6 ร้านอร่อยมื้อดึก รวมร้านอาหารปิดดึกกรุงเทพ 2024 ร้านอาหาร 24 ชม.

แนะนำ ร้านอาหารปิดดึกกรุงเทพ 2023 ร้านอาหาร 24 ชม. ใครทำงานเพลินๆ อ่านหนังสือเครียดๆ ปั่นการบ้านเร่งๆ โอ๊ยทำไมมันหิวหยั่งงี้ว๊า มองนาฬิกาอีกทีจะเที่ยงคืนเข้าไปแล้ว เศร้าเลยสิท่าต้องเดินเข้าเซเว่นแบบเดิม เอาเป็นว่าในกรุงเทพฯเนี่ย มันมีร้านที่เปิด 24 ชม.อยู่เยอะแยะเลย ในส่วนของคนหิวมาก วันนี้ Gangtravel เลยหยิบยกเอาร้านดังๆ ที่แก้หิวยามดึกได้ชะงัดนักมาเสิร์ฟให้ถึงที่ เตรียมมือถือกดโทรหาพี่ไลน์แมนแล้วตามไปดูกัน

1. Salmonzing แซลม่อนซิ่ง

ร้านอาหารญี่ปุ่นปิดดึก แค่อ่านชื่อเสียงแว้นมอไซค์ก็ลอยมาแต่ไกล ใครหิวเว่อร์วังแต่ดันอยากกินอาหารญี่ปุ่นแบบจัดเต็มฟูลคอร์สเอาอีตอนเที่ยงคืนคงกรี๊ดไม่ใช่น้อยกับ 'แซลมอนซิ่ง' เจ้านี้

ร้านนี้เดลิเวอร์รี่ 100 เปอร์เซ็นต์ ใช้เป็นเนื้อปลาแซลมอนตัวอ้วนพีสายพันธุ์ดีจากนอร์เวย์ มาทำเมนูให้เธอได้เลือกสั่งกันคับคั่ง ทั้งซาชิมิเอย ข้าวหน้านั่นนี่นู่น ปูอัด ซึ่งเปิดมานานแล้วและกระแสตอบรับดีงามพระรามแปด ว่ากันว่า เนื้อปลานุ่มละมุนละลายในปาก วาซาบิหรอยแรง ข้าวหน้าต่างๆกินแล้วแน่นพุง แถมเจ้าของก็อัธยาศัยดี น่าร้ากกกกก

ร้านนี้จะจัดส่งให้ตามเวลาที่นัดหมายกันช่วงกลางคืน ฉะนั้น ถ้าเธออยากกินให้วางแผนไว้ เพราะต้องสั่งตอนกลางวันนะเธอ ประมาณนี้ก็ได้ สมมติพรุ่งนี้รู้ตัวว่านัดเพื่อนมาติวหนังสือกัน ก็โทรสั่งไว้ตั้งแต่กลางวันของวันนี้ไปเลยก็ได้ โดยเฉพาะช่วงนี้ ข้าวหน้านั่นนี่ทุกหน้า ลด 20% อยู่นะ พี่แกพูดเองว่าสั่งได้เลย ฝนตกรถติดยังไงก็ไปส่งให้แน่นอน รับประกัน!

โทรไปสิ  095 163 0999

เพจเขาล่ะ Salmonzing แซลม่อนซิ่ง เดลิเวอรี่ 24ชม.

2. ฌาบีบี โรตี~ชา

ถ้าเธอเป็นคนบ้านอยู่ใจกลางสยาม แล้วเกิดหิวอาหารอิสลามขึ้นมากลางดึก ก็อย่าได้ห่วงไป เพราะร้าน 'ฌาบีบี โรตี~ชา' ที่เป็นคาเฟ่ฮาลาลขนานแท้ เขาเปิดรองรับลูกค้าทุกเพศวัยตลอด 24 ชม.ด้วยเหมือนกัน

น่านั่ง สไตล์โมรอคโควว

ครอบครัวเจ้าของร้านเป็นมุสลิมแต๊ๆ แล้วที่ร้านก็ไม่ได้มีขายแค่โรตีกับชาเท่านั้นนะ แต่มีอาหารไทย-มุสลิมสูตรมือคุณแม่รสชาติอร่อยเหาะขายด้วย เครื่องดื่มทุกอย่างในร้าน ชาเอย กาแฟเอย ก็โฮมเมดและสร้างสรรค์ ส่วนอาหารจำพวกแป้งอย่างโรตี นาน จาปาตี มะตะบะ พิซซ่าก็ทำแป้งทำไส้เอง หลายเสียงบอกว่าไม่เคยกินชานมที่ไหนหอมขนาดนี้มาก่อน และแป้งโรตีก็ไม่ได้กรอบๆทอดๆแบบรถเข็นบัง แต่นุ่มเหนียว เคี้ยวแล้วยิ้ม กรี๊ดดด

ร้านมีที่จอดรถเยอะมาก ตั้งอยู่หัวมุมถนนในโครงการสวนหลวงแสควร์ ตรงจุฬาฯ ซอย 12 ใจกลางสยาม ตอนนี้มีโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าเป็นส่วนลดทุกวันจันทร์-ศุกร์ด้วย ถึงสิ้นเดือนกันยานู่น ใครอยู่ตรงนั้นก็รีบพุ่งตัวไปกินแต่เนิ่นๆ ถ้าผัดวันไปเรื่อยๆ ไปรอกินอีกทีตอนจะหมดโปร ระวังคนใจตรงกันมาพร้อมกันโดยมิได้นัดหมายจนไม่มีที่นั่งนะจ๊ะ!

โทรไปสิ 099 359 5979

เพจเขาล่ะ ฌาบีบี โรตี-ชา

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพถ่ายสวยๆจาก K.TIKKY88 มากๆค่ะ

3. เจ๊เกียง โจ๊กกองปราบ

แม่กับพ่อชอบพูดบ่อยๆว่าโจ๊กกองปราบอร่อยสุดยอด ตอนเด็กๆเราก็แอบคิดอยู่เหมือนกันนะว่าถ้าไปกินจะเจอบุรุษชุดกากีมายืนผสมโจ๊ก ลวกตับให้เรารึเปล่า แล้วทุกวันนี้โจ๊กกองปราบก็มีทุกที่เหมือนลาบยโส ไก่หาดใหญ่ ก็ไม่รู้อีกร้านไหนคือต้นตำรับ ปัจจุบันคุณเจ้าของร้านเลยต้องเติมเจ๊เกียงเข้าไปเพื่อยืนยันสถานะว่าฉันมีเจ้าเดียว และฉันอยู่ตรงนี้ตลอดนะยะพวกหล่อน!

ตำแหน่งที่ว่าคือถนนโชคชัย 4 กรุงเทพมหานคร (ข้างร้าน เช็งซิมอี๊) ดังนั้นถ้าเธอไปเจอโจ๊กกองปราบที่นครนายก ให้พึงสำนึกไว้ว่าเจ้านั่นเป็นก๊อปมิลเลอร์นะ ไม่ใช่เฟรนไชส์ โจ๊กของเจ๊เกียงของแท้ เนื้อจะข้นมาก น้ำซุปกระดูกหมูก็จะหอมหวาน เติมหมี่กรอบฟรี มีโปรตีนให้เลือกหลายอย่าง นอกจากโจ๊กก็ยังมีก๋วยจั๊บ มีขนมหวานเป็นบิงซูมาชิตะให้สั่งด้วย คือเจ๊เกียงของแท้ไม่ได้มีแค่โจ๊กอะเอาง่ายๆ

ถือเป็นร้านที่เรียกได้เต็มปากว่าเป็นตำนานนะ เพราะรุ่นพ่อรุ่นแม่เราเองก็ติดใจฝีมือของเจ๊ พอมาถึงรุ่นเราก็ยังติดใจฝีมือเจ๊ งานนี้ต้องยกนิ้วโป้งให้เจ๊เป็นนางฟ้าแห่งโจ๊ก 24 ชม. ที่คอยเสกความอิ่มอร่อยให้พวกสายกินดึกมาตลอดหลายปีดีดัก ย้ำพิกัดร้านอีกครั้งว่ามีสาขาเดียว อยู่ตรงโชคชัย 4 เท่านั้นเด้อ

โทรไปสิ 081 810 8845, 02 933 3118

4. โชคดีติ่มซำ

ร้านอาหารบ้านเราอย่างนึงที่ไม่ค่อยมีเปิดเท่าไหร่คือติ่มซำ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นขนมจีบ ซาลาเปาแค่สองอย่างนี้แหละที่หากินง่าย ในเซเว่นก็มี แต่ฉันอยากกินฮะเก๋า ฉันอยากกินฟองเต้าหู้ทอด และอื่นๆอีกมากมาย แล้วยังมาอยากกินเอาตอนเที่ยงคืน ฉันจะไปกินที่ไหน อย่าคิดมาก ไปหยิบกระเป๋าตังค์ ลากก้นย้วยๆของเธอตามเราไปนั่งที่ร้านติ่มซำ 24 ชม. เดี๋ยวนี้ 'โชคดีติ่มซำ'

ติ่มซำที่ไม่ใช่แค่ขนมจีบกะซาลาเปา ติ่มซำที่จัดเต็มทุกอย่างของติ่มซำ ถ้าเธอเป็นสายติ่มซำแล้วนึกถึงอะไรยากๆเช่นแบบ หมี่หยกพันหมู ปอเปี๊ยะเส้นหมี่ปลา เผือกทอด ร้านนี้แหละตอบโจทย์เธอที่สุดไม่ว่าจะโลกไหน โดยเฉพาะ 24 ชม. แล้วราคาก็ไม่แพง เริ่มต้นที่เข่งละ 25 บาทเท่านั้นเอง ถ้าหิวโคตรๆก็มีอาหารคาวให้เลือกด้วย ไข่กระทะ บักกุดเต๋ บะหมี่โซโห แล้วแต่ละอย่างก็แน่นคุณภาพ ปริมาณเอ่อล้น เผลอๆก็อิ่มจนขี้เกียจกลับไปทำงาน อ่านหนังสือต่อด้วยนั่นน่ะ

หากินไม่ยาก เพราะมีหลายสาขาให้เลือกสรร และสาขา 24 ชม.ก็เยอะมากเหมือนกัน ตามไปดูในรูปเอาเองนะเธอ มันเยอะ ขี้เกียจพิมพ์ ถ้าเธอรักในสายกินยามดึก แล้วอยากกินติ่มซำร้อนๆขึ้นมาก็ขอให้จำไว้ว่าร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านไม่ใช่คำตอบเสมอไป

เพจเขาล่ะ Chokdee Dimsum Restaurant

เว็บไซต์เขาล่ะ http://www.chokdeedimsum.com

5. A Ramen เอราเมง ราเมงข้อสอบ

ช่วงดึกๆใกล้ๆสอบงี้ ส่วนใหญ่เด็กนักศึกษาก็จะติวหนังสือ อ่านหนังสือกันถูกมะ แล้วถ้าเกิดหิวขึ้นมาก็คงไม่พ้นร้านสะดวกซื้อใต้หอ เมนูก็เดิมๆ ต้องซื้อหลายอย่างหน่อยถึงจะอิ่ม เอางี้ มีร้านราเมงชามใหญ่ให้เยอะอยู่เจ้านึงที่ให้เธออิ่มได้และได้ทดลองสนามสอบไปในตัวด้วย น่าจะรู้จัก 'ราเมงข้อสอบ' กันอยู่แล้วล่ะมั้ง

สำหรับคนที่ไม่เคยกิน แต่เคยได้ยินเรื่องข้อสอบของราเมง ก็ไม่ต้องไปคิดว่าเข้าไม่ได้ ไม่ฉลาด สอบไม่ผ่านจะอดกิน ข้อสอบที่ว่ามันคือใบสั่งเมนูราเมงที่มีรายละเอียดเยอะ มีเป็นช้อยส์ๆให้วงกลมเหมือนทำข้อสอบนั่นแหละ ภายในร้านก็ทำโต๊ะนั่งกินเหมือนคอกล้อม จำลองบรรยากาศห้องสอบมาให้ได้บรรยากาศตอนกินแปลกไปอีกแบบ ในส่วนของรสชาตินั้นก็จะไม่ญี่ปุ่นจ๋านะ จะเน้นให้คนไทยอร่อยมากกว่า เส้นเหนียวนุ่ม ชามก็ใหญ่เอาเรื่องอยู่

ไอเดียนี้มาจากร้านดังในญี่ปุ่น แต่ไม่ใช่เฟรนไชส์นะจ๊ะเธอ เป็นร้านของคนไทยนี่แหละ ถ้ามันหิวดึกๆ ท้องร้องไม่ไหว ก่อกวนจิตใจคนจะทำงานทำการก็แวะไประงับเสียงโครกครากของกระเพาะได้ที่นี่ อยู่ในซอยพระรามเก้า 49 ร้านอยู่ขวามือ เลยร้านเฝอเข้ามาไม่ไกล ไปกินเดี๋ยวนี้เลยนักเรียน

โทรไปสิ 061 550 2777

เพจเขาล่ะ A Ramen Bangna

6. ห้องอาหารมาลัย

นอกจากอาหารต่างๆที่กล่าวมา อาหารโต้รุ่งอีกอย่างที่พอจะคิดออกก็คงไม่พ้นข้าวต้มรอบดึกแถวบ้านที่ส่วนใหญ่ก็จะตั้งอยู่ข้างทาง รถวิ่งไปมาแว้นๆๆๆๆๆ บางคนไม่ชอบก็เสียอรรถรสการกินไปเลยนะ เธอคนไหนอยากซดข้าวต้มแบบหรูๆ แต่ตอนเที่ยงคืน เราก็มีร้านรองรับเธออยู่ด้วย เป็นห้องอาหารของโรงแรม 'มาเลเซีย' ชื่อ 'ห้องอาหารมาลัย'

ห้องอาหารมาลัยนี่ก็ถือเป็นเพื่อนคู่คนไทยมานานแล้วกว่า 50 ปี! คำว่าห้องอาหาร แน่นอนว่าเมนูคู่ข้าวต้มของที่นี่มีให้เลือกคับคั่ง ซึ่งก็รสชาติอร่อย กินเข้ากั๊นเข้ากันกะข้าวต้ม บางคนชอบซดเบียร์ไปด้วย ที่นี่ก็มีบริการ อีกกรณีนึงคือไอ้เราอะอยากกินข้าวต้ม แต่เพื่อนที่ลากมานางอยากซัดอย่างอื่น อาหารอิตาเลี่ยนอย่างพวกสปาเกตตี้ ก็มีให้สั่งได้ โอ้โหครบครับ

บรรยากาศหรูๆ ห้องแอร์เย็นๆ นี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โรงแรมมาเลเซียโฮเต็ล ซ.งามดูพลี ซึ่งเสียงลือเสียงเล่าอ้าง ปากต่อปากจากขาจรขาประจำส่วนใหญ่ก็ชมเยอะแยะ ราคาถูก อาหารอร่อย เบียร์วุ้น พนักงานน่ารักไม่เหวี่ยงไม่แสนงอน ได้ยินแบบนี้แล้วก็วางหนังสือ ทิ้งปากกาไปซบอกห้องอาหารมาลัยกันก่อนดีกว่า เดี๋ยวค่อยกลับมาติวทีหลัง โนะ

โทรไปสิ 02 679 7127, 02 679 7128, 02 679 7129

เว็บไซต์เขาล่ะ http://www.malaysiahotelbkk.com

เพราะมื้อดึกคือมื้อที่กินแล้วง่วง เอ้ย! อร่อยที่สุ๊ดดดดดดด

ร้านอาหาร
ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเขาใหญ่