12 ร้านอาหารไอคอนสยาม 2567 อร่อย ไม่แพง ชมวิวแม่น้ำสุดฟิน

รวม 12 ร้านอาหารไอคอนสยาม บรรยากาศดี เต็มอิ่มกับอาหารหลากเมนู ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ บุฟเฟ่ต์

ใครมาเดินเที่ยว ช้อปปิ้งที่ไอคอนสยามแล้วหิว กำลังมองหาเมนูอร่อยๆ ฝากท้องสักมื้อ วันนี้ GangTravel มีร้านอาหารไอคอนสยาม บรรยากาศดี มาแนะนำกัน มีพิกัดร้านตั้งแต่ชั้น G ถึง ชั้น 6 เลยค่ะ อิ่มอร่อยกับอาหารหลากสไตล์ ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ บุฟเฟ่ต์ ของหวาน และเครื่องดื่ม ที่สำคัญราคาไม่แพง แถมยังได้ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย กับ 12 ร้านอาหารไอคอนสยาม 2566 อร่อย ไม่แพง ชมวิวแม่น้ำสุดฟิน จะมีร้านไหนถูกใจบ้าง ตามมาเลยค่ะ


1. Baan Khanitha The Heritage (ร้านอาหารบ้านขนิษฐา เดอะ เฮอริเทจ)

ร้านอาหารไอคอนสยาม บ้านขนิษฐา เดอะ เฮอริเทจ ไอคอนสยาม ชั้น 4 มองเห็นวิวคุ้งแม่น้ำเจ้าพะยาได้ในมุมกว้าง ตัวร้านตกแต่งแบบโคโลเนียลร่วมสมัยสวยงาม บรรยากาศอบอุ่นเหมาะสำหรับดินเนอร์กับคนพิเศษ หรือสังสรรค์กับเพื่อนๆ ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อเย็น ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน โรแมนติคสุดๆ มีอาหารให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้ง ต้ม ผัด แกง ทอด และขนมหวาน รสชาติอร่อย การันตีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี

ที่อยู่ : สาขา ICONSIAM ชั้น 4 โซน C

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.30 น.

เบอร์โทร : 02 288 0414, 081 141 6080

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Baan Khanitha The Heritage - ร้านอาหารบ้านขนิษฐา เดอะ เฮอริเทจ


2. รส'นิยม (Ros'niyom)ICON siam

รส'นิยม สาขา ICONSIAM ชั้น G เป็นร้านอาหารไทยแบบสตรีทฟู้ด ที่มีเมนูให้เลือกทานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสุโขทัย ผัดไทย ก๋วยจั๊บ ขนมจีนน้ำยา ยำขนมจีน กุยช่ายทอด ส้มตำ รวมถึงของหวานก็มีให้อิ่มอร่อยกันด้วย เรียกได้ว่ามีอาหารครบทุกรสชาติ ส่วนบรรยากาศของร้านตกแต่งด้วยความเป็นไทย มีความเรียบง่าย สะอาด นั่งทานอาหารได้แบบสบายๆ

ที่อยู่ : สาขา ICONSIAM ชั้น G โซน The Veranda

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 02 006 7910

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รสนิยม


3. JUMBO Seafood Bangkok

ร้านอาหารไอคอนสยาม JUMBO Seafood Bangkok อยู่ที่ชั้น G โซน The VERANDA เป็นร้านอาหารทะเลชื่อดังจากสิงคโปร์ ที่มีเมนูซีฟู้ด ให้เลือกทานเยอะเลยค่ะ อาทิ หอยเชลล์พันด้วยเผือก กุ้งซอสไข่เค็ม หอยไม้ไผ่นึ่งกระเที่ยม ปูผัดไข่เค็ม กุ้งผัดพริกไทยและเกลือ และเมนูยอดนิยมอย่าง ปูทะเล ที่นำมารังสรรค์เป็นเมนูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Chilli Sauce, Honey Pepper, Sauce Sambai Paste รสชาติดีทุกอย่าง

ที่อยู่ : สาขา ICONSIAM ชั้น G โซน The VERANDA

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00- 22.00 น.

เบอร์โทร : 02 118 6290-1, 099 110 5888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : JUMBO Seafood Bangkok


4. Greyhound Café

Greyhound Café อยู่ที่ชั้น 2 เป็นร้านอาหารสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศดี มีโซนที่นั่งทั้งแบบ Indoor และ Outdoot ที่สามารถชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้ เหมาะกับการนั่งทานอาหาร จิบเครื่องดื่มมากๆ ซึ่งที่นี่ก็มีบริการครบครันทั้งอาหารไทยฟิวชั่น อาหารนานาชาติ เครื่องดื่ม และขนมหลากหลายเมนู เสิร์ฟด้วยวัตถุดิบสดใหม่ คุณภาพดี อาทิเช่น เฟตูชินีผัดผักย่าง สปาเก็ตตี้หอยลาย ข้าวผัดปลาสลิดใบกะเพรา น้ำพริกไข่เค็ม ข้าวผัดน้ำพริกน้ำย้อย ปลาแซลมอนย่าง ข้าวปลากะพงทอดสมุนไพร เป็นต้น

ที่อยู่ : ICONSIAM ชั้น 2 (ติดกับร้าน Apple Flagship Store)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-21.00 น.

เบอร์โทร : 02 288 0309

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Greyhound cafe (ICONSIAM)


5. Jaedang_samyan (เจ๊แดง สามย่าน)

เจ๊แดง สามย่าน สาขาไอคอนสยาม ชั้น G โซนสุขสยาม ตำนานความอร่อยแห่งสามย่าน ซึ่งเมนูส่วนของร้านจะเน้นเป็นอาหารอีสาน รสแซ่บแบบอีสานแท้ๆ มีเมนูทั้งเมนูส้มตำ มีสารพัดตำให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็นตำไทย ตำปู ตำปลาร้าน ตำไข่เค็ม ตำข้าวโพด ลาบหมู ปลาดุก ตับหวาน น้ำตก ต้มแซ่บ เป็นต้น ทีเด็ดเลยก็คือคอหมูย่างข้าวคั่ว นุ่มอร่อยกินกับน้ำจิ้มแจ่ว แซ่บซี้ดสุดๆ

ที่อยู่ : สาขาไอคอนสยาม ชั้น G โซน SOOK SIAM

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น. ·

เบอร์โทร : 066 149 9364

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Jaedang_samyan


6. Evaime Shabu Shabu (อีวาไอเมะ ชาบู ชาบู)

Evaime Shabu Shabu สาขาไอคอนสยาม ชั้น 4 เป็นร้านบุฟเฟต์ชาบู สุกี้สไตล์ไต้หวัน กับราคาเริ่มต้นเพียง 399+ เท่านั้น มาพร้อมวัตถุดิบคุณภาพ หมู เนื้อ ผัก ขนมทานเล่น เกรดพรีเมี่ยมให้เลือกทานได้ไม่อั้น เมนูอาหารมากกว่า 300 รายการ น้ำซุปรสชาติกลมกล่อม น้ำจิ้มตักได้ไม่อั้น และน้ำจิ้มสามารถมิกซ์เองได้ มากกว่า 10 แบบ ใครเป็นสายชาบูปิ้งย่าง บุฟเฟ่ต์ บอกเลยว่าต้องมาโดนค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ

ที่อยู่ : สาขาไอคอนสยาม ชั้น 4

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30 - 22.00 น.

เบอร์โทร :

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Evaime Shabu Shabu


7. Kyotoujisaryo (เกียวโต อุจิ ซาเรียว)

Kyotoujisaryo อยู่ที่ชั้น UG ห้าง Siam Takashimaya ใน ICONSIAM เป็นร้านราเมนในรูปแบบสไตล์คาเฟ่ ที่ตกแต่งบรรยกาาศให้ฟีลญี่ปุ่นจริงๆ เมนูเด่นของร้านก็คือ ชาเขียว จากเมืองอุจิ เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ชาหอม รสชาติดีเยี่ยม นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่นบริการด้วย อาทิเช่น โซเม็ง ข้าวมินิด้ง ข้าวหน้าปลา หน้าหมูแบบต่างๆ ปิดท้ายด้วยขนม และไอศครีมซอฟต์เสิร์ฟมัทฉะที่ใครๆ ก็ต้องสั่ง

ที่อยู่ : ชั้น UG ห้าง Siam Takashimaya ใน ICONSIAM

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 092 275 6824

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kyotoujisaryo


8. Guljak Topokki & Chicken Th

ร้านอาหารไอคอนสยาม Guljak Topokki & Chicken Th อยู่ชั้น 6 เป็นร้านอาหารเกาหลีแบบออริจินอลคู่กับซุปต๊อกป๊กกีสูตรพิเศษส่งตรงจากเกาหลีแท้ๆ เมนูแนะนำของร้านต้องยกให้กับ ต๊อกโบกีและไก่ทอด ซุปต๊อกป๊กกีแบบดั้งเดิมเกาหลี เสิร์ฟพร้อมกับไก่ทอด ที่กรอบนอกนุ่มใน รสชาติเข้ากันสุดๆ การันตีความอร่อยด้วยร้านที่มีสาขามากกว่า 250 สาขาและร้านยอดนิยมในเกาหลีถึง 4 ปีซ้อน! ใครอยากลิ้มรสอาหาหารเกาหลีแท้ๆ มา Guljak Topokki & Chicken Th ได้เลย

ที่อยู่ : ICONSIAM ชั้น 6

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น. (last order 21.30 น.)

เบอร์โทร : 065 504 4455

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Guljak Topokki & Chicken Thailand


9. Kub Kao' Kub Pla (กับข้าว กับปลา)

ร้านอาหารไอคอนสยาม ชั้น 5 กับข้าว กับปลา ร้านอาหารและคาเฟ่เจ้าดังที่มีหลายสาขาในกรุงเทพ มีทั้งเมนูอาหารไทยและฝรั่ง รสเข้มข้นครบรส ทั้งคาวหวาน โดยทุกเมนูปรุงอย่างพิถีพิถัน อีกทั้งยังใช้วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม เมนูแนะนำของร้านได้แก่ น้ำตกแซลมอนรมควัน, กุ้งฝอยทอดใบชะพลู, น้ำพริกสตรอเบอร์รี่, น้ำปลาหวาน ปลาแซลมอนย่าง, ขาหมูคาราเมล และแกงชักส้มปลากะพงเห็ดเข็มทอง

ที่อยู่ : ICONSIAM ชั้น 5

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 02 118 7505

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kub Kao' Kub Pla - กับข้าว' กับปลา


10. D'ARK

D'ARK สาขาไอคอนสยาม ชั้น G โซน The Veranda เป็นร้านอาหาร All day dining ที่มีทั้งเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่มหลากหลาย เมนูที่แนะนำเลยก็คือ Salmon Spaghetti, Pork Chop Tonnato, Dark Espresso Tiramisu, Bunless Double Chicken Burger เป็นต้น ส่วนบรรยากาศของร้านก็มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวย เหมาะสำหรับนั่งชิวชมวิวเพลินๆ

ที่อยู่ : ICONSIAM ชั้น G

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 02 023 7232

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : D'ARK


11. Great Harbour

ร้านอาหารไอคอนสยาม Great Harbour พิกัดอยู่ชั้น 6 บุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดพรีเมียม ที่ที่มีให้เลือกตักถึง 5 Stations และ 4 สัญชาติ ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารจีน อาหารตะวันตก อาหารญี่ปุ่น และฟินสุดๆ กับของหวานที่มีให้เลือกอย่างมากมาย บอกได้เลยว่าแต่ละ Station จัดเต็มพร้อมเสิร์ฟ รับรองว่าถูกใจสายบุฟเฟ่ต์เลิฟเว่อร์แน่นอน

ที่อยู่ : ICONSIAM ชั้น 6

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00 - 14.30 น. และ 17.30 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 02 055 1888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Great Harbour


12. nice two Meat u

nice two Meat u สาขา ICONSIAM ชั้น 5 ร้านปิ้งย่างเกาหลี วิวแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจากวิวสวยๆ แล้ว เมนูเด็ดของร้านก็ดีงามไม่แพ้กัน คือ หมูสามชั้นรมควัน ที่ชั้นเนื้อกับชั้นไขมันแยกกันชัดเจน เนื้อเยอะ และชิ้นหนาแบบพอดีนำไปย่างบนเตาร้อนๆ กลิ่นหอมยั่วน้ำลาย ยิ่งได้กินกับน้ำจิ้มรสเด็ดอร่อยลงตัวสุดๆ และอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน ก็คือ ปูทะเลดองซีอิ๊วเกาหลี รสชาติแซ่บอร่อยจนหยุดกินไม่ได้เลย

ที่อยู่ : ICONSIAM ชั้น 5

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 02 023 7232

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : 나이스투미츄 nice two Meat u Thailand

ทั้งหมดเป็น 12 ร้านอาหารไอคอนสยาม ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน มีทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ และบุฟเฟ่ต์ ให้เลือกทานหลากหลาย ในราคาสบายกระเป๋า ใครเป็นสายกินห้ามพลาดเลยน้าา

ร้านอาหาร
ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารพัทยาร้านอาหารหัวหินร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพิษณุโลก