12 ร้านอาหารเกาะเสม็ด 2024 หาดทรายแก้ว ราคาถูก โชว์ควงกระบองไฟ

แนะนำ 12 ร้านอาหารเกาะเสม็ด 2023 หาดทรายแก้ว ราคาถูก โชว์ควงกระบองไฟ อร่อยเด็ดไปแล้วต้องโดน

เกาะเสม็ด ใครมาเที่ยวก็ต้องหลงรัก เพราะนอกจากชายหาดสวย น้ำทะเลใสแล้ว เรื่องอาหารการกินก็จัดว่าเด็ดไม่แพ้กัน วันนี้ GangTravel เราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมร้านเด็ดสุดอร่อยมาแนะนำกัน กับ 12 ร้านอาหารเกาะเสม็ด 2566 ที่มีทั้งร้านอาหาร บาร์สุดชิล รวมถึงคาเฟ่ ก็มีมาให้เลือกกันแบบจุใจ จะมีร้านไหนบ้างตามมาดูกันเลย


1. อาปาเช่ อ่าวลุงดำ

อาปาเช่ อ่าวลุงดำ ร้านยอดฮิตประจำอ่าวลุงดำ ที่การันตีอาหารทะเลสดแท้แน่นอนเพราะลุงไปตกหมึกเองตอนกลางคืน อาหารเน้นรสจัดจ้านแบบคนในพื้นที่ทำกินเอง และราคาไม่แพง สำหรับเมนูแนะนำ ได้แก่ ยำหอยนางรม ปลากระพงสองใจ ลาบแซลมอน หอยเชลล์ผัดฉ่ากะทะร้อน หมึกไข่นึ่งมะนาว ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ เป็นต้น ใครชอบสไตล์โลคอล กินอร่อยง่ายๆ ต้องไปโดน

ที่อยู่ : อ่าวลุงดำ เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 081 452 9472

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Apache' LoongDum Koh Samed อาปาเช่ อ่าวลุงดำ เกาะเสม็ด


2. ร้านหน้าสั่นโภชนา เกาะเสม็ด

ร้านหน้าสั่นโภชนา เกาะเสม็ด ร้านนี้มีสโลแกนว่า "ไม่อร่อยให้ตบจนหน้าสั่น" เป็นอีกร้านแบบบ้านๆ นั่งกินริมชายหาด รสชาติอร่อยเด็ดไม่แพ้ร้านไหน ตกกลางคืนมีโชว์ควงกระบองไฟให้ดูด้วย สำหรับเมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย แต่ที่พลาดไม่ได้คือ เมนูทะเลรวม ที่จัดเต็มมาทั้งทะเล ในราคามิตรภาพ อิ่มท้องสบายกระเป๋า พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด เผ็ชชชชไม่รู้ลืม

ที่อยู่ : 8/1 หมู่ 4 หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 083 887 1588

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านหน้าสั่นโภชนา เกาะเสม็ด


3. ต้องตาผาวิว

ต้องตาผาวิว ร้านบรรยากาศเงียบสงบบริเวณอ่าวลุงหวัง ที่ใครอยากนั่งกินลมชมวิวแบบสบายๆ น่าจะถูกใจ ที่นั่งจะเป็นลานระเบียงไม้โล่งๆ เห็นน้ำทะเลใสๆ ราคาอาหารไม่แพงเกินไปนัก มีให้เลือกสั่งได้มากมาย เมนูกุ้ง หอย ปู ปลา อาหารไทยทางร้านปรุงได้รสชาติจัดจ้านถึงใจ มีเมนูแนะนำ หลายอย่าง เช่น ต้องตาปลาเผาทรงเครื่อง ต้มยำกุ้งน้ำข้นมะพร้าวอ่อน สเต็กปลาอินทรีย์ หมึกแดดเดียว ปลาอินทรีย์ผัดฉ่า เป็นต้น

ที่อยู่ : หมู่ 4 อ่าวลุงหวัง เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 087 459 6556

เว็บไซต์ : www.tongtaphaviewkohsamed.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tongtaphaview samed Resort - ต้องตาผาวิว อ่าวลุงหวัง เกาะเสม็ด


4. The kitt & food ร้านอาหารเกาะเสม็ด

The kitt & food ร้านอาหารเกาะเสม็ด บรรยากาศดี ที่ตอนเย็นจะเอาโต๊ะออกมาตั้งที่หาด พร้อมไฟประดับประดา นั่งกินข้าวใต้แสงเทียนกันไปเลย คนที่ชอบอาหารทะเลสดๆ ต้องไม่พลาด ทั้งหอยนางรมสด กุ้งเผา หมึกย่าง เนื้อเด้ง ตัวโตๆ กินคู่กับน้ำจิ้มรสแซ่บ อร่อยลงตัวสุดๆ

ที่อยู่ : 57 หมู 4 ตำบลบ้านเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 038 644 087

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The kitt&food ร้านอาหารเกาะเสม็ด


5. Buddy Bar

Buddy Bar ร้านอาหารบนหาดทรายแก้ว ที่เป็นทั้งบาร์และร้านอาหารในที่เดียวกัน ดังนั้นไม่ว่าคุณจะต้องการมาจิบเครื่องดื่มชิลๆ หรือรับประทานอาหารแบบจุใจก็เดินทางมาได้ที่นี่สำหรับเมนูอาหารของร้านก็มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ชอบทานสไตล์เลือกสั่งกันได้ตามใจเลย

ที่อยู่ : ถนน ริมชายหาดทรายแก้ว ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 092 686 8227

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Buddy Bar


6. The Zea Restaurant ห้องอาหารเดอะซี

The Zea Restaurant ห้องอาหารเดอะซี ร้านอาหารขึ้นชื่อของหาดทรายแก้ว โดนเด่นในเรื่องบรรยากาศและรสชาติอาหาร อาหารมีอาหารไทยและอาหารนานาชาติ เช่น อาหารไทย อาหารจีน อาหารยุโรบ อิตาเลี่ยน ฝรั่งเศษ มีให้เลือกมากมายจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเมนูซีฟู้ด เอาใจคนชอบทานอาหารทะเล เพราะที่นี่มีฟู๊ดตัวโตๆ ใหม่สด ให้ได้ปิ้ง ย่าง เช่น ปู กุ้ง กั้ง ปลา หอย เป็นต้น

ที่อยู่ : 8/1 หมู่4, อาคารทรายแก้วบีชรีสอร์ท เกาะเสม็ด ชั้นล็อบบี้, ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 038 644 195

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


7. Baan Ploy Samed Restaurant ร้านอาหารบ้านพลอยเสม็ด

Baan Ploy Samed Restaurant ร้านอาหารบ้านพลอยเสม็ด เป็นร้านอาหารที่อยู่ในบริเวณของบ้านพลอยสี รีสอร์ท บรรยากาศริมชายหาด สบายๆ เงียบๆ ไม่วุ่นวาย นั่งเอกเขนกได้เพลินๆ สำหรับรายการอาหาร เน้นอาหารไทย ประเภทกับข้าว อาหารจานเดียว และอาหารทะเล เช่น หอยเชลล์นึ่งกระเทียม หอยเชลล์ผัดฉ่า ปูผัดผงกะหรี่ หมี่กรอบยำกุ้งสด ต้มยำทะเล ต้มยำปลาเก๋า(ใส่ใบกระเพรา) ปลาบาบีคิว เป็นต้น ใครชอบเมนูปลา หรือซีฟู้ดปิ้งย่าง ที่นี่ก็มีบริการเช่นกัน

ที่อยู่ : ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 061 413 8457

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Baan Ploy Samed Restaurant


8. ปรายทะเล ซีฟู๊ด เกาะเสม็ด : Praitalay seafood kohsamed

ร้านอาหารเกาะเสม็ด ปรายทะเล ซีฟู๊ด เกาะเสม็ด Praitalay seafood kohsamed ร้านอาหารที่มีคนแวะเวียนเข้ามากินอยู่เป็นตลอด เพราะรสชาติอาหารที่ถูกปาก ราคาที่ถูกใจ และมีเมนูให้เลือกหลากหลายร ทั้งอาหารไทย ฝรั่ง อาหารทะเล ใครมาร้านนี้ต้องมาลองอาหารซีฟู๊ด ที่ปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่ นำเสนอในราคาไม่แพงมากนัก มีให้เลือกกันเป็นๆ เช่น ปูเป็น กั้งเป็น หมึกไข่ ปลา เสริฟพร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บ ลิ้มชิมความสดอร่อยที่ส่งตรงจากทะเล

ที่อยู่ : ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 038 644 088

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ปรายทะเล ซีฟู๊ด เกาะเสม็ด : Praitalay seafood kohsamed


9. Banana Bar

ร้านอาหารเกาะเสม็ด Banana Bar ร้านอาหารบรรยากาศสุดเรียบง่าย แต่มีทีเด็ดอยู่ที่รสชาติ และวัตถุดิบคุณภาพ สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารไทย รสจัดจ้านเข้มข้น มาร้านนี้ต้องถูกใจอย่างแน่นอน ที่นี่มีเมนูให้เลือกทานหลากหลาย สำหรับเมนูแนะนำ ได้แก่ มัสมั่นไก่ ต้มยำกุ้ง ไก่ทอดกระเทียมพริกไทย เป็นต้น และยังมีเครื่องดื่มต่างๆ ให้บริการกันอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 8.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 038 644 033

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Banana Bar


10. เจี๊ยบ เรสเตอรองต์ (Jep’s Restaurant)

เจี๊ยบ เรสเตอรองต์ Jep’s Restaurant ร้านอาหารริมทะเล บรรยากาศดี อาหารอร่อย ราคาไม่แพง อาหารก็มีให้เลือกหลากหลายตามใจคนชอบกิน ทั้ง ปลากระพงทอดน้ำปลา ห่อหมกทะเล หอยกะทะร้อน ฯลฯ ตบท้ายด้วยของหวานอร่อยๆ เค้ก เบเกอรี่ ที่นี่ก็มี

ที่อยู่ : 106 หมู่ 4 หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00-22.00

เบอร์โทร : 089 097 1114

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Jep's Restaurant


11. ร้านอาหารพลอยทะเล เกาะเสม็ด

ร้านอาหารพลอยทะเล เกาะเสม็ด ร้านอาหารชื่อดังของเกาะเสม็ด กึ่งบาร์ & ผับ เหมาะกับผู้ที่ชอบความสนุกสนาน นั่งรับประทานอาหารริมทะเล พร้อมดนตรีสด รายการอาหารของทางร้าน มีให้เลือกหลากหลาย มีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง และอาหารทะเลต่างๆ เช่น ปลากะพงนึ่งมะนาว ปลากะพงทอดน้ำปลาตะไคร้กรอบ กุ้งย่างเนยกระเทียม กุ้งกระจกไข่แดง เป็นต้น

ที่อยู่ : หมู่ 4 หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 038 644 212

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Ploytalaysamed


12. Jump at Sea

พักเบรกจากซีฟู๊ดกันบ้าง มาต่อกันที่ Jump at Sea คาเฟ่ริมทะเลสวยๆ ที่หาดทรายแก้ว ตกแต่งร้านเก๋ๆ ถูกใจวัยรุ่น มีเครื่องดื่มหลากหลายทั้งกาแฟ ชาเขียว ชานม ฯลฯ ขนมในร้านก็มีเหมือนกัน เน้นนั่งเล่นเพลินๆ

ที่อยู่ : 95/1 หมู่ 4 หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 080 449 9923

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Jump at Sea

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 12 ร้านอาหารเกาะเสม็ด ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน แต่ละร้านบรรยากาศดี วิวสวย และยังมีเมนูน่าทานให้เลือกมากมาย บอกเลยว่าใครจะไปเที่ยวเกาะเสม็ดห้ามพลาดตามรอยความอร่อยเด็ดขาด!

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารพัทยาร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเกาะล้าน