ซูชิเสิร์ฟโดยรถไฟ ที่เดียวในประเทศไทย!!

เมื่อพูดถึงอาหารญี่ปุ่น ใครๆ ก็ต้องนึกถึงซูชิเป็นอันดับแรก และถือเป็นอาหารที่สาวไทยหลายคนชื่นชอบเอามากๆ ซะด้วย เพราะกินง่ายแถมยังมีหน้าให้เลือกหลากหลายอีกด้วย ซึ่งทุกวันนี้การจะหาซูชิที่เป็นต้นตำรับแท้จากประเทศญี่ปุ่นทานนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร แต่สิ่งที่ยากก็เห็นจะเป็นการหาร้านที่มีเอกลักษณ์แตกต่างจากร้านอื่นๆนี่สิ.. ดังนั้น GangTravel

จึงได้เสาะหาร้านอาหารญี่ปุ่นแท้ ที่ขึ้นชื่อเรื่องซูชิและซาซิมิ มาให้สาวได้ไปลิ้มรสกัน และแอบกระซิบบอกก่อนว่าร้านนี้ไม่ต้องรอหิวนานๆ เพราะเขาเสิร์ฟด้วยรถไปความเร็วสูง!!

Genki Sushi เป็นร้านอาหารซูชิที่ใช้สายพานลำเลียงเพื่อเสิร์ฟให้ลูกค้า โดยก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น และมีสาขาที่ฮ่องกง, สิงคโปร์, คูเวต และสหรัฐอเมริกา รวมทั้งแคลิฟอร์เนีย, ฮาวาย และวอชิงตัน จนมาถึงประเทศไทยเรานี่ล่ะ ถ้าสาขาจะเยอะขนาดนี้ก็คงไม่ต้องห่วงเรื่องรสชาติแล้วสิ..

ร้านนี้เขาส่งอาหารจากไอแพดนะจ๊ะ อยากกินอะไรก็จิ้มๆ ได้เลย

และวัตถุดิบที่เป็นพระเอกของร้านนี้ก็คือ "แซลมอน" ที่มีให้เลือกหลาหหลายเมนูเลย ไม่ว่าจะเป็น Salmon Sashimi หรือ Salmon Cheesse Sushi

และวิธีการเสิร์ฟที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านนี้ก็คือ.. รถไฟความเร็วสูงขนาดจำลอง ที่วิ่งเสิร์ฟอาหารบนสายพานนั้นเอง

หัวขบวบของรถไฟที่นี่มีหลายแบบมากเลยล่ะ

อาหารญี่ปุ่นอื่นๆ ก็มีนะ ไม่ว่าจะเป็นสเต็กปลาซาบะ, ข้าวหน้าเนื้อ หรืออุดงต้มยำกุ้ง ที่มีรสชาติแบบไทยๆ เอาใจคนชอบเส้น

ร้าน Genki Sushi ตั้งอยู่ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 3 ใกล้กับประตูลานจอดรถ

เวลาเปิด - ปิด : 10.30 - 21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02-7343997, 02-7343998

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : Genki Sushi Thailand

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารพัทยาร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเขาใหญ่