12 ที่พักอุตรดิตถ์ 2024 ที่พักเปิดใหม่ ริมน้ำ ธรรมชาติ สวยๆ ชมทะเลหมอก

 แนะนำ ที่พักอุตรดิตถ์ 2023 หลากหลายสไตล์ ทั้งโรงแรม รีสอร์ท เกสเฮาท์ในจังหวัดอุตรดิตถ์ กับบรรยากาศฟินๆวิวแม่น้ำ และวิวสวน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

อุตรดิตถ์ จังหวัดเล็กๆที่อาจไม่ใช่จุดหมายปลายทางของใครๆ แต่บอกเลยว่าถ้าได้มาเที่ยวอุตรดิตถ์แห่งนี้แล้วจะต้องตกหลุมรักจังหวัดเล็กๆแห่งนี้อย่างแน่นอน ด้วยเสน่ห์และความเรียบง่าย บวกกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อีกทั้งผู้คนก็น่ารัก เป็นมิตรทำให้อุตรดิตถ์เป็นจังหวัดที่น่าไปเที่ยวมากๆ สำหรับใครที่ยังไม่เคยไป และยังไม่รู้ว่าที่อุตรดิตถ์นั้นมีอะไรดี วันนี้ GangTravel เราขออาสาพาเพื่อนๆไปเที่ยวพักผ่อนเยือนเมืองลับแลกัน กับที่พักอุตรดิตถ์ พักผ่อนหลากสไตล์ ในบรรยากาศสุดฟิน นอกจากนี้เรายังมี 10 ที่เที่ยวอุตรดิตถ์ ลองไปแล้วจะติดใจ และ 8 ร้านอาหารอุตรดิตถ์ รสเด็ดขึ้นชื่อ มาแล้วต้องแวะไปโดน มากฝากเพื่อนๆกันอีกด้วย บอกเลยว่าเที่ยว สนุก อิ่มจุกๆ ตลอดทั้งทริป


1. โรงแรมฟรายเดย์ (Friday Hotel)

ที่พักอุตรดิตถ์ ทำเลใจกลางเมือง อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ที่นี่มาพร้อมบริการสุดแสนอบอุ่น ด้วยห้องพักระดับมาตราฐานสากล กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีหลากหลายประเภทห้องพัก ได้แก่ Superior Room, Deluxe Room และ Suite Room เป็นต้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอาหารเช้าบริการ มาพักที่นี่รับประกันได้เลยว่าคุณจะได้พักผ่อน นอนหลับได้อย่างสบายใจ

ที่อยู่ : 172 ถนนบรมอาสน์ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 450 - 3,000 บาท

เบอร์โทร : 055-832-775

เว็บไซต์ : www.fridayhotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมฟรายเดย์


2. โรงแรมสีหราช (Seeharaj Hotel)

โรงแรมสีหราช ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ วิวสวย บรรยากาศเงียบสงบ เปิดให้บริการห้องพัก 152 ห้อง โดยห้องพักแต่ละห้องถูกตกแต่งได้อย่างสวยงาม และทันสมัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์, ห้องอาหาร/คอฟฟี่ช็อป, ล็อบบี้บาร์, เคเบิลทีวี, ซักรีด/ซักแห้ง และมินิบาร์ เป็นต้น อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้บริการกันอีกด้วย หากใครกำลังมองหาที่พักทำเลดีๆ ในเมืองอุตรดิตถ์เช็กอินที่นี่รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

ที่อยู่ : 163 ถ.บรมอาสน์ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

ราคา : สอบถามได้จากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 055-832-790

เว็บไซต์ : www.seeharajhotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมสีหราชอุตรดิตถ์


3. โรงแรม อารีน่ารีสอร์ท อุตรดิตถ์ (Areena Resort&Hotel Uttaradit)

โรงแรมอุตรดิตถ์ ทำเลอยู่ใจกลางเมือง ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ ทำให้นอนหลับได้อย่างสบาย ห้องพักแต่ละห้องถูกตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย ห้องกว้าง สะอาด ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, เครื่องทำน้ำอุ่น และตู้เย็น เป็นต้น มีอาหารเช้าบริการ มีที่จอดรถปลอดภัย ที่สำคัญราคาประหยัดถูกใจขาเที่ยวอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 119/5 ถ.สำราญรื่น ต.ท่าอิฐ อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์

ราคา : สอบถามได้จากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 055-414-939

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรม อารีน่ารีสอร์ท อุตรดิตถ์ - Areena Resort&Hotel Uttaradit


4. โรงแรมมาลาดี (Maladee Hotel)

โรงแรมมาลาดี ที่พักสไตล์โมเดิร์น ใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและห้างสรรพสินค้า ที่พักแห่งนี้ถูกตกแต่งได้อย่างสวยงาม ดูแปลกตา ตัวอาคารด้านนอกสีเหลืองสดใส ดูน่าพักน่านอน ในส่วนของห้องพักตกแต่งเน้นความเรียบง่าย เตียงใหญ่นอนสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, อินเทอร์เน็ต และที่จอดรถกว้างขวาง

ที่อยู่ : ตำบล ท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 450 - 700 บาท

เบอร์โทร : 055-040-209

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Maladee


5. โรงแรม บี-โคซี่ อุตรดิตถ์ (B-Cozy Hotel)

ที่พักอุตรดิตถ์ในตัวเมือง บริเวณถนนบรมอาสน์ ซอย 8 ที่พักตกแต่งสไตล์ลอฟท์นิดๆ ภายในห้องพักเน้นการตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด กว้างขวาง เตียงนุ่ม นอนสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ และเครื่องทำน้ำอุ่น มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ มีอาหารเช้าบริการ มีพื้นจอดรถในสถานที่ นับเป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าเช็กอินสุดๆ

ที่อยู่ : 20/2 ซอยบรมอาสน์ 8 อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 590 บาท

เบอร์โทร : 055-042-062 , 065-692-6366

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/B-Cozy Hotel โรงแรม บี-โคซี่ อุตรดิตถ์


6. สุนีย์ บูทีค โฮเท็ล (Sunee Boutique Hotel)

สุนีย์ บูทีค โฮเท็ล ที่พักบรรยากาศดี ราคาประหยัด ที่นี่เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่เขียวขจีที่ดูแล้วสดชื่น สบายตา ภายในห้องตกแต่งไว้อย่างน่านอน ห้องกว้างขวาง สะอาด เตียงใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า อินเตอร์เน็ตไร้สาย ลานจอดรถกว้างเพียงพอสำหรับแขกผู้มาพัก มีจักรยานให้ยืมปั่นเล่นอีกด้วย อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งของกินมากมาย จัดว่าเป็นที่พักทำเลดีที่น่าไปเช็กอินที่ไม่ควรมองข้าม

ที่อยู่ : 68/6 ถ.บรมอาสน์ ต.ท่าอิฐ อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 450 บาท

เบอร์โทร : 055-832-234

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/SuneeBoutiqueHotel


7. โรงแรมฮอบบี้ (Hobby Hotel)

โรงแรมฮอบบี้ ตั้งอยู่บริเวณถนนเจริญธรรม ที่พักสุดชิค มีความโดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งที่ทันสมัย เน้นโทนสีน้ำตาลแลดูอบอุ่นและเป็นกันเอง บรรยากาศร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่ดูแล้วสบายตา ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม สะอาด ที่นอนนุ่ม หลับสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานมากมาย มีอาหารเช้าแสนอร่อยให้บริการอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้จ่ายกันในราคาเบาๆ เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ

ที่อยู่ : 49/10 ถนนเจริญธรรม ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 055-040-282

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Hobby hotel


8. ไทยมิตรรีสอร์ท (Thaimit Resort)

ไทยมิตรรีสอร์ท ที่พักทำเลดี อยู่ห่างจากตัวเมืองไม่ถึง 1 กิโลเมตร อยู่ติดถนนหลัก (ถนนอินใจมี) เยื้องวัดอรัญญิการาม ทางเข้าสู่ประตูเมืองลับแล สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ที่นี่เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 36 ห้อง แต่ละห้องถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ทำให้ผู้เข้าได้รู้สึกถึงความสะดวกสบาย ภายในห้องพักกว้างขวาง เตียงนุ่มทำให้นอนหลับสบายตลอดทั้งคืน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีที่จอดรถกว้างขวาง ใครกำลังมองหาที่พักทำเลดี ราคาประหยัด มาที่นี่ฟินแน่นอน

ที่อยู่ : 28/9 หมู่ 4 ตำบลท่าเสา อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 550 - 650 บาท

เบอร์โทร : 093-181-8228 , 055-417-858

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ไทยมิตรรีสอร์ท


9. ชัชวาลรีสอร์ท

ชัชวาลรีสอร์ท ที่พักใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ ให้บริการห้องพักทั้งแบบบ้านและแบบอาคาร เรียกได้ว่าตอโจทย์ทุกกลุ่มนักท่องเที่ยว ห้องพักแต่ละห้องเน้นการตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีเครื่องปรับอากาศ และอุปกรณ์เครื่องใช้อำนวยความสะดวกครบครัน และฟรีอาหารเช้า มีที่จอดรถกว้างขวาง พักที่นี่คุ้มทั้งบรรยากาศและราคาอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 284 หมู่5 ต.ท่าเสา อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 350 - 600 บาท

เบอร์โทร : 055-411-455 , 061-623-9587

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ชัชวาลรีสอร์ท


10. บ้านสวนปาล์มรีสอร์ท (Baansuanpalm resort Uttaradit)

ที่พักอุตรดิตถ์ บรรยากาศร่มรื่น มองไปรอบๆ บริเวณที่พักจะเห็นต้นปาล์มเรียงรายมากมาย ซึ่งได้รับการตกแต่งไว้อย่างลงตัว ที่นี่ให้บริการห้องพักแบบบ้านเป็นหลัง ได้ความเป็นส่วนตัว ภายในห้องใหญ่ สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบ บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน เช้าสูดอากาศบริสุทธิ์ริมทุ่ง มีบุพเฟ่ต์อาหารเช้าบริการ น้ำพริกผัดคือซิกเนเจอร์ของที่นี่ อร่อยมาก ห้ามพลาดเลย

ที่อยู่ : 60/2 หมู่ 4 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 550 บาท

เบอร์โทร : 081-973-1159

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านสวนปาล์มรีสอร์ท อุตรดิตถ์-Baansuanpalm resort Uttaradit


11. ลับแลเกสเฮ้าส์

ลับแลเกสเฮ้าส์ บ้านพักไม้โบราณเก่าแก่ อายุ 80 ปี ใครชอบบรรยากาศแบบวินเทจเก่า ๆ แนะนำที่นี่เลยค่ะ และเจ้าของเป็นกันเองน่ารักมากกก ได้อารมณ์เหมือนได้กลับไปนอนคุณปู่คุณย่าอย่างแท้จริง! อาบน้ำตุ่ม นอนกางมุ้ง กลิ้งบนแคร่ มีจักรยานให้ปั่นชมเมืองด้วย นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าแบบท้องถิ่นให้บริการด้วยใครที่อยากหนีความวุ่นวายในเมืองกรุง มาพักที่นี่ฟินแน่นอน

ที่อยู่ : 204 เทศบาลศรีพนมมาศ ศรีพนมมาศ ลับแล อุตรดิตถ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 - 1,600 บาท

เบอร์โทร : 084-502-3761

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ลับแลเกสเฮาส์


12. บ้านริมน้ำ รีสอร์ท อุตรดิตถ์

บ้านริมน้ำ รีสอร์ท อุตรดิตถ์ ที่พักบรรยากาศริมน้ำ ล้อมรอบด้วยหมู่มวลธรรมชาติสวยงาม ให้บริการห้องพักต่าง ๆ ประกอบด้วย บ้านเรือนไม้สำหรับพัก 2 ท่าน, บ้านโอบอ้อม, บ้านอบอุ่น และบ้านพญานาคภิบาล VIP แต่ละห้องนอนพักสบายกว้างขวาง มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือมากันทั้งครอบครัวก็สามารถรองรับได้ทั้งหมด

ที่อยู่ : ถนน สำราญรื่น ตำบลท่าอิ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 - 3,500 บาท

เบอร์โทร : 081-688-0614

เว็บไซต์ : www.uttaradithome.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านริมน้ำ อุตรดิตถ์


13. จงรักษ์พักดี

จงรักษ์พักดี ที่พักอุตรดิตถ์สะอาด น่านอน ภายในห้องพักโล่ง โปร่ง อากาศถ่ายเทได้ดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อย่างไดร์เป่าผม ตู้เย็น ทีวี โต๊ะทำงาน มุมกาแฟ และในส่วนของห้องน้ำมีอุปกรณ์อาบน้ำให้ครบ ไม่ว่าจะเป็นแปรงสีฟัน มีดโกนหนวด ไม้ปั่นหู เรียกได้ว่าสะดวกมาก และสิ่งบันเทิงอย่างลําโพงบลูทูธ รีโมตปิดเปิดไฟ โดยรวมคือดีงามมาก มีอาหารอร่อยให้บริการ อีกทั้งเจ้าของใจดี และเป็นกันเองสุดๆ

ที่อยู่ : 252/2 ถ.สำราญรื่น ต.ท่าอิฐ เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 - 1,600 บาท

เบอร์โทร : 089-991-8838

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/จงรักษ์พักดี

นี่ก็เป็นที่พักอุตรดิตถ์ หลากหลายสไตล์ ที่เราคัดมาให้เพื่อนๆได้เลือกไปเช็กอินกัน ใครชอบพักสไตล์ไหนกดจองกันไปได้เลย รับรองเลยว่านอนหลับสบายตลอดทั้งคืน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ตที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักนครนายกที่พักกาญจนบุรีที่พักพัทยา