แกงหอม ร้านอร่อยลำปาง ร้านอาหารและคาเฟ่ในสวน บรรยากาศดี

ใครมาเที่ยวลำปาง กำลังมองหาร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศชิลๆ อยู่แล้วละก็ ปักหมุดมาที่นี่กันเลยค่ะ ร้านแกงหอม ร้านอาหารและคาเฟ่ ท่ามกลางบรรยากาศในสวนร่มไม้ใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังของโรงแรม ทรีธารา พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายประเภท ทั้งเมนูอาหารไทย อาหารฟิวชั่น ขนมเบเกอรี่ และเครื่องดื่ม เหมาะกับการมาทานกับเพื่อน มากับครอบครัว หรือพาแฟนมาดินเนอร์ ฟังเพลงเพราะๆ ยามค่ำคืน

ร้านอาหารลำปาง บรรยากาศดี มีดนตรีสด มากับตัวร้านสีขาวและห้องเรือนกระจกใสสะดุดตา ตกแต่งในสไตล์โคโรเนียล สะท้อนรสนิยมเจ้าของได้เป็นอย่างดี โดยเจ้าของร้านเป็นเชฟกรุงเทพที่หลงรักลำปาง และได้ย้ายมาอยู่ลำปาง บรรยากาศโล่งโปร่งดูแล้วสบายตา ภายในร้านมีพื้นที่ให้ได้นั่งชิลๆ กับมุมที่นั่งที่ถูกจัดวางไว้อย่างเหมาะสม ดูไม่แออัดจนเกินไป โซน Outdoor มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างขวาง มีโต๊ะและเก้าอี้ ให้ได้นั่งพักอยู่ภายใต้เงาต้นไม้ใหญ่ที่ปกคลุมทั่วทั้งบริเวณ อากาศดี มีลมพัดเบาๆ ตลอดเวลา สามารถนั่งชิลรับลมเย็นเพลินๆ

ถ้าไปช่วงตอนเย็น จะมีดนตรีสดมาเล่นให้ฟังกันด้วย นั่งทานอาหารไปฟังเพลงไป ดีต่อใจสุดๆ

มาดูเมนูของทางร้านกันบ้าง ต้องบอกเลยว่ามีเมนูน่าทานให้เลือกเยอะมากๆ ค่ะ ซึ่งแต่ละเมนู ทางร้านก็จะเลือกใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นที่มีคุณภาพ บวกกับสูตรอาหารไทยโบราณแบบเหนือ และภาคกลาง ออกมาเป็นความอร่อยที่ครบรสชาติ มีเมนูแนะนำหลายอย่าง อาทิเช่น น้ำพริกกะปิคั่วสายบัว ชุดน้ำพริกนครลำปาง ผักเชียงดาผัดไข่ แกงฮังเลสูตรคุณยาย ฉู่ฉี่แซลมอน ต้มข่าปลาสลิด ต้มโคล้งปลากะพง กุ้งซอสมะขาม ไก่กรอบซอสมะนาว ไก่ทอดมะแขว่น เป็นต้น

ด้านเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน เครื่องดื่มจะมีทั้ง Coffee และ Non-Coffee ตัวหลักจะเป็นส่วนผสมของยูสุที่นำเข้าจากเกาหลี สดชื่นมากๆ และ เบเกอรี่แนะนำ จะเป็นเค้กมะพร้าวอ่อน หอมน้ำมะพร้าว อบสดใหม่ทุกวัน เอามากินคู่กันลงตัวดี

ถือว่าเป็นร้านที่มีครบจบในที่เดียวทั้งกลางวันกลางคืนเลยค่ะ ใครมาลำปางอยากทานอาหารอร่อยๆ พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศสบายๆ แวะมาฝากท้องที่ร้านแกงหอม รับรองไม่ผิดหวังค่ะ ร้านหาง่าย เดินทางสะดวก แค่ปักหมุดมาที่โรงแรมทรีธารา ก็เจอเลยซ่อนอยู่ด้านหลังตัวตึกโรงแรม

ที่อยู่ : พื้นที่ในสวนโรงแรมทรีธารา 1/1 ถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว ตำบลชมพู อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52100

เวลาเปิด - ปิด :11.00 - 23.00 น. (ปิดทุกจันทร์ อังคาร สุดท้ายของเดือน ยกเว้น เทศกาล )

เบอร์โทร : 095-518-7779 / 081 638 8203

เฟซบุ๊ก : แกงหอม Kenghom Restaurant Lampang

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารนครนายกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารพัทยา