20 ที่พักพังงา 2024 วิวดี นอนสบาย น่าไปพักใจเอนกายฟินๆ

ที่พักพังงา 2023  มีที่ไหน วิวสวย นอนสบาย น่าไปพักผ่อนสบายๆ ในช่วงวันหยุดบ้าง วันนี้ GangTravel จะพาคุณไปปักหมุดเช็กอินพร้อมกันกับ 20 ที่พักพังงา 2566 โรงแรมพังงา หลากหลายสไตล์ ที่มีบรรยากาศดี ตกแต่งสวยงาม เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เหมาะแก่การพักใจเอนกายฟินๆเป็นที่สุด นอกจากยังเรายังได้รวบรวม 11 ที่เที่ยวพังงา จุดเช็กอินครบ น้ำตก ทะเล ภูเขา เที่ยวได้ตลอดปี พร้อมด้วย ร้านอาหารพังงา คัดเน้นๆ ซีฟู้ด อาหารใต้ อร่อยจัดเต็ม มาฝากเพื่อนๆกันอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังหาที่เที่ยวในช่วงวันหยุด แนะนำให้ไปเที่ยวพังงากันเลยค่ะ บอกเลยว่า เพื่อนๆจะได้พบกับความสนุกครบรส สุดฟิน ไปกับสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์น่าค้นหา น่าไปสัมผัสเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


1. เลอ เมอนารา เขาหลัก (Le Menara-Khaolak)

เลอ เมอนารา เขาหลัก Le Menara-Khaolak ที่พักพังงา ในระดับ 5 ดาว ที่คุ้มค่าสมราคามาก สำหรับที่พักแห่งนี้เป็นโรงแรมทำเลดี ตั้งอยู่ริมทะเลและมีชายหาดส่วนตัว ภายในที่พักมีการออกแบบอย่างสวยงาม มีพื้นที่กว้างขวาง และครบครันไปด้วยความสะดวกสบาย อีกทั้งทางโรงแรมยังมีการเน้นเรื่องบริการ มีการเอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี รวมถึงกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิเช่น สปา สโมสรเด็ก ฟิตเนส และการปั่นจักรชมทัศนียภาพอันสวยงาม เรียกว่าเป็นที่พักที่น่าสนใจ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ชายหาดบางหลุด ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 24,959 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 429 888

เว็บไซต์ : www.lemenara.com

เฟซบุ๊ก : Le Menara - 5 Star Luxury Beachfront Villa&Resort


2. ไทยไลฟ์ โฮมสเตย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (ThaiLife Homestay Resort and Spa)

ไทยไลฟ์ โฮมสเตย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ThaiLife Homestay Resort and Spa เป็นที่พักพังงา ในสไตล์ไทย ที่มีความคลาสสิคงดงาม บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างงดงาม สำหรับตัวบ้านพักมีลลักษณะเป็นบ้านพักแบบยกพื้นและจั่วหลังคาสูงทำให้อากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน อีกทั้งบริเวณรอบๆที่พักยังถูกรายล้อมไปด้วยสวนสวยๆ ทำให้มีความรู้สึกสดชื่น ดูสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทางรีสอร์ยังมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ สระว่ายน้ำ สปา บริการนวด ให้ได้ร่วมสนุกกันอย่างฟินๆอีกด้วย

ที่อยู่ : ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,341 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 593 081

เว็บไซต์ : www.thailifehomestay.com

เฟซบุ๊ก : ThaiLife Homestay Resort & Spa


3. สุวรรณ ปาล์ม รีสอร์ท (Suwan Palm Resort)

สุวรรณ ปาล์ม รีสอร์ท Suwan Palm Resort เป็นที่พักพังงา ตกแต่งสวยหรูมีความสมัยและโดดเด่นแปลกตา ตั้งอยู่ติดริมหาด ที่โรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุด ในส่วนของห้องพักของเขา ก็มีการตกแต่งอย่างสวยงาม มีเตียงนุ่มๆ ให้นอนสบายๆ พร้อมกับระเบียงส่วนให้นั่งชิลไปกับบรรยากาศเย็นสบายของบริเวณโรงแรม นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีโปรแกรมทัวร์ให้ได้ร่วมสนุกมากมาย เช่น ทัวร์สิมิลัน เดินป่า ล่องแก่ง ดูช้าง เป็นต้น ใครที่เป็นสายผจญภัย ห้ามพลาดกันเลย

ที่อยู่ : ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,150 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 065 507 2043

เว็บไซต์ : www.suwanpalm.com

เฟซบุ๊ก : Suwan Palm Beach Resort


4. คอเขา ริเวอร์ แซนด์ รีสอร์ต (Kho Khao River Sand Resort)

คอเขา ริเวอร์ แซนด์ รีสอร์ต Kho Khao River Sand Resort เป็นโรงแรมพังงา ที่ให้ความรู้สึกว่า กำลังพักอยู่ในรีสอร์ทสไตล์ชาวเกาะที่แท้จริง สำหรับที่พักแห่งนี้เป็นรีสอร์ทน่ารักๆ ที่มีความเงียบสงบ เหมาะแก่การพักกผ่อนเป็นที่สุด บริเวณรอบๆที่พักมีบรรยากาศดี มีทั้งทะเล สายลม สายแดด ที่ควรคู่แก่การนอนเปลชิลๆพร้อมกับจิบเครื่องดื่มคลายร้อนไปอย่างเพลินๆ อีกทั้งในช่วงกลางคืนของสถานที่แห่ง ก็เต็มไปด้วยความโรแมนติก เหมาะสำหรับการนอนดูดาวและจับมือคนรู้ใจไปในค่ำคืนแสนพิเศษเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ต.เกาะคอเขา อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 552 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 089 876 0677

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kho Khao River Sand Resort


5. อิงธารา รีสอร์ต (Ingthara Resort)

อิงธารา รีสอร์ต Ingthara Resort ที่พักพังงา เหมาะสำหรับคนที่มาเที่ยวแบบยกแก๊งค์หรือเดินทางมางานสัมนาต่างๆ เพราะเป็นที่พักที่มีทำเลดี สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย ห่างจากตัวเมืองเพียง 15 กิโลเมตร ในส่วนของห้องพักของเขา ก็มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมกับมีวิวสวยๆของภูเขาและลำธาร ให้นอนเคล้าฟินใกล้ชิดกับธรรมชาติกันแบบสุดๆ อีกทั้งยังมีบริการ สระว่ายน้ำ ห้องคาราโอเกะ และกิจกรรมล่องแก่ง ให้ร่วมสนุกแบบสุดเหวี่ยงกันอีกด้วย

ที่อยู่ : ต.สองแพรก อ.เมืองพังงา จ.พังงา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 679 458

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อิงธารา รีสอร์ท จ.พังงา Ingthara Resort


6. เสม็ดนางชีบูทีค (Sametnangshe Boutique)

เสม็ดนางชีบูทีค Sametnangshe Boutique ที่พักพังงา ยอดฮิต ที่นักท่องเที่ยวนิยมเข้ามาพักกันเป็นจำนวนมาก เสม็ดนางชี บูทิก เป็นที่พักบรรยากาศดี วิวสวยอลังการหลักล้าน โดยวิวด้านหน้าจะเป็นเกาะน้อยใหญ่เรียงตัวกระจัดกระจายอยู่เต็มผืนมหาสมุทรกว้างที่ทอดยาวไปจนสุดลูกหูลูกตา และที่นี่ยังเป็นจุดเช็กอินที่ห้ามพลาดของนักท่องเที่ยวอีกด้วย นอกจากวิวสวยๆแล้ว โรงแรมแห่งนี้ยังมีความสะดวกสบายแบบครบครัน มีเตียงหนานุ่มนอนสบาย อ่างแช่น้ำร้อนสำหรับการผ่อนคลาย ระเบียงส่วนตัว ชากาแฟฟรี และบริการทำความสะอาด เป็นจ้น นับว่าเป็นที่พักที่น่าสนใจเป็นอย่างเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ต.คลองเคียน อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,437 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 670 266

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sametnangshe boutique เสม็ดนางชีบูทีค


7. คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท (Kuraburi Greenview Resort)

คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท Kuraburi Greenview Resort โรงแรมพังงา สุดสวย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่อันเขียวขจี ทำให้ภายในบริเวณรอบๆที่พัก มีอากาศบริสุทธิ์ ที่สามารถสูดเข้าปอดได้อย่างฟินๆกันเลยทีเดียว สำหรับภายในที่พักของเขา มีการตกแต่งให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ โดยมีลักษณะเป็นกระท่อมหลังน้อย ตั้งติดกับพื้นหญ้าเขียวชะอุ่ม และมีชานระเบียงที่คุณจะออกไปรับลมเย็นๆ ซึ่งเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเพลินๆในช่วงวันหยุดอย่างมาก

ที่อยู่ : ต.บางวัน อ.คุระบุรี จ.พังงา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 401 400

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kuraburi Greenview Resort and Travel คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท


8. ซีแอนด์เอ็น คอเขา บีช รีสอร์ท (C&N Kho Khao Beach Resort)

ซีแอนด์เอ็น คอเขา บีช รีสอร์ท C&N Kho Khao Beach Resort ที่พักพังงา บรรยากาศดี อีกแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนเกาะคอเขา ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว ที่มีการตกแต่งอาคารที่พักในสไตล์ไทยสวยงาม ภายในห้องพักเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย เช่น ทีวี ตู้เย็น เตียงนุ่ม ระเบียงส่วนตัว อีกทั้งยังมีบริการ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์เครื่องดื่ม มุมหนังสือ บริการนวด นอกจากนี้ในช่วงพระอาทิตย์ตก ทางโรงแรมยังมีบริการจัดโต๊ะดินเนอร์ที่ชายหาดให้คุณได้ทานอาหารมื้อพิเศษอย่างเพลินๆอีกด้วย

ที่อยู่ : ต.เกาะคอเขา อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

ราคา :ราคาเริ่มต้น 2,876 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 410 582

เว็บไซต์ : www.cnkhokhaobeachresort.com

เฟซบุ๊ก : CN KhoKhao


9. เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท (The Briza Beach Resort)

เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท The Briza Beach Resort โรงแรมพังงา บรรยากาศดี ตกแต่งเลิศ ที่มีการเน้นโทนสีฟ้าขาวเหมือนดั่งทะเลกับหาดทราย เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอีกแห่งของจังหวัดพังงา ซึ่งมีการเน้นบริการแบบทุกระดับ อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายมากมาย ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ บาร์เครื่องดื่ม บริการนวด และสโมสรเด็ก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมวอลเลย์บอลชายหาดให้ได้ร่วมสนุกอย่างเม้ามันส์อีกด้วย เป็นที่พักพังงา ที่เรียกว่า น่ามานอนฟินๆ ในช่วงวันหยุดอีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้

ที่อยู่ : ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา

ราคา : ราคาเริ่มต้น  1,058 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 080 0274

เว็บไซต์ : www.brizakhaolak.com

เฟซบุ๊ก : The Briza Beach Resort Khao Lak


10. บ่อแสน วิลลา แอนด์ สปา (Bor Saen Villa & Spa)

บ่อแสน วิลลา แอนด์ สปา Bor Saen Villa & Spa ที่พักพังงา ตั้งอยู่ใจกลางหุบเขา และโอบล้อมไปด้วยทะเลสาบ พร้อมกับมีสวนสวนรอบๆที่พัก ทำให้บริเวณที่พักเต็มไปภาพวิวทิวทัศน์อันสวยงาม เหมาะแก่การนอชิลๆ ดูวิวสวยงามไปอย่างเพลิดเพลินในช่วงวันหยุดเป็นอย่างมาก ในส่วนที่พักมีการตกแต่งอย่างสวยงาม มีพื้นที่กว้างขวางและบ้านพักมีการแยกกันเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังครบถ้วนไปด้วยความสะดวกสบาย อย่างสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มินิกอล์ฟคอร์ส ซาวน่า อ่างอาบน้ำร้อน เป็นที่พักที่คนรักธรรมชาติ หรือ ชอบความสงบ ห้ามพลาดกันเลย

ที่อยู่ : ต.บ่อแสน อ.ทับปุด จ.พังงา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 418 888

เว็บไซต์ : www.borsaenvilla.com

เฟซบุ๊ก : Bor Saen Villa


11. รามาดาเขาหลักรีสอร์ท (Ramada Khao Lak Resort)

รามาดาเขาหลักรีสอร์ท Ramada Khao Lak Resort ที่พักพังงา ริมชายหาด บรรยากาศรายล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้เขียวชอุ่ม มีห้องพัก 116 ห้อง พร้อมความสะดวกสบายและความผ่อนคลายเหมือนอยู่กับบ้าน รวมถึงมีบริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), จาคุซซี, สโมสรสำหรับเด็ก และห้องฟิตเนสด้วย

ที่อยู่ : 59 หมู่ที่ 5 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า พังงา 82220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 427 777

เว็บไซต์ : www.ramadakhaolak.com

เฟซบุ๊ก : Ramada Khao Lak Resort


12. เดอะ เฮเว่น เขาหลัก รีสอร์ท (The Haven Khaolak)

เดอะ เฮเว่น เขาหลัก รีสอร์ท The Haven Khaolak รีสอร์ทบรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน ภายในห้องพักสะดวกสบายไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย และห้องพักแต่ละห้องยังมองเห็นวิวสระว่ายน้ำด้วย ภายในที่พักจึงมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้บริการ โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำ ปิงปอง ขี่จักรยานและห้องสมุด

ที่อยู่ : 61/4 หมู่ 3 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า พังงา 82220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 429 900

เว็บไซต์ : www.thehavenkhaolak.com

เฟซบุ๊ก : The Haven Khao Lak


13. โรงแรมสโรจิน (The Sarojin)

โรงแรมสโรจิน The Sarojin ตั้งอยู่ที่เขาหลัก บริเวณแหลมปะการัง มีบรรยากาศและการตกแต่งสวยงามและสงบมาก มีห้องพัก 3 แบบ Sarojin Suite ห้องสวีทอยู่ในชั้นบนของแต่ละอาคาร, Pool Residence ห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และ Garden Residence มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่อยู่ : 60 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า พังงา 82190

ราคา : ราคาเริ่มต้น 11,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 427 900

เว็บไซต์ : www.thesarojin.com

เฟซบุ๊ก : The Sarojin


14. เขาหลักวนาบุรีรีสอร์ท (Khao Lak Wanaburee Resort)

เขาหลักวนาบุรีรีสอร์ท Khao Lak Wanaburee Resort ที่พักสไตล์ทริปิคอล มาพร้อมบรรยากาศร่มรื่นและสวยงาม มีห้องพัก 31 ห้อง ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

และยังมีกิจกรรมนันทนาการต่างๆ มากมาย เช่น บริการนวด, สระว่ายน้ำในร่ม, สปา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เป็นต้น

ที่อยู่ : 26/11 หมู่ 7 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า พังงา 82190

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 485 333

เว็บไซต์ : www.wanaburee.com

เฟซบุ๊ก : Khaolak Wanaburee Resort


15. เขาหลัก ลากูน่า รีสอร์ท (Khaolak Laguna Resort)

เขาหลัก ลากูน่า รีสอร์ท Khaolak Laguna Resort ที่พักพังงา ที่ตกแต่งเป็นแบบบตะวันออกที่เน้นความเรียบง่าย มีห้องพักหลายแบบ ทั้ง Siam Chalets, Oriental Villas และ Similan Pearl Villas ห้องพักติดชายหาด แถมยังมีสระว่ายน้ำแบบ infinity edge ที่มองเห็นต่อไปจนถึงทะเลไม่สิ้นสุด

ที่อยู่ : 26/8 หมู่ 7 หาดเขาหลัก ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า พังงา 82190

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,400 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 485 200

เว็บไซต์ : www.khaolaklaguna.com

เฟซบุ๊ก : Khaolak Laguna Resort


16. เลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช แอนด์ รีสอร์ท (Le Méridien Khao Lak Beach & Spa Resort)

เลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช แอนด์ รีสอร์ท Le Méridien Khao Lak Beach & Spa Resort ที่พักบรรยากาศร่มรื่น ที่มาพร้อมห้องพักสวย และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังจะได้ผ่อนคลายไปกับ บริการนวด, ห้องฟิตเนส, อ่างอาบน้ำร้อน, สปา และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ที่อยู่ : 31 หมู่ 7 หาดเขาหลัก อำเภอตะกั่วป่า พังงา 82190

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 429 000

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Le Meridien Khao Lak Resort & Spa


17. เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย คาตาธานี รีสอร์ท (The Sands Khao Lak by Katathani Resorts)

เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย คาตาธานี รีสอร์ท The Sands Khao Lak by Katathani Resorts ที่พักตั้งอยู่หาดนางทอง ตกแต่งสวยแนวโมเดิร์น บรรยากาศดี ภายในรีสอร์ทมีกิจกรรมให้ทำมากมาย อาทิ คิดส์คลับ ห้องฟิตเนส โต๊ะปิงปอง คลาสโยคะ และสระว่ายน้ำ อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่าง จุดชมวิวเขาหลัก, น้ำตกลำปี, สนามกอล์ฟทับละมุ อีกด้วย

ที่อยู่ : 10,18 ถ. เพชรเกษม ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า พังงา 82220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 428 800

เว็บไซต์ : www.thesandskhaolak.com

เฟซบุ๊ก : The Sands Khao Lak by Katathani


18. โรงแรมไอยรา วิลล่า (Ayara Villas Hotel)

โรงแรมไอยรา วิลล่า Ayara Villas Hotel บูติครีสอร์ทเหมาะกับครอบครัวและคู่รัก มีห้องพัก 80 ห้อง แบ่งเป็นฝั่งบังกะโลและฝั่งอาคาร มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบไทยที่ให้ความรู้สึกและสัมผัสอันอบอุ่น เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ที่อยู่ : 53/2 หมู่ 5 เขาหลัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา 82190

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 486 478

เว็บไซต์ : www.ayara-villas.com

เฟซบุ๊ก : Ayara Villas Khao-Lak


19. เขาหลัก ปาล์ม บีช รีสอร์ท (Khao Lak Palm Beach Resort)

เขาหลัก ปาล์ม บีช รีสอร์ท Khao Lak Palm Beach Resort รีสอร์ทตั้งอยู่ทางตอนใต้ของหาดนางทอง มีลักษณะเป็นแบบห้องพักและแบบบังกะโลสไตล์ไทยตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้สวยร่มรื่นที่มีลำธารไหล มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย มีสระว่ายน้ำ และอยู่ติดกับชายหาดอีกด้วย

ที่อยู่ : 26/14 หมู่ 7 ถนนเพชรเกษม ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า พังงา 82220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 429 200

เว็บไซต์ : www.khaolakpalmbeach.com

เฟซบุ๊ก : -


20. เขาหลัก บันดารี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Khaolak Bhandari Resort & Spa)

เขาหลัก บันดารี รีสอร์ท แอนด์ สปา Khaolak Bhandari Resort & Spa รีสอร์ทตกแต่งบรรยากาศสไตล์ไทยคลาสสิก กลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมที่เขียวชอุ่มสบายตา ให้บริการห้องพัก 77 ห้องซึ่งมี 3 รูปแบบที่แตกต่างกันคือ บังกะโล กระท่อม และสวีท ห้องพักตกแต่งด้วยไม้ในสไตล์ไทยดั้งเดิม ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

รวมถึงมีบริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), จากุซซี่, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ, สปา และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้ได้ใช้บริการ

ที่อยู่ : 26/25 หมู่ 7 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า พังงา 82220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 076 679 777

เว็บไซต์ : www.khaolakbhandari.com

เฟซบุ๊ก : Khaolak Bhandari Resort & Spa

ครบทั้ง 20 ที่พักพังงา ที่เรานำมาฝากในวันนี้กันแล้วนะ เป็นอย่างไรบ้างคะ น่าพัก น่าไปเช็กอินมากใช่ไหมคะ ถ้าอย่างงั้น วันหยุดนี้ห้ามพลาด ชวนแฟนไปฟินตามรอยกันเลย

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักเขาใหญ่ที่พักบางแสนที่พักแก่งกระจานที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้ง