10 ที่พักแม่ฮ่องสอน 2567 วิวสวย นอนชิล ฟินกับธรรมชาติ

อัพเดท ที่พักแม่ฮ่องสอน 2566 วิวอลังการ บรรยากาศดี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่คุณควรไปเช็กอินกันสักครั้งในชีวิต ใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวแม่ฮ่องสอน ห้ามพลาดกันเลย วันนี้ GangTravel ได้รวบรวมที่พักแม่ฮ่องสอน 2023 วิวสวย น่านอนชิลๆ พักผ่อนอย่างฟินๆ มาให้เพื่อนๆได้เลือกกันแบบจุใจ หลากหลายสไตล์ สำหรับแม่ฮ่องสอน เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวนิยมปักหมุดเป็นจุดหมายปลายทาง เพื่อไปท่องเที่ยวยังสถานที่เที่ยวอันมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นจังหวัดที่มีอากาศดีตลอดปี พร้อมกับมีความงามของธรรมชาติ ที่ถูกโอบล้อมด้วยขุนเขา จนได้สมญานามว่า เมืองสามหมอก ทำให้เมืองแม่ฮ่องสอนเต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนให้คนทั้งในและต่างประเทศอยากไปสัมผัสถึงความงดงามของที่นี่กันสักครั้ง

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารสุดฟิน ไปแม่ฮ่องสอนทั้งทีแวะเลย


1. Imperial Mae Hong Son Resort

อิมพีเรียล แม่ฮ่องสอน รีสอร์ท ที่พักแม่ฮ่องสอน บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก เพราะเป็นโรงแรมที่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและภาพวิวทิวทัศน์อันสวยงามของขุนเขา ในส่วนของที่พักมีการตกแต่งด้วยศิลปะท้องถิ่นของทางเหนือ ซึ่งให้ความรู้สึกว่าได้สัมผัสของถึงวิถีชีวิตของคนพื้นเมืองอย่างแท้จริง สำหรับห้องพัก มีให้เลือกถึง 104 ห้อง ที่ครบครันไปด้วยความสะดวกสบายมากมาย นอกจากนี้ยังมีทำเลดี อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 10 นาทีเท่านั้น

ที่อยู่ : 149 หมู่ 8 ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

ราคา : เริ่มต้นที่ 4,400 บาท

เบอร์โทร : 053-684-444

เว็บไซต์ : www.imperialmaehongson.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Imperial Mae Hong Son Resort


2. Lee Wine Ruk Thai

ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท ที่พักแม่ฮ่องสอน ตั้งอยู่บนเขาทางเข้าหมู่บ้านรักไทย ที่มีการออกแบบเหมือนบ้านคนจีนยูนานสมัยก่อนซึ่งสร้างด้วยดินและฟาง อยู่ท่ามกลางไร่ชาพันธุ์ดี ทำให้บริเวณที่พักเต็มไปด้วยอากาศบริสุทธิ์ นอกจากนี้ผู้ที่เข้าพักยังได้สัมผัสกับวิวทะเลสาบที่ถูกปกคลุมไปด้วยสายหมอกสุดงดงาม ในส่วนของที่พักมีให้เลือก 15 หลัง โดยแต่ละหลังจะอยู่ลดหลั่นตามไหล่เขา ที่สามารถมองเห็นวิวสวยงามทุกหลัง เรียกว่า เป็นโรงแรมแม่ฮ่องสอนที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดยาวอีกที่หนึ่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 3 หมู่ 6 บ้านรักไทย ต.หมอกจำแป อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,180 บาท

เบอร์โทร : 082-556-6699

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท


3. Painaifun

ปายในฝัน ที่พักแม่ฮ่องสอน ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปาย อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่อยากสัมผัสกับกลิ่นอายของขุนเขาและดื่มด่ำไปกับต้นไม้ใบหญ้าอย่างแท้จริง ในส่วนของรีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ได้แก่ เป็นกระท่อมริมน้ำ แบบบังกะโล และบ้านดินไว้ ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ถนนคนเดิน ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม และมีมุมสงบสำหรับนั่งชิลริมน้ำอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ที่อยู่ : 236 หมู่ที่ 1 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท

เบอร์โทร : 081-641-5493 , 087-793-5999

เว็บไซต์ : www.painaifun.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Pai Nai Fun (ปายในฝัน)


4. Valley House

วอลเล่ย์ เฮ้าส์ บ.รักไทย เป็นที่พักแม่ฮ่องสอน ในสไตล์บูทีคโฮเทลเล็กๆ ที่มีบรรยากาศดี ที่มีการตกแต่งแบบเรียบง่ายเป็นบ้านไม้ธรรมดาทั่วไป แต่ให้ความรู้สึกถึงเสน่ห์ของเมืองเหนืออันแท้จริง อีกทั้งยังมีมุมนั่งชิลถ่ายรูปเพียบๆ รวมไปถึงมีคาเฟ่เล็กๆบนดาดฟ้าคอยบริการ ให้นั่งแฮงเอ้าท์เม้ามอยท์แบบเพลิดเพลินอีกด้วย สำหรับห้องพักมีให้เลือกไม่เยอะมาก และรับคนเข้าพักในจำนวนจำกัด ทำให้เป็นอีกหนึ่งที่พัก ที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสงบ และอยากพักผ่อนในบรรยากาศความเป็นส่วนตัวอย่างมาก

ที่อยู่ : หมู่บ้านรักไทย ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง แม่ฮ่องสอน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 091-079-5420

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Valley House วอลเล่ย์ เฮ้าส์ บ.รักไทย


5. Puripai Villa

ภูริปาย วิลล่า โรงแรมแม่ฮ่องสอน บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งหนึ่ง ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก ในส่วนของที่พักบริเวณล็อบบี้โรงแรมมีการออกแบบในสไตล์คอนเทพโพรารี่ เน้นโชว์พื้นผิววัสดุเดิมให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 27 ห้อง ได้แก่ ห้อง Deluxe Room เป็นห้องตกแต่งในสไตล์อบอุ่น มีเตียงคิงไซส์หนานุ่มนอนสบาย , Puri Villa เป็นบ้านพักแยกโซนมีความเป็นส่วนตัว มีการแบ่งโซนอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมกับสามารถมองเห็นภาพวิวทิวทัศน์ได้อย่างสวยงาม และ Pool Villa บ้านที่แยกตัวออกมาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มี 3 ห้องนอน สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องครัว เหมาะสำหรับคนที่เดินทางไปแบบครอบครัวและอยากใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง

ที่อยู่ : 130 หมู่ 1 ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,500-12,000 บาท

เบอร์โทร : 053-065-032

เว็บไซต์ : www.puripaivilla.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/PuriPai Villa


6. Montis Resort

มอนทิส รีสอร์ท โรงแรมแม่ฮ่องสอน ที่มีบรรยากาศเหมือนป่าแอฟริกา มีการตกแต่งในสไตล์ซาฟารี และถูกรายล้อมไปด้วยความอุดสมบูณ์ของป่าไม้ อันร่มรื่น และมีความสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนอีกแห่งหนึ่ง มีให้พักให้เลือกหลายแบบ ได้แก่ Deluxe Savanna View , Deluxe Skyline View , Safari Villa , Montis Suite และ Montis Pool Villa โดยแต่ละห้องมีความสะดวกสบายแบบครบครัน พร้อมกับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ตัดกับผนังสีน้ำตาลอ่อน ดูอบอุ่น สบายตา นอกจากนี้ยังมีการบริการต่างๆมากมาย เช่น อ่างจจากุชชี่ สระว่ายน้ำ สนามยิงธนู และมีห้องอาหาร เป็นต้น

ที่อยู่ : 358 หมู่ 5 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,154 บาท

เบอร์โทร : 053-064-456

เว็บไซต์ : www.montisresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/MONTIS RESORT


7. Pai Vieng Fah Resort

ปายเวียงฟ้า รีสอร์ท ที่พักแม่ฮ่องสอน ในอาคารสีขาวกลางขุนเขา ที่มีคอนเซ็ปต์ที่พักว่า "ค่ำดูดาว เช้าชมหมอก ในอ้อมกอดขุนเขา" มีห้องพักให้เลือก ได้แก่ Deluxe Room เป็นห้องพักมีระเบียง มองเห็นวิวท้องฟ้า สามารถชมดาวได้ชัดเจน , Superior Room ห้องพักมีระเบียงหน้าห้อง พร้อมเตียงคิงไซต์ นอนสบาย และมีกระจกบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติได้อย่างสวยงาม และ Cottage Room ห้องพักแบบแยกเดี่ยว เต็มไปด้วยความโรแมนติก ที่สามารถมองเห็นวิวได้แบบ 360 องศา เหมาะสำหรับคนที่ชอบความส่วนตัว หรือ มาคนที่มาเที่ยวแบบคู่รักเป็นที่สุด

ที่อยู่ : 239 หมู่ 1 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ. แม่ฮ่องสอน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200-3,700 บาท

เบอร์โทร : 086-597-7328

เว็บไซต์ : www.paiviengfah.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Paiviengfah Resort


8. Herntai Resort

เฮินไต รีสอร์ท โรงแรมแม่ฮ่องสอน ในสไตล์บูติก ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาสีเขียวขจี เหมาะสำหรับการสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าอย่างเต็มปอด มีห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบเป็นส่วนตัวและแบบมากันเป็นครอบครัวใหญ่ ได้แก่ เฮินแสงจันทร์ เป็นบ้านพักปลายทุ่งนามี 2 ชั้น , เฮินไม้สัก เป็นบ้านทรงไทใหญ่ชั้นบนเป็นห้องนอน พร้อมโถงนั่งเล่นและระเบียงกว้าง และฮินแฝด เป็นบ้านแฝด 2 หลังติดกันมี 4 ห้องนอน โดยบ้านพักทุกหลังของเขาจะสามารถมองเห็นวิวทุ่งนาและวิวขุนเขาอันงดงาม เรียกได้ว่า เป็นที่พักบรรยากาศดี เหมาะสำหรับคนที่ชอบใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์เป็นที่สุด

ที่อยู่ : หมู่ 1 ต.แม่ลาน้อย อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 086-915-3555

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เฮินไต รีสอร์ท


9. Lung NA Homestay

ลุงนะ โฮมสเตย์ เป็นที่พักแม่ฮ่องสอน ในสไตล์โฮมสเตย์ มีลักษณะเป็นไม้ไผ่หลังคาใบตองตึง พร้อมกับมีการจัดสวนไว้อย่างสวยงามร่มรื่น เหมาะสำหรับคนที่ชอบดื่มด่ำกับธรรมชาติและอยากสัมผัสวิถีชีวิตแบบชาวบ้านแท้จริง ในส่วนที่พักของเขา มีทั้งหมด 11 หลัง โดยแบ่งออกเป็นขนาดนอนได้ 2-3 คน 9 หลัง ราคาหลังละ 550-880 บาทต่อคืน และบ้านพักขนาดนอนได้ 4-6 คน 2 หลัง ราคาหลังละ 1,400-1.600 บาทต่อคืน สำหรับบ้านพักจะมีห้องน้ำบริการในตัวทุกหลัง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่จำเป็นครบถ้วน

ที่อยู่ : ต.หมอกจำแป่ อ.เมืองแม่ฮ่องสอน จ.แม่ฮ่องสอน

ราคา : เริ่มต้นที่ 550 บาท

เบอร์โทร : 089-759-5589

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ลุงนะ โฮมสเตย์ ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน


10. Rimtarn Resort

ริมธาร รีสอร์ท ที่พักแม่ฮ่องสอน ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ที่ถูกรายล้อมไปด้วยบรรยากาศเย็นสบาย ของริมธารน้ำใส และมีภาพวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของพระธาตุดอยกองมู ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกถึง 30 ห้อง ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายมากมาย เช่น ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น อาหารเช้า สวนดอกไม้ มุมพักผ่อนกว้างขวาง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีทำเลดี สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างสะดวก ไม่ต้องเผื่อเวลามากอีกด้วย

ที่อยู่ : ถนนบริบาลเมืองสุข ตจองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

ราคา : เริ่มต้นที่ 800-24,000 บาท

เบอร์โทร : 053-613-766-7 , 085-036-8883

เว็บไซต์ : www.rimtarnresort.com

เฟซบุ๊ก : -


ครบทั้ง 10 ที่พักแม่ฮ่องสอน ที่เราได้พาเพื่อนๆไปปักหมุดเช็กอินกันแล้วนะ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังวางแพลนไปเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน แนะนำว่า ห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสระบุรีที่พักพัทยาที่พักสวนผึ้งที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักบางแสนที่พักภูเก็ตที่พักแก่งกระจานที่พักแสมสารที่พักกาญจนบุรี