10 ร้านอาหารทะเลเดลิเวอรี่ 2024 อาหารทะเลสดๆ กุ้งเผา ส่งทั่วกรุงเทพ

อาหารทะเลเดลิเวอรี่ใกล้ฉัน แนะนำ ร้านซีฟู้ดอร่อยเดลิเวอรี่ กุ้งเผา อยากกินอาหารทะเลสดๆ ไม่ต้องขับรถไปถึงทะเลแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้มีบริการร้านอาหารทะเลเดลิเวอรี่ 2023 ที่จะเสิร์ฟเมนูซีฟู้ดสดๆ ปรุงมาร้อนๆ ส่งตรงถึงหน้าบ้าน มาแบบเนื้อเด้ง หวานฉ่ำ สดอร่อยเหมือนตอนไปนั่งกินที่ทะเลเลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านซีฟู้ดอร่อยๆ อยู่ GangTravel ก็ได้คัด 10 ร้านอาหารทะเลเดลิเวอรี่ 2566 ที่ทุกคนจะต้องฟินไปกับซีฟู้ดสดๆ น้ำจิ้มรสแซ่บ พร้อมส่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง


1. Seafood Express

ร้านอาหารทะเลเดลิเวอรี่ Seafood Express เป็นร้านซีฟู้ดที่เสิร์ฟเมนูอาหารทะเลสุดพรีเมี่ยม ปลา หมึก กุ้ง มาแบบตัวโตๆ สด เนื้อหวาน เคี้ยวเต็มปากเต็มคำ ปรุงร้อนๆ ทำกล่องต่อกล่องไม่มีสต็อคค้างไว้ ไม่ใส่ผงชูรสในอาหารรวมถึงน้ำจิ้ม ทางร้านใช้กล่องฟอยล์แบบพิเศษ อาหารจึงยังร้อนถึงมือลูกค้า สามารถนำไปอุ่นในไมโครเวฟ เตาอบ เตาย่าง มีเมนูให้เลือกเยอะ กินคู่กับน้ำจิ้มสามรสคือดีค่ะ

เวลาเปิด - ปิด : อังคาร - อาทิตย์ 10:00 - 20:00 น.

เบอร์โทร : 095 778 9000

Line : @seafoodexpress

เฟซบุ๊ก : Seafood Express


2. เลอ กระดอง ปู (LE KRADEONG PU)

ใครที่ชอบกินปูไข่ดองซอสเกาหลี แนะนำร้าน เลอ กระดอง ปู เลยค่ะ ปูไข่ดองของเขามาแบบไข่เน้นๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดสไตล์ไทยรสแซ่บคือฟินคูณสอง นอกจากปู่ไข่ดองทางร้านยังมีกุ้งดองซอสเกาหลี แซลมอนดองซีอิ๊ว เนื้อปูม้าแกะ ปูไข่นึ่งนมสด และเมนูซีฟู้ดอื่นๆ ที่อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน มีขายเป็นเซ็ตปูดองซอสเกาหลี/กุ้งดองซอสเกาหลี เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น สาหร่าย น้ำจิ้มซีฟู้ดด้วย เป็นร้านอาหารทะเลเดลิเวอรี่ท่คนรักปูดองไม่ควรพลาดค่ะ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 - 20:00 น.

เบอร์โทร : 094 645 9693

Line : @LEKRADEONGPU

เฟซบุ๊ก : เลอ กระดอง ปู Le kradeong pu ปูไข่ดองซอสเกาหลี


3. เฮียยุทธปูทะเล

เฮียยุทธปูทะเล ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องปูนึ่ง อาหารทะเลสดอร่อย น้ำจิ้มรสแซ่บ ส่งตรงจากทะเลใต้ เนื้อสด หวาน อร่อย โดยเฉพาะปูม้านึ่ง กรรเชียงปูม้า ที่เป็นเมนูแนะนำของร้าน กุ้งเผาสุกกำลังดี มันเยิ้มน่ากินมาก อาหารทะเลเผาจัดเต็มหมึก กุ้ง กั้ง ปลา หอย แถมยังส่งไวไม่นานได้กิน ถ้าพูดถึงร้านซีฟู้ดสดจากทะเลต้องนึกถึงร้านนี้เลยค่ะ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08:00 - 22:00 น.

เบอร์โทร : 084 006 5055

Line : @yutseafood

เฟซบุ๊ก : เฮียยุทธปูทะเล Delivery


4. ปูไข่เยิ้ม by Mick

ร้านอาหารทะเลเดลิเวอรี่ ปูไข่เยิ้ม by Mick ร้านปูไข่ดองพรีเมี่ยมเจ้าดัง ที่มีทีเด็ดอยู่ที่ปูไข่ดองมาแบบเยิ้มๆ สูตรดองน้ำปลารสกลมกล่อม ไม่เค็มจนเกินไป น้ำจิ้มซีฟู้ดก็เด็ด หอมมะนาว พริกขี้หนู นอกจากปูไข่ดองทางร้านยังมีเมนูปูนึ่ง ทั้งปูไข่ ปูเนื้อจัมโบ้ ปูม้าตัวโตๆ รวมไปถึงเมนูกับข้าวต่างๆ ร้านจัดส่งมาเร็วปูไข่ดองมีให้เลือกหลายไซส์มาก แต่ละเมนูสดสะอาด อร่อยจนต้องสั่งมาเพิ่ม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9:30 – 20:30 น.

เบอร์โทร : 092 886 6456

Line : @pookaiyermbymick

เฟซบุ๊ก : ปูไข่เยิ้ม by Mick ปูไข่ดองพรีเมี่ยม


5. Fresh Crab Delivery

Fresh Crab Delivery ก็เป็นอีกหนึ่งร้านซีฟู้ดที่คนรักปูไม่ควรพลาด เพราะที่นี่มีเมนูปูม้านึ่งแกะ ที่ถูกคนจะถูกใจกับความสด เนื้อหวาน อัดแน่นมาเต็มกล่อง ทั้งกรรเชียง ก้าม ไข่ปู และเนื้อตามซอกหลืบต่างๆ ไม่ต้องต้องเสียเวลามานั่งแกะให้เจ็บมือ นอกจากปูม้านึ่งที่นี่ยังมีอาหารทะเลอื่นๆ อีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งเผา กุ้งแช่น้ปลา ปู่ไข่ดอง หอยแครงดอง ยำปูม้าสดๆ รสแซ่บ น้ำจิ้มซีฟู้ดของทางร้านก็เด็ดไม่แพ้กัน รับประกันความสดจริง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 – 24:00 น.

เบอร์โทร : 086 402 9165

Line : @freshcrab

เฟซบุ๊ก : Fresh Crab Delivery ปูม้านึ่งพร้อมทาน และอาหารทะเล


6. ตาปี กุ้งยักษ์เผา

สำหรับคนที่เป็นสายกุ้ง ร้านตาปี กุ้งยักษ์เผา เป็นร้านอาหารทะเลเดลิเวอรี่ ที่เน้นเรื่องกุ้งเผามันเยิ้มๆ ไซส์โตๆ เนื้อสดหวานเด้งโดยเฉพาะ กินตอนร้อนๆ ฟินจนหยุดไม่ได้ นอกจากกุ้งยักษ์เผาที่เป็นเมนูเด็ดของร้าน ที่นี่ยังมีเมนูจากกุ้งน่าอร่อยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำกุ้ง ลาบกุ้งทอด กุ้งแม่น้ำอบวุ้นเส้น มีปูไข่วังดองน้ำปลา กรรเชียงปูม้านึ่งด้วย ไม่ต้องถ่อไปถึงอยุธยาก็ได้กินกุ้งเผาสดๆ ถึงบ้าน

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:00 - 20:00 น.

เบอร์โทร : 092 494 4465

Line : @tapigoongyakpao

เฟซบุ๊ก : ตาปี กุ้งยักษ์เผา Delivery ส่งทั่วกรุงเทพ


7. Boxx - Seafood Delivery

ร้านซีฟู้ด Boxx - Seafood Delivery มีเมนูอาหารทะเลสดๆ คุณภาพดีให้เลือกเยอะมาก เมนูขายดีของทางร้านต้องยกให้ หอยนางรมสุราษฎร์ธานี มาแบบไซส์โต สดเด้ง ไม่เหม็นคาว ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด กระถิน หอมเจียว น้ำพริกเผา ดีจนต้องยกนิ้วให้ ร้านเดียวมีครบทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา หมึก ให้มาจัดเต็ม กินคนเดียวบอกเลยไม่หมดค่ะ

เวลาเปิด - ปิด : อังคาร – อาทิตย์ 10:30 - 19:30 น.

เบอร์โทร : 091 414 7978

Line : @boxxdelivery

เฟซบุ๊ก : Boxx - Seafood Delivery


8. อาหารทะเลนายด่าง

ร้านซีฟู้ดเดลิเวอรี่ ร้านอาหารทะเลนายด่าง จัดเต็มเรื่องเมนูปู ไม่ว่าจะเป็น ปูทะเลนึ่ง ปูม้านึ่ง ปูไข่นึ่ง ปูทะเลไข่ดอง น้ำพริกไข่ปู ข้าวผัดปูที่ให้ปูมาทั้งตัวแบบไม่หวง ปูของเขาสดอร่อย เนื้อหวานแน่น นอกจากเมนูปูยั่วน้ำลาย ยังมีเมนูอื่นๆ อย่างแซลมอนดอง กุ้งดอง ทานกับสาหร่าย ข้าวสวย ไข่กุ้ง น้ำจิ้มซีฟู้ดเป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ เลยค่ะ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09:00 - 20:00 น.

เบอร์โทร : 098 286 9635

Line : @ruok99

เฟซบุ๊ก : อาหารทะเลนายด่าง Delivery


9. ปูขี่พริก (Pukeepick)

ร้านปูขี่พริก ก็เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารทะเลเดลิเวอรี่ที่ขึ้นชื่อเรื่องปูไข่ดอง ซึ่งปูดองของร้านนี้ต่างกับร้านอื่นตรงที่ใช้น้ำปลาร้าดองปู ให้รสนัวของน้ำปลาร้า ปูสดหวานตามธรรมชาติ อร่อยเพลินจนไม่รู้ตัว ตัวน้ำจิ้มก็อร่อยไม่เหมือนใคร เพราะเป็นน้ำจิ้มซีฟู้ดปลาร้านัวสูตรพิเศษของทางร้าน กุ้งแช่น้ำปลา เนื้อปูแกะ กุ้งเผา เมนูอื่นๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน รสจัดจ้านถูกปากคนไทย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 – 03:00 น.

เบอร์โทร : 098 519 4189

Line : @pukeepick

เฟซบุ๊ก : ปูขี่พริก Pukeepick ปูดองปลาร้านัวเจ้าแรกของโลก


10. ออปูอบ & ปูไข่ Delivery

ปิดท้ายร้านอาหารซีฟู้ดสุดอร่อยด้วย ออปูอบ & ปูไข่ Delivery ร้านเด็ดย่านเสนานิคมที่คัดแต่วัตถุดิบสดๆ มาปรุงให้ลูกค้าทาน ทำออเดอร์จานต่อจาน ไม่มีค้างสต็อคไว้ หมึก กั้ง กุ้ง ปู หอย มาแบบไซส์ใหญ่ อร่อยเต็มคำ เมนูเด็ดของร้านที่ไม่สั่งไม่ได้คือปูไข่นึ่งนมสด มันๆ หนึบหนับ ปูไข่ดองน้ำปลา กุ้งแม่น้ำเผา กินกับข้าวราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดของร้านคือดีมาก ทางร้านยังมีเมนูซีฟู้ดอร่อยๆ อีกมากมาย ใครชอบทานปูไข่ต้องปักหมุดร้านนี้ไว้เลย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 13:00 - 21:00 น.

เบอร์โทร : 086 356 8226

Line : @Pukamkung1

เฟซบุ๊ก : ออปูอบ & ปูไข่ Delivery

10 ร้านอาหารทะเลเดลิเวอรี่ทั้งหมดนี้ เราคัดมาแล้วว่าสดจริง อร่อยคุ้มค่าคุ้มราคา ไม่ต้องไปทะเลก็มีซีฟู้ดสดๆ ส่งตรงถึงหน้าบ้าน เตรียมหยิบมือถือมาสั่งได้เลย

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารพัทยา