20 ร้านอาหารเขาใหญ่ 2567 ร้านอร่อยเปิดใหม่ บรรยากาศดี ราคาไม่แพง

แนะนำ ร้านอาหารเขาใหญ่ 2567 ร้านอร่อยเขาใหญ่ บรรยากาศดี มีเมนูหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกวัย และทุกคนในครอบครัว

มาเที่ยวเขาใหญ่ ถ้าไม่ได้กินของอร่อยๆ ก็ดูเหมือนจะพลาดอะไรไปสักอย่าง...เพราะต้องบอกเลยว่าที่เขาใหญ่มีร้านอาหารเด็ดๆ รอให้เราไปเช็คอินความอร่อยอยู่มากมาย แถมบรรยากาศร้านก็ดี ตกแต่งสวย และมีมุมให้ถ่ายรูปกันด้วย และถ้าใครไม่อยากพลาดตาม GangTravel มาเลยค่ะ เพราะวันนี้เราก็ได้รวบรวมร้านอร่อยเขาใหญ่มาอัพเดตกัน กับ 20 ร้านอาหารเขาใหญ่บรรยากาศดี เมนูอร่อยๆ เพียบ ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ทุกวัย ไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มใหญ่ มาเป็นครอบครัว หรือมาเป็นคู่ก็รองรับได้ทั้งหมด ตามไปดูกันเลย


1. Chez Sonia

ร้านอาหารเขาใหญ่ บรรยากาศดี Chez Sonia อยู่ภายในโรงแรม แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน ที่ตกแต่งอย่างหรูหรา บรรยากาศปลอดโปร่ง นั่งสบายและมีวิวสวยๆ กรีนๆ สำหรับให้พักสายตาได้ โต๊ะที่นั่งมีทั้งในร้าน และโซนด้านนอกที่อยู่ริมสระว่ายน้ำ ซึ่งถ้ามาช่วงเย็นๆ ค่ำๆ อากาศจะชิลสบายดีมาก เหมาะกับการนั่งทานอาหาร และดื่มด่ำกับรรยากาศยามค่ำคืน สำหรับอาหารของที่นี่จะเน้นเป็นเมนูอาหารอิตาเลี่ยน รสชาติแบบอิตาเลี่ยนแท้ๆ ที่บอกเลยว่าอร่อยถูกปากทุกอย่าง เมนูแนะนำได้แก่ พิซซ่าโฮมเมดที่อบจากเตาถ่านสไตล์อิตาลี อย่าง RCV Pizza (Parmaham) พิซซ่าหน้าขาหมูสเปน รมควัน , เมนูSpaghetti Carbonara Romana , Mushroom Soup , Buratta Salad และ Spaghetti Napolitana เป็นต้น และนอกจากอาหารอร่อยๆ แล้ว ยังมีไวน์ดีๆ หลากหลายแบบ หลากหลายรสชาติ ให้เลือกดื่มกันอีกด้วย

ที่อยู่ : 333/4 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/oTL5g69Wewsg1JEb7

เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ช่วงกลางวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. และช่วงเย็น เวลา 18.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : Chez Sonia Khaoyai ร้านอาหารเขาใหญ่

Instagram : chezsoniakhaoyai


2. ตาวีฟาร์ม เขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai

สายรักสุขภาพ ต้องมาที่ ตาวีฟาร์ม เขาใหญ่ ร้านอาหารเขาใหญ่ ที่มีเมนูอร่อยๆ มากมาย อาทิ คาโบนาร่า หมี่ผัดกุ้ง ข้าวผัดแฮม น้ำพริกตาวี เป็นต้น และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ผักต่างๆ ที่บอกเลยว่าถูกใจคนรักสุขภาพแน่นอน สด สะอาด ปลอดสารพิษ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีเมนูเครื่องดื่ม และเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ ใครมาเขาใหญ่มาเช็คอินกันได้ แต่ทั้งนี้ต้องจองก่อนเข้าไปเท่านั้นค่ะ

ที่อยู่ : 39 ตำบล โป่งตาลอง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 082 257 0204

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai


3. Lucine khaoyai

ร้านอาหารเขาใหญ่ Lucine khaoyai ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นยุโรป ตั้งอยู่ภายในโครงการ SOL at Khaoyai ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขา ต้นไม้ และวิวทิวทัศน์ที่สวยงามสุดๆ จุดเด่นของร้านคือมี Rooftop ที่สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา และดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก โดยเฉพาะในช่วงแสง Twilight สีของท้องฟ้าจะสวยงามราวกับภาพวาดเลยทีเดียว อีกทั้งยังสามารถนั่งทาน Korean BBQ set หรือ Shabu Set ได้ด้วย ท่ามกลางอากาศที่ชิลล์สบาย แถมยังได้มองวิวสวยๆอีกด้วย ภายในร้านกว้างขวาง ปลอดโปร่ง มีที่นั่งทั้งโซน Indoor และ Outdoor  ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างเต็มตา  และยังเป็นมุมถ่ายรูปที่สวยและได้บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ที่ยุโรปอีกด้วย สำหรับเมนูของทางร้านมีทั้งอาหารยุโรป และอาหารไทยหลากหลาย รสชาติอร่อย วัตถุดิบคุณภาพ สดใหม่ทุกเมนู โดยเฉพาะ Pasta Truffle Carbonara, Australian Wagyu Striploins Steak, Scallop Salad with Honey Mustard Dressing และ Truffle Mushroom Soups แต่ถ้าใครอยากทานรสแช่บๆ  ต้องลองเมนู แกงเหลืองปลากะพง และยำวุ้นเส้นโบราณ รสจัดจ้าน เข้มข้น อร่อยแบบไทยแท้เลยค่ะ นอกจากร้าน Lucine แล้ว ในโครงการ SOL at Khaoyai ยังมี Tellus Cafe Khaoyai อีกด้วย เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งในสไตล์มินิมอลนอร์ดิกส์ บรรยากาศน่านั่งชิลล์มาก วิวสวย มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ รับรองถูกใจสายโซเชียลแน่นอน มีเครื่องดื่มหลากหลายทั้ง Coffee และ Non-Coffee อาทิเช่น  SOLMate, Matcha Latte, Supernova เป็นต้น และเบเกอรี่สูตรพิเศษอีกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น Croissant Macademia,Carrot Cake,Earlgrey Scone,Tiramisu Cookie , Japanese Cheese Cake ทั้งนุ่ม ทั้งอร่อย สมกับเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน และยังมีไอศกรีมโฮมเมด สดชื่นๆ เอาไว้ให้ทานคลายร้อนกันด้วย หรือถ้าอยากจะมานั่งจิบชาเก๋ๆ ทางร้านก็มี Set Afternoon Tea ที่มีขนมอร่อยๆ หลากหลาย จัดแต่งมาแบบเต็มจาน แถมมีพร็อพ มีมุมถ่ายรูป ที่ให้ฟีลเหมือนมานั่งในสวนยุโรปเลย แต่สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนที่นอน มาสูดอากาศดีๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ ก็มีในส่วนของ SOL Glamping ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง มีทั้งแบบเต็นท์ และที่พักรถบ้าน ซึ่งมีแอร์ มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่านอนหรู อยู่สบาย สุดๆ

ที่อยู่ : 98 ม.11 บ้านซับสำราญ ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันเวลา 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 096 428 9964

เฟซบุ๊ก : Lucine khaoyai


4. ทิมเบอร์ เทลส์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร เขาใหญ่ (Timber Tales Cafe and Bistro Khaoyai)

ใครมาเที่ยวเขาใหญ่ ชวนแวะให้มาลิ้มลองอาหารใต้รสชาติจัดจ้าน กันที่ ร้านอาหาร Timber Tales Cafe and Bistro Khaoyai หรือ ทิมเบอร์ เทลส์ เขาใหญ่ ร้านอาหารใต้ต้นตำรับแท้ๆ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศของธรรมชาติอันร่มรื่น ล้อมรอบด้วยสวนป่า ลำธาร และน้ำตก อากาศสดชื่นเย็นสบายเหมาะกับการมานั่งพักผ่อน และทานอาหารอร่อยๆ กับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ซึ่งที่ร้านก็มีเมนูอาหารใต้น่าลิ้มลองหลากหลายเมนู ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่ ส่งตรงมาจากใต้แท้ๆ ไม่ว่าจะเป็น สะตอ ใบเหลียง ปลาทราย และวัตถุดิบท้องถิ่นอีกมากมาย มาเสิร์ฟกันถึงเขาใหญ่ รวมถึงยังมีเมนูอาหารไทย ส้มตำ และอื่นๆ อีกมากมาย เมนูแนะนำของร้าน ได้แก่ ปลาทราย/ปลากระบอกทอดขมิ้น ใบเหลียงต้มกะทิกุ้งสด ใบเหลียงผัดไข่ แกงเหลืองปลากะพง ขนมจีนน้ำยากะทิใต้ ไตปลา ขาหมูเยอรมัน ผัดสามเหม็นกุ้ง หมูสามชั้นผัดกะปิสะตอ กุ้งผัดกะปิสะตอ ยำส้มโอทรงเครื่องกุ้งสด ปลาช่อนแป๊ะซะ เป็นต้น แต่ละเมนูจัดเสิร์ฟมาแบบพอดี ตกแต่งน่าทาน ที่สำคัญรสชาติอร่อย ถูกปากทุกเมนู นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่สุดชิลล์ ให้คุณได้มาฟินกับเครื่องดื่มและเบเกอรี่โฮมเมดหลากหลาย พร้อมทั้งได้ถ่ายรูปสุดชิคกับบรรยากาศของร้านอีกด้วย มีโซนที่นั่งทั้งใน Indoor ห้องแอร์เย็นฉ่ำ และโซนที่นั่งในสวน เอาไว้ให้นั่งรับลมธรรมชาติเย็นๆ รับโอโซนดีๆ และถ้าใครอยากจะพาน้องๆสัตว์เลี้ยงมาด้วยทางร้านก็ยินดีต้อนรับค่ะ สามารถเข้ามาใช้พื้นที่โซนเอาท์ดอร์ได้

ที่อยู่ : 36 ซอยเทศบาล อุทุมพรพัฒนา 18/8 หมู่ที่ 18, ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 - 20.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00 - 21.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)

เว็บไซต์ : -

เบอร์โทร : 097 974 1996

เฟซบุ๊ก : Timber Tales Cafe and Bistro Khaoyai


5. ร้านจานเขียวหวาน เขาใหญ่ Keaw Wan Dish Khao Yai

ร้านอาหารเขาใหญ่ ร้านจานเขียวหวาน เขาใหญ่ เป็นร้านอาหารไทย ที่มีเมนูให้เลือกลิ้มลองเยอะมากๆ รสชาติอร่อย และวัตถุดิบคุณภาพทุกจาน ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋ามากๆ เมนูแนะนำได้แก่ แกงเขียวหวาน เชิงปลากรายทอด สลัดปูนิ้ม เนื้อโคขุนจิ้มแจ่ว ต้มยำไก่บ้าน ปลากระพงลุยสวน กุ้งแม่น้ำซอสมะขาม และขาหมูพะโล้

ที่อยู่ : 25 หมู่ 4, หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 044 078 986

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านจานเขียวหวาน เขาใหญ่ Keaw Wan Dish Khao Yai


6. ครัวเขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่ ยอดฮิต ครัวเขาใหญ่ เป็นร้านที่ขึ้นชื่อว่ามีเมนูอาหารไทยหลากหลายมากๆ และรสชาติก็อร่อยถูกปากทุกจาน แถมมาด้วยบรรยากาศร้านที่ปลอดโปร่ง นั่งสบาย เหมาะแก่การมานั่งพักทานอาหารอร่อยๆ ซึ่งเมนูแนะนำของทางร้านก็ได้แก่ สเต็ก ผัดต้นอ่อนทานตะวัน ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม ส้มตำ เป็นต้น

ที่อยู่ : 27 หมู่ 7 ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 086-865-9263

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวเขาใหญ่


7. ยุ้งข้าว เขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่ บรรยากาศดี ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ พร้อมการตกแต่งแบบเรียบง่าย อบอุ่นๆ ร้านกว้าง นั่งสบาย มีโต๊ะรองรับลูกค้าเยอะ ที่สำคัญเมนูอาหารของทางร้านก็ดีไม่แพ้บรรยากาศเลย มีทั้ง ปลากะพงทอดน้ำปลา ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา ปลาทรายทอดขมิ้น กุ้งแชบ๊วยผัดพริกเกลือ แกงเหลืองปลากะพงยอดมะพร้าว แกงปลาอินทรีย์ใบยี่หร่า สตอผัดกุ้งหมูสับ เป็นต้น วัตถุดิบคุณภาพ สะอาด รสชาติอร่อยถูกใจแน่นอน

ที่อยู่ : 111 หมู่4 ถนนธนะรัชต์ ต. หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ. นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-20.00 น.

เบอร์โทร : 088-277-2551

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ยุ้งข้าว เขาใหญ่


8. Midwinter Green

ร้านอาหารเขาใหญ่ยอดนิยม Midwinter Green ร้านอาหารบรรยากาศดี วิวสวย อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เย็นสบาย พื้นที่ร้านค่อนข้างกว้างขวาง มีที่นั่งทั้งโซน indoor และ โซน outdoorซึ่งเหมาะแก่การนั่งทานอาหาร พร้อมดื่มด่ำกับความสวยงามของเขาใหญ่ ที่นี่มีทั้งเมนูอาหารยุโรปและอาหารไทย เช่น สเต็ก พิซซ่า ไส้กรอกรมควัน ข้าวหน้าหมูสไตล์ญี่ปุ่น ฯลฯ มีเมนูซิกเนเจอร์เป็น "พิซซ่า Midwinter" แป้งบางกรอบ ไส้แน่น อบในเตาปิ้งแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ก็ยังมีเบเกอรี่และเครื่องดื่ม อีกมากมาย

ที่อยู่ : 88/88 ถ.ธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน : 10:00 - 23:00 น.

เบอร์โทร : 082-452-8888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Midwinter Green


9. Roma Khaoyai เขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่ ริมถนนธนะรัชต์ บรรยากาศดี นั่งสบาย ด้วยตัวร้านที่ค่อนข้างใหญ่ และมีโซนที่นั่งที่สามารถเลือกนั่งได้ทั้งในร้าน และด้านนอก เมนูของที่ร้านเน้นไปที่ไส้กรอกหลายรสชาติ พิซซ่า เบอร์เกอร์ รวมถึงเมนูอาหารไทย เมนูขนมหวาน และเครื่องดื่ม Cocktail ด้วย

ที่อยู่ : 210 หมู่ 4 ถ.ธนะรัตน์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 098-115-5353

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ROMA Khaoyai


10. Ribs Mannn

ร้านอาหารเขาใหญ่ บรรยากาศสุดชิลล์ ที่ตกแต่งมาในสไตล์ลอฟท์ สุดเก๋ ร้านใหญ่ มีที่นั่งให้เลือกหลายโซน ทั้งโซน Indoor และ โซน Outdoor อากาศเย็นสบาย โดยเฉพาะในช่วงเย็นๆ ไปจนถึงกลางคืน บรรยากาศน่านั่งชิลล์สุดๆ สำหรับเมนูอาหารของทางร้านจะเด่นในเรื่องเมนูรมควัน มีเมนูสเต็กชั้นดีเกรดพรีเมี่ยมให้ลิ้มลองมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อจากออสเตรเลีย แกะจากนิวซีแลนด์ ปลาจากแอตแลนติก ที่ปรุงรสชาติอย่างพิถีพิถันจนได้สเต็กชั้นเยี่ยมทุกจาน และยังมีเมนูน่าทานอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ก็ยังมีไวน์ให้เลือกอีกกว่า 500 ชนิด ให้จิบเพลินๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : 55/5 หมู่ 4 ถนนธนะรัชต์ กม.4 ตำบลหนองน้ำแดง ปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 099 289 3555

เว็บไซต์ : www.ribs-mannn.com

เฟซบุ๊ก : Ribs mannn


11. ลูกไก่ เขาใหญ่ (Lookkai Khaoyai)

ร้านอาหารเขาใหญ่ บรรยากาศชิลๆ ที่ตกแต่งร้านได้อย่างน่ารัก เป็นบ้านหลังใหญ่สไตล์ยุโรป ที่ล้อมรอบด้วยสวนเล็กๆ สุดร่มรื่น เอาไว้ให้เดินเล่นถ่ายรูปได้ ภายในร้านกว้างขวาง มีที่นั่งหลายโต๊ะ นั่งสบาย มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย อาทิเช่น น้ำพริกแจ่วหมูใบมะตูมแขกพร้อมผักสด สปาเกตตี้ผัดเบคอน พอร์คชอป แกงส้มยอดมะพร้าวเนื้อปู หมูทอดทงคัตสึ เป็นต้น นอกจากอาหารอร่อยๆ แล้วยังมีขนม และเครื่องดื่มบริการอีกด้วย รสชาติดี อร่อย ทุกอย่าง มาเขาใหญ่ห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : หมู่ 8 ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.30 น.

เบอร์โทร : 090 624 1656

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Lookkai Khaoyai


12. สเต็ก อิน เขาใหญ่ (Steak in Khaoyai)

ร้านอาหารเขาใหญ่ บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ด้วย ร้านสเต็ก อิน เขาใหญ่ ตั้งอยู่ริมถนนธนะรัชต์กิโลเมตรที่ 11สำหรับใครที่เป็นคอสเต็ก บอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาด เพระที่ร้านมีเมนูสเต็กน่าทานมากๆ วัตถุดิบคุณภาพทุกชิ้น เป็นเนื้อนำเข้าอย่างดี ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูพาสต้า ซุป สลัด รวมไปถึงของหวานอีกมากมาย รับรองมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่ : 456 หมู่15 ถ.ธนะรัตน์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 081-548-7941

เว็บไซต์ : www.steakinkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Steak in Khaoyai


13. แพต้นน้ำ เขาใหญ่ The raft

ร้านอาหารเขาใหญ่ บรรยากาศดี แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติต้นไม้ สายน้ำ และบรรยากาศสุดกรีนของเขาใหญ่ ตัวร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย อบอุ่น และบริการอย่างเป็นกันเอง สำหรับอาหารของที่ร้านจะเน้นเสิร์ฟเป็นอาหารไทย รสชาติแบบโคราชแท้ๆ มีให้หลากหลายเมนู เช่น แกงคั่วหอยขม ต้มไก่บ้านใบหม่อน ผัดหมี่โคราช เป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 081 801 5962

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : แพต้นน้ำ เขาใหญ่ The raft


14. บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่ (Baannokkokna khaoyai)

ร้านอาหารเขาใหญ่ บรรยากาศสบายๆ สไตล์ทุ่งนา กับการตกแต่งร้านที่เน้นใช้วัสดุธรรมชาติมาประดับตกแต่งให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติรอบๆ บรรยากาศร่มรื่น เหมาะแก่การมานั่งพักและทานอาหาร อร่อยๆ ซึ่งที่นี่ก็มีเมนูค่อนข้างหลากหลาย ทั้งอาหารอีสานรสแซ่บ ผักสลัดปลอดสารพิษ รสชาติอร่อยทุกเมนู แถมยังจัดจานได้น่ากินทุกจาน

ที่อยู่ : 469 บ้านกุดโง้ง ม.7 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-17.30 น. (ครัวปิด 17.00น.)

เบอร์โทร : 083-095-2199

เว็บไซต์ : www.baannokkokna.com

เฟซบุ๊ก : บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่


15. พันล้านข้าว เขาใหญ่ (Panlaankaao khaoyai)

ร้านอาหารเขาใหญ่ สไตล์บ้านๆ ที่ทำเอาหลายต่อหลายคนติดอกติดใจ มาเขาใหญ่ทีไรต้องแวะมาฝากท้องกันที่ร้านนี้ เพราะรสชาติอาหารแซ่บจัดจ้าน ทุกเมนู และก็มีเมนูอาหารค่อนข้างหลากหลายด้วย สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลย อาทิ ปลาช่อนตลุยพันล้าน คั่วกลิ้งปลา ตะเพียนพันล้าน ไข่ตุ๋นต้มยำน้ำข้น ผัดไทย ข้าวผัด เป็นต้น และนอกจากอาหารอร่อยๆ แล้ว บรรยากาศของร้านก็ชิลล์สบาย ปลอดโปร่ง น่านั่งอีกด้วย

ที่อยู่ : 8/3 หมู่ 6 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 083 939 7152

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : พันล้านข้าว เขาใหญ่


16. เป็นลาว (Penlaos)

ร้านอาหารเขาใหญ่ ที่อยู่ห่างจากทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เพียง 700 เมตรเท่านั้น เป็นร้านอาหารอีสาน บรรยากาศสบายๆ ที่มีโต๊ะที่นั่งรองรับได้ทุกกลุ่ม และมีเมนูอาหารอีสานแซ่บๆ น่าทานค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ตำโคราช (ตำไทยใส่ปลาร้า) ตำมั่ว แกงลาว ซุปหน่อไม้ น้ำตกหมู น้ำตกคอหมู น้ำตกเนื้อ ไก่ย่าง ไก่ทอดกระเทียม ผัดหมี่โคราช ฯลฯ รสชาติอร่อย จัดจ้านทุกเมนู

ที่อยู่ : 56 หมู่ 17 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 083 461 3666

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : PenLaos เป็นลาว


17. บ้านไม้ชายน้ำ ปากช่อง (Banmai Chay Nam Pak Chong)

บ้านไม้ชายน้ำ ปากช่อง เป็นร้านอาหาร ที่พักและพิพิธภัณฑ์ของเก่า ที่มาในคอนเซปสุดเก๋ อิ่มของกิน อินของเก่า ซึ่งบรรยากาศของร้านจะเป็นแนววินเทจๆ มีของตกแต่งเป็นของเล่นสะสมมากมาย และมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ สำหรับเมนูอาหารก็มีเมนูน่าทานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หมูชั้นทอดน้ำปลา ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ แกงส้มชะอมกุ้ง แกงคั่วหอยขม หอยลายผัดพริกเผา หมูสะเต๊ะ ขนมหวาน ฯลฯ รสชาติดีทุกอย่าง ราคาไม่แพง

ที่อยู่ : 21 หมู่บ้านเกาะแก้ว อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 044-314-236

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านไม้ชายน้ำ ปากช่อง l Banmai Chay Nam Pak Chong


18. ครัวกำปั่นเขาใหญ่ (Kuakampan Khoyai)

ร้านอาหารเขาใหญ่ ตกแต่งสไตล์บ้านไม้เรือนไทย บรรยากาศดี ร่มรื่น ร้านกว้าง โปร่งโล่ง มีที่นั่งหลายโซน และมีโซนริมน้ำด้วย อาหารของทางร้านเน้นเป็นเมนูอาหารไทย และอาหารอีสาน รสชาติแบบต้นตำรับแท้ๆ อาทิเช่น แกงคั่วหอยขม กระดูกอ่อนผัดเผ็ด ปลากระพงทอดน้ำปลา และอีกหลากหลายเมนู

ที่อยู่ : 94-94/1 ม.6 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 093-514-1599

เว็บไซต์ : www.kuakampankhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : ครัวกำปั่นเขาใหญ่


19. ครัวน้ำพริกถ้วยเก่า (Krua Nampriktoulkao)

ร้านอาหารเขาใหญ่ บรรยากาศสบายๆ เป็นร้านแบบ open air ใกล้ชิดธรรมชาติ แวดล้อมไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ และมีวิวสวยๆ ของเขาใหญ่ให้ชมอย่างสบายตา สำหรับเมนูของทางร้านจะมีทั้งอาหารไทย อาหารพื้นบ้าน น้ำพริกทานคู่กับผักสด รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน อร่อยทุกเมนู

ที่อยู่ : 264 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 082 159 7796

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวน้ำพริกถ้วยเก่า Krua Nampriktoulkao


20. ครัวน่านน้ำ ปากช่อง (Nannam Pak Chong)

ร้านอาหารเขาใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศริมน้ำลำตะคอง ต้นไม้เยอะ ร่มรื่นดีสุดๆ มีที่นั่งให้เลือกหลายโซน อากาศชิลล์ๆ สบายๆ เหมาะแก่การนั่งทานอาหารเมนูอาหารมีหลากหลาย อาทิ ปลากระพงทอดน้ำปลา ผัดต้นอ่อนดอกทานตะวัน ห่อหมกทะเล ผัดไทยวุ้นเส้นกุ้งสด ปลาสมุนไพรทอดกรอบ แกงส้มผักรวม และอีกมากมาย วัตถุดิบทุกอย่างคัดสรรคุณภาพมาอย่างดี ผักปลอดสารพิษจากวังน้ำเขียว สด สะอาด อร่อย ถูกปากทุกเมนู

ที่อยู่ : 109/1 ถนน มิตรภาพ ตำบล หนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.30 น.

เบอร์โทร : 044-316-666

เว็บไซต์ : www.nannam.com

เฟซบุ๊ก : Nannam Country Home Resort & Restaurant

ถ้าใครมาเที่ยวเขาใหญ่ แล้วยังไม่รู้จะแวะฝากท้องไว้ที่ร้านไหนดี ลองจดพิกัด ทั้ง 20 ร้านอาหารเขาใหญ่ ที่นำมาฝากนี้ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ อาหารอร่อย บรรยากาศดี รับรองประทับใจและต้องกลับไปซ้ำอีกแน่นอน

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารพัทยาร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเกาะล้าน