11 ร้านอาหารกาฬสินธุ์ 2024 ร้านอร่อยที่อยากแนะนำ รับประกันว่าถูกใจ

แนะนำ 11 ร้านอาหารกาฬสินธุ์ 2023 ร้านอาหารยอดนิยม ที่มีเมนูอาหารหลากหลายประเภท ให้เลือกทานกันอย่างจุใจ

ใครเดินทางไปจังหวัดกาฬสินธุ์ อยากได้ร้านอาหารอร่อยๆ สำหรับฝากท้องสักมื้อ วันนี้ GangTravel เรารวบรวมมาให้แล้วค่ะ กับ 11 ร้านอาหารกาฬสินธุ์ 2566 ร้านเด็ดที่มีเมนูอาหารหลากหลายประเภทให้เลือกทานกันได้ตามใจ มีทั้ง อาหารไทย อาหารอีสาน รสชาติแซ่บๆ รับรองเลยว่าถ้าได้ลองจะต้องถูกใจแน่นอน จะมีร้านไหนกันบ้างตามมาเลย


1. ตำยั่วเย Your Yeah

ตำยั่วเย Your Yeah ร้านส้มตำเจ้าเด็ด ในตัวเมืองกาฬสินธุ์ ใครเป็นสายแซ่บมาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง เพราะทางร้านมีเมนูสุดแซ่บหลายรายการให้เลือกลิ้มลอง อย่างเมนูส้มตำ ที่มีทั้งตำยั่วเยทะเลเดือด ตำหมี่กรอบหอยแครง ตำหมี่กรอบหมูยอ ตำหมี่กุ้งสด นอกจากนี้ก็ยังมีเมนู ต้ม ยำ ย่าง อีกมากมาย เอาเป็นว่าใครมาเที่ยวกาฬสินธุ์ต้องมาโดน!

ที่อยู่ : ถนนประดิษฐ์ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ กาฬสินธุ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 063 968 3937

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตำยั่วเย Your Yeah


2. ร้านแต๋งส้มตำ

ร้านแต๋งส้มตำ ร้านส้มตำรสแซ่บในเมืองกาฬสินธุ์ อยู่แถวๆ บขส.กาฬสินธุ์ ทีเด็ดของร้านนี้จะเป็นอาหารอีสาน รสชาติแซ่บจัดจ้านถึงใจ และความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ สำหรับเมนูอาหารก็มีทั้ง ส้มตำ ไก่ย่าง น้ำตก ลาบ ที่ปรุงรสชาติมาแบบนัวๆ อร่อยไม่เหมือนที่ไหน รับรองเลยว่าใครได้ลิ้มลองต้องติดใจแน่นอน

ที่อยู่ : ร้านแต๋งส้มตำ บขส.กาฬสินธุ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 086 237 0708

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านแต๋งส้มตำ บขส.กาฬสินธุ์


3. ก๋วยเตี๋ยวนายเฮง

ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านเด็ดของเมืองกาฬสินธุ์ ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้มีทั้งก๋วยเตี๋ยวหมู และก๋วยเตี๋ยวเนื้อ แต่จุดเด่นที่ไม่เหมือนที่ไหน คือลูกชิ้นของที่นี่เขาลงมือทำเอง จึงได้ลูกชิ้นเนื้อเน้นๆเด้งๆ อร่อยมาก อีกทั้งเนื้อเปื่อย เนื้อสด หมู ก็ดีงามไม่แพ้กัน น้ำซุปก็หอมกลมกล่อม รสชาติดี กินเข้ากันอย่างลงตัว หรือถ้าใครอยากเพิ่มระดับความเผ็ดร้อนทางร้านก็มีพริกกะเหรี่ยงเอาไว้ให้ปรุงเพิ่มด้วย

ที่อยู่ : 224 ถนนธนะผล อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ กาฬสินธุ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


4. เฮือนกาฬสินธุ์–สวนดอนธรรม

เฮือนกาฬสินธุ์–สวนดอนธรรม บ้านพักและร้านอาหาร ในบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวขจี ที่นี่มีห้องอาหารชื่อว่า เฮือนดวงจำปา เปิดใหบริการอาหารหลากหลายรูปแบบ มีทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน และสเต๊ก ใครชอบทานรสชาติแซ่บๆ ต้องลองเมนูประเภทแจ่ว อ่อม ลาบ ก้อย บอกเลยว่าดีงามสุดๆ

ที่อยู่ : 49 หมู่ 4 บ้านสะอาดใต้ เมือง กาฬสินธุ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 082 801 8885

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เฮือนกาฬสินธุ์ - สวนดอนธรรม


5. ลี่กินแซบ(เฮียช้าง แซบอีหลี)

ร้านอาหารกาฬสินธุ์ บรรยากาศดี แวดล้อมด้วยต้นไม้ให้ความร่มรื่น มาร้านนี้จะได้พบกับเมนูอาหารหลากหลายประเภทเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ต้มแซ่บ อ่อมแซ่บ ลาบ ก้อย อึ่งเปาะ เนื้อทุบ หม่ำ ไส้กรอก และส้มตำ ทุกเมนูรสชาติแซ่บ จัดจ้าน ตามแบบฉบับอีสานแท้ๆ

ที่อยู่ : 170/3 หมู่ที่ 4 ถ. กาฬสินธุ์-ร้อยเอ็ด บ.เตาไห ต.หลุบ อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 15.30 น.

เบอร์โทร : 088 056 4161

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ลี่กินแซบ(เฮียช้าง แซบอีหลี)


6. บ้านตาลฟ้า

บ้านตาลฟ้า ร้านอาหารในเมืองกาฬสินธุ์ บรรยากาศดี ร่มรื่นด้วยต้นไม้ มาพร้อมการบริการอย่างเป็นกันเอง ภายในร้านเป็นห้องกระจกติดแอร์ สามารถนั่งทานอาหารได้อย่างสบายๆ ในส่วนของเมนูอาหาร ก็มีให้เลือกมากมายอย่างละลานตา อาทิเช่น ปลาช่อนลุนสวน ปลากระพงทอดน้ำปลา ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ ยำตาลฟ้าสามรส ต้มแซบเอ็นหมู เป็นต้น

ที่อยู่ : ซอย วัลลภ ตำบล กาฬสินธุ์ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ กาฬสินธุ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 086 717 0774

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารบ้านตาลฟ้า - TarnFah Restaurant


7. ร้านอาหารขวัญเอย

ร้านอาหารขวัญเอย ร้านอาหารในเมืองกาฬสินธุ์ บรรยากาศดี ภายในร้านตกแต่งมาในสไตล์ลอฟท์ พร้อมมุมที่นั่งสบายๆ ที่นี่มีเมนูอาหารหลากหลาย ทั้ง ต้ม ผัด แดง ทอด ยำ ส้มตำ สเต็ก สลัด อาหารทานเล่นก็มี ซึ่งแต่ละเมนูปรุงรสชาติมาแบบอร่อยกำลังดี และราคาไม่แพง

ที่อยู่ : 288 ถนน ภิรมย์ ตำบล กาฬสินธุ์ อำเภอเมือง เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 043 813 457

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารขวัญเอย-Kwan-Aoey Thai Restaurant


8. ร้านข้าวต้มนิดหน่อย

ร้านข้าวต้มนิดหน่อย ร้านอาหารกาฬสินธุ์ บรรยากาศสบายๆ ปลอดโปร่ง ภายในร้านมีพื้นที่กว้างขวาง มีโต๊ะสำหรับรองรับลูกค้าได้หลายกลุ่ม ในส่วนของเมนูอาหารก็หลากหลายให้เลือกทานได้ตามใจ มีเมนูแนะนำ ได้แก่ ซุปเปอร์ขาไก่ ยำรวมข้าวต้ม ยำไข่เค็ม ผัดผักบุ้งไฟแดง เป็ดพะโล้ เป็นต้นจะสั่งมากินกับข้าวสวยร้อน หรือกินกับข้าวต้มก็อร่อยลงตัวสุดๆ

ที่อยู่ : ถนน กุดยางสามัคคี, โพนทอง, กาฬสินธุ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 01.00 น.

เบอร์โทร : 084 351 4556

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารข้าวต้มนิดหน่อย


9. ร้านชัยโอชา

ร้านชัยโอชา ร้านอาหารเก่าแก่ของเมืองกาฬสินธุ์ ร้านนี้เปิดขายกันแต่เช้าไปจนถึงบ่ายแก่ๆ กันเลย สำหรับเมนูอาหารก็มีทั้ง เมนูข้าวหมูแดง ข้าวขาหมู ข้าวหมูกรอบ ที่มาพร้อมน้ำซุปร้อน ๆ รสชาติกลมกล่อม อีกทั้งยังมีเมนูก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นทำเอง ที่อร่อยเด้งสุดๆ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องมาลอง

ที่อยู่ : ตำบล สมเด็จ อำเภอ สมเด็จ กาฬสินธุ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 043 861 293

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านชัยโอชา อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์


10. ร้านเจ๊อื๋อ

ร้านเจ๊อื๋อ ร้านอาหารกาฬสินธุ์ บรรยากาศท่ามกลางแมกไม้นานาชนิด ตัวร้านกว้างขวาง นั่งสบาย สำหรับอาหารของที่นี่ก็มีให้เลือกทานหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น แจ่วฮ้อน ก๋วยเตี๋ยว ก้อย ลาบ ต้ม ส้ม ไส้กรอกหมู ไส้กรอกเนื้อ และหม่ำ ใครชอบทานแบบไหนเลือกกันได้ตามใจเลย รสชาติดีงามตามแบบฉบับอีสานแท้ๆ แซ่บถูกใจแน่นอน

ที่อยู่ : บ.นาจารย์ ต.นาจารย์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 043 120 071

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านเจ๊อื๋อ


11. สวนอาหารกลิ่นลำดวน

สวนอาหารกลิ่นลำดวน ร้านอาหารกาฬสินธุ์ อยู่ทางไปเขื่อนลำปาว บรรยากาศดี มีที่นั่งเป็นซุ้มกลางน้ำ มีลมพัดผ่านเย็นสบาย ที่นี่มีเนูอาหารให้เลือกทานค่อนข้างเยอะ แต่เมนูเด็ดแนะนำเลยก็คือ กุ้งเผา กุ้งแช่น้ำปลา ส้มตำปูม้า ปลากระพงทอดน้ำปลา ยำปลาดุกฟู และเมนูส้มตำ รสชาติแซ่บจัดจ้านทุกจาน

ที่อยู่ : เขื่อนลำปาว ตำบลนาเชือก อำเภอยางตลาด จ.กาฬสินธุ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 089 285 3247

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สวนอาหารกลิ่นลำดวนกุ้งเผา ยางตลาด ตำบลนาเชือก จังหวัดกาฬสินธ์

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 11 ร้านอาหารกาฬสินธุ์ ที่เราเอามาฝากกัน แต่ละร้านมีเมนูเด็ดๆ น่าทานทั้งนั้น ใครกำลังมองร้านอร่อนในจังหวัดกาฬสินธุ์ เลือกไปเช็กอินได้เลยค่ะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารนครนายกร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารหัวหิน