10 ร้านอาหารกำแพงเพชร 2567 รสชาติสุดฟิน มาแล้วต้องจัด

อัพเดท ร้านอาหารกำแพงเพชร 2566 อร่อยเด็ด มีให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยว อาหารพื้นบ้าน อาหารอีสาน มาเยือนกำแพงเพชรทั้งที ไปกินร้านไหนดี ตาม GangTravel ไปเปิดลายแทงพร้อมกันเลยกับ 10 ร้านอาหารกำแพงเพชร 2023 รสชาติสุดฟิน มาแล้วต้องจัด สำหรับเพื่อนๆคนไหน ที่กำลังไปเช็กอินที่เที่ยวกำแพงเพชร จังหวัดน่าเที่ยวใคร อีกแห่งหนึ่ง ที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม แลนด์มาร์ค และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แนะนำ 13 ที่เที่ยวกำแพงเพชร เมืองสวย เที่ยวสนุก เด็ดกว่าที่คิด พร้อมกับมองหาที่พักนอนสบายๆ เราก็ได้รวบรวมมาฝากกันกับ 12 ที่พักกำแพงเพชร บรรยากาศอบอุ่น ราคาสุดคุ้ม รวมไปถึงมีร้านอาหารอร่อยๆชื่อดัง ห้ามพลาดประจำเมือง มาแนะนำกันอีกด้วย ซึ่งจะได้แก่ ร้านไหนบ้าง ตามไปปักหมุดพร้อมกันเลย


1. สุภาพผัดไทยนครชุม

สุภาพผัดไทยนครชุม ร้านอาหารกำแพงเพชร ที่ใครแวะมาเยือนแล้ว ห้ามพลาดกันเลย ผัดไทยของเขาจัดว่า อร่อยเด็ดจริง การันตีได้จาก ลูกค้าที่ยืนต่อเเถวหน้าร้านไม่ขาดสายกันทุกวัน ผัดไทยเส้นเหนียวนุ่ม คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงสูตรของทางร้าน โรยด้วยกากหมูกรุบกรอบ ทานคู่ถั่งงอกดิบและผักเคียง โอ๊ยพูดเลยว่า ฟินเฟ่อร์ ใครเป็นสายเส้น แนะนำว่า ต้องลองไปกิน

ที่อยู่ : ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.45-21.00 น.

เบอร์โทร : 081-971-1129

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สุภาพผัดไทยนครชุม


2. ก๋วยเตี๋ยวเรือ เป่าปาก-ชามกะลา

ก๋วยเตี๋ยวเรือ เป่าปาก-ชามกะลา เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ที่มีลูกค้าประจำเพียบ แถมร้านของเขายังมีบรรยากาศดี ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำปิง สามารถนั่งทานก๋วยเตี๋ยวฟินๆ พร้อมกับชมวิวไปอย่างเพลิดเพลินสำเริงใจ ในส่วนของเมนูเกี๋ยวเตี๋ยวแนะนำ ได้แก่ มาม่ารวม ที่สามารถเลือกเส้นได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น หมี่เหลือง หมี่หยก วุ้นเส้น เส้นเล็ก นอกจากนี้ยังจัดหนักจัดเต็มให้เครื่องหมูตุ๋น ไก่ตุ๋น ลูกชิ้น หมูหมัก มาแบบไม่มีหวงอีกด้วย เป็นร้านอาหารกำแพงที่จัดว่า พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : หมู่ 1 ถนนวังยาง ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30-23.30 น.

เบอร์โทร : 081-887-7221

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ก๋วยเตี๋ยวเรือ เป่าปาก-ชามกะลา จ.กำแพงเพชร


3. บ้านดาริกา เรสเทอรอง

ร้านอาหารกำแพงเพชร ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกโรบินสันเยื้องเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นร้านอาหารรสเด็ด มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย พร้อมกับมีทีเด็ดที่ เมนูกุ้งแม่น้ำเผา ตัวใหญ่ยักษ์ ที่นำมานย่างไฟ จนได้เนื้อกุ้งฟู มันไหลเยิ้ม ชวนน้ำลายไหล ยิ่งได้กินคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดแล้ว บอกเลยว่า อร่อยสุดๆไปเลยค่า นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูซีฟู้ดฟินๆอีกเพียบ อาทิเช่น กุ้งก้ามกรามเผา ไข่เจียวปูพุงแตก ผัดฉ่าหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยนางรม เป็นต้น

ที่อยู่ : ม.6 ต.สระแก้ว อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30-21.30 น.

เบอร์โทร : 087-488-6291

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านดาริกา เรสเทอรอง


4. ตำตีน อินเตอร์ at กำแพงเพชร

ตำตีน อินเตอร์ at กำแพงเพชร เป็นร้านอาหารอีสานรสแซ่บ ที่สายซี้ด ต้องมาแวะเช็กอินกันเลย เมนูของอาหารของเขา บอกเลยว่า แซ่บจริงแซ่บจัง แถมเขายังคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา จัดว่า ตัวโตจัดเต็มพร้อมเสิร์ฟทุกเมนู ในส่วนเมนูแนะนำ ได้แก่ ตำมะม่วงสุดแซ่บ เมนูทะเลเครื่องแน่นจุใจ ตำข้าวโพดรสเด็ดใครกินก็ติดใจ และเมนูซุปเปอร์ตีน ที่มีซุปรสแซ่บ ยิ่งซด ยิ่งฟิน

ที่อยู่ : เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30-18.00 น.

เบอร์โทร : 089-858-0114

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ตำตีน อินเตอร์ at กำแพงเพชร


5. ร้านกินปลาทุ่งเศรษฐี

ร้านกินปลาทุ่งเศรษฐี เป็นร้านอาหารกำแพงเพชรเจ้าเด็ด ตั้งอยู่ริมถนนหลวงหมายเลย 1 ที่มีเมนูยอดฮิตกับบรรดาสารพัดเมนูปลาพื้นบ้านให้ได้เลือกทานแบบมากมายชนิดที่ว่าเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว เช่น ปลาเทโพผัดขึ้นฉ่าย ทอดมันปลากราย ปลาค้าวยำ ปลากดคังผัดฉ่า ปลาเค้าแกงป่า ปลาบึกฉู่ฉี่ และปลาลึงทอด ใครที่ชอบทานปลา ห้ามพลาดมาเช็กอินกันเลย

ที่อยู่ : ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30-20.00 น.

เบอร์โทร : 086-935-0733

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านกินปลาทุ่งเศรษฐี


6. ร้านครัวเห็ดโคน

ร้านครัวเห็ดโคน เป็นร้านอาหารพื้นเจ้าดังประจำจังหวัดกำแพงเพชร มีเมนูเด็ดห้ามพลาดเลยคือ เมนูเห็ดต่างๆ ที่มีให้เลือกทานฟินๆ เลือกชิมกันแบบตลอดปี ในส่วนรสชาติอาหารของเขา บอกเลยว่า อร่อยเลิศ รสชาติเป็นเอกลักษณ์ จนใครๆต่างออกปากชมว่า เด็ดจริง มีเมนูแนะนำ ได้แก่ ต้มยำเห็ด ลาบเห็ด ต้มยำเห็ดโคน แกงคั่วเห็ดโคน แกงแคเห็ดโคน และแกงอ่อมเห็ดโคน เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารกำแพงเพชร ที่พลาดไม่ได้อีกร้านหนึ่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-20.00 น.

เบอร์โทร : 055-799-798

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวเห็ดโคน coffee & restaurants


7. ก๋วยเตี๋ยวยูเทิร์น

ก๋วยเตี๋ยวยูเทิร์น ตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน หมายเลข 1 ที่ตกแต่งร้านแบบเรียบๆ มีบรรยากาศง่ายๆ ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง มีเมนูอาหารให้เลือกมากมาย ไม่ว่าเมนูก๋วยเตี๋ยวน้ำซุปรสเข้มข้น อย่าง ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อย ก๋วยเตี๋ยวหมูหมัก ก๋วยเตี๋ยวหมูรวม เมนูแกงป่า อาทิเช่น แกงป่าไก่บ้าน แกงป่าเนื้อ แกงป่าหมู-ไก่ เป็นต้น

ที่อยู่ : ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 088-089-0895

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ก๋วยเตี๋ยวยูเทิร์น จ.กำแพงเพชร


8. ร้านกิตติโภชนา

ร้านกิตติโภชนา เป็นร้านอาหารกำแพงเพชร ที่ใครแวะมาเยือน แนะนำว่า ต้องแวะกันเลยนะคะ ร้านนี้เป็นร้านอร่อย เปิดมานานเป็นสิบๆปี มีเมนูอาหารจีนอร่อยๆพร้อมเสิร์ฟมากมาย ที่มีลูกค้าขาประจำแวะเข้ามาทานแบบไม่ขาด มีเมนูอาหารแนะนำ ได้แก่ ยำหมูกรอบ ข้าวผัดปู ผัดหมี่ฮ่องกงทรงเครื่อง เต้าหู้ไข่ราดเนื้อปู และเมนูอาหารอื่นๆอีกหลากหลาย

ที่อยู่ : ถนนวิจิตร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 055-711-229

เว็บไซต์ : www.kpppao.go.th

เฟซบุ๊ก : -


9. โก๋เตี๋ยวเรือหม้อไฟ

โก๋เตี๋ยวเรือหม้อไฟ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟรสเด็ด ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟมาแบบร้อนๆ ด้วยเครื่องก๋วยเตี๋ยวแบบอัดแน่น มีทั้ง หมูนุ่ม ลูกชิ้น เครื่องใน รวมทั้งมีเส้นให้เลือกมายมาย ไม่ว่าจะเป็น เส้นเล็ก หมี่ขาว หมี่เหลือง วุ้นเส้น และมาม่า เสิร์ฟมาในน้ำซุปรสเด็ด เผ็ดกำลังดี ที่ใครได้ลองกินแล้ว ก็ต่างยกนิ้วให้ นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวแล้วยังมีเมนูอื่นๆให้เลือกมากมาย อาทิ ลวกจิ้ม ลูกชิ้นลวกจิ้ม และของทานเล่นอีกเพียบ

ที่อยู่ : ถนนชากังราว ซอยชากังราว 8 หมู่บ้านตำรวจ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-16.00 น.

เบอร์โทร : 086-106-9676

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โก๋เตี๋ยวเรือหม้อไฟ


10. ครัวสองพี่น้อง

ร้านอาหารกำแพงเพชร มีบรรยากาศดี ตั้งอยู่ริมบึง เหมาะสำหรับการทานอาหารอร่อยๆ ชมวิวสีเขียวของท้องทุ่งอย่างเพลิดเพลิน ในส่วนของเมนูอาหารของเขาจะเน้นอาหารพื้นบ้านสุดอร่อย พร้อมด้วยเมนูอื่นๆที่มีให้เลือกมากมาย อาทิเช่น กบทอดกระเทียม ปลากดคังลวกจิ้ม ต้มยำกุ้งน้ำข้น ผัดฉ่าปลากดคัง ยำหมูยอ หมูมะนาว ลาบหมู มีเมนูแนะนำ คือ ลาบปลาทับทิมกรอบ รสชาติสุดแซ่บ ที่กินกับข้าวสวยร้อนๆ บอกเลยว่า สุดจริงสุดจังจ้า

ที่อยู่ : ซอยเลี่ยงเมือง 4 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 087-195-2873

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวสองพี่น้อง

ครบทั้ง 10 ร้านอาหารกำแพงเพชร ที่เราได้พาเพื่อนๆ ไปปักหมุด เช็กอินในวันนี้กันแล้วนะคะ ใครที่กำลังไปเที่ยวกำแพงเพชร ห้ามพลาด จดลิสไว้กันเลย ทริปนี้ฟินแน่นอน

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเชียงราย