12 ร้านอาหารสยาม 2567 สยามสแควร์วัน สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ มีครบทุกโซน

แนะนำ ร้านอาหารสยาม 2023 ของกินอร่อยและราคาถูก ทั้งในและนอกห้าง อิ่มหนักจัดเต็ม

สายกิน สายเที่ยว เตรียมตัวเลย วันนี้ GangTravel จะพาทุกคนไปตะลุยหาของอร่อย ร้านอาหารบรรยากาศดีย่านสยาม ในโซนสยามสแควร์วัน สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์

ที่บอกเลยว่ามีร้านเด็ดๆ ให้แวะฝากท้องเพียบ แถมมีอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารไทย เกาหลี ญี่ปุ่น ครบทุกรสชาติ เต็มอิ่มกับเมนูคาว หวาน และของว่าง รับประกันว่าอิ่มอร่อยจุใจแน่นอน จะมีร้านไหนกันบ้างตามมาเลยค่ะ


1. Gyukatsu Kyoto Katsugyu - Thailand

ร้านอาหารสยาม Gyukatsu Kyoto Katsugyu ร้านอาหารญี่ปุ่น เป็นร้านเนื้อชุบเกล็ดขนมปังทอดอันดับหนึ่งจากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ทีเด็ดของร้านเลยก็คือจะใช้เนื้อนำเข้ามาจากญี่ปุ่นทั้งหมด มีทั้งเนื้อสันนอก, เนื้อสันใน, เนื้อสันไหล่ และกิวตัน (ลิ้นวัว) นำมากริลล์บนเตาย่างร้อนๆ ที่สามารถเลือกความสุกได้เอง หรือจะทานแบบ Medium Rare ก็ได้เช่นกัน มีเครื่องปรุงและซอสหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ดาชิโชยุ, พริกไทยซันโชชิโอะ กิวคัตสึซอส ไข่ลวกเกียวทามะ ก็ยิ่งเพิ่มอรรถรสขึ้นไปอีก แต่ถ้าใครไม่ทานเนื้อที่ร้านก็มี แซลมอนกับกุ้งลายเสือให้บริการด้วย

ที่อยู่ : Siam Center ชั้น 2 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 098 669 3182

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Gyukatsu Kyoto Katsugyu - Thailand


2. Kouen Siam Square One 1 (สาขา สยามสแควร์วัน)

ร้านอาหารสยาม Kouen Sushi Bar ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม ที่รวบรวมวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก มาเอาใจคนรักบุฟเฟ่ต์แบบจัดหนักจัดเต็ม มีซูชิให้เลือกหลายหน้าอิ่มจุกๆ ไม่ว่าจะเป็นซูชิหน้าปลาแซลมอน โรลแซลมอนภูเขาไฟ โรลกุ้งเทมปุระ ซูชิหน้าปลาซันมะ โรลเนื้อแองกัสซอสสไปซี่ โรลแซลมอนเบิร์นไฟราดซอสเทริยากิ ซูชิหน้ากุ้ง และอีกมากมายมาย ชิ้นใหญ่พอดีคำ ข้าวน้อยหน้าแน่น นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูน่าทานอื่นๆ อีกเพียบ ราคาไม่แพง พร้อมมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่บอกเลยว่าอิ่มคุ้มสุดๆ

ที่อยู่ : Siam Square One (ชั้น 5) (2nd Branch)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 02 252 3628, 094 726 9777

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kouen Premium Buffet


3. Tajimaya Shabu (ทะจิมะยะ ชาบู)

ร้านอาหารสยาม Tajimaya Shabu ร้านชาบูเนื้อพรีเมี่ยม ที่เหล่าเนื้อเลิฟเว่อร์ต้องไม่พลาด!! ไม่ว่าจะเป็นเนื้อออสเตรเลีย เนื้อวากิวญี่ปุ่นแท้ๆ A4 A5 มีให้ทานกันแบบจุก ๆ กับบุฟเฟ่ต์ทั้งหมด 4 ราคา ได้แก่ บุฟเฟ่ต์เนื้อออสเตรเลีย Tajiyama 480++ ,สุดยอดบุฟเฟ่ต์เนื้อออสเตรเลีย Tajiyama 680++ บุฟเฟ่ต์เนื้อวากิวญี่ปุ่น 1380++และ พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ สุดยอดเนื้อวากิวญี่ปุ่น 1680++ โดยสามารถเลือกน้ำซุปได้ 2 หรือ 4 น้ำซุป แบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ประกอบไปด้วย สุกี้ยากี้ ซุปน้ำใส ซุปกระดูกหมู และซุปหมาล่า สามารถนั่งทานได้ 90 นาที และราคานี้ยังรวมเครื่องดื่ม ขนมหวาน และข้าวแกงกะหรี่เนื้อด้วย

ที่อยู่ : Siam Square One ชั้น5

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 02 004 5261

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Tajimaya Shabu Siam Square One


4. Hongdae Buffet (ฮงแด บุฟเฟ่ต์)

Hongdae Buffet ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี ที่มีไลน์อาหารให้เลือกเยอะมาก กินได้แบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น หมู เนื้อ ไก่ อาหารทะเล ซาซิมิ ทะเลดอง สลัด ซุปทรัพเฟิล ของทานเล่น อาหารเกาหลี เครื่องดื่ม ผลไม้ ของหวานโทสต์ต่างๆ ไอศครีม มีครบ! ราคาคุ้มสุดๆ เริ่มต้นเพียง 299 เท่านั้นค่ะ (ยังไม่รวม Vat และ Service Charge)

ที่อยู่ : ชั้น 5 Siam Square One ลง BTS Siam ทางออก 4

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 064 165 7175

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Hongdae Buffet


5. โค-ลิมิเต็ด (Co-limited)

ร้านอาหารสยาม โค-ลิมิเต็ด Co-limited ร้านอาหารไทย - อีสานที่เมนูให้เลือกอิ่มอร่อยแบบจัดเต็ม รสชาติแซ่บจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นเมนู ตำ ยำ ย่าง หรือเมนูซีฟู้ด ก็เลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพ สดใหม่ทุกเมนู เมนูแนะนำได้แก่ ส้มตำซิ่ง โค ลิมิเต็ด , ต้มแซ่บลูกทุ่งรวมมิตร, กุ้งแช่น้ำปลา กรานิต้า, พล่าทาทาร์เนื้อออสเตรเลียหลังสวน และทะเล(แอบ)แซ่บ มาครบทั้งมหาสมุทร เผ็ดร้อนถึงใจสไตล์ไทย

ที่อยู่ : สยามพารากอน ชั้น G

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 02 255 2799

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : โค-ลิมิเต็ด Co-limited


6. นาเบโซ พรีเมียม (Nabezo Premium)

Nabezo Premium ร้านอาหารสยามพารากอน ร้านชาบู สุกี้ระดับพรีเมียมแบบญี่ปุ่น ที่มีรสชาติอร่อยแบบต้นตำรับ พร้อมกับการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ จัดเสิร์ฟมื้ออร่อยของคุณแบบพรีเมี่ยมสุดๆ อาทิเช่น เนื้อโอมิกิว เกรด A5 เนื้อ Top 3 ที่มีทั้งความหอมหวาน อ่อนนุ่ม แทบละลายในปาก , เนื้อ X-Wagyu (Japanese F1 Beef) จากญี่ปุ่น, ปลาบุริ ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ และหมูคุโบุตะ หมูสายพันธุ์พรีเมี่ยมที่มีเนื้อนุ่ม มากกว่าหมูปกติถึง 30% อร่อยฟินสุดๆ

ที่อยู่ : สยามพารากอน ชั้น G

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 098 669 3174

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Nabezo Premium


7. Tonchin Ramen

Tonchin Ramen ร้านอาหารสยามพารากอน เป็นร้านราเมน ระดับมิชลิน ที่มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นราเมนเส้นสดทำเอง มีความเหนียวนุ่ม และซุปเข้มข้นกลมกล่อม หมูนุ่มเปื่อยอร่อยสุดๆ Signature ของร้าน คือ Tonchin Classic Tokyo Tonkotsu Ramen ราเมนโตเกียวทงคตสึ ที่ปรุงรสมาอย่างพิถีพิถัน รสชาติกลมกล่อม เสริมความอร่อยด้วยTopping แบบ Premium เข้ากันดีมากๆ

ที่อยู่ : สยามพารากอน ชั้น G

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 061 491 5558

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Tonchin Thailand


8. บ้านไอซ์

บ้านไอซ์ ร้านอาหารปักษ์ใต้ ฝีมือชั้นครู รสชาติแบบต้นตำรับแท้ๆ จัดจ้านถึงเครื่องแกง แถมวัตถุดิบ ยังคัดสรรมาอย่างดีส่งตรงมาจากใต้ รับประกันความสดใหม่ เมนูแนะนำของร้าน ได้แก่ ขนมจีนคุณย่า ข้าวยำคุณปู่ แกงเหลือหน้อไม้ปลาสำลี แกงไตปลา ผัดสะตอกะปิกุ้ง คั่วกลิ้งหมู แกงเหลือกุ้ง หมูกะปิ เป็นต้น

ที่อยู่ : สยามพารากอน ชั้น 4

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 061 884 4665

เว็บไซต์ : www.baanice.com

เฟซบุ๊ก : Baanice restaurant


9. Tonkatsu Wako

ร้านอาหารสยามเซ็นเตอร์ Tonkatsu Wako ร้านทงคัตสึเจ้าดัง ที่หลายคนการันตีว่าเด็ดจริงอร่อยจริง ความพิเศษอยู่ที่ทงคัตสึทอดมาแบบกรอบกำลังดี ไม่อมน้ำมัน เนื้อแน่นใช้เกล็ดขนมปังป่นสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน รสชาติหวานนุ่ม หอมอร่อยสุดๆ ใครเป็นสายอาหารญี่ปุ่นชอบกินของทอดต้องจัดแล้วค่ะ

ที่อยู่ : Siam Center ชั้น 2

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 o.

เบอร์โทร : 02 251 3995

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Tonkatsu Wako


10. ผัดไทยแม่ทองใบ

ร้านอาหารสยาม ผัดไทยแม่ทองใบ พิกัดร้านอยู่ตรงข้ามกับตึก Siam Square One ใครที่ชอบทางผัดไทต้องมาลิ้มลองค่ะ เป็นผัดไทยรสชาติแบบโบราณ พร้อมด้วยท็อปปิ้งแน่นๆ เมนูแนะนำของร้านจะเป็น ผัดไทยกุ้งสด กุ้งตัวโตสะใจ, และ ผัดไทยหมูกรอบ นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูน่าทานอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวไข่ข้นกุ้งพริกขี้หนู, ข้าวไข่คั่วหมูกรอบ, ข้าวไข่ข้นปู, เมนูกะเพราโคตรก้าม และ ข้าวหน้าหมูต้มเค็ม

ที่อยู่ : ตรงข้ามกับตึก Siam Square One

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 065 537 7789

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ผัดไทยแม่ทองใบ PadThai MaeThongbai


11. โครตยำ

ร้านอาหารสยาม โครตยำ สาขาสยามสแควร์ ริมถนนอารีย์ดูนังต์ ร้านยำรสเด็ด ที่มีเมนูยำให้เลือกหลากหลายมากๆ อาทิ ยำแซลม่อน ยำกุ้งสด/กุ้งสุก ยำหมูยอ ยำหอยแครง ยำไส้กรอก ยำปู้าสด/สุกเป็นต้น โดยจะมีน้ำยำให้เลือก 3 แบบ คือ น้ำยำแบบใส่ปลาร้า หรือไม่ใส่ปลาร้า, น้ำยำสูตรนัว ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน และสูตรหลวงพระบาง ที่มีส่วนผสมของปลาร้าลาว และกะปิหอม แต่ขอบอกเลยว่าไม่ว่าเลือกทานสูตรไหนก็แซ่บซี๊ดสะใจไม่แพ้กัน ใครเป็นสายแซ่บห้ามพลาดเด็ดขาด

ที่อยู่ : สยาม ริมถนนอารีย์ดูนังต์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 080 949 9249

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Khoad Yum Siam โคตรยำ สยาม


12. หมูกระทะคนรวย

หมูกระทะคนรวย ร้านอาหารสยามสแควร์ ริมถนนฝั่งอังรีดูนังต์ ใกล้กับร้าน Bear houes เป็นร้านหมูกระทะ ที่มี Rooftop ให้ขึ้นไปนั่งปิ้งย่างบนดาดฟ้า พร้อมชมวิวเมืองกรุงเทพฯยามค่ำคืน เหมาะกับการปาร์ตี้กินหมูกระทะสุดๆ สำหรับหมูกระทะของที่นี่จะขายเป็นเซ็ท ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท ได้ปริมาณอาหารสมน้ำสมเนื้อ วัตถุดิบคุณภาพดี แถมน้ำจิ้มรสชาติเด็ดถึงใจ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอีสาน เมนูทานเล่น ส้มตำ หมูสามชั้นทอดน้ำปลา และอื่นๆอีกเพียบ

ที่อยู่ : สยามสแควร์ ริมถนนฝั่งอังรีดูนังต์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 088 566 5655

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : หมูกระทะคนรวย

ทั้งหมดเป็น 12 ร้านอาหารสยาม ที่เรารวบรวมนำเอาความอร่อยมาแนะนำกัน มีอาหารหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย เกาหลี ญี่ปุ่น เรียกได้ว่ามีครบทุกแนว ใครชื่นชอบรสชาติแบบไหนตามพิกัดไปลิ้มลองกันได้เลยค่ะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารพัทยา