14 ที่พักบุรีรัมย์ 2024 ที่พักราคาประหยัด นอนสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

แนะนำ 14 ที่พักบุรีรัมย์ 2023 โรงแรมบุรีรัมย์ราคาถูก บรรยากาศน่านอน มีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก

อย่างที่ทราบกันดีกว่า จังหวัดบุรีรัมย์ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สนามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง ปราสาทหินต่ำ และที่เที่ยวอื่นๆอีกเพียบ กับ 13 ที่เที่ยวบุรีรัมย์ เที่ยวฟิน ถิ่นอีสาน เสน่ห์เมืองปราสาทหิน แน่นอนว่าไปเที่ยววันเดียวไม่หมดแน่ๆ วันนี้ GangTravel เราก็เลยรวบเราเอา 14 ที่พักบุรีรัมย์ ราคาประหยัด นอนสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว มาฝากเพื่อนๆได้ตามไปเช็กอินกัน จะมีที่ไหนน่านอนบ้างตามไปดูกันเลย นอกจากนี้เรายังมี 9 ร้านอาหารบุรีรัมย์ เจ้าเด็ด ที่ถูกการันตีว่าอร่อยจริง! มาฝากกันอีกด้วย


1. โรงแรมเกษร บูทีค (Kesorn Boutique Hotel)

ที่พักบุรีรัมย์ ดีไซน์สวย ตกแต่งสไตล์แบบโมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ เน้มสีวอร์มโทน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายแก่แขกผู้มาเข้าพัก สะดวกสบายด้วยโลเคชั่นที่พักในตัวเมือง และมีค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนห้องพักเพียง 36 ห้อง ที่รับรองได้ว่าจะทำให้หลับสบายตลอดทั้งคืน ในส่วนของห้องพัก ห้องใหญ่กว้างขวาง เตียงนุ่มนอนสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ตู้เสื้อผ้า และอื่นๆอีกมากมาย

ที่อยู่ : ตำบลชุมเห็ด อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์

ราคา : สอบถามจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 044-111-554

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เกษร บูทีค โฮเทล


2. คูโฮเทล (QOO Hotel)

QOO Hotel โรงแรมบุรีรัมย์ ทำเลดีตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัด เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 33 ห้อง ห้องพักแบ่งออกเป็นเตียงเดียวกับเตียงคู่ ทุกห้องได้ตกแต่งได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ ฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi โทรศัพท์สายตรง เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น นอกจากนี้คุณยังจะได้รับการดูแลเอาใจใส่และการบริการอย่างเป็นกันเองอีกด้วย ทำให้ใครก็ตามที่มาใช้บริการมักจะได้ความประทับใจกลับไปเสมอ

ที่อยู่ : 54/56 ถ.ธานี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

ราคา : เริ่มต้นที่ 500 บาท

เบอร์โทร : 044-602 -561

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/QOO HOTEL


3. สมายล์ รีสอร์ท (Smile Resort)

สไมล์รีสอร์ท ที่พักใหม่ทันสมัย ท่ามกลางธรรมชาติ เงียบสงบ อยู่ห่างจากสนามฟุตบอล และสนามแข่งรถเพียง 1 กม. และห่างจากตัวเมืองเพียง 1 กม. เท่านั้น ภายในห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสถานที่สำหรับปิ้งย่าง ปิคนิคในหมู่เพื่อนฝูง บรรยากาศเป็นกันเอง บริการด้วยรอยยิ้ม มีอาหารเช้าและกาแฟสด รสชาติอร่อย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าเช็กอินเมื่อมาเยือนบุรีรัมย์

ที่อยู่ : 671/1 หมู่1 บ้านโคกวัด ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

ราคา : เริ่มต้นที่ 700 บาท

เบอร์โทร : 086-585-8444

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Smile resort สมายล์ รีสอร์ท บุรีรัมย์


4. บริค บ๊อกซ์ บุรีรัมย์ (Bric Box Hotel Buriram)

Bric Box Hotel โรงแรมสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ ตั้งอยู่ติดแทร็ค สนามแข่งพอดิบพอดี ใครที่จองที่พักที่นี่ สามารถรับชมการแข่งขันได้อย่างใกล้ชิดแบบเกาะขอบสนามกันเลยทีเดียว บรรยากาศกลางคืนเงียบสงบ เย็นสบาย (โดยเฉพาะช่วงฤดูหนาว) แต่กลางวันค่อนข้างคึกคัก เสียงดังเร้าใจ และน่าตื่นตาตื่นใจไปอีกแบบ ภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบ

ที่อยู่ : 444/7 หมู่ 15 ถ.บุรีรัมย์-ประโคนชัย เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

ราคา : เริ่มต้นที่ 650 บาท

เบอร์โทร : 090-234-4554

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/BRIC BOX


5. เลมอนรีสอร์ท (Lemon Resort)

หากใครมีวางแผนจะไปเที่ยวพักผ่อน หรือติดต่อธุรกิจ ที่บุรีรัมย์และกำลังมองหาที่พักดีๆ มาที่เลมอนรีสอร์ท ไม่ผิดหวังค่ะ ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 2 กม. ทำให้ได้บรรยากาศเป็นส่วนตัว เงียบสงบและสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย ในส่วนของห้องพัก ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ไว้อย่างครบครัน

ที่อยู่ : 227 หมู่ 2 ตำบลชุมเห็ด อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

ราคา : เริ่มต้นที่ 700 - 1,800 บาท

เบอร์โทร : 085 479 1422

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เลมอน รีสอร์ท บุรีรัมย์ Lemon Resort Buriram


6. คลิม โฮเต็ล (KLIM Hotel)

คลิม โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านยอดนิยมของจังหวัด ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน กลางเมืองบุรีรัมย์มีบริการทั้งห้องพัก และห้องอาหารที่ค่อนข้างขึ้นชื่อในตัวเมืองบุรีรัมย์ โรงแรมคลิมเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวแต่เน้นการตกแต่งสวยงาม โดยเฉพาะห้องอาหาร ธีมของโรงแรมใช้แนวปูนเปลือยดิบๆ ผสมกับไม้สีเข้ม ส่วนห้องพักจะมีด้วยกัน 3 ชั้น และมีห้องอยู่ 3 แบบ ได้แก่ Standard, Suite และ Deluxe ภายในกว้างขวาง ถูกตกแต่งด้วยรูปวาดบนผนัง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่อยู่ : ถนนหน้าสถานี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

ราคา : เริ่มต้นที่ 850 บาท

เบอร์โทร : 044-601-989

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/KLIM Hotel


7. กรีน แอท บุรีรัมย์ (Green @ Buri Ram Hotel)

โรงแรมกรีนแอทบุรีรัมย์เป็นโรงแรมบูติคโฮเทล แนวคิดของการออกแบบคือความเป็นธรรมชาติของต้นไม้สีเขียว ท้องฟ้าสีคราม และสายน้ำ การออกแบบโรงแรมแนวโมเดิร์นในบรรยากาศสบาย ๆ โรงแรมจึงถูกสร้างขึ้นให้อยู่ท่ามกลางแมกไม้อันร่มรื่นและรายล้อมด้วยสระน้ำเล็กๆ ในส่วนของห้องพักจะผสมผสานระหว่างความทันสมัย ความสะดวกสบาย และการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ มุมมองจากหน้าต่างทำให้ผู้เข้าพักสัมผัสได้ถึงบรรยากาศภายนอกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นธรรมชาติของแสงแดด ท้องฟ้าสีสดใส และโอบล้อมไปด้วยต้นไม้ใบหญ้าสีเขียวขจี

ที่อยู่ : 689 หมู่ 1 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลอิสาณ อำเภอเมือง บุรีรัมย์ 31000

ราคา : เริ่มต้นที่ 700 - 1,400 บาท

เบอร์โทร : 044-666-086

เว็บไซต์ : www.greenatburiram.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Green at Buriram


8. เดอะ เอส จี โฮเทล (The SG Hotel)

โรงแรมพรีเมี่ยม ใจกลางเมืองบุรีรัมย์ ใกล้ห้างสรรพสินค้า เดินทางสะดวก บรรยากาศเงียบสงบ พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องพักชั้นดีด้วยเครื่องนอนคุณภาพ ราคามิตรภาพ พร้อมที่จอดรถกว้างขวางและมี รปภ ดูแลตลอด และมีบริการอาหารไทยขึ้นชื่อที่ห้องอาหารเอิงเอย ติดอันดับ top list ความอร่อยของบุรีรัมย์ ใครอยากได้ที่พักดีๆ มีครบครัน ต้องไม่พลาดมาเช็กอินที่นี่

ที่อยู่ : 555/1 ถ.จิระ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

ราคา : เริ่มต้นที่ 700 - 1,300 บาท

เบอร์โทร : 044-114-900

เว็บไซต์ : www.thesghotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Thesghotel


9. โรงแรมบุรีเทล (Buritel Hotel)

ที่พักบุรีรัมย์แห่งนี้ห่างจากสนามกีฬาช้างอารีนา 5 กิโลเมตร ข้อดีของที่นี่คือมีฟิตเนสให้ออกกำลัง สามารถไปเดินเล่นชิลล์ ๆ ที่สวนหย่อม มีลานระเบียง มีเลานจ์ส่วนกลาง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และบริการพนักงานจอดรถ ที่สำคัญมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ภายในห้องพักมีตู้เสื้อผ้า มีห้องน้ำส่วนตัว มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเช้าสไตล์อังกฤษด้วย

ที่อยู่ : 512/1 ถนนหาญชนะ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์

ราคา : เริ่มต้นที่ 900 - 3,000 บาท

เบอร์โทร : 044-612-688

เว็บไซต์ : www.buritel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Buritel Hotel


10. อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (Amari Buriram United)

ที่พักบุรีรัมย์แห่งนี้บรรยากาศโดยรวมดีมาก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและห้องอาหาร ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศทุกห้อง มีพื้นที่นังเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล มีตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า ภายในห้องน้ำมีฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องพักตั้งอยู่ห่างจากช้างอารีนาโดยใช้เวลาเดิน 2 นาที และมีพื้นที่จอดรถฟรีในสถานที่ ใครชอบดูฟุตบอลแนะนำที่นี่เลย

ที่อยู่ : 444 หมู่15 ถนนบุรีรัมย์-ประโคนชัย (มาทางสนามช้างอารีนา) ตำบลอิสาณ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,400 - 2,400 บาท

เบอร์โทร : 044-111-444

เว็บไซต์ : www.amari.com/buriram-united

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Amari Buriram United


11. เวเนเซีย รีสอร์ต Venezia Resort Buriram

“Venezia Resort Buriram” เป็นรีสอร์ตที่เหมาะสำหรับมาพักผ่อนทั้งครอบครัวเป็นที่สุด ด้วยสระว่ายน้ำที่ออกแบบมาเพื่อเด็กๆ ไม่เพียงแค่นั้นทางรีสอร์ตยังเพิ่มโซนสนามเด็กเล่นระดับมาตรฐานเข้ามาอีกด้วย ส่วนคุณผู้ใหญ่ก็ฟินได้เช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องสิ่งอำนวยความ สะดวกต่างๆ ภายในโรงแรม ตั้งแต่ห้องพักที่เวนีเซียตกแต่งในมู้ดแอนด์โทนชวนผ่อนคลาย ทั้งฟิตเนสให้คุณได้เรียกเหงื่อเมื่อไหร่ก็ได้ และห้องอาหารที่พร้อมเสิร์ฟในแบบไทย, เยอรมัน และอิตาเลียน

ที่อยู่ : 20/1 ถนน หน้าสถาณี ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

ราคา : เริ่มต้นที่ 700 - 1,600 บาท

เบอร์โทร : 044-110-722

เว็บไซต์ : www.veneziaresort.co.th

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Venezia Resort Buriram


12. ครอสทู ไวบ์ บุรีรัมย์ (X2 Vibe Buriram)

ครอสทู ไวบ์ บุรีรัมย์ โฮเทล ตั้งอยู่ในสถานที่ที่ดีที่สุดในบุรีรัมย์ ทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์โมเดิร์นชิค ให้กลิ่นอายของจุดเด่นแห่งเมืองบุรีรัมย์ ที่เต็มไปด้วยกีฬาและความเร็ว ทำให้ดูสนุกสนาน ตื่นเต้น เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ต่างๆภายในห้องพัก ถูกคัดสรรมาอย่างดีเทียบเท่ากับโรงแรมสไตล์ลัคชูวรี่ ซื่งเป็นจุดเด่นทำให้ครอสทู ไวบ์ บุรีรัมย์ไม่เหมือนโรงแรมอื่นๆในเมืองบุรีรัมย์

'

ที่อยู่ : 405 หมู่ 10 ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,100 - 1,800 บาท

เบอร์โทร : 044-634-678

เว็บไซต์ : www.x2vibe.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/X2 Vibe Buriram Hotel


13. เครสโค (Cresco Hotel Buriram)

Cresco Hotel Buriram ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากสนามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพียง 500 เมตรเท่านั้น ห้องพักมีทั้งหมด 40 ห้อง ซึ่งในแต่ละห้องก็จะถูกตกแต่ง ในสไตล์ Loft Industrial ตั้งแต่ห้อง Deluxe room ไปจนถึงห้อง Junior Sweet จะเป็นเตียงคิงส์ไซส์ แบบ 7 ฟุต ที่มีขนาดใหญ่ และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ห้องประชุม สวนบรรยากาศร่มรื่นเหมือนอยู่บ้าน

ที่อยู่ : 333 หมู่ 4 ถ.บุรีรัมย์-ประโคนชัย อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

ราคา : สอบถามจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 044-634-901

เว็บไซต์ : www.crescoburiram.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Cresco Hotel - Buriram


14. Hop Inn Buriram

ใครที่กำลังมองหาห้องพักราคามิตรภาพ บอกเลยว่ามาเช็กอินกันที่ ฮ็อป อินน์ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนตัวโรงแรมยังอยู่ในย่านการค้าและธุรกิจ โดยอยู่ใกล้สถานที่สำคัญๆ ของจังหวัด เช่นห้างสรรพสินค้า, สถานีรถไฟ, สนามฟุตบอล ไอ-โมบายสเตเดียม และสนามแข่งรถระดับโลกอย่างช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหนก็สะดวกสบายไปทุกที่

ที่อยู่ : 517/27 ถ.จิระ ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

เบอร์โทร : 063-205-7360

เว็บไซต์ : www.HopInnHotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/HOP INN Hotel Thailand


นี่ก็เป็น 14 ที่พักบุรีรัมย์ น่านอน ที่เรานำมาฝากเพื่อนๆกัน ใครมีโอกาศไปเยือนเมืองบุรีรัมย์ ตามไปเช็กอินกันได้เลย รับรองเลยว่านอนหลับสบายทั้งคืน แน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักบางแสนที่พักแก่งกระจานที่พักภูเก็ตที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักสวนผึ้งที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่