แจกพิกัด 12 ร้านบุฟเฟ่ต์ ย่านบางนา-อุดมสุข อิ่มไม่อั้น ราคาสุดคุ้ม

แนะนำ ร้านบุฟเฟ่ต์ ย่านบางนา-อุดมสุข อิ่มอร่อยได้ไม่อั้น กับราคาสุดคุ้ม ที่มีให้เลือกทั้งแบบชาบู ปิ้งย่าง และอาหารญี่ปุ่น บอกเลยว่าคนรักบุฟเฟ่ต์ต้องชอบ!

ต้องบอกเลยว่าอาหารบุฟเฟ่ต์ เป็นที่ถูกอกถูกใจใครหลายๆคน เพราะจะได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารสุดหลากหลาย ที่มีให้เลือกทานกันอย่างจุใจ และราคาสบายกระเป๋า และวันนี้ GangTravel ก็ขอเอาใจชาวบางนา-อุดมสุข ด้วยการรวบรวมร้านบุเฟฟ่ต์ ย่านบางนา-อุดมสุข มาฝากกัน มีครบทั้งชาบู ปิ้งย่าง และอาหารญี่ปุ่น จะมีร้านไหนบ้างตามไปดูกันเลยจ้าาาา

1. Neta Grill

ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างทะเล และมีอาหารญี่ปุ่นอร่อยๆ ให้ทานกันด้วย มาร้านนี้สิ่งแรกที่คุณต้องประทับใจนั่นก็คือเตาปิ้งค่ะ เพราะเตาเค้าถูกดีไซน์ให้มีพื้นที่กว้าง และป้องกันไม่ให้ถ่านกระเด็น สามารถนั่งทานได้สบายๆ ไม่ต้องกังวลใจอะไรเลยค่ะ ในส่วนของเมนูอาหารทางร้านก็มีให้เลือกทานกันแบบจัดหนักจัดเต็มแบบยกทะเลมาไว้ที่ร้านกันเลย มีทั้งกุ้ง ปู หมึก หอยตัวใหญ่ๆ และอาหารอื่นๆอีกมากมาย ใครกินดุ กินจุ มาร้านนี้กันได้เลย คุ้มสุดๆ

ที่อยู่ : 39 หมู่ 6 MEGA-BANGNA บางนาตราด ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-22.30 น.

เบอร์โทร : 02-105-1836

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Neta Grill

2. Factory Buffet

ร้านอาหารเกาหลี ย่านบางนา สุดอร่อยที่มีลูกค้าแน่นทุกวัน จุดเด่นของร้านคือเมนูความอร่อยที่มีให้เลือกกว่า 60 เมนู ทั้งไลน์อาหารสดสำหรับปิ้งย่าง ที่มีทั้ง เนื้อหมูสามชั้นสไลซ์ สามชั้นหมักซอสโคจูจัง ซี่โครงหมักซอส สันคอหมู เป็นต้น ส่วนเมนูอาหารเกาหลี ก็ได้แก่ หมึกผัดซอส ต๊อกโบกิ นูรุงจี กิมจิจิม โจ๊กฟักทอง ข้าวผัดกระเทียม ทังซูยุกเห็ด ทักคัลบี ไก่/กุ้งทอดซอสเกาหลี และอื่นๆอีกมากมาย

ที่อยู่ : ร้านอยู่ตรงข้ามกับเซ็นทรัลบางนา ปากซอยบางนาตราด 36 ติดกับร้าน Hollys Coffee แขวง บางนา เขตบางนา กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.30-21.30 น.

เบอร์โทร : 02-130-7263

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Factory Buffet - Thailand

3. Tohkai Japanese Restaurant

ร้าน Tohkai Japanese Restaurant ร้านนี้เค้าเป็นตัวจริงเรื่องความพรีเมี่ยมค่ะ เพราะใช้วัตถุดิบเนื้อนำเข้า 100% ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวากิว เนื้อคามุย เนื้อ USA เนื้อ Aus และยังมีเมนูอร่อยที่พร้อมเสริฟให้คุณได้ฟินกันอย่างจุใจ อย่าง ซิมิ กุ้งแม่น้ำ กุ้งโบตั๋น หมึกอิกะ หอยนางรม หอยเชลล์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และอีก 100 กว่าเมนู

ที่อยู่ : สาขาเมกาบางนา (ลานน้ำพุชั้น 2) ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-21.00 น.

เบอร์โทร : 02-105-1752

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tohkai Japanese Restaurant

4. The farm buffet อุดมสุข45

ร้านบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด และหมูกระทะปิ้งย่าง ราคาย่อมเยาเอาใจคนงบน้อย ด้วยราคา บุฟเฟต์หมูกระทะ 199 บาท ต่อคน และ บุฟเฟต์ทะเลปิ้งย่าง 349 บาท ต่อคนเท่านั้น นอกจากราคาที่จัดว่าดีแล้ว ด้านเมนูซีฟู้ดของทางร้านเค้าก็ดีไม่แพ้กัน มีครบทั้ง กุ้ง หอย ปู หมึก กับคุณภาพสดใหม่เหมือนเพิ่งยกมาจากทะเลกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถนนอุดมสุข แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 6.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 09-9292-6265

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The farm buffet อุดมสุข45

5. ปิ้ง-ย่างเทวดา ศรีนครินทร์ 40

ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง หมูกระทะและซีฟู้ด อิ่มอร่อยสุดคุ้มแบบไม่จำกัดเวลา เพียง 229 และน้ำรีฟิลล์ 39 บาทเท่านั้น ต้องบอกเลยว่าอาหารที่นี่รสชาติดี และหลากหลายมาก ไลน์บุฟเฟ่ต์ดี ซีฟู้ด ก็จัดหนักจัดเต็มมาให้แบบไม่มีกั๊ก ทั้งกุ้งตัวใหญ่ๆ หอยเชลล์ตัวโตๆ น้ำจิ้มรสแซ่บ บอกเลยว่าใครเป็นสายปิ้งย่าง ต้องห้ามพลาดร้านนี้ค่ะ

ที่อยู่ : ซอย สุภาพงษ์ 3 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 02.00 น.

เบอร์โทร : 089-447-7322

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ปิ้ง-ย่างเทวดา ศรีนครินทร์ 40

6. You&I Premium Suki Buffet

You&I Premium Suki Buffet ร้านนี้ตอบโจทย์คนรักสุกี้ชาบูพรีเมี่ยมค่ะ เพราะร้านนี้เสิร์ฟแต่ของพรีเมี่ยมทุกถาด สำหรับราคาบุฟเฟ่ต์ก็มีให้เลือก 3 ราคาด้วยกัน ได้แก่ Standard Buffet 498 บาท / Premium Buffet 698 บาท / Super Premium Buffet 898 บาท ค่ะ ถ้าให้แนะนำก็จัดแบบ Super Premium Buffet ไปเลยค่ะ อิ่มคุ้มสุดๆ กับ ซุปเปอร์ซีฟู๊ด อย่างกุ้งแชบ๊วยทะเล หอยนางรมนำเข้า หอยเชลล์ทะเล เนื้อวากิวบิ๊กบึ้ม และลิ้นวัว พร้อมเมนูพรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ทุกรายการ อย่างเนื้อวากิว เนื้อแองกัส หมูคุโรบูตะ เนื้อใบพายนอก เนื้อแกะ ปลาแซลมอน ปลาบัตเตอร์ฟิช กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และเมนูคุณภาพอีกกว่า 100 เมนู รวมถึง ไอศครีม GELATO จากอิตาลี ไอศกรีม Homemade You&I ได้ไม่อั้นอีกด้วย คุ้มสุดๆไปเลยจ้า

ที่อยู่ : สาขาเมกา บางนา ชั้น 2 โซนเมกาฟู้ดวอล์ค ใกล้กับโรงภาพยนตร์ Mega Cineplex ถนนบางนา-ตราด ตำบล บางแก้ว บางพลี สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00-22:00 น.

เบอร์โทร : 02 105 1962

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/You&I Premium Suki Buffet

7. ลาวาชาบู LAVA SHAB

ใครที่เป็นสายหมู สายเนื้อ ต้องไปโดนร้านนี้สักครั้งรับรองจะติดใจ ร้านนี้ร้านนี้บริการเนื้อโคขุนสไลซ์สุดพรีเมี่ยม เนื้อหมูคุณภาพดี รวมไปถึงอาหารทะเลสดๆ เรียกได้ว่าจัดเต็มสุดๆ ทุกอย่างที่กล่าวมาเสิร์ฟอย่างไม่อั้นในราคาสบายกระเป๋า แบบที่เรียกว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม

ที่อยู่ : ซอย สุขุมวิท 101/1 แขวง บางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.30 น.

เบอร์โทร : 083-051-4662

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ลาวาชาบู LAVA SHABU

8. Shinla Korean Restaurant

ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ที่ต้องบอกเลยว่า มีเมนูหลากหลายพร้อมเสริฟ ไม่ว่าจะเป็น คอหมูหมักซอส ไก่หมักซอส หมูสามชั้น ปลาหมึกหมักซอส กุ้ง หรือสลัดผัก แต่ละอย่างจัดมาชิ้นเต็มคำ แน่นเต็มถาด ใครอยากพิสูจน์ความอร่อย และความคุ้ม ร้านนี้จัดเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : True Digital Park ซอย สุขุมวิท 101/1 แขวง บางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 095-841-0016

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Shinla Korean Restaurant

9. Shabu Street

ร้านชาบูที่คนย่านบางนา อุดมสุข รู้จักกันเป็นอย่างดี ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นร้านที่มีเมนูชาบูหลากหลายมาก ทั้งเมนูเนื้อต่าง ๆ ของทานเล่น ของหวานเพียบ และอีกหนึ่งทีเด็ดที่ทำให้ใครๆก็ติดอกติดใจ นั่นคือ น้ำจิ้ม รสเด็ด ที่ทางร้านได้คิดค้นและพัฒนาสูตรกันมาเรื่อย ๆ จนได้เป็นความแซ่บที่ลงตัวมากๆ ใครอยากสัมผัสความอร่อยไปลองกันได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : ซอยอุดมสุข 16 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 09-9882-0579

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Shabu Street

10. Mala UdomSuk (หม่าล่าอุดมสุข)

ร้านขึ้นชื่อในย่านอุดมสุข ที่ใครไม่มาทานถือว่าพลาดมาก เพราะร้านเค้าเป็นปุพเฟ่ต์ปิ้งย่าง-ชาบู ในรสชาติสไตล์เสฉวน เผ็ด ชาแน่นอน ความเด็ดของทางร้านจะอยู่ที่น้ำจิ้มหม่าล่าค่ะ แซ่บ ชาสุดๆ ไปเลย ใครกินก็ติดใจ ทั้งรสชาติและคุณภาพ คือดี คือต้องบอกต่อ และต้องมาซ้ำ!

ที่อยู่ : ซอย อุดมสุข ระหว่างซอย 28 กับ 30 แขวง/เขต บางนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 089-746-6022

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Mala UdomSuk 烧烤&麻辣烫 หม่าล่าอุดมสุข By Biboo

11. Shabu Chain

ร้านชาบูที่คัดสรรวัตถุดิบมีคุณภาพ แต่ราคาไม่แพง เพียง 289 บาท/ท่าน เท่านั้น อิ่มอร่อยไปกับเมนูมากมาย กว่า 80 รายการ ทั้งหมู เนื้อ ซีฟู้ด น้ำซุปรสกลมกล่อม น้ำจิ้มหลากรสให้เลือกทานกันอย่างจุใจ อีกทั้งยังมีผลไม้ และขนมหวานให้ล้างปากกันอีกด้วย หากใครอยากลิ้มลองความอร่อยก็แวะกันไปได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : หลังเซนทรัลบางนา ซอย บางนา-ตราด 23 แขวง/เขต บางนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 08-1816-4002

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Shabu Chain

12. ร้านอาหารญี่ปุ่นโยชิ ลาดกระบัง

ร้านบุฟเฟ่ต์แซลมอน อาหารญี่ปุ่นสุดคุ้ม กับคุณภาพและความสดใหม่แบบญี่ปุ่นส่งตรงถึงมือคุณ มีเมนูให้เลือกทานมากมาย กว่า 80 เมนู ในราคาสุดคุ้มเพียง 488 บาทต่อคนเท่านั้น เต็มอิ่มไปกับแซลมอลซาชิมิ เน้นๆจุกๆคัดคุณภาพ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติของแซลมอลอย่างเต็มปากเต็มคำ

ที่อยู่ : ถนน อุดมสุข บางนาเหนือ แขวง/เขต บางนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.30 - 21.00 น. (หยุดวันพฤหัสบดี)

เบอร์โทร : 08-5362-4698

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหารญี่ปุ่นโยชิ ลาดกระบัง

นี่ก็เป็น 12 ร้านบุฟเฟ่ต์ ย่านบางนา อุดมสุข ที่เรารวบรวมร้านเด็ดๆ มาฝากกัน ใครอยากลิ้มลองความอร่อย แวะกันไปได้เลย รับรองเลยว่าเต็มอิ่ม คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารหัวหินร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารนครนายก