซีนิค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

ซีนิค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท โรงแรมกำแพงเพชร ในสไตล์บูทีค ที่มีดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นที่พักที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับได้พักผ่อนที่แถบตะวันตกกันเลยทีเดียว อีกทั้งภายในที่พักยังมีดาดฟ้าให้ขึ้นไปนั่งพักผ่อนดูวิวชิลๆ ในส่วนของห้องพักจะเป็นหลัง มีทั้งหมด 7 แบบให้เลือก เน้นการตกเเต่งแบบเรียบง่าย ในสีขาว สีฟ้า และสีน้ำตาล ที่เข้ากับสีตัวอาคารได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีความสะดวกสบายแบบครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร เรือแคนู และสามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวได้สบายๆอีกด้วย

ที่อยู่ : 325/16 ถนนเทศา 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท

เบอร์โทร : 081-973-3319

เว็บไซต์ : www.scenicriversideresort.com

เฟซบุ๊ก : -


6. นวรัตน์ เฮอริเทจ

นวรัตน์ เฮอริเทจ เป็นที่พักกำแพงเพชร ยอดนิยมอีกแห่งของนักท่องเที่ยว เพราะมีทำเลดี ตั้งอยู่ใจกลาง สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย แถมทางโรงแรมเขายังมีเน้นเรื่องความสะอาด และความปลอดภัยเป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจได้หายห่วง ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และห้องสแตนด์ดาร์ด ที่มีการตกแต่งภายในแบบสไตล์ร่วมสมัย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสบายมากมาย อาทิ มินิบาร์ ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำ รวมถึงมีห้องอาหาร ห้องประชุม และห้องออกกำลังกายบริการอย่างประทับใจ จนต้องกลับมาพักกันเป็นประจำกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 2 ซอย 21 ถนนเทศา 1 อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,100 บาท

เบอร์โทร : 081-533-5799

เว็บไซต์ : www.navaratheritage.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Navarat Heritage Hotel


7. แม่ปิง แมงโก้ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

แม่ปิง แมงโก้ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทกำแพงเพชรบรรยากาศดี ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง เหมาะสำหรับการชาร์จพลังพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดเป็นที่สุด ห้องพักมีทั้งหมด 5 หลัง โดยแต่ละหลังจะมี 2 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นสีน้ำตาล สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ในห้องจะมีความพิเศษคือ เป็นของสะสมของเจ้าของ ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกเป็นที่สุด นอกจากนี้ยังมีบริการร้านอาหาร บรรยากาศเย็นสบาย อยู่ริมแม่น้ำ ให้ได้ทานอาหารกันแบบชิลๆอีกด้วย

ที่อยู่ : 47/7 บ้านวังยาง หมู่ที่ 1 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท

เบอร์โทร : 083-189-2229 ,055-741-528

เว็บไซต์ : www.mangohousekp.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Mango House Resort


8. เคียงน้ำปิง รีสอร์ท

เคียงน้ำปิง รีสอร์ท ที่พักกำแพงเพชร บรรยากาศดี ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันขจีของต้นไม้อันร่มรื่น เหมาะแก่การนั่งพักผ่อนชิลๆในวันหยุดแสนพิเศษเป็นอย่างมาก สำหรับห้องพักของที่นี่มีให้เลือก 6 หลังเท่านั้น ทำให้เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีความเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวที่สุด ภายในห้องพักตกแต่งในสไตล์แบบเรียบๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน อีกทั้งในช่วงน้ำลด สามารถลงไปเล่นน้ำคลายร้อนที่แม่น้ำปิงได้อย่างชิลๆเพลิดเพลินอย่างมีความสุข ใครที่เป็นสายชิลห้ามพลาดเลย

ที่อยู่ : 345 หมู่ที่ 4 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร

ราคา : เริ่มต้นที่ 450 บาท

เบอร์โทร : 085-269-1941

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เคียงน้ำปิง รีสอร์ท


9. แพรพิมพาลัยไทยสปาแอนด์รีสอร์ท

แพรพิมพาลัยไทยสปาแอนด์รีสอร์ท เป็นโรงแรมกำแพงเพชรในสไตล์บูติค ที่มีบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ พร้อมกับการบริการความสะดวกสบายแบบครบครัน ทั้ง สระว่ายน้ำบริการอยู่ตรงกลางที่พัก สปาสำหรับผ่อนคลายแบบฟินๆ อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวสำคัญได้อย่างสะดวก สำหรับห้องพักของเขามีให้เลือกไม่มาก ตกแต่งด้วยโทนสีขาว และมีข้าวของแนววินเทจน่ารักอยู่มากมาย เหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป ชอบเช็กอินเป็นที่สุด

ที่อยู่ : 33/3 หมู่ 2 ถ.นครชุม ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,690 บาท

เบอร์โทร : 055-799-799

เว็บไซต์ : www.praepimpalai-thaispa-and-resort-th.book.direct

เฟซบุ๊ก : -


10. พี พาราไดซ์

พี พาราไดซ์ ที่พักกำแพงเพชร ตั้งอยู่ใจกลางเมือง อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว และห้างสรรพสินค้า บริเวณรอบๆที่พักเต็มไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ มีความเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนนอนสบายๆเป็นที่สุด สำหรับในตัวอาคารที่พัก มีการออกแบบด้วยความสวยงาม สีสันสดใส มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ ห้องเตียงคู่ เตียงเดี่ยว และห้อง VIP ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกแบบคลาสสิกและอบอุ่นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมี ห้องประชุม สนามเด็ก และสระว่ายน้ำบริการ ใครที่มาเที่ยวแบบครอบครัว ห้ามพลาดเลย

ที่อยู่ : ถ.เทศบาล 2 ซอย 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000-1,800 บาท

เบอร์โทร : 055-741-888

เว็บไซต์ : www.p-resort.org

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมพีพาราไดซ์ P. Paradise Hotel

 


11. ไม้ใหญ่ รีสอร์ท

ไม้ใหญ่ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทกำแพงเพชร ตั้งอยู่ในตัวเมือง ที่มีเหมาะสำหรับคนที่อยากใกล้ชิดธรรมชาติมาก เพราะบริเวณรอบๆโรงแรมจะมีต้นไม้อยู่มากมาย ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนกับว่า ได้พักผ่อนอยู่ในป่ากันเลยทีเดียว ในส่วนของห้องพักมีความสะดวกสบายแบบครบครัน มีบริการความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง มีของใช้ที่จำเป็นครบถ้วน อาทิ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ ตู้เย็น น้ำดื่ม พร้อมสัญญาณอินเตอร์เนตบริเวณรอบที่พัก ใครที่ชอบความสงบ รักธรรมชาติ แนะนำมาเช็กอินกันเลยค่ะ

ที่อยู่ : ถนนชากังราว ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

เบอร์โทร : 081-395-8765

เว็บไซต์ : www.maiyairesort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ไม้ใหญ่ รีสอร์ท กำแพงเพชร


12. มาลีเฮาส์

มาลีเฮาส์ เป็นที่พักกำแพงเพชร ราคาถูก ตั้งอยู่ในตัวเมือง สามารถเดินทางไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย ภายในที่พัก เน้นความเรียบง่าย มีบรรยากาศอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนอยู่บ้านญาติต่างจังหวัด ห้องพักแต่ละห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน พร้อมกับมีสระว่ายน้ำ สวนหย่อม และห้องเล่นเกมส์บริการอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งโรงแรมกำแพงเพชร ที่เรียกว่า ห้ามพลาดมาเช็กอินกันเลย

ที่อยู่ : 285/1 ถนนศรีภักดี ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ราคา : เริ่มต้นที่ 769 บาท

เบอร์โทร : 087-100-6541

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ 12 ที่พักกำแพงเพชร ที่เรานำมาฝากกัน บรรยากาศดี ราคาถูก น่าไปพัก มากเลยใช่ไหมคะ ใครที่กำลังจัดทริปเที่ยวเมืองรองน่าเที่ยวอย่างกำแพงเพรชร ห้ามพลาดตามลิส GangTravel กันไปเลยนะคะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสระบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักบางแสนที่พักนครนายกที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรี