12 ที่พักกระบี่ 2567 ที่พักติดทะเล วิวสวย บรรยากาศเลิศ ดีต่อใจ

อัพเดท 12 ที่พักกระบี่ 2566 ที่พักติดทะเล วิวสวย บรรยากาศเลิศ ราคาโดนใจ เหมาะสำหรับการพักผ่อนชิลๆ ในช่วงวันหยุดสุดพิเศษเป็นที่สุด เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมีแพลนหนีร้อน ไปเที่ยวเพลินๆ แต่ไม่รู้จะไปไหนดี วันนี้ GangTravel ขอนำเสนอจังหวัดกระบี่ จังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยมทางภาคใต้ของไทย ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวอยู่หลายแห่ง ทั้งทะเลน้ำใส ให้ลงเล่นน้ำอย่างฟินๆ หมู่เกาะสวยๆ ที่มีที่เที่ยว แหล่งดำน้ำ เต็มไปหมด รวมไปถึงมีน้ำตกและภูเขาสวย ที่มีความอุดมสมบูรณ์ เหมาะสำหรับการดื่มด่ำธรรมชาติอันสดชื่นเป็นอย่างมาก ทำให้กระบี่กลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวของชาวไทยและชาวต่างชาติ แนะนำ 20 ที่เที่ยวกระบี่ ที่ไม่ควรพลาด ไปทั้งทีต้องเที่ยวให้คุ้ม! แน่นอนว่า มีที่เที่ยวแล้วต้องมีที่พักเพื่อชาร์จพลังสำหรับทริปสุดมันส์อย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมมาฝากเพื่อนๆแล้ว กับ ที่พักกระบี่ วิวสวย ดีต่อใจ นอกจากนี้ยังมี 7 ร้านอาหารกระบี่ หลากหลายเมนูอร่อย ไปถึงที่แล้วห้ามพลาด มาฝากกันอีกด้วย มากระบี่ต้องไปปักหมุดไหนบ้าง ไปดูกันเลย


1. The Phu Beach Hotel

เดอะ ภู บีช โฮเทล ที่พักกระบี่ สุดสวย เป็นโรงแรมที่ไม่ได้อยู่ติดกับทะเล แต่ได้มีการจำลองทะเลขึ้นมา ซึ่งมีบรรยากาศดี ร่มรื่น มีความงดงามไม่แพ้กับทะเลจริงกันเลยทีเดียว อีกทั้งภายในห้องพักเกือบทุกห้องของเขายังสามารถเดินลงสระว่ายน้ำ แช่น้ำคลายร้อน ได้อย่างฟินๆ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด นอกจากนี้ที่พักของเขายังอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายอีกด้วย

ที่อยู่ : 323 หมู่ 5 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,051 บาท

เบอร์โทร : 075-626-262

เว็บไซต์ : www.thephubeach.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Phu Beach Hotel


2. The Shell Sea Krabi

เดอะ เชลล์ซี กระบี่ ที่พักกระบี่ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแบบมินิมอล ที่มีความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ภายในที่พักมีห้องพักให้เลือกถึง 85 ห้อง ซึ่งตัววิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่สามารถเดินลงสระจากห้องนอนได้เลย อีกทั้งบริเวณโดยรอบยังมีความสงบและมีบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระน้ำกลางแจ้ง สปาท่ามกลางสวนสวยวิวทะเล บาร์ outdoor วิวสวน และห้องออกกำลังกาย เป็นต้น

ที่อยู่ : 999 หมู่ 6 ซอยแหลมโพธิ์พัฒนา 1 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,466 บาท

เบอร์โทร : 075-819-519

เว็บไซต์ : www.theshellseakrabi.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The ShellSea Krabi


3. Zeavola Resort

ซีโวล่า เป็นที่พักกระบี่ ในสไตล์บูติครีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่เกาะพีพี ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลดี อยู่ติดกับน้ำทะเลสีใส กับหาดทรายนุ่มๆที่ทอดยาวแบบสุดลูกหูลูกตา โดยผู้เข้าพักสามารถเดินไปเล่นน้ำได้อย่างสะดวก และยังสามารถนอนอาบแดด หรือ นั่งชิล บนหาดทรายนุ่มละเอียด ได้อย่างฟินๆอีกด้วย ในส่วนห้องพักของเขา มีการตกแต่งในสไตล์ไทย-บาหลี สร้างจากไม้สักที่มีความงดงาม เป็นโรงแรมกระบี่ ที่เรียกว่า น่าพักมาก อีกแห่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 11 หมู่ 8 เกาะพีพี จ.กระบี่

ราคา : เริ่มต้นที่ 5,891 บาท

เบอร์โทร : 075-627-000

เว็บไซต์ : www.zeavola.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Zeavola Resort


4. Rayavadee Hotel

รายาวดี รีสอร์ท เป็นโรงแรมกระบี่ สุดหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้นานาพรรณและสวนมะพร้าวอันร่มรื่นที่ พร้อมกับโอบล้อมด้วยชายหาดสวยทั้งหาดไร่เลย์และหาดพระนาง ทำให้ที่พักเต็มไปด้วยบรรยากาศของความร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นที่สุด ในส่วนของห้องพัก มีให้เลือก ได้แก่ ห้องพักแบบพาวิลเลี่ยนสองชั้นที่กว้างขวางสะดวกสบาย 94 ห้อง และห้องพักแบบวิลล่าส่วนตัวอีก 7 หลัง เป็นที่พักกระบี่ ที่คนรักสงบ อยากหนีจากความวุ่นวาย ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 214 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

ราคา : เริ่มต้นที่ 8,098 บาท

เบอร์โทร : 075-620-7403 , 023-011-861

เว็บไซต์ : www.rayavadee.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Rayavadee


5. Layana Resort & Spa

ลายานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักกระบี่ ในสไตล์บูติครีสอร์ท ท่ามกลางพรรณไม้เขตร้อนในเกาะลันตาใหญ่ ใกล้กับหาดพระแอะ ที่รายล้อมไปด้วยภาพวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นภูเขาเขียวชอุ่ม หาดทรายสีขาว และน้ำทะลสีใส ซึ่งมีบรรยากาศดี ร่มรื่น เหมาะแก่การนอนชาร์จพลังแบบฟินๆ เป็นอย่างมาก ในส่วนของห้องพักของเขามีการตกแต่งสไตล์พาวิลเลียน ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน และยังมีบริการสระว่ายน้ำเค็มแบบไร้ขอบที่สวยงาม พร้อมกับมีพนักงานนำผ้าขนหนูเย็น น้ำ และผลไม้มาเสิร์ฟถึงเตียงอาบแดดอีกด้วย

ที่อยู่ : 272 หมู่ 3 เกาะลันตาใหญ่ หาดพระแอะ จ.กระบี่

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,333 บาท

เบอร์โทร : 075-607-100 , 022-163-700

เว็บไซต์ : www.layanaresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Layana Resort & Spa


6. Amari Vogue Krabi

อมารี โวค กระบี่ โรงแรมกระบี่ ตั้งอยู่ริมหาดทับแขก ที่มีการตกแต่งในสไตล์ไทย-ล้านนา รายล้อมไปด้วยสวนสีสวย ซึ่งที่ให้ความรู้สึกในสไตล์ทรอปิคอล เป็นที่พักกระบี่ ซึ่งเหมาะกับการมาพักผ่อนแบบครอบครัวเป็นที่สุด ในส่วนของห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ึัคัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างอาบน้ำร้อน ชายหาดส่วนตัว และสปา เรียกได้ว่า เป็นโรงแรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ที่อยู่ : หาดทับแขก ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,730 บาท

เบอร์โทร : 075-607-777

เว็บไซต์ : www.amari.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Amari Vogue Krabi


7. Pooltara Resort and Spa

ภูธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่พักกระบี่ แบบพูลวิวล่า ตั้งอยู่ติดกับคลองสระแก้ว ซึ่งเป็นที่เที่ยวยอดนิยม มีลักษณะเป็นน้ำใสออกสีเขียวมรกค ที่ไหลมาจากป่าต้นน้ำบนภูเขา ที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก จนชาวต่างชาติเรียกกันว่าเป็นอเมซอนแห่งเอเชีย ในส่วนที่พักของเขามีวิลล่าให้เลือก 10 หลัง ส่วนใครมา 2 คน ก็มีบริการห้องแบบ Standard room พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีเรือคายัคให้พายเล่นฟรีอีกด้วย

ที่อยู่ : 144/1 ม.4 บ้านในสระ ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,008-8,000 บาท

เบอร์โทร : 075-664-599

เว็บไซต์ : www.pooltara.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Pooltara Resort Krabi


8. Ananta Burin Resort

อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท โรงแรมกระบี่ ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ระหว่างอ่าวนางและหาดนพรัตน์ธารา เป็นที่พักที่มีการแบ่งโซนออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน พร้อมกับความสะดวกสบายแบบครบครัส ได้แก่ โซนสำหรับคนที่ชอบความสงบความเป็นส่วนตัว โซนสระว่ายที่มีเครื่องเล่นสไลเดอร์ให้เล่นกันอย่างสนุกสุดมันส์ และโซนพูลบาร์ สำหรับคนที่มาแบบยกแก๊งค์ ที่สามารถนั่งจิบค็อกเทลแบบชิลๆ นอกจากนี้โรงแรมยังตั้งอยู่ในทำเลดี สามารถออกไปเดินเล่นชายหาดและแหล่งช้อปปิ้งโดยใช้เวลาไม่นานอีกด้วย

ที่อยู่ : 166 หมู่ 3 ต.อ่าวนาง อ.เมือง กระบี่

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,331 บาท

เบอร์โทร : 075-661-5512

เว็บไซต์ : www.anantaburinresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Ananta Burin Resort


9. Dusit Thani Krabi Beach Resort

ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ที่พักกระบี่ ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัว ในหาดคลองม่วง ที่มีวิวสวยงามของท้องทะเลและความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็นโรงแรมกระบี่ ที่มีทำเลเดินทางสะดวก สามารถเดินทางไปผาอันสวยงามที่เกิดจาการกัดเซาะ ป่าเขียวขจี น้ำตก และถ้ำต่างๆ ได้อย่างสบายๆ ในส่วนห้องพักของเขาก็มีให้เลือกถึง 240 ห้อง พร้อมกับบริการสระว่ายน้ำ ห้องอาหารที่หลากหลายสไตล์ และสปาอันเงียบสงบในสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม เป็นที่พักที่เรียกว่า เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 155 หมู่ 2 อ.เมือง จ.กระบี่

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,404 บาท

เบอร์โทร : 075-628-000

เว็บไซต์ : www.dusit.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Dusit Thani Krabi Beach Resort


10. Beyond Resort Krabi

บียอน รีสอร์ท กระบี่ โรงแรมกระบี่ ตั้งอยู่บนหน้าผาชันหลายระดับ ทำให้ผู้เขามาพักสามารถดื่มด่ำกับภาพวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติ ท้องทะเลที่สวยงาม และบรรยากาศสุดประทับใจของหาดทรายขาวและทิวทัศน์ของหมู่เกาะต่างๆ ในทะเลอันดามัน ได้แบบ 180 องศาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีความสะดวกสบายแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ชายหาดส่วนตัว อ่างอาบน้ำร้อน ห้องฟิตเนส ซาวน่า และสนามกอล์ฟ ซึ่งเหมาะแก่พักผ่อนชาร์จพลังในช่วงวันหยุดเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : 98 หมู่ 3 หาดคลองม่วง อ.เมือง จ.กระบี่

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,570 บาท

เบอร์โทร : 075-628-300

เว็บไซต์ : www.beyondresortkrabi.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Beyond Resort Krabi


11. Aonang Villa Resort

อ่าวนางวิลล่า รีสอร์ท ที่พักกระบี่ ติดทะเล บรรยากาศดี ห่างจากหาดอ่าวนางเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น และยังเป็นที่พักที่มีทำเลดี สามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวกระบี่ได้อย่างสะดวกสบายสุดๆ ในส่วนของพักของเขา มีให้เลือกมากถึง 156 ห้อง โดยแต่ละห้องมีการตกแต่งแบบโมเดิร์นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายเหมือนอยู่บ้าน นอกจากนี้ยังมีบริการนวด สระว่ายน้ำ จาคุซซี สโมสรสำหรับเด็ก ห้องฟิตเนส ซาวน่า และห้องอบไอน้ำ ให้คุณได้ใช้บริการอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ที่อยู่ : 113 หมู่ 2 อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,248 บาท

เบอร์โทร : 075-637-271

เว็บไซต์ : www.aonangvilla.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Aonang Villa Resort


12. Vacation Village Phra Nang Inn

พระนาง อินน์ บาย เวเคชั่น วิลเลจ โรงแรมยอดนิยมอีกแห่งหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวแวะเวียนเข้ามาใช้บริการแบบไม่ขาดสาย เป็นที่พักกระบี่ บรรยากาศดี มีความร่มรื่นเย็นสบาย ที่มีการตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัว พร้อมกับมีไฮไลท์ที่ ห้องพักแบบ Family Studio ซึ่งเป็นห้องพักริมสระว่ายน้ำ ที่สามารถเปิดประตูไปเล่นน้ำได้เลย นอกจากนี้ยังเป็นที่พักทำเลดี อยู่ใกล้กับหาดสวย ที่กิน ที่ช้อป ที่เที่ยวอีกด้วย

ที่อยู่ : 19 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,300 บาท

เบอร์โทร : 075-637-130

เว็บไซต์ : www.vacationvillage.co.th

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Vacation Village Phra Nang Inn


ครบจบทั้ง 12 ที่พักกระบี่ ที่เราได้รวบรวมมาแนะนำกันแล้วนะคะ เพื่อนๆที่กำลังปักหมุดที่เที่ยวกระบี่ ห้ามพลาดเลย รับประกันแต่ละที่ นอนสบาย วิวสวย ดีต่อใจแน่นอนค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักแก่งกระจานที่พักนครนายกที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักบางแสนที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักแสมสารที่พักเขาใหญ่