4 เทคนิคเที่ยวเมืองนอกแบบประหยัด งบน้อยก็ไปได้

เชื่อว่าคงมีหลายคนที่มีความฝันว่า อยากจะไปเที่ยวเมืองนอกสักครั้งในชีวิต ไปสัมผัสอากาศเย็น ไปเห็นหิมะ หรือทานอาหาร พยายามเก็บเงินพอใกล้จะถึงกลับมีเรื่องต้องใช้เงิน ไม่ได้ไปสักที อย่ารอให้เเก่คอยเที่ยว ไปเมืองนอกไม่ยากอย่างที่คิด วันนี้ GangTravel จะมาบอก เทคนิคเที่ยวเมืองนอกแบบประหยัด งบน้อยก็ไปได้ ทำยังไงไปดูเลย

1. ปลายทางเป็นสิ่งสำคัญ

การเลือกประเทศปลายทางที่จะไปเป็นสิ่งสำคัญ เพราะมีผลต่อค่าเงิน ค่าครองชีพ ราคาตั๋วเเละที่พัก เลือกประเทศที่ราคาไม่สูง ใกล้บ้านเรา เเต่วิวดีก็มีอยู่ ลองหาข้อมูลดูให้ดีก่อนตัดสินใจค่ะ

2. จองตั้งเเต่เนิ่นๆ

ควรจองตั๋วเครื่องบินไปกลับตั้งเเต่เนิ่นๆ จะได้ราคาที่ถูกกว่า ดูจังหวะที่มีโปรโมชั่นเเล้วรีบคว้าเอาไว้เลย เดี๋ยวนี้มีเเพคเกตตั๋วไปกลับพร้อมที่พัก สะดวกดีสำหรับมือใหม่หัดเที่ยว หรือจะเลือกจองที่พักเเยกก็ได้ เดี๋ยวนี้มีเว็บที่ช่วยเปรียบเทียบราคา การจองตั๋วล่วงหน้าจึงไม่ยากอีกต่อไป

3. วางเเผนการเดินทาง

เพื่อให้ท่องเที่ยวอย่างสนุก ประหยัดเวลา เเละประหยัดเงิน ต้องวางเเผนการเดินทางให้ดีก่อน อยากไปที่ไหนบ้าง เดินทางยังไง กินอะไร ต้องใช้เงินเท่าไหร่ คำนวนเผื่อๆไปก่อน ดูตามที่คนอื่นรีวิวก็ได้ ลองดูแอพพลิเคชั่นที่มีขายบัตรเข้าชมสถานที่ต่างๆ อาจจะได้ราคาถูกกว่าไปซื้อเอง

4. อะไรประหยัดได้ก็ประหยัด

มีหลายอย่างที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงได้ เช่นถ้าเป็นสถานที่ใกล้ๆกัน ก็เลือกเดินเเทนการนั่งรถ ทานอาหารท้องถิ่นจะถูกกว่าเข้าตามร้านดังๆ อาจพกอาหารเเห้งติดตัวไปนิดๆหน่อยๆ เผื่อฉุกเฉิน เเต่อย่าถึงกับอดอยาก ไม่งั้นจะเที่ยวไม่สนุก

เเละนี่ก็คือ 4 เทคนิคเที่ยวเมืองนอกแบบประหยัดที่เรานำมาฝากค่ะ หวังว่าจะเป็นตัวช่วยสำหรับใครที่ต้องการไปเที่ยวได้นะคะ

ไลฟ์สไตล์
ที่พักกาญจนบุรีรถเช่าภูเก็ตที่เที่ยวพัทยาร้านอาหารบางเสร่ที่เที่ยวเขาใหญ่ร้านอาหารเกาะล้านรถเช่าหัวหินที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวราชบุรี