8 ร้านอาหารทะเลพัทยา 2024 น้ำจิ้มรสเด็ด ซีฟู้ดสดๆ รสชาติโดนใจ

แนะนำ 8 ร้านอาหารทะเลพัทยา 2023 ร้านซีฟู้ดสดๆ รสชาติโดนใจ อร่อยเต็มๆคำ ใครไปเที่ยวพัทยาแนะนำเลยต้องแวะมากิน

พัทยาเมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ชายหาดสวยน้ำทะเลใส ทำให้ใครๆก็ชอบไปเที่ยวพัทยา ในเรื่องอาหารการกินที่นี่ก็ขึ้นชื่อไม่แพ้กัน ยิ่งเป็นอาหารทะเลด้วยแล้วละก็บอกเลยเด็ดเว่อร์จ้าา ซึ่งก็แน่นอนว่าร้านอาหารทะเลพัทยามีอยู่มากมายให้เราได้เลือกไปกินกัน แต่หากใครไม่รู้จะเลือกทานร้านไหนดี วันนี้ GangTravel เราคัดมาให้แล้ว กับ 8 ร้านอาหารทะเลพัทยา 2566 ซีฟู้ดสดๆ รสชาติโดนใจ บอกเลยว่ามีแต่ร้านเด็ดๆ รสชาติอร่อยๆ ทั้งนั้น ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลย


1. มุมอร่อย (Moom Aroi)

ร้านมุมอร่อย ร้านอาหารทะเลพัทยาชื่อเสียงโด่งดัง ที่มีความโดดเด่นในเรื่องความสดใหม่ของอาหารทะเลที่นำมาเป็นวัตถุดิบในการทำอาหาร ที่นี่มีเมนูอาหารให้เลือกทานมากมาย เมนูแนะนำ ได้แก่ ปลากระพงทอดน้ำปลา เนื้อปูผัดผงกะหรี่ ส้มตำซีฟู้ด ปูคั่วพริก ทอดมันกุ้ง เป็นต้น อาหารแต่ละอย่างรสชาติอร่อย ถูกปาก ใครได้กินเป็นต้องติดใจ จัดว่าเป็นร้านอาหารทะเลที่ไม่ควรพลาด

ที่อยู่ : 15/15 หมู่ที่ 6 ถนนพัทยา สาย 3 อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 00.00 น.

เบอร์โทร : 038-414-802

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหารมุมอร่อย-นาเกลือ


2. ร้านลุงไสว

ร้านลุงไสว ร้านอาหารทะเลที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่ง เปิดให้บริการมานานกว่า 30 ปี ร้านนี้ตั้งอยู่ทางทิศใต้เกือบสุดถนนของชายหาดจอมเทียน บรรยากาศดี สามารถมองเห็นวิวได้ทั่วทั้งอ่าวพัทยา ที่นี่มีเมนูอาหารเด็ดๆหลากหลาย อร่อยทุกอย่าง ซีฟู้ดสดๆ ตัวใหญ่ๆ เนื้อเน้นๆ เมนูที่มาแล้วต้องสั่ง คือ กรรเชียงปูนึ่ง ปลาหมึกผัดไข่เค็ม แกงส้มปลาเรียวเซียว ปลากระพงทอดน้ำปลา เป็นต้น

ที่อยู่ : ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 038-231-398

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. ปูเป็น ซีฟู้ด พัทยา (Pupen Seafood Pattaya)

ปูเป็น ซีฟู้ด พัทยา ร้านอาหารซีฟู้ดเด็ดชื่อดังของพัทยา ไม่ว่าใครไปเที่ยวพัทยาองแวะไปทานกันทั้งนั้น ภายในร้านกว้างขวาง บรรยากาศดี สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม อาหารทะเลสดๆ ที่ถูกนำมาเป็นวัตถุดิบหลัก บวกับความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการทำ จึงได้รสชาติอาหารอร่อยเด็ดทุกเมนู ที่นี่มีเมนูแนะนำห้ามพลาด ได้แก่ ปูผัดผงกะหรี่ ทอดมันกุ้ง กั้งกระดานทอดกระเทียม ปลากระพงสามรส หอยหวานเผา น้ำพริกไข่ปู เป็นต้น

ที่อยู่ : ถนนหาดจอมเทียน ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 038-231-728

เว็บไซต์ : www.pupenseafood.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ปูเป็น SEAFOOD PATTAYA


4. ร้านสุดทางรักพัทยา (Suttangrak Pattaya)

ร้านสุดทางรักพัทยา ถือเป็นอีกหนึ่งในร้านที่ทั้งบรรยากาศดี อาหารอร่อย เเละดนตรีเพราะ เหมาะเเก่การมาทานกับแฟน ครอบครัว หรือเพื่อน พักผ่อนเบาๆ ทานอาหารเเละชมบรรยากาศริมทะเลไปด้วยย ในส่วนของเมนูอาหารก็มาพร้อมกับไลน์อาหารเเบบจัดเต็ม เช่น ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ปลากระพงทอดน้ำปลา ต้มยำทะเล ปูผัดผงกะหรี่ หอยนางรมสด เป็นต้น

ที่อยู่ : 99 หมู่ที่ 1 ถนน เลียบหาดจอมเทียน ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 00.00 น.

เบอร์โทร : 085-066-6600

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Suttangrak Pattaya


5. ศรีนวล ซีฟู้ดศรีนวล

ซีฟู้ด ร้านอาหารทะเลสดๆ บรรยากาศดี วิวสวย มีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ ตัวร้านกว้างขวาง ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือหมู่คณะก็รองรับได้หมด ที่นี่มีเมนูให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้ง ต้มผัดแกงทอดมีหมดตามสไตล์ร้านอาหารซีฟู้ด เมนูแนะนำที่มาแล้วต้องสั่ง คือ หอยนางรม ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรมตัวเล็กแบบชลบุรีหรือหอยตัวใหญ่สไตล์สุราษฎร์ที่นี่มีให้บริการหมด ปลาหมึกผัดไข่เค็ม กั้งกระดานผัดฉ่า ปูม้านึ่ง เป็นต้น บอกเลยว่าอร่อยเด็ดทุกเมนู

ที่อยู่ : ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 038-237-783

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ศรีนวล ซีฟู้ด Srinuan Seafood 市隆海鮮


6. ปรีชา ซีฟู้ด นาจอมเทียน

ร้านปรีชา ซีฟู้ด ร้านอาหารทะเลเจ้าดังพัทยา อยู่บริเวณริมหาดนบ้านอำเภอ-นาจอมเทียน ตัวร้านกว้างขวาง มีที่จอดรถสะดวกสบาย มีเมนูซีฟู้ดครบทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา ราคาไม่แพง ทุกเมนูรสชาติเยี่ยม เหมาะที่จะพาคนรัก หรือครอบครัวมานั่งทานอาหารอร่อยๆ ที่นี่มีเมนูแนะนำห้ามพลาด คือ ปลาหมึกผัดไข่เค็ม กั้งทอดกระเทียม ปลากระพงทอดน้ำปลา ห่อหมกทะเล ปูม้านึ่ง แกงส้มไข่ปลา ข้าวผัดปู เป็นต้น

ที่อยู่ : ซอยนาจอมเทียน 28 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 038-709-439

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


7. เสวย ซีฟู้ด เทอมินอล 21 พัทยา

เสวย ซีฟู้ด ตั้งอยู่ชั้นบนของเทอมินอล 21 พัทยา ร้านอาหารบรรยากาศสุดอบอุ่น ตกแต่งด้วยกลิ่นไอความเป็นทะเลภาคตะวันออก มีตู้อาหารทะเลสดๆ ทั้ง กุ้งมังกรเจ็ดสี, ล็อบสเตอร์, กั้งตั๊กแตน, และปูไซส์จัมโบ้ บรรยากาศข้างในร้านกว้างขวางสามารถมองเห็นวิวเมืองพัทยา และทะเลพัทยาได้ ที่พิเศษกว่านั้นคือเป็นมุมที่มองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกลงทะเลพอดิบพอดีอีกด้วย ที่นี่มีเมนูแนะนำ ปูผัดผงกะหรี่ ปลากระพงสามรส หมึกไข่นึ่งมะนาว ปูไข่ดอง เป็นต้น

ที่อยู่ : 777 หมู่ 6 ถนนพัทยาเหนือ (ห้องเลขที่ SH3041 ชั้น 3) ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 033-252-564

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Savoey Restaurant


8. The Glass House Pattaya

เดอะ กลาสเฮ้าส์ ร้านอาหารนั่งสบาย ริมชายหาดส่วนตัว มีวิวทิวทัศน์สวยงาม ตัวร้านเป็นเรือนกระจกใสตั้งอยู่ท่ามกลางป่าสน ริมทะเลแสนสวย บรรยากาศที่ร่มรื่น เย็นสบาย ที่นี่มีเมนูอาหารหลากหลาย อาทิเช่น ปลาหมึกทอดผัดเม็ดมะม่วง ปูนิ่มผัดพริกเกลือ ปลากระพงนึ่งซีอิ๋ว ต้มยำทะเล เป็นต้น ใครกำลังมองหาร้านอาหารทะเลพัทย บรรยากาศดีๆ แวะมาร้านนี้รับประกันไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

ที่อยู่ : ตรงข้ามกับอลังกาลเทียร์เตอร์) , ณ จอมเทียน

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 00.00 น.

เบอร์โทร : 038-255-922

เว็บไซต์ : www.glasshouse-pattaya.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Glass House Pattaya

นี่ก็เป็น 8 ร้านอาหารทะเลพัทยา ซีฟู้ดสดๆ รสชาติโดนใจ ที่เรานำมาฝากกัน แต่ละร้านจัดว่าเด็ดทั้งรสชาติ และบรรยากาศ หากใครไปเที่ยวพัทยา ห้ามพลาดตามมาลิ้มลองความอร่อยกันนะคะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเชียงราย