10 ร้านอาหารอนุสาวรีย์ชัย 2567 ร้านอร่อย กลางวัน กลางคืน มีที่จอดรถ

แนะนำ 10 ร้านอาหารอนุสาวรีย์ชัยฯ เดินทางง่าย ของอร่อยเพียบ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ย่านใจกลางกรุงเทพ ที่มีผู้คนมากมายเดินทางผ่านไปมา เพราะเดินทางง่ายมีทั้งรถประจำทาง และ รถไฟฟ้า BTS คอยให้บริการอย่างไม่ขาดสาย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่จะมีร้านอาหารอร่อยๆ เปิดให้บริการกันอย่างมากมาย ทั้งของคาว ของหวาน ก็มีให้เลือกทานกันอย่างจุใจ วันนี้ GangTravel ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเอา 10 ร้านอร่อย ในย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ มาฝากกัน บอกเลยว่าแต่ละร้านชวนให้แวะเติมพลังมากๆ ว่าแต่จะมีร้านไหนบ้างนั้นตามไปดูกันเลยค่าาาา


1. Eat I Am You Are

ร้านสเต๊กย่านอนุสาวรีย์ที่คนในย่านนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี จุดเด่นของร้านนี้คือความอร่อยและราคาไม่แพงค่ะ มีเมนูให้เลือกมากมาย ทั้งสเต๊ก ซุปสปาเกตตี ของทานเล่นต่างๆ และยังมีซาซิมิสดใหม่ให้ทานกันอีกด้วยค่ะ รับรองว่าทานเเล้วติดใจเเน่นอน

ที่อยู่ : ห้างเซ็นจูรี่เดอะมูฟวี่พลาซ่า​ ชั้น3 กรุงเทพมหานคร (ห้างเซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ ชั้น 3)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.30 น.

เบอร์โทร : 097-243-4614

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Eat I Am You Are

2. ลูกชิ้นดิสโก้

ร้านก๋วยเตี๋ยวน้ำใสทั้งหมู-เนื้อเเสนอร่อย หากใครเดินผ่านร้านนี้ต้องบอกเลยว่ายากที่จะอดใจไหวเพราะกลิ่นหอมของน้ำซุปโชยออกมาจากหน้าร้านเลยละค่ะ จุดเด่นอีกอย่างของร้านนี้เลยก็คือเมนูให้เลือกทานเยอะค่ะ ทั้งก๋วยเตี๋ยวหมูและก๋วยเตี๋ยวเนื้อ สามารถเลือกได้ว่าจะเป็นเนื้อสด เนื้อเปื่อย หรือลูกชิ้นล้วนก็ได้ค่ะ ลูกชิ้นของทางร้านทางร้านทำเอง 100% ไม่ใส่สารบอเเรกซ์ ทำใหม่แบบวันต่อวัน

ที่อยู่ : 493/18 ถนนราชวิถี แขวงถนนพญาไท เชตราชเทวี กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 02-245-6790

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ลูกชิ้นดิสโก้

3. ก๋วยเตี๋ยวเรือป๋ายักษ์ อนุสาวรีย์ชัยฯ

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าดัง ที่เปิดขายมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัยเลยก็ว่าได้ค่ะ จุดเด่นของก่วยเตี่ยวร้านนี้คือรสชาติอร่อย น้ำซุปเข้มข้นแทบไม่ต้องปรุงรสเพิ่มเลยค่ะ วัตถุดิบก็สดใหม่ สะอาด เเถมราคาก็ไม่เเพงอีกด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 2/21-25 ซอยราชวิถี10 ถนนพหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กทม 10400 กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 089-921-3378

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ก๋วยเตี๋ยวเรือป๋ายักษ์ อนุสาวรีย์ชัยฯ

4. Kay's Boutique Breakfast

ร้านอาหารเช้าสไตล์ยุโรป ที่นี่มีเมนูอาหารเช้าโดยเฉพาะ เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าให้ได้ทานกันแบบจุใจ แต่จะเปิดให้ทานกันถึงแค่เวลา 10 โมงครึ่งเท่านั้นนะคะ หลังจากนี้ก็จะเสิร์ฟเป็นเมนูปกติค่ะ ทางร้านเน้นเสิร์ฟอาหารสดใหม่จานต่อจาน เมนูของร้านนี้ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางเมนูฝรั่งเศส อาทิ ออมเล็ต เฟรนช์โทสต์ ไข่เบเนดิกต์ ซึ่งสามารถทานคู่กับเครื่องดื่มร้อนเย็นของทางร้านได้ อร่อยลงตัวแบบอิ่มกันไปทั้งวันเลยค่ะ

ที่อยู่ : Level 6, 1031 ถนน เพลินจิต แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 02-245-6138

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Kay's Boutique Breakfast

5. ปาเต๊ะ

ร้านอาหารไทยย่าน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่ต้องบอกเลยว่าแวะร้านนี้จะได้อิ่มท้องไปกับอาหารอร่อยๆหลากหลายเมนูค่ะ อาทิเช่น หมูย่าง ข้าวผัดทะเล ไก่กรอบซอสมะนาว เป็นต้น บรรยากาศน่านั่งชิลหลังเลิกงานย่านอนุสาวรีย์ แถมมีอาหารรสชาติดีก็ร้านนี้แหละค่ะที่อยากแนะนำ

ที่อยู่ : Pathe Restaurant สาขาอนุสาวรีย์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 15.00 - 23.59 น.

เบอร์โทร : 02-938-4995

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Pathe Restaurant

6. พงหลีภัตตาคาร

ร้านพงหลี เป็นร้านอาหารเก่าแก่ อาหารเป็นสไตล์กึ่งไทยกึ่งจีน บรรยากาศร้านตอนเดินเข้ามาสัมผัสได้เลยว่าเป็นร้านที่มีเรื่องราว ด้านเมนูอาหารก็มีให้เลือกทานหลากหลายเลยค่ะ โดยเฉพาะ เป็ดร่อน ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด เป็ดร่อนหนังกรอบเว่อร์ เนื้อนุ่มแห้งอร่อยมาก และอีกเมนูนึงคือผัดจับฉ่ายค่ะ ผัดได้นัว อร่อยกลมกล่อมมาก

ที่อยู่ : 10, 1 ถนน ราชวิถี แขวง ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 21.30 น.

เบอร์โทร : 02-644-5037

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Ponglee Restaurant พงหลีภัตตาคาร

7. ร้านอาหารเวียดนาม มาดามออง

ร้านอาหารเวียดนามสุดอร่อย และราคาไม่แพง มีเมนูให้เลือกมากมาย แต่ที่ไปแล้วต้องสั่งเลย คือ แหนมเนือง ปากหม้อญวน ขนมเบื้องญวน แหนมซี่โครงหมูทอด ปลาช่อนสมุนไพร ข้ามต้มญวน เป็นต้น

ที่อยู่ : 21/45 อาคารวีพีทาวเวอร์ ซอยชวกุล ถนนรางน้ำ แขวงถนนพญาไท, กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 21.45 น.

เบอร์โทร : 02-248-0322

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหารเวียดนาม "มาดามออง"

8. ภัตตาคารจ๊ากกี่

ร้านก๋วยเตี๋ยวราดหน้ากวางตุ้งเจ้าเก่าแก่ ในย่านอนุสาวรีย์ขัยสมรภูมิ แน่นอนว่าเรื่องรสชาติควาอร่อยบอกได้เลยว่าได้กินจะต้องติดใจ เมนูอาหารมีให้เลือกทานทั้งแบบราดหน้า และบะหมี่เกี๊ยว เมนูเด็ดคือ ราดหน้าหมี่กรอบ เส้นหมี่บางละเอียดทอดมาจนกรอบฟูฟ่อง พอทานกับน้ำราดหน้าก็ได้สัมผัสกึ่งกรอบกึ่งนุ่มดีค่ะ เนื้อหมูนี่หมักมาจนนุ่มละมุนสุดๆ น้ำราดหอมควันบางๆ ความหนืดกำลังดี รสชาติกลมกล่อม อร่อยเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 1 35-36 ซอย วัฒนโยธิน แขวง ทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 15.00 น.

เบอร์โทร : 02-245-0849

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ภัตตาคารจ๊ากกี่ - Chakki

9. ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร สาขาเซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่เปิดขายมายาวนาน ใครเดินทางไปอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ต้องเคยเห็นแน่นอน ตอนนี้ขยายสาขาเพิ่มมาที่ห้างเซนจูรี่ด้วยทำให้สะดวกสบายมากขึ้น เมนูหลักที่นี่จะเป็นก๋วยเตี๋ยว ที่มีทั้งน้ำตก เย็นตาโฟ และต้มยำ รสชาติอร่อยกลมกล่อม เปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ดครบ

ที่อยู่ : เซ็นจูรี่เดอะมูฟวี่ พลาซ่า แขวง ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

10. ก๋วยจั๊บน้ำข้นอนุสาวรีย์

ร้านก๋วยจั๊บน้ำข้น อยู่แถวๆ victory point เกาะพญาไท ก๋วยจั๊บน้ำข้นร้านนี้น้ำซุปอร่อย เค็ม- หวานกำลังดี เครื่องให้มาแบบจัดเต็ม หมูกรอบกรอบอร่อย เครื่องในไม่คาวและไม่แข็ง เส้นนุ่มอร่อยขนาดพอดีคำ นอกจากนี้ยังมีขายข้าวมันไก่ (ต้ม/ทอด) รสชาติดีไม่แพ้กัน

ที่อยู่ : ถนน พญาไท แขวง ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 064-945-7799

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 ร้านอร่อย ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่เรานำมาฝากกันค่ะ ทั้งเดินทางง่าย ไป-กลับก็สะดวก และมีของอร่อยๆเพียบขนาดนี้ ห้ามพลาดกันเลยนะคะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารหัวหินร้านอาหารพัทยาร้านอาหารนครนายกร้านอาหารอยุธยา