10 ร้านนั่งชิว กรุงเทพ 2024 บรรยากาศดี มีดนตรีสด น่าชวนเพื่อนไปแฮงค์เอาท์

รวมพิกัด ร้านนั่งชิว กรุงเทพ มีดนตรีสด ราคาไม่แพง กิน ดื่ม ครบทุกสไตล์ สายเที่ยวไม่ควรพลาด

ใครเบื่อๆ เหงาๆ อยากชวนเพื่อนไปปาร์ตี้มันส์ๆ วันนี้ GangTravel มีพิกัด ร้านเหล้านั่งชิวใกล้ฉัน มาแนะนำกัน แต่ละร้านครบครันทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเสียงเพลงๆ เพราะๆ ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินตลอดทั้งคืน ที่สำคัญราคาไม่แพง แถมมีโปรโมชั่นดีๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็นสายเที่ยว สายชิลล์ ต้องถูกใจกันแน่นอน กับ 10 ร้านนั่งชิว กรุงเทพ บรรยากาศดี มีดนตรีสด น่าชวนเพื่อนไปแฮงค์เอาท์


1. THAY Ekamai

THAY Ekamai ร้านนั่งชิลล์สุขุมวิท 63 (เอกมัย) ที่ผู้คนหนาแน่นทุกคืน จุดเด่นหลักของร้านนี้เลยก็คือ บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง รวมถึงมีวงดนตรีสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาในแต่ละคืน อีกทั้งยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมาแสดงอีกด้วย ส่วนเรื่องอาหารและเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลาย แถมมีโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ให้คุณได้เลือกกันอย่างจุใจ จะเกี่ยวแขวนควงแฟนมาเที่ยว หรือจะชวนแก๊งค์เพื่อนมาแฮงค์เอาท์ก็สนุกสุดฟิน

ที่อยู่ : 126/1 ถนน สุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 081 666 9969

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : THAY Ekamai


2. แจ่มจันทร์ บาร์ & บิสโทร

ร้านนั่งชิว กรุงเทพ แจ่มจันทร์ บาร์ & บิสโทร บาร์ดาดฟ้าของเกสท์เฮ้าส์ที่มาพร้อมบรรยากาศสุดชิลล์สบาย โปร่งโล่งให้นั่งรับลมเย็นๆ เมนูอาหารของที่นี่จะเป็นสไตล์ไทยรสชาติเข้มข้น มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย ทั้งแอลกอฮอล์ Cocktail และ Soft drink ต่างๆ ทั้งยังมีดนตรีสดที่มาคอยสร้างบรรยากาศดีๆ คลอเคล้าไปกับเครื่องดื่มเย็นๆ บอกเลยว่าชิลล์สุดๆ

ที่อยู่ : ถนนพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 18.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 2 282 3933

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Jham-Jun Phranakorn Rooftop Bar & Bistro | แจ่มจันทร์ บาร์ & บิสโทร


3. RIM Rooftop dining & bar

RIM Rooftop dining & bar รูฟท๊อปบาร์บรรยากาศดี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และยังสามารถมองเห็นวิวเอเชียทิคได้ด้วย ช่วงเย็นๆ แสงสวยมาก ส่วนตอนกลางคืนก็จะเห็นแสงไฟที่อยู่รอบๆ สวยงามไม่แพ้กัน เหมาะกับมานั่งชิวๆ จิบเบียร์ หรือค็อกเทล พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีสด เพลงเพราะๆ ฟังสบาย ตลอดทั้งค่ำคืน

ที่อยู่ : 102 108 ซอย เจริญนคร 35 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.00 - 22.00 น. (ปิดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 095 964 2461

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : RIM Rooftop dining & bar - ร้านอาหารติดแม่น้ำเจ้าพระยา


4. Ladprao Sky Bar by บ้านปู่

Ladprao Sky Bar by บ้านปู่ ร้านนั่งชิลแถวห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้ามยูเนี่ยนมอลล์ บาร์บนดาดฟ้า บรรยากาศสุดชิลสบาย ที่เหมาะกับการมาพักผ่อน เเฮงค์เอาท์เบาๆ ชมบรรยากาศยามค่ำคืนของกรุงเทพ ที่นี่มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่้มเย็นๆ พร้อมดนตรีสดเพราะๆ ทุกคืน จัดเป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องลองไปเช็คอินให้ได้

ที่อยู่ : 148/8 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 01.00 น.

เบอร์โทร : 065 613 6548

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Ladprao Sky Bar by บ้านปู่


5. River Bar club retro

ร้านนั่งชิลกรุงเทพ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา River Bar club retro ร้านนั่งชิลล์กินดื่ม บรรยากาศดี มีดนตรีสดเพราะๆ ให้โยกกันได้เพลินๆ ตลอดทั้งคืน เต็มอิ่มกับเมนูอาหารหลากหลายและเครื่องดื่มประเภทต่างๆ ที่คุณชื่นชอบ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน และวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ใครเป็นสายนั่งชิลต้องมาเช็คอินแล้วค่ะ

ที่อยู่ : ซ.จรัญสนิทวงศ์ 66/1 ถ.ราชวิถี แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 02 879 1747

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : River Bar club retro


6. The Public Restaurant & Bar

ร้านนั่งชิว กรุงเทพฯ The Public Restaurant & Bar ร้านอาหารนั่งชิว ย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่มีอาหารอร่อย เครื่องดื่มครบครัน ที่สำคัญมีดนตรีสดยาวตลอดทั้งคืน บรรยากาศของร้านมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor นั่งสบายๆ แถมมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเพลินๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะพูล ปาเป้ เป็นอีกร้านที่เหมาะกับการมาปาร์ตี้ สังสรรค์เบาๆ กับชาวแก๊งค์

ที่อยู่ : 491/1 ถนนประเสริฐมนูกิจ ลาดพร้าว

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 02 553 0349

เว็บไซต์ : www.Thepublic-bkk.com

เฟซบุ๊ก : The Public Restaurant & Bar


7. สามวัน สองคืน ลาดพร้าววังหิน

สามวัน สองคืน ลาดพร้าววังหิน ร้านนั่งชิล บรรยากาศดี ที่สายแฮงค์เอาท์ไม่ควรพลาด เพราะตัวร้านกว้างขวาง ไม่แออัด จะเลือกนั่งโซน Indoor หรือ Outdoor ก็นั่งสบาย ๆ ชิลล์ๆ และยังมีดนตรีสดให้ฟังทุกวัน อีกทั้งมีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย และเครื่องดื่มอีกมากมายให้จิบยาวๆ ได้ทั้งคืนพิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นอาหาร และเครื่องดื่มทุกเดือน

ที่อยู่ : ซอย ลาดพร้าววังหิน 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 085 114 1362

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สามวัน สองคืน ลาดพร้าววังหิน


8. Malila : มะลิลา

มะลิลา ร้านนั่งชิลย่านลาดพร้าว บรรยากาศสบายๆ เป็นกัน มาพร้อมความบันเทิงแบบสนุกสุดเหวี่ยงจากนักร้อง นักดนตรีทุกค่ำคืน รวมถึงศิลปินชื่อดังที่มาเล่นคอนเสิร์ตทุกเดือน พร้อมเต็มอิ่มกับเมนูอาหารหลากรสชาติ และเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ในราคาสบายกระเป๋า ใครกำลังมองหาร้านแฮงค์เอาท์กับเพื่อนๆ ปักหมุดร้านนี้ไว้เลย

ที่อยู่ : 12/20 ถ.ลาดพร้าว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 18.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 02 938 5772

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Malila : มะลิลา


9. Maldives bar and restaurant

ร้านนั่งชิว กรุงเทพฯ Maldives bar and restaurant ร้านอาหารและบาร์นั่งชิลล์ บรรยากาศดี มีโต๊ะที่นั่งให้เลือกหลายโซน กว้างขวาง นั่งสบาย จะมานั่งชิลล์ๆ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ หรือจะมาทานอาหารก็มีเมนูให้เลือกหลากหลาย รสชาติดี เพลิดเพลินกับดนตรีสดเพราะๆ ทั้งคืน นอกจากนี้ที่ร้านยังรับจัดเลี้ยง งานแต่ง หรือ งานสังสรรค์ทั่วไป อีกด้วย

ที่อยู่ : 677 ถ. ประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 02.00 น.

เบอร์โทร : 081 859 3360

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Maldives bar and restaurant


10. ร้านเพ้อ Pub and Restaurant

ร้านเพ้อ Pub and Restaurant ร้านนั่งชิลล์ย่านเลียบทางด่วยเอกมัยราม-อินทรา จุดเด่นของที่นี่คือบรรยากาศที่สบายเหมือนอยู่บ้าน มีมุมให้นั่งได้หลายมุมไม่ว่าจะภายในร้าน เทอร์เรซด้านนอก หรือริมสระน้ำ ส่วนในเรื่องอาหารร้านนี้รสชาติค่อนข้างดีเลยทีเดียว ร้านนี้เหมาะกับการมาสังสรรค์ นั่งพูดคุย ฟังเพลง และลิ้มรสอาหารอร่อยๆ หลังเลิกงาน

ที่อยู่ : 364 ซอย โยธินพัฒนา แขวง คลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00-02.00 น.

เบอร์โทร : 081 571 7970

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านเพ้อ Pub and Restaurant

เป็นยังไงกันบ้างกับ 10 ร้านนั่งชิว กรุงเทพ ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน เห็นบรรยากาศของแต่ละร้าน ต้องบอกเลยว่าน่าชวนชาวแก็งค์ไปแฮงค์เอาท์สุดๆ แถมครบครันทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และโปรโมชั่นดีๆ อีกเพียบ ใครเบื่อๆ ไม่อยากอยู่บ้านเหงาๆ ชวนเพื่อนไปนั่งชิลล์กันได้เลยค่ะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารบางเสร่