4 ร้านคาเฟ่เขาค้อน่านั่ง ชมวิวภูเขา โอบกอดทะเลหมอก

ถ้าพูดถึงวิวสวยๆบนภูเขา อากาศหนาว หรือทะเลหมอก หลายคนอาจจะคิดว่าบรรยากาศดีๆแบบนั้น มีแค่ช่วงฤดูหนาว แต่สถานที่ที่ GangTravel จะชวนคุณไปในวันนี้ บอกเลยว่าไม่ว่าจะไปฤดูไหน รับรองว่าได้ฟิน ได้อิน ได้ชิลเเน่นอน กับ 4 ร้านน่านั่ง ชมวิวภูเขา โอบกอดทะเลหมอก @เขาค้อ จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย

1. Story Cup By Coffee Hill

Story Cup By Coffee Hill หรือที่บางคนเรียกว่าคาเฟ่แมว คาเฟ่น่านั่งที่สุดอีกร้านหนึ่งบนเขาค้อ ทาสเเมวทั้งหลายไม่ควรพลาด ที่นี่มีเมนูกาเเฟที่ตกแต่งเป็นหน้าเจ้าเเมวเหมียวน่ารักๆ และขนมอร่อยๆอีกหลายเมนู เช่น เค้ก บราวนี่ วาฟเฟิล ฮันนี่โทส ราคาเริ่มต้นเเค่ 45 บาทเท่านั้น

ใครอยากดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ ไปพร้อมๆกับการจิบกาแฟอุ่น ลูบหัวเหมียวน้อย เชิญไปกันเลย ร้าน Story Cup By Coffee Hill ตั้งอยู่ใกล้ๆกับ บลูสกายรีสอร์ท ตรงข้ามปั๊มน้ำมัน PT เปิดบริการตั้งแต่เวลา 7.30-22.00 น. สอบถามเส้นทางจากเพจร้านเลยค่ะ Story Cup By Coffee Hill

2. Le Bonheur khaokho

ร้านนี้บรรยากาศดีมาก ย้ำว่ามากจริงๆ ใครอยากชมวิวสวยๆ ทะเลหมอกแบบจัดเต็ม โอบล้อมด้วยภูเขาและต้นไม้ บอกเลยว่าร้านนี้ตอบโจทย์สุดๆ

ส่วนรสชาติอาหารก็ดีต่อใจ แถมราคายังสบายกระเป๋ากว่าที่คิด เริ่มต้นแค่ไม่ถึง 100 บาทเท่านั้น ราคาดี วิวดี รสชาติดีขนาดนี้จะหาที่ไหนได้อีกคุณขา แนะนำให้ลองสั่งข้าวหมูตุ๋น สลัดปูไข่กุ้ง ตบทานด้วยบลูเบอร์รี่ชีสพายสักชิ้น รับรองฟินเวอร์

ใครมีโอกาสมาเยือนเขาค้อห้ามพลาดเด็ดขาด ร้าน Le Bonheur khaokho เปิดบริการตั้งเเต่ 8.00-19.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เเละเส้นทางได้ที่เพจร้านเลยค่ะ Le Bonheur khaokho

3. เดอะหลุยส์ ผาซ่อนแก้ว - อย่างเป็นทางการ

เห็นหมีไหม ร้านนี้มีตุ๊กตาหมีน่ารัก น่ากอด เมนูอาหารก็ตกแต่งเป็นรูปหมี สายเซลฟี่ไม่ควรพลาด บรรยากาศน่านั่งทั้งกลางวัน เเละกลางคืน

เมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งเค้ก กาแฟ ฮันนี่โทส เครปโรล และอื่นๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 60 บาท กินเพลิน ชมวิวชิลๆไปเลยค่ะ ร้านเปิดตั้งเเต่เช้าตรู่ 6 โมงไปจนถึง 4 ทุ่ม สอบถามเส้นทางร้านได้จากเพจเลยจ้า เดอะหลุยส์ ผาซ่อนแก้ว - อย่างเป็นทางการ

4. Pino Latte Resort & Cafe

ใครที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย อยากเที่ยวครบจบในที่เดียว เชิญที่นี่เลย เพราะเขามีบริการห้องพัก พร้อมคาเฟ่ ตบท้ายด้วยวิวสวยๆของภูเขาล้อมรอบ เเละทะเลหมอก

จะของหวานของคาว ของเเซ่บ ก็มีให้เลือกทานมากมาย หน้าตาน่าทาน น่าถ่ายรูปไปอวดเพื่อนๆมากค่ะ ราคาไม่แรงอย่างที่คิดเริ่มต้นเเค่ไม่ถึง 100 บาท

เปิดบริการตั้งเเต่ 7.00-19.00 น. แนะนำว่าให้โทรไปจองก่อนนะคะ ใครไปไม่ถูก สอบถามเเผนที่เพิ่มเติมได้จากทางเพจร้านเลย Pino Latte Resort & Cafe

เเละนี่ก็คือ 4 ร้านน่านั่งสุดชิลที่เขาค้อ ใครอยากจะไปทิ้งทวนลมหนาว ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เชิญเลย เขายินดีต้อนรับทุกเมื่อค่ะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารหัวหินร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารพิษณุโลก