9 ร้านอาหารบุรีรัมย์ 2567 ร้านแนะนำ ในเมือง บรรยากาศดี กลางวัน กลางคืน

แนะนำ 9 ร้านอาหารบุรีรัมย์ 2566 เจ้าเด็ด ร้านดัง กับเมนูอาหารสุดอร่อย ที่ไม่ว่าใครๆได้กินเป็นต้องยกนิ้วให้ ใครเป็นสายกินห้ามพลาด

บุรีรัมย์ เมืองปราสาทหิน มีสถานที่ท่องเที่ยวที่รู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นคือ สนามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แลนมาร์คสำคัญของจังหวัดบุรีรัมย์ ไม่ว่าใครก็ต้องมาเช็กอินกันที่นี่ นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวสำคัญๆอีกหลายแห่ง แต่คราวนี้ GangTravel จะพาเพื่อนๆไปหาอะไรกินอร่อยๆกัน กับร้านอาหารบุรีรัมย์ 2023 เจ้าเด็ด ที่ถูกการันตีว่าอร่อยจริง! นอกจากเมนูสุดอร่อยแล้ว ด้านบรรยากาศก็ดีงามไม่แพ้กัน ที่สำคัญแต่ละร้านราคาไม่แพงอีกด้วย คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน ใครมาเที่ยวบุรีรัมย์แล้วไม่แวะมากินถือว่าพลาด นอกจากนี้เรายังมี 13 ที่เที่ยวบุรีรัมย์ เที่ยวฟิน ถิ่นอีสาน เสน่ห์เมืองปราสาทหิน


1. ไก่ย่างสีดา

ไก่ย่างสีดา ร้านไก่ย่างชื่อดังประจำเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งเมนูเด็ดของร้านนี้ก็คงหนีไม่พ้นไก่ย่าง เนื้อไก่มีความนุ่ม ไม่ย่างจนแห้งเกินไป นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอีสาน และอาหารไทย รสชาติจัดจ้านอีกเพียบ เมนูแนะนำที่มาแล้วต้องสั่ง ได้แก่ ห่อหมกไข่ปลา แกงเห็ด ปลาส้มทอด ตำไทไข่เค็ม ใครกำลังมองหาร้านอร่อยๆสำหรับมื้อกลางวัน หรือจะมานั่งดื่มสังสรรค์ แวะมาร้านนี้กันได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่ : ตำบลในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 15.00 น.

เบอร์โทร : 089-720-4297

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ไก่ย่างสีดา


2. บ้านชายน้ำ

ร้านบ้านชายน้ำ ร้านอาหารบุรีรัมย์บรรยากาศดี ที่ไม่ว่าใครก็ต้องแวะไปลิ้มลองความอร่อย ตัวร้านมีทั้งโซนห้องแอร์ และโซนนั่งด้านนอกแบบสวนอาหาร เมนูอาหารของที่นี่เน้นเป็นเมนูอาหารไทย รสชาติอร่อยเยี่ยมทุกอย่าง เมนูแนะนำ ได้แก่ ปลากระพง 5 รส เป็ดชายน้ำ กุ้งจ่อม ต้มแซ่บหมู แกงคั่วเนื้อปู+หมี่ลวก เป็นต้น และอีกหนึ่งความพิเศษของร้านนี้คือมีการโชว์ต่าง และดนตรีสด ให้เราได้นั่งชมนั่งฟังกันแบบเพลินๆอีกด้วย

ที่อยู่ : 456 ต.อิสาณ อ.เมือง บุรีรัมย์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.00 - 24.00 (หยุดทุกวันอาทิตย์และวันจันทร์ สัปดาห์ที่ 3 ของเดือน)

เบอร์โทร : 044-620-713

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหารบ้านชายน้ำ บุรีรัมย์ 63


3. กวางเจา

ร้านกวางเจา เป็นร้านอาหารเก่าแก่ของบุรีรัมย์ ขายบะหมี่รสชาติแบบคนจีนแท้ๆ โดยเฉพาะเมนูบะหมี่หมูแดง อร่อยขึ้นชื่อมาก เส้นบะหมี่มีความเหนียวนุ่มกำลังดี เส้นไม่ใหญ่จนเกินไป บวกกับหมูแดงย่างจนหอมกลิ่นเตาอ่อนๆ ชุ่มฉ่ำด้วยน้ำซอส บอกเลยต้องมาโดน ไม่เพียงแค่บะหมี่หมูแดงเท่านั้น ที่ร้านยังมีเมนูข้าวหมูแดง หมูกรอบ ราดด้วยซอสน้ำแดงรสหวาน สุดเข้มข้น บอกเลยอร่อยฟินไม่แพ้กัน

ที่อยู่ : 142/8-9 ถนนนิวาศ ในเมือง เมือง บุรีรัมย์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 15.00 น.

เบอร์โทร : 095-608-9888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


4. สองพี่น้อง-ไดโนเสาร์

ร้านอาหารบุรีรัมย์ ร้านอาหารอีสานสไตล์บ้านๆ ที่เปิดขายมานานหลายปี มีลูกค้าแวะเวียนกันมาไม่ขาดสาย มีเมนูอาหารที่เน้นไปทางอาหารอีสานพื้นบ้านแทบทั้งหมด แต่ละเมนูรสชาติจัดจ้าน อร่อย ถูกปาก เมนูแนะนำ ได้แก่ เสือร้องไห้ นมหมูย่าง ที่ย่างมาแบบข้างนอกแห้งข้างในเนื้อนุ่ม รสชาตินัวลิ้นมาก และอีกเมนูคือ ลาบเป็ด ที่เด็ดไม่แพ้กัน ใส่เครื่องเทศมาแบบจัดเต็ม กลิ่นหอมยั่วน้ำลายสุดๆ

ที่อยู่ : 142 ม.19 ตำบลสะแกซำ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 19.30 น.

เบอร์โทร : 081-264-4862

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหารสองพี่น้อง-ไดโนเสาร์ บุรีรัมย์


5. Klim Kitchen

Klim Kitchen เป็นร้านอาหารของโรงแรมคลิม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบุรีรัมย์ เดินทางง่ายและสะดวกมากๆ ภายในบรรยากาศดี ถูกตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ มีเมนูให้เลือกมากมาย ทั้งอาหารไทยฟิวชัน อาหารจีน อาหารยุโรป และยังมีของหวานให้เลือกกินอีกด้วย รสชาติอร่อย เมนูแนะนำได้แก่ สลัดผักย่าง ผักโขมอบชีส อะโฟกาโต้ เป็นต้น นอกจากรสชาติอาหารอร่อยแล้วมาที่นี่คุณจะได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมอีกด้วย

ที่อยู่ : ถ.หน้าสถานี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 044-601-989

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Klim Kitchen


6. เป็ดย่างคูเมือง สาขาบุรีรัมย์

ร้านเป็ดย่างเจ้าดังแห่งเมืองบุรีรัมย์ ที่มีสาขาขยายแล้วกว่าหลายจังหวัดในภาคอีสาน เป็นร้านเพิงชั้นเดียว แบบบ้านๆ บรรยากาศสบาย มีเมนูเป็ดย่างที่ขึ้นชื่อ เพราะเป็นที่นี่เย่างได้แบบแห้งกรอบกำลังดี รสชาติอร่อยเริ่ด มีหลายชิ้นส่วนของเป็ดให้เราเลือก แต่ที่พลาดไม่ได้คือ ตูดเป็ดย่าง ที่ย่างมาแบบกรอบๆ ติดหนังติดเนื้อเยอะ ใครมาต้องสั่งมากินกันแทบทุกโต๊ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆอีกเพียบ อาทิ ต้มแซ่บกระดูกอ่อน คอหมูย่าง ส้มตำปูปลาร้า ที่รสชาติแซ่บนัวมากเช่นกัน

ที่อยู่ : ถ.บุรีรัมย์-นางรอง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 06-1651-2131

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


7. ก๋วยเตี๋ยวเจ้ฮุ้ง

ร้านอาหารบุรีรัมย์ ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้ฮุ้ง ร้านเด็ด เจ้าดังประจำเมืองบุรีรัมย์ ก๋วยเตี๋ยวที่ร้านนี้มีน้ำซุปเป็นตัวชูโรง เพราะน้ำซุปทั้งหอม ทั้งเข้มข้น รสชาติกลมกล่อมกำลังดี แทบจะไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย และอีกหนึ่งจุดเด่นของความอร่อยนั่นคือ ลูกชิ้น ที่ใส่มาในชาม พูดได้เลยว่าอร่อยมากๆ นุ่ม เด้ง สุดๆ ส่วนปริมาณที่ให้มาในแต่ละชามนั้นจัดเต็มไปด้วยทั้งเครื่อง ทั้งเส้น ให้ได้อิ่มจุกๆกันในชามเดียว เรียกว่าคุ้มค่าเกินราคาจริงๆ

ที่อยู่ : ตำบลในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.30 - 22.30 น.

เบอร์โทร : 081-718-0111

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


8. จิ้งนำขาหมู

จิ้งนำขาหมู ร้านขาหมูเก่าแก่ ที่อยู่คู่กับอำเภอนางรองมาอย่างยาวนาน มากกว่า 70 ปี จัดเป็นร้านเด็ดที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของภาคอีสานเลยก็ว่าได้ ใครมาก็ต้องแวะ ที่นี่มีเมนูเด็ด ที่มาแล้วต้องสั่ง คือ ขาหมู มีให้เลือกทั้งแบบราดข้าว จานเล็ก,จานใหม่ หรือแบบมาทั้งขาก็มีและอีกอย่างที่ห้ามพลาดคือ หมั่นโถว ทำใหม่วันต่อวัน เสิร์ฟมาแบบร้อน ๆ กินคู่กันกับขาหมู อร่อย ฟินสุดๆ

ที่อยู่ : ทางหลวงหมายเลข 24 โชคชัย-เดชอุดม อำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 044-631-473

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/จิ้งนำ ขาหมู


9. ตี๋ภาค 2

ตี๋ภาค 2 ร้านข้าวต้มเจ้าดัง ที่ว่ากันว่ามีเมนูอาหารเด็ดๆ รสชาติอร่อยเพียบ ที่สำคัญราคาไม่แพง จึงทำให้มีลูกค้ามาอุดหนุนกันที่ร้านนี้เพียบ มีเมนูแนะนำคือ หมูเค็มทอด รสชาติเค็มๆ มันๆ กินแล้วเพลินปากมาก และยังมี แขนงผัดปลาเค็ม ต้มซุปเปอร์ ไส้ตันทอดกระเทียม ผัดผักแม้วหมูกรอบ ไส้พะโล้ เป็นต้น ใครกำลังหาร้านอาหารประเภทข้าวต้มรอบดึก แนะนำไปที่ร้านนี้กันได้เลย

ที่อยู่ : ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 00.00 น.

เบอร์โทร : 044-621-448

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารนครนายก