10 ร้านดินเนอร์ ในกรุงเทพ บรรยากาศโรแมนติก น่าพาแฟนไปเดท

แนะนำ ร้านดินเนอร์ กรุงเทพฯ ร้านอาหารโรแมนติก บรรยากาศดี ๆ สำหรับดินเนอร์ในวันสำคัญ

จะออกเดททั้งที ก็ต้องหาร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ เพื่อสร้างความประทับใจให้คู่เดทกันหน่อย แต่ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะไปดินเนอร์ ที่ร้านอาหารโรแมนติก ที่ไหนดี วันนี้ GangTravel เรามีมาแนะนำกันค่ะ กับ 10 ร้านดินเนอร์ บรรยากาศโรแมนติก น่าพาแฟนไปเดท เหมาะกับทุกโอากาสพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น วันวาเลนไทน์ วันครบรอบ หรือเทศกาลไหนๆ ได้พาคนรู้ใจมาฉลองมื้อพิเศษในบรรยากาศสุดพิเศษ โรแมนติกสุดๆ ไปเลยค่ะ


1. เดอะ เด็ค บาย เดอะ ริเวอร์ (The Deck By The River)

ร้านดินเนอร์ บรรยากาศสุดโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีวิวพระปรางค์วัดอรุณให้ชมแบบเต็มๆ ยิ่งช่วงเย็นๆ ที่พระอาทิตย์ตกจะเห็นแสงกระทบกับผิวน้ำเกิดเป็นแสงระยิบระยับสวยงามสุดๆ และนอกจากบรรยากาศสวยๆ แล้วยังมีอาหารอร่อยๆ หลากหลายเมนู ทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง รวมถึงมีเครื่องดื่มให้จิบกันเพลิน ๆ ด้วย

ที่อยู่ : Hotel Arun Residence ซ.ประตูนกยูง พระนคร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 02 221 9158

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Deck by Arun Residence


2. เอบาร์ รูฟท็อป (ABar Rooftop)

ร้านดินเนอร์ กรุงเทพ บรรยากาศสุดแสนโรแมนติกบนดาดฟ้า ชั้น 38 ของโรงแรม Marriott Marquis Queen’s Park แน่นอนว่ามาที่นี่จะได้เห็นวิวกรุงเทพจากมุมสูงได้แบบกว้างไกล กับมุมที่นั่งสบายๆ ทั้งด้านนอกระเบียง และมุมที่นั่งติดกระจกมองเห็นวิวได้ชัด มีมุมถ่ายรูปสวยเยอะมาก ส่วนอาหารก็มีให้เลือกทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ให้นั่งจิบได้ชิลๆ

ที่อยู่ : ชั้น 38 โรงแรม Marriott Marquis Queen’s Park

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 01.00 น.

เบอร์โทร : 02 059 5999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ABar Rooftop


3. ไฮ ไทด์ อีทเทอรี่ แอนด์ บาร์ (High Tide Eatery & Bar)

ร้านดินเนอร์ High Tide Eatery & Bar ร้านอาหารโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ตัวร้านเป็นแบบเปิดโล่ง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สวยทันสมัย มีโซนที่นั่งเอาไว้ให้รับลมเย็นๆ พร้อมมองวิวรอบๆ ได้แบบฟินๆ อาหารของที่ร้านเป็นแนว Asian Twist และอาหารตะวันตก มีหลายเมนูน่าลิ้มลอง และมีเครื่องดื่มอีกหลายประเภทเอาไว้เพิ่มอรรถรสให้กับมื้ออาหาร

ที่อยู่ : Bangkok Riverfront (CAT Tower) ถนนเจริญกรุง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 095 406 0921

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : High Tide Eatery & Bar - Bangkok Riverfront


4. ทิชูก้า รูฟท็อป บาร์ (Tichuca Rooftop Bar)

ร้านดินเนอร์ สุดโรแมนติก Tichuca Rooftop Bar ร้านนี้ตั้งอยู่บน ชั้น 46 ตึก T-One ย่านสุขุมวิท จุดเด่นของที่นี่ก็คือจะได้ชมวิวกรุงเทพแบบ 360 องศา ท่ามกลางอากาศเย็นๆ สบายๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ ตัวร้านถูกดีไซน์มาอย่างสวยงาม และเน้นใช้วัสดุธรรมชาติ บาร์กลางร้านเป็นบาร์ไม้ไผ่จากไผ่จริงทั้งหมด ดูสวยงามไม่เหมือนที่ไหน และเป็นมุมถ่ายรูปสวยอีกด้วย

ที่อยู่ : ชั้น 46 ชั้นดาดฟ้าของตึก T-One ปากซอยสุขุมวิท 40

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 065 878 5562

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Tichuca Rooftop Bar


5. อะโบฟ อีเลเว่น (Above Eleven)

ร้านดินเนอร์ กรุงเทพ ร้านอยู่ชั้น 33 ของโรงแรมเฟรเซอร์ สวีท สุขุมวิท มาในคอนเซ็ปต์ที่เหมือนสวนรายล้อมเพิ่มอรรถรสการกินดื่ม และวิวสวยๆ ของแสงไฟระยิบที่สุขุมวิทก็ทำให้บรรยากาศโรแมนติกยิ่งขึ้นไปอีก ใครชอบบรรยากาศสวยๆ ฟีลดีๆ มาเช็คอินกันได้

ที่อยู่ : ชั้น 33 โรงแรม Fraser Suites ซอยสุขุมวิท 11 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 02 038 5111

เว็บไซต์ : www.aboveeleven.com

เฟซบุ๊ก : Above Eleven


6. สิริมหรรณพ (Sirimahannop)

ร้านอาหารโรแมนติก ที่เหมาะกับการจูงมือคนรักมาดินเนอร์ เรือสิริมหรรณพ ร้านอาหารและบาร์ บรรยากาศสวยสุดโรแมนติก แถมถ่ายรูปสวยอีกด้วย เต็มอิ่มกับอาหารเลิศรสหลากหลายเมนู กับวัตถุดิบคุณภาพ อาหารของที่นี่จะเป็นสไตล์เอเชียผสมยุโรป เมนูขึ้นชื่อก็เป็นพวกซีฟู้ด อย่างหอยนางรมฟินเดอแคลร์,หอยนางรมซาร์สกาญ่า,หอยนางรมชีลลาโด นำเข้าจากฝรั่งเศส แล้วก็ยังมีเครื่องดื่มอีกหลายเมนูให้จิบฟินๆ

ที่อยู่ : จอดเทียบท่าอยู่ที่ Asiatique The Riverfront

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 02 059 5999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sirimahannop


7. เวลา รูฟท็อป (Vela.rooftop)

ร้านดินเนอร์ บรรยากาศโรแมนติก อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามเป้า พื้นที่ในร้านแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนห้องอาหาร และโซนรูฟท็อป บรรยากาศดีมาก ส่วนเมนูอาหารก็น่าสนใจไม่แพ้กัน มีอาหารอร่อยๆหลากหลายเมนูให้ลิ้มลอง และมีเมนูที่เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาดินเนอร์สุดโรแมนติก ให้ได้ไปอิ่มอร่อยในมื้อพิเศษด้วย

ที่อยู่ : ถนนพหลโยธิน แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 092 425 4429

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Vela.rooftop


8. เรด สกาย (Red Sky)

ร้านดินเนอร์ Red Sky อยู่บนความสูงของชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่สามารถมองเห็นกรุงเทพมหานครในมุมมอง 360 องศา ได้อย่างสวยงาม จุดเด่นของที่นี่คือโคมไฟครึ่งวงกลมที่สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 7 สี ตรงจุดนี้จะเป็นจุดที่ได้รับความนิยมในการมาจับจองเป็นที่ดินเนอร์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ที่อยู่ : ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชดำริ แขวง/เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 01.00 น.

เบอร์โทร : 02 100 6255

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Red Sky Bangkok


9. ศาลารัตนโกสินทร์ (Sala Rattanakosin eatery and bar)

ร้านดินเนอร์ กรุงเทพ เป็นร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บรรยากาศดีมาก และยังสามารถเห็นวิววัดอรุณราชวรารามได้อย่างสวยงาม ตัวร้านตกแต่งในสไตล์ Loft ปูนเปลือย ผสมผสานกับอิฐมอญ มีโซนที่นั่งด้านใน และด้านนอกซึ่งอยู่ริมน้ำ นั่งชิลล์ สบายๆ สำหรับเมนูอาหารก็จะมีทั้งอาหารไทย และอาหารนานชาติ ให้เลือกมากมาย

ที่อยู่ : 39 ถ. มหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.30 - 21.00

เบอร์โทร : 02 622 1388

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : sala rattanakosin Bangkok


10. เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ (Medici Kitchen & Bar)

ร้านดินเนอร์ สุดโรแมนติก Medici Kitchen & Bar ห้องอาหารและบาร์สไตล์นีโออินดัสเทรียล ตกแต่งสวย หรูหรา ภายใต้บรรยากาศสุดแสนโรแมนติกตามแบบฉบับอิตาเลียน อาหารของที่ร้านเป็นอาหารอิตาเลี่ยนรสชาติดั้งเดิม วัตถุดิบคัดสรรอย่างดีจากอิตาลี อีกทั้งมีการแสดง การขับร้องเพลงแจ๊ส มาช่วยเพิ่มบรรยากาศในการมาเดทด้วย

ที่อยู่ : 55/555 โรงแรมมิวส์ กรุงเทพฯ แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 18.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 02 630 4000

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Medici Kitchen & Bar

ใครกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติก สำหรับพาคนรู้ใจไปทานมื้อค่ำสุดพิเศษ แนะนำทั้ง 10 ร้านดินเนอร์ นี้เลยค่ะ ทั้งอาหาร และบรรยากาศ รับรองประทับใจแน่นอน

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารนครนายกร้านอาหารอยุธยา