รีวิวร้านอาหาร Chez Sonia (เช โซเนีย) ร้านอาหารอิตาเลียนสุดหรู ท่ามกลางเขาใหญ่

นอกจากการได้ไปเที่ยวแล้ว การได้ทานอาหารอร่อยๆ ก็เป็นอีกหนึ่งการพักผ่อนที่ตอบโจทย์หลายๆ คน โดยเฉพาะสายกินอย่าางเราๆ ยิ่งได้ทานอาหารอร่อยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ยิ่งมีความสุขเป็นพิเศษ วันนี้เราเอาใจคนรักอาหารอิตาเลียนกับร้านสุดหรูอย่าง Chez Sonia (เช โซเนีย) ร้านอาหารอิตาเลียนสุดหรู ท่ามกลางเขาใหญ่

Chez Sonia (เช โซเนีย) เป็นร้านอาหารอิตาเลียนต้นตำรับที่ตั้งอยู่ท่ามกลางเขาใหญ่ ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา บรรยากาศดีมากๆ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ภายในตกแต่งได้อย่างลงตัว มีความหรูหราและดูอบอุ่น ใครที่เป็นอาหารอิตาเลียนเลิฟเวอร์ หรืออยากลองทานอาหารอิตาเลียนรับรองถูกใจแน่นอน

เข้ามาภายในร้านคุณจะได้กลิ่นหอมๆ ของชีสภายในร้านตกแต่งอย่างหรูหราด้วยสไตล์ยูโรเปียนคันทรี ที่มีทั้งความโปร่ง โล่ง สบาย เหมาะสำหรับทุกโอกาส มีทั้งโซนอินดอร์รับแอร์เย็น ๆ และโซนเอาท์ดอร์ที่พาคุณได้สำหรับกับธรรมชาติริมสระน้ำ สามารถรับรองแขกได้ถึง 60 ท่าน

และมีในส่วนของ Bar Piman Terrace เป็นบาร์ outdoor ของทางร้าน Chez Sonia ให้มานั่งจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ รับลมธรรมชาติได้แบบสุดฟิน

ที่นี่เสิร์ฟอาหารอิตาเลียนแบบ Tranditional ไม่ฟิวชัน วัตถุดิบที่ใช้ถูกคัดสรรมาอย่างดีและรังสรรค์เมนูโดยเชฟมืออาชีพ ทำให้อาหารอร่อยถูกปากทุกเพศทุกวัย ไฮไลท์ของ Chez Sonia ก็คือ พิซซ่าร้อนๆ อบใหม่อัดแน่นไปด้วยชีส นอกจากเมนูอาหารอิตาเลียนอย่างพิซซ่าแล้ว ก็ยังเมนูอื่นๆ ที่การันตีว่าอร่อยไม่แพ้กันให้เลือกทานด้วย

สำหรับเมนูแนะนำของทางร้านที่พลาดไม่ได้เลย ต้องยกให้กับ RCV Special (Parma Ham) เป็นพิซซ่าที่อบด้วยเตาถ่านแบบดั้งเดิม ทำให้พิซซ่าที่ได้ กรอบ หอม อร่อย รสชาติกลมกล่อมแบบสไตล์อิตาลี

แต่ถ้าใครถูกใจเมนูสปาเก็ตตี้มากกว่าก็ต้องโดน Carbonara Romana Style ที่อัดแน่นไปด้วยชีส Pecorino หอมๆ พร้อมด้วย Guanciale เบคอนแก้มหมู รสชาติกลมกล่อมที่ช่วยให้อร่อยมากยิ่งขึ้น เหมือนส่งตรงมาจากอิตาลี

นอกจากอาหารอิตาลีอร่อยๆ แล้ว เครื่องดื่มก็ดีไม่แพ้กัน ทางร้านมีทั้งเครื่องดื่มเบาๆ อย่าง ชา กาแฟ น้ำอัดลม เลมอนโซดา น้ำส้ม และเบียร์ แต่ที่พลาดไม่ได้ก็ต้องเครื่องดื่มอย่างไวน์และแชมเปญ เนื่องจากเป็นเครื่องดื่มที่ทานคู่กับอาหารอิตาเลียนแล้วลงตัวสุดๆ ทางร้านมีให้เลือกทั้งไวน์ขาวและไวน์แดง นำเข้าจากประเทศอิตาลี ประเทศฝรั่งเศส และประเทศชิลี

มาเที่ยวเขาใหญ่ มองหาร้านอาหารอิตาเลียนอร่อยๆ ที่ครบเครื่องที่สุดก็ต้องแวะมาทานที่นี่เลยกับร้าน Chez Sonia (เช โซเนีย) ร้านสวย หรูหรา แต่ราคาจับต้องได้ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ

ที่อยู่ : 333/4 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/oTL5g69Wewsg1JEb7

เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ช่วงกลางวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. และช่วงเย็น เวลา 18.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : Chez Sonia Khaoyai ร้านอาหารเขาใหญ่

Instagram : chezsoniakhaoyai

ร้านอาหาร
ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารนครนายกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารพิษณุโลก