11 ร้านอาหารกาญจนบุรี 2567 ริมน้ำ ไทรโยก ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว บรรยากาศดี

แนะนำ 11 ร้านอาหารกาญจนบุรี 2566 ริมน้ำ ไทรโยก ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว รสชาติเด็ด ราคาถูก อิ่มจุกๆในทุกเมนู ตามไปเช็กอินความอร่อยกันได้เลย กาญจนบุรี จังหวัดใกล้กรุงเทพ ที่สามารถไปเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับได้อย่างสบายๆ มีที่เที่ยวทางธรรมชาติมากมายทั้งป่า เขา น้ำตก แม่น้ำ และสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลากหลาย พร้อมกิจกรรมมันส์ๆ ไว้รอต้อนรรับนักท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ แต่บอกเลยว่าถ้าอยากเที่ยวให้สนุก GangTravel ขอแนะนำให้เพื่อนๆแวะเติมพลังให้ท้องอิ่มกันก่อนกับ 11 ร้านอาหารกาญจนบุรี 2023 รสชาติเด็ด ราคาไม่แพง ที่เราเสาะหามาฝากเพื่อนๆกัน รับรองเลยว่าเที่ยวกาญจนบุรีทริปนี้ทั้งอิ่ม ทั้งสนุกมันส์แน่นอน นอกจากนี้เรายังมีที่เที่ยวกาญจนบุรี และที่พักกาญจนบุรี ติดแม่น้ำเขื่อนศรีนครินทร์ มาฝากกันอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลยย...


1. ร้านครัวอนงค์

ร้านอาหารกาญจนบุรีเจ้าเด็ดชื่อดัง ที่เปิดขายกันมาอย่างยาวนานเป็นสิปปี ไม่ว่าใครที่มาเที่ยวกาญจนบุรีเป็นต้องแวะมาลิ้มลองความอร่อยทั้งนั้น มีเมนนูอาหารอร่อยๆหลากหลายเมนูที่อยากจะแนะนำกัน ได้แก่ แกงจืดแตงกวา, ปลาทับทิมผัดเม็ดมะม่วง, ผัดยอดฝักแม้วน้ำมันหอย, ไข่เจียวสมุนไพร, ผัดยอดมะระ เป็นต้น และนอกจากอาหารรสชาติดีแล้วยังมีทำเลที่ตั้งที่ดีอีกด้วยซึ่งจะอยู่ติดกับหนองน้ำใหญ่ มีลมพัดผ่านชิลๆ นั่งทานอาหารได้อย่างสบายๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 034-540-322, 081-736-5064

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้าน ครัวอนงค์ กาญจนบุรี


2. ร้านบ้านฉัน restaurant

ร้านบ้านฉัน restaurant อีกหนึ่งร้านอาหารกาญจนบุรีที่น่าตามไปลิ้มลอง ที่นี่มีเมนูอาหารไทยน่าลองหลากหลายเมนูด้วยกัน ทั้งผัด ต้ม ยำ และแกงป่า ที่ไม่ว่าจะสั่งอะไรก็สามารถจัดให้ได้หมด มีเมนูแนะนำ อาทิ ปลาช่อนบ้านฉัน, หมูกรอบทอดน้ำปลา, ไข่ตุ๋หม้อไฟ, เห็ดเผาะกระทะร้อน, ไข่เจียวบ้านฉัน และกุ้งทอดเกลือ เป็นต้น ด้วยวัตถุดิบชั้นดีบวกกับความพิถีพิถันในการปรุง จึงได้รสชาติที่อร่อย กลมกล่อม จนวางช้อนไม่ลงกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : หมู่ 1 ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 097-935-3632

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านฉัน Restaurants ลาดหญ้า กาญจนบุรี


3. ร้านอาหารธาราบุรี

ร้านอาหารธาราบุรี ร้านนี้เด็ดในเรื่องรสชาติอาหารที่เข้าถึงพื้นที่พื้นถิ่นแท้ ๆ ทั้งแกงป่าและปลาแม่น้ำ ที่ผสานเข้ากับบรรยากาศริมน้ำสบาย ๆ มากมายด้วยเมนูปลาแนะนำต่าง ๆ เช่น ปลาคัง, ปลาค้าว, ปลาแรด, ปลาสร้อย, ปลายี่สก และสารพัดปลา รวมถึงยังมีเมนูแนะนำน่าสนใจ เช่น ยำโคนคะน้ากุ้ง, แกงป่าไก่บ้าน, ปลาค้าวทอดน้ำปลา และต้มยำเห็ดโคน เป็นต้น และอีกสารพัดเมนูที่ต้องมาลอง

ที่อยู่ : ถนนสองแคว ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 034-512-944

เว็บไซต์ : www.taraburee-restaurant.com

เฟซบุ๊ก : -


4. ร้านอาหารคุณลุง ริมแคว

ร้านอาหารคุณลุง ริมแคว ร้านอาหารป่า รสชาติเด็ดที่ต้องไปลอง ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำแควใหญ่ ร้านใหญ่กว้างขวาง โล่งโปร่งสบาย ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ เมนูเด็ดแน่นนอนว่าต้องเป็นอาหารป่า อาทิ หมูป่าผัดเผ็ด ยำผักหวานป่า ปลาเนื้ออ่อน ปลาคัง ปีกไก่สมุนไพร เป็นต้น เน้นเครื่องเน้น ๆ รสชาติจัดจ้าน นอกจากนี้ยังมี เครื่องดื่ม ไอศกรีม และของฝาก ไว้บริการลูกค้าที่อยากมีขนมติดไม้ ติดมือ กลับบ้านอีกด้วย เรียกได้ว่ามีครบทุกอย่างจริงๆ

 

ที่อยู่ : หมู่ 6 ตำบลช่องสะเดา อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 081-772-2993

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหารคุณลุง ริมแคว


5. ร้านอาหารคีรีมันตรา

ร้านอาหารกาญจนบุรี วิวดี บรรยากาศเริ่ด แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ เหมาะที่จะเป็นร้านในช่วงเวลาพักผ่อนกับครอบครัวจริงๆ มาที่นี่จะได้พบกับอาหารหลากหลายเมนู ที่มีให้เลือกกันแบบจุใจ เช่น กุ้งแม่น้ำเผา, แกงส้มดอกสลิดกุ้งสด, ไก่ทอดเกลือ, เชิงปลากรายทอดกระเทียม, ปลากะพงราดแกงเขียวหวาน, ปลาช่อนเผา 4 ฤดู, ปลาช่อนคีรี, เมี่ยงปลาช่อนเผา, ยำเมี่ยงปลาทับทิมทอด และหมูกรอบผัดกะปิ เป็นต้น บอกเลยว่ามาเที่ยวกาญจนบุรีต้องแวะมาโดน

ที่อยู่ : 88/8 ม.4 ตำบลหนองบัว อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 034-540-889

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Keeree Mantra Restaurant


6. ร้านอาหารแพหน้าเมือง

จัดว่าเป็นร้านอาหารกาญจนบุรี วิวดี อีกแห่งที่น่าตามไปเช็กอิน ร้านอาหารรแพหน้าเมือง อยู่ติดแม่น้ำ 2 สี 3 สาย บรรยากาศดี มีลมพัดโชยมาตลอด ๆ มีเมนูอาหารรสชาติอร่อย น่าลิ้มลอง เช่น ยำมะม่วงทะเล, ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน, หมูแดดเดียว และยำถั่วพลู เป็นต้น ใครมาเที่ยวกาญจนบุรีแล้วอยากชมวิวสวย ๆ พร้อมกับลิ้มรสอาหารอร่อย ๆ พุ่งมาร้านนี้ รับประกันไม่ผิดหวังแน่นนอน

ที่อยู่ : ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 093-235-6542

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหาร แพหน้าเมือง กาญจนบุรี


7. ร้านอาหารบ้านต้นน้ำ

ร้านอาหารบ้านต้นน้ำ ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ตกแต่งแบบเรียบง่าย ภายในร้านมีการแบ่งโซนให้เลือกนั่งหลายโซน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือเป็นหมู่คณะ ก็สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าได้ทุกรูปแบบ มีเมนูอาหารแสนอร่อยให้เลือกทานมากมาย อาทิเช่น กุ้งทอดราดซอสมะขาม, ปลาแรดทอดกระเทียม, ปลาคังผัดฉ่า, ต้มยำปลาคัง, ไข่เจียวมะระ และผัดถั่วลันเตาสดกรอบ เป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 20.30 น.

เบอร์โทร : 085-324-0404

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหารบ้านต้นน้ำ


8. ร้านกานต์บุรี

ร้านกานต์บุรี ร้านอาหาร ถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย สบายๆ มีร่มไม้ใหญ่แตกกิ่งก้านสาขาคอยให้ความร่มรื่น มีโต๊ะนั่งสบายๆ ในโซน out door และมีโซนห้องแอร์ สุดเย็นฉ่ำ ให้บริการอาหารประเภท สเต็ก พาสต้า พิซซ่า และอาหารไทยรสจัดจ้าน มีเมนูแนะนำมากมาย เช่น แกงเลียงกุ้งสด, ชีสบอล, พิซซ่าโฟร์ซีซั่น, ผัดไทยกุ้งสด, ส้มตำทอด และหอมทอด เป็นต้น บอกเลยว่าทั้งอาหาร ทั้งบรรยากาศ ดีมากเว่อร์ ในราคาที่เหมาะสม

ที่อยู่ : ถนนแม่น้ำแคว ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.30 น.

เบอร์โทร : 081-989-5664

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Kan Buri กานต์บุรี ร้านอาหาร กาญจนบุรี


9. Grills House Kanchanaburi

ร้านอาหารน่านั่งบริเวณแยกแก่งเสี้ยน ที่สรรหาของดีท้องถิ่นมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบการปรุง โดยเน้นของในท้องถิ่นเป็นหลัก เพื่อให้เมนูอาหารจานนั้นอร่อยและมีคุณภาพ มีเมนูแนะนำให้เลือกมากมาย เช่น ซี่โครงหมู BBQ (BBQ pork spare ribs), แกงป่าปลาคัง, ปลาคังทอดน้ำปลา, ฉู่ฉี่ปลาคัง, เมนูน้ำพริก และอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่อยู่ : หมู่ 8 แยกแก่งเสี้ยน ถนนแสงชูโต ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.30 น.

เบอร์โทร : 097-353-6564

เว็บไซต์ :

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Grills House Kanchanaburi สเต็ก พาสต้า อาหารไทยพื้นเมือง ขนมหวานในกาญจนบุรี


10. ร้านซุ่นเฮง

ร้านอาหารกาญจนบุรี ชื่อดังที่ต้องมาลอง เป็นร้านต้นตำรับสูตรผัดไทยไม่ใส่เส้น มีหลากหลายเมนูให้เลือกลิ้มลอง มีเมนูเด็ดที่ต้องกินเลย คือ ผัดไทยไม่ใส่เส้น ผัดไทยกุ้งสด วุ้นเส้นผัดไทยทะเล และกระเพาะปลา รับรองใครได้กินเป็นต้องติดใจ นอกจากนี้ยังมีอาหารกินเล่น อาหารจานเดียว ยำและกับข้าวอื่นๆ ที่อร่อยไม่แพ้กัน

ที่อยู่ : 348/2 หมู่ 1 ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 092-959-3994

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านซุ่นเฮง ผัดไทยไม่ใส่เส้น ลาดหญ้า กาญจนบุรี


11. ร้านอาหารบุญนำแกงป่า

อีกหนึ่งร้านอาหารป่าที่เราอยากแนะนำ สำหรับคนที่ชอบทานอาหารรสจัดจ้าน ต้องแวะมาร้านนี้ ร้านอาหารบุญนำแกงป่า ที่เปิดขายความอร่อยมานานกว่า 10 ปี เป็นร้านที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย บรรยากาศสบายๆ มีเมนูอร่อยๆมากมาย เช่น แกงป่าปลาคัง, ต้มยำปลากระทิงย่าง, ปลาบึกผัดฉ่า, กวางผัดเผ็ด และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแต่ละเมนูบอกเลยว่าถึงเครื่องถึงรสสุดๆ

ที่อยู่ : หมู่ 3 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 034-551-116

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหารบุญนำแกงป่า-กาญจนบุรี

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 11 ร้านอาหารกาญจนบุรี ที่เรานำมาฝากกัน แต่ละเมนูน่ากินทั้งนั้นเลย แถมรสชาติและบรรยากาศก็น่าตามไปเช็กอินมากๆด้วย บอกเลยว่าใครไปเที่ยวกาญจนบุรีต้องแวะไปลองค่ะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารหัวหิน