10 ร้านอาหารเกาะเสม็ด 2024 ร้านอาหารทะเลเกาะเสม็ด ร้านน่านั่ง ติดริมทะเล

แนะนำร้านอาหารเกาะเสม็ด 2023 ร้านอาหารติดริมทะเล บรรยากาศดี เกาะเสม็ด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งของชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยหาดทรายขาว ทะเลใส ปะการังงาม ทำให้นักท่องเที่ยวต่างแห่แหนกันมาที่นี่ แถมที่เกาะเสม็ดยังมีร้านอาหารอร่อยๆ มากมายคอยบริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย วันนี้ GangTravel จะมาแนะนำ 10 ร้านอาหารเกาะเสม็ด 2566 ร้านอาหารทะเลอร่อยๆ น่านั่ง ติดริมทะเล ให้ได้ดื่มด่ำวิวทะเลสวยๆ พร้อมกินอาหารอร่อยๆ ไปด้วย เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง


1. เจี๊ยบ เรสเตอรองต์ (Jep's Restaurant)

เจี๊ยบ เรสเตอรองต์ ร้านอาหารทะเลเกาะเสม็ดเจ้าดัง ตั้งอยู่ริมหาดช่วงต่อจากหาดทรายแก้วไปยังอ่าวไผ่ ร้านนี้มีเมนูให้เลือกมากมายทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ โดยเมนูแนะนำของทางร้านจะเป็น ซี่โครงหมูหมักเบียร์ ข้าวผัดลุงเจี๊ยบ และโอริโอมูส ช่วงค่ำจะมีการประดับโคมไฟดวงดาว และมีโชว์ควงกระบองไฟให้ดูที่หาดหน้าร้านเลยค่ะ

ที่อยู่ : 106 หมู่ 4 หาดลุงเจี๊ยบ เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 7:00 – 22:00 น.

เบอร์โทร : 089 097 1114

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Jep's Restaurant


2. พลอยทะเล (PLOY THALAY)

ร้านอาหารพลอยทะเล ตั้งอยู่ริมหาดทรายแก้ว ร้านนี้จะเป็นอาหารไทยสไตล์เน้นซีฟู้ดสดๆ จากทะเล ซึ่งตอนค่ำจะมีการแสดงโชว์ควงกระบองไฟสุดอลังให้กับลูกค้าด้วย ใครอยากถ่ายรูปชมการแสดงอย่างใกล้ชิด แนะนำให้เลือกที่นั่งบริเวณชายหาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 6:00 – 22:00 น.

เบอร์โทร : 038 644 212

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Ploytalaysamed


3. ร้านหน้าสั่นโภชนา

ร้านหน้าสั่นโภชนา ร้านอาหารในเกาะเสม็ดตั้งอยู่ด้านหน้าของแหลมใหญ่รีสอร์ท กับสโลแกน “ไม่อร่อย ตบหน้าสั่น” บรรยากาศร้านตกแต่งสไตล์บ้านๆ ไม่หรูหรา แต่อาหารที่ปรุงมาบอกเลยอร่อยเด็ด ซึ่งทางร้านจะเน้นเป็นอาหารไทย อาหารทะเล และกับข้าวต่างๆ ค่ะ สำหรับเมนูแนะนำจะมี ทอดมันห่อไข่ เอ็นหอยลวกจิ้ม และผัดฉ่าหน้าสั่น อาหารไทยจานเดียว หรือสเต็ก สปาเก็ตตี้ พิซซ่า ที่นี่ก็มีเช่นเดียวกัน ใครอยากรู้ว่าอร่อยจริงไหมต้องลองมาพิสูจน์แล้ว

ที่อยู่ : ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 7:00 – 22:00 น.

เบอร์โทร : 083 887 1588

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านหน้าสั่นโภชนา เกาะเสม็ด


4. อาปาเช่ อ่าวลุงดำ (Apache')

ร้านอาปาเช่ ตั้งอยู่ที่อ่าวลุงดำ ซึ่งพื้นที่หาดบริเวณนี้จะค่อนข้างสงบและเป็นส่วนตัว โดยจุดที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือสะพากไม้ไผ่ที่ยื่นออกไปในทะเลที่ใครมาก็ต้องมาถ่ายรูป เมนูของทางร้านเองก็สดใหม่ รสชาติจัดจ้าน เพราะคุณลุงเจ้าของร้านจะไปตกหมึกกันวันต่อวันเลยทีเดียว เมนูที่หลายคนแนะนำคือ ห่อหมกทะเล ปลากระพงสองใจ และโป๊ะแตก ใครชอบร้านอาหารแบบโลคอล น่าจะชอบร้านนี้เลยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07:30 - 22:00 น.

เบอร์โทร : 081 452 9472

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Apache' LoongDum Koh Samed อาปาเช่ อ่าวลุงดำ เกาะเสม็ด


5. ต้องตาผาวิว

ต้องตาผาวิว ร้านอาหารเกาะเสม็ดในบรรยากาศสุดโรแมนติก ร้านนี้ตั้งอยู่บนโขดหินบริเวณอ่าวลุงหวัง ให้ลูกค้าได้นั่งชมวิวธรรมชาติ ฟังเสียงทะเลแบบใกล้ๆ เมนูของทางร้านจะมีทั้งอาหารไทย อิตาเลี่ยน จีน ญี่ปุ่น รวมถึงอาหารจานเดียว ใครที่ชอบทานอาหารรสจัดจ้าน แนะนำทะเลผัดฉ่ากระทะร้อน ถึงเครื่องถึงรสถูกปากคนไทย ระหว่างรออาหารจะไปเดินเล่นถ่ายรูปบริเวณท่าเทียบเรือกลางอ่าวก็ได้ นั่งเพลินๆ ดีค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17:00 - 22:00 น.

เบอร์โทร : 087 459 6556

เว็บไซต์ : https://tongtaphaviewkohsamed.com/

เฟซบุ๊ก : Tongtaphaview samed Resort - ต้องตาผาวิว อ่าวลุงหวัง เกาะเสม็ด


6. The Kitt & Food

The Kitt & Food ร้านอาหารริมทะเลบนหาดทรายแก้ว ที่คนรักซาซิมิจะต้องเลิฟ ร้านนี้เสิร์ฟซาซิมิหมึกแบบสดๆ เนื้อหวานกรุบกรอบ คงความสดและใส มาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด และโชยุ วาซาบิ นอกจากนี้ยังมีกุ้งมังกรซาซิมิ กั้งกระดานซาซิมิ และซาซิมิปลาสดๆ อีกด้วย เมนูอื่นๆ ของทางร้านอย่าง ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว หรือห่อหมกมะพร้าวทะเล ก็อร่อยไม่แพ้กัน แนะนำให้มาทานร้านนี้เลย

ที่อยู่ : 57 หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08:30 - 22:00 น.

เบอร์โทร : 038 644 087

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The kitt&food ร้านอาหารเกาะเสม็ด


7. Buddies Bar & Grill

Buddies Bar & Grill ร้านอาหารและบาร์เกาะเสม็ด ตั้งอยู่ใจกลางบนหาดทรายแก้ว จะมาแค่จิบเครื่องดื่มแบบชิลๆ หรือจะกินอาหารให้เต็มอิ่มร้านนี้ก็ตอบโจทย์ ซึ่งเมนูของทางร้านมีทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ บรรยากาศตอนค่ำๆ บอกเลยว่าโรแมนติกมากค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9:00 – 23:00 น.

เบอร์โทร : 092 686 8227

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Buddy Bar


8. Love Island Cafe

Love Island Cafe คาเฟ่ริมชายหาดสุดชิล มีจุดเด่นอยู่ที่เมนูขนมหวานที่ทำสดใหม่ในแต่ละวัน ทานคู่กับชาหรือกาแฟสักแก้วบอกเลยว่าดีค่ะ ตัวคาเฟ่ตกแต่งสไตล์ Tropical สีสันสดใส มีกลิ่นอายของฮาวาย ซึ่งทางด้านหน้าของร้านมีเก้าอี้ผ้าใบริมชายหาดให้นั่งกันแบบชิลๆ ด้วย ใครมองหาร้านคาเฟ่อร่อยๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ ร้านนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07:00 - 22:00 น.

เบอร์โทร : 094 698 2644

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Love Island Cafe Koh Samet


9. Sea Sky Cafe And Bar

Sea Sky Cafe And Bar คาเฟ่เกาะเสม็ดสไตล์บาหลีสุดชิค ที่คนชอบถ่ายรูปจะต้องเลิฟที่นี่ เพราะทางร้านจัดมุมเก๋ๆ ให้ลูกค้าถ่ายรูปกันมากมาย มีพร็อพให้พร้อม เลือกจัดมุมได้ตามใจเลย สำหรับเมนูของทางร้านจะเน้นเป็นเครื่องดื่มกับเมนูของว่าง ขนมหวาน มาร้านนี้รับรองได้รูปถ่ายกลับไปเป้นร้อยเลยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : 08:00 – 20:00 น.

เบอร์โทร : 080 391 4592

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sea Sky Cafe Koh Samed


10. ปรายทะเล ซีฟู๊ด

ปิดท้ายร้านอาหารเกาะเสม็ดด้วย ปรายทะเล ซีฟู๊ด ร้านอาหารริมทะเลบนหาดทรายเเก้ว ที่หลายคนยกนิ้วให้กับความอร่อย เมนูของทางร้านมีให้เลือกมากมายทั้งไทยและตะวันตก โดยเมนูแนะนำของร้านจะเป็น ผัดผักบุ้ง ไข่เจียวกุ้ง ยำไข่แมงดาทะเล และอื่นๆ อีกเยอะ ช่วงค่ำๆ มีโชว์ควงกระบองไฟให้ดูด้วยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08:00 - 21:00 น.

เบอร์โทร : 038 644 088

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ปรายทะเล ซีฟู๊ด เกาะเสม็ด : Praitalay seafood kohsamed

บอกเลยที่เกาะเสม็ดมีร้านอาหารอร่อยๆ เยอะมาก ถ้าใครไม่รู้จะไปร้านไหนดี ลองมาดู 10 ร้านอาหารเกาะเสม็ดที่เรานำมาฝากกัน นอกจากจะมีเมนูอาหารให้เลือกเยอะ ยังติดทะเล บรรยากาศดี ช่วยชูรสชาติของอาหารให้อร่อยยิ่งขึ้นไปอีกด้วย ใครมีโอกาสมาเสม็ดต้องลองแวะไปฝากท้องกับร้านเหล่านี้ให้ได้ค่ะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารหัวหิน