9 ร้านอาหารถนนข้าวสาร 2567 ร้านนั่งชิว ร้านอาหารกลางคืน สตรีทฟู้ดถนนข้าวสาร

รวม ร้านอาหารถนนข้าวสาร 2566 ร้านอาหารใกล้ฉัน เมนูยอดนิยม Street Food ถนนข้าวสาร อร่อนฟินทุกร้าน

ถ้าพูดถึงถนนข้าวสารหลายคนคงจะนึกถึงร้านนั่งชิลล์ ผับ บาร์ สถานที่เที่ยวกลางคืน แต่ขอบอกเลยว่าย่านนี้ยังเต็มไปด้วยร้านอาหาร ของกินอร่อยๆ อีกมากมาย ซึ่งวันนี้ GangTravel เราได้รวบรวมมาแนะนำกัน กับ 9 ร้านอาหารถนนข้าวสาร ร้านนั่งชิว ร้านอาหารกลางคืน สตรีทฟู้ดถนนข้าวสาร รับรองว่าสายกินได้ฟิน กินอิ่มจุกๆ กันแน่นอน จะมีร้านไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย!


1. On Top KhaoSan

ร้านอาหารถนนข้าวสาร On Top KhaoSan รูฟท๊อปบาร์ใจกลางข้าวสาร อยู่ที่ชั้น 6 ของโรงแรมข้าวสารปาร์ค บรรยากาศดี เหมาะกับการชวนเพื่อนมานั่งชิว กินดื่ม มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย ทีเด็ดเลยก็คือ จิ้มจุ่มร้อนๆ กินกับน้ำจิ้มรสเด็ดอร่อยสุดๆ และที่ร้านก็ยังมีปรโมชั่นเครื่องดื่มเหล้า เบียร์ และดนตรีสดๆ เพราะๆ ให้ฟังเพลินๆ กันอีกด้วย ถ้าใครยังไม่รู้จะไปไหน ก็ไปเช็คอินที่ On Top กันได้ค่ะ

ที่อยู่ : ถนน ราชดำเนินกลาง แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.30 - 02.00 น.

เบอร์โทร : 095 470 5929

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : On Top KhaoSan


2. Taste of India

ร้านอาหารถนนข้าวสาร Taste of India ร้านอาหารอินเดีย รสชาติดี ที่มีเมนูน่าทานให้เลือกมากมาย รสชาติเข้มข้น ถึงเครื่อง อร่อยถูกปาก ที่สำคัญราคาไม่แพง เมนูที่อยากแนะนำเลยก็คือ Chicken Tikka Masala, Garlic nan, ไก่ย่าง Tandori, Butter Chicken, ซาโมซ่า ส่วนบรรยากาศของร้านก็ปลอดโปร่ง นั่งสบาย มีโต๊ะที่นั่งจัดไว้หลายมุม

ที่อยู่ : 115 117 ถ. ข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 23.30 น.

เบอร์โทร : 02 282 8703

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Taste of India (Bangkok)


3. ร้านอาหารโชชาน่า (Shoshana Israel Restaurant)

ร้านอาหารถนนข้าวสาร Shoshana Israel Restaurant ร้านอาหารอิสราเอล เจ้าเด็ดที่เปิดขายความอร่อยมายาวนานกว่า 40 ปี บรรยากาศของร้านเน้นความเรียบง่าย อบอุ่น ดูสบายๆ ไม่อึดอัด ไม่ว่าจะมากับแก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัวก็รองรับได้ทั้งหมด สำหรับเมนูอาหารก็มีให้เลือกทานหลากหลาย อาทิเช่น Falafel, Shakshuka, Hummus With Mushroom, Shawarma เป็นต้น

ที่อยู่ : 86 ถ. จักรพงษ์ แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 02 282 9948

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Shoshana Israel Restaurant


4. Ranee's Restaurant

ร้านอาหารถนนข้าวสาร Ranee's Restaurant เป็นร้านอาหารอิตาเลียน สไตล์โฮมเมดที่เปิดมานานถึง 25 ปีแล้ว จุดเด่นของร้านอยู่ที่พาสต้าเส้นสด และพิซซ่าเตาถ่าน ที่ทำแป้งสดใหม่ทุกวัน และปรุงรสแบบจานต่อจาน รสชาติอร่อย เป็นเอกลักษณ์ไม่ที่ไหน นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอื่นๆ ให้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Greek Salad, New Orleans Chicken, Frutti Di Mare และ Rustica & Prosciutto Rucola E Parmigiano Pizza

ที่อยู่ : ซอยมะยม แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00 - 21.00 น. (ปิดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 093 324 8992

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Ranee's Restaurant


5. Fu Bar (ฟูบาร์)

ร้านนั่งชิวข้าวสาร Fu Bar บาร์สุดชิลล์ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับมาสังสสรค์กับเพื่อนๆ และครอบครัว มีดนตรีสดเพราะๆ ทั้งเพลงไทยและสากลให้ฟังเพลินๆ ตลอดคืน พร้อมเต็มอิ่มกับเมนูอาหารสุดอร่อย รวมถึงเครื่องดื่มดีๆ อีกหลากหลายสไตล์ ใครกำลังหาร้านแฮงค์เอ้าท์ชิลๆ บรรยากาศสบายๆ แวะมาที่ Fu Bar ไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่ : ซอยรามบุตรี แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 02.00 น.

เบอร์โทร : 065 519 3000

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Fu Bar


6. แจ่มจันทร์ บาร์ & บิสโทร

ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 ซึ่งเป็นดาดฟ้าของเกสท์เฮ้าส์ที่ตกแต่งด้วยธีมป้อมปราการสไตล์ยุโรป อาหารจะเป็นสไตล์ไทยรสชาติเข้มข้น มีเครื่องดื่มให้เลือกเยอะ ทั้งมีแอลกอฮอล์ Cocktail และ Soft drink ต่างๆ ร้านนี้จะเด่นพวก Cocktail ต่างๆ ที่หน้าตาดูอลังการสวยงาม

ที่อยู่ : ถนนพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 18.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 2 282 3933

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Jham-Jun Phranakorn Rooftop Bar & Bistro | แจ่มจันทร์ บาร์ & บิสโทร


7. Rere Khaosan Bangkok - รีรี ข้าวสาร

Rere Khaosan Bangkok บาร์สุดชิคบนถนนข้าวสาร ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ร้านแนวลอฟท์ เท่ห์ๆ มาพร้อมกับความบันเทิงเต็มรูปแบบให้ทุกคนได้มาปาร์ตี้แบบมันส์สุดเหวี่ยง จากดีเจดังที่คอยเปิดเพลงสนุกๆ ให้โยกกันได้ทั้งคืน และเต็มอิ่มกับอาหารอร่อยๆ และเครื่องดื่มเย็นๆ หลากสไตล์ตลอดคืน

ที่อยู่ : 190 ถ. ข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 02.00 น.

เบอร์โทร : 061 171 1999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Rere Khaosan Bangkok - รีรี ข้าวสาร


8. โจ๊ก 9 หม้อ

ร้าน โจ๊ก 9 หม้อ สาขาบางลำภู ร้านเด็ดย่านถนนข้าวสาร ที่มาแล้วไม่ควรพลาดจุดเด่นของร้านเลยก็คือ โจ๊กร้อนๆ เนื้อเนียนละเอียด เสิร์ฟมาแบบเต็มชาม ใส่เครื่องมาแน่นๆ หมูนุ่มเด้ง เครื่องในก็ไม่มีกลิ่นคาวมากวนใจ ยิ่งใส่ไข่ลวกไปด้วยยิ่งอร่อยยิ่งฟินสุดๆ ใครหิวรอบดึกแวะมาทานที่ โจ๊ก 9 หม้อ กันได้เลย

ที่อยู่ : แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 02.30 น. (ปิดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 081 903 5462

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : โจ๊ก 9 หม้อ


9. Sueb Goongob - สืบ กุ้งอบ

ร้านอาหารถนนข้าวสาร สืบ กุ้งอบ ร้านซีฟู้ดชื่อดังย่านถนนข้าวสาร ที่โดดเด่นด้วยเมนูกุ้งอบวุ้นเส้น โดยที่ร้านจะใช้กุ้งสดๆ ตัวโตๆ กับวุ้นเส้นเหนียวนุ่มคลุกเคล้ากับซอสรสเด็ด รสชาติกลมกล่อม อร่อยลงตัวมากๆ และอีกเมนูที่ก็พลาดไม่ได้เช่นกัน ก็คือหมึกอบวุ้น อร่อยไม่แพ้กัน นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูน่าทานอื่นๆ ให้ลิ้มลองด้วย เช่น ต้มยำกุ้ง ไขข้น หอยแครงลวก ข้าวผัดปู เป็นต้น

ที่อยู่ : 100 ถนน พระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น. (ปิดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 090 985 2849

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sueb Goongob - สืบ กุ้งอบ

ทั้งหมดเป็น 9 ร้านอาหารถนนข้าวสาร ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน จัดเป็นอีกหนึ่งย่านที่เต็มไปด้วยร้านเด็ด ของกินอร่อย และยังมีผับ บาร์ ร้านนั่งชิลล์ ให้เช็คอินอีกมากมาย ใครเป็นสายกิน สายปาร์ตี้ สายชิลล์ มาถนนข้าวสารที่เดียวตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เลยค่ะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารพัทยาร้านอาหารหัวหิน