รีวิว Lucine khaoyai ร้านอาหารเขาใหญ่บรรยากาศดี วิวสวยเหมือนนั่งทานอยู่เมืองนอก

ใครมาเขาใหญ่แล้วอยากหาร้านอาหารเขาใหญ่อร่อยๆ แนะนำมาที่ Lucine khaoyai ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นยุโรป ที่มีวิวสวยปังอลังการเหมือนได้นั่งทานอยู่เมืองนอกเป๊ะ ตัวร้านตั้งอยู่ภายในโครงการ SOL at Khaoyai ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ มีวิวภูเขา และวิวทิวสนที่ขึ้นเรียงรายอย่างสวยงาม มองแล้วเพลินตาสบายใจดีมากๆ

นอกจากบรรยากาศสวยๆ แล้ว จุดเด่นของร้านอีกอย่างก็คือ โซน Rooftop ที่สามารถขึ้นไปนั่งดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติค ชมพระอาทิตย์ตกลับขอบฟ้าในตอนเย็นๆ ไปพร้อมๆกับแสงสีบนท้องฟ้าที่งดงามราวกับถูกแต่งแต้มเอาไว้ และยังเหมาะกับการนั่งทาน Korean BBQ set และ Shabu Set อีกด้วย ได้ทานอาหารร้อนๆ ท่ามกลางอากาศเย็นๆ พร้อมกับได้ชมวิวทิวทัศน์ที่อยู่เบื้องหน้า เป็นบรรยากาศที่หาไม่ได้จากที่ไหนเลยจริงๆ

 

บรรยากาศภายในร้านโปร่งสบาย กว้างขวาง จัดมุมที่นั่งเอาไว้หลายโซน ทั้ง Indoor ห้องแอร์เย็นฉ่ำ และ โซน Outdoor สำหรับนั่งรับลมเย็นจากธรรมชาติ แต่ไม่ว่าจะเลือกนั่งมุมไหนก็สามารถเห็นวิวทิวทัศน์ได้ทุกมุม ยิ่งไปกว่านั้นคือถ่ายรูปออกมาแล้วสวยราวกับอยู่ต่างประเทศเลยทีเดียวค่ะ

สำหรับเมนูอาหารของทางร้านมีให้เลือกหลากหลาย ทำจากวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมปรุงรสอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเมนู Pasta Truffle Carbonara, Australian Wagyu Striploins Steak, Scallop Salad with Honey Mustard Dressing และ Truffle Mushroom Soups รสชาติอร่อยทุกเมนู แถมยังหน้าตาน่าทานสุดๆ

 

และก็ยังมีเมนูอาหารไทย รสชาติจัดจ้านแบบไทยๆ ให้ลิ้มลองกันด้วย อย่างเมนู แกงเหลืองปลากะพง และยำวุ้นเส้นโบราณ ที่อร่อย กลมกล่อม รสชาติถึงเครื่อง ถูกใจสายแซ่บ แน่นอน

และในพื้นที่ของโครงการ SOL at Khaoyai ก็ยังมี Tellus Cafe Khaoyai ให้ไปเช็คอินกันด้วย ตั้งอยู่ไม่ไกลจากร้านอาหาร เป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอลนอร์ดิก ตกแต่งน่ารัก บรรยากาศอบอุ่นน่านั่ง พร้อมด้วยวิวธรรมชาติที่สวยงามสุดๆ จิบกาแฟไป นั่งชมวิวไป ฟินมากค่ะ เครื่องดื่มมีเมนูแนะนำหลายอย่าง อาทิเช่น SOLMate, Matcha Latte, Supernova เป็นต้น ส่วนเบเกอรี่ก็มีทั้ง Croissant Macademia,Carrot Cake,Earlgrey Scone,Tiramisu Cookie , Japanese Cheese Cake สั่งมาทานคู่กับเครื่องดื่มอร่อยเข้ากันสุดๆ แล้วยังมีไอศกรีมโฮมเมด หลากรส ให้ลิ้มลองกันด้วย ทั้งอร่อย ทั้งสดชื่นดับร้อนได้อยู่หมัด แต่ถ้าใครเป็นสายคอนเท้นต์อยากได้รูปปังๆ ก็ต้องจัด Set Afternoon Tea เลยค่ะ มีขนมน่าทานเพียบ แถมตกแต่งสวยงาม มาพร้อมกับพร๊อพเก๋ๆ เหมือนนั่งชิลล์อยู่เมืองนอกเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของที่พัก SOL Glamping อีกด้วย เป็นที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ที่มีทั้งเต็นท์นอนสุดหรู และโซนที่พักรถบ้าน ให้บรรยากาศเหมือนได้มาแคมป์ปิ้งที่ต่างประเทศเลยค่ะ วิวสวย บรรยากาศดี สงบและเป็นส่วนตัวมากๆ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีให้ครบครัน  มีแอร์ มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตอนกลางคืนมีแคมป์ไฟ และ Mini Theater หนังกลางแปลง และกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำกันเพียบค่ะ ใครมาเที่ยวเขาใหญ่อย่าพลาดมาเช็คอินให้ครบค่ะ

ที่อยู่ : 98 ม.11 บ้านซับสำราญ ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันเวลา 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 096 428 9964

เฟซบุ๊ก : Lucine khaoyai

ร้านอาหาร
ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารหัวหินร้านอาหารพัทยา