5 ร้านอาหารญี่ปุ่นรามอินทรา วัตถุดิบสดใหม่ อร่อยระดับพรีเมี่ยม

รวม 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นรามอินทรา วัตถุดิบสดๆ ใหม่ๆ พร้อมสัมผัสรสชาติความอร่อยแบบพรีเมี่ยม บอกเลยคนชอบกินอาหารญี่ปุ่นห้ามพลาด

ปัจจุบันคนไทยนิยมหันมาทานอาหารญี่ปุ่นกันมากขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมร้านอาหารญี่ปุ่นในบ้านเราจะเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะในกรุงเทพ ต้องบอกเลยว่าร้านอาหารญี่ปุ่นมีกระจายอยู่ทั่วทุกย่านจริงๆ อย่างเช่นในย่านรามอินทรา ก็มีร้านอาหารญี่ปุ่นให้เพื่อนๆได้เลือกไปใช้บริการกันอยู่หลายแห่ง ซึ่งวันนี้ GangTravel เราได้รวบรวมข้อมูลมาฝากกันค่ะ จะมีร้านเด็ดๆ รสชาติโดนๆ กันบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

1. Sushi Hiro

ร้านซูชิเกรดพรีเมี่ยม ที่ใครก็อยากมาลองให้ได้สักครั้ง เพราะด้วยชื่อเสียง และรสชาติที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะด้านวัตถุดิบ ซึ่งทางร้านก็ได้เลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดี เกรดเอ เท่านั้น บอกเลยว่าแม้ราคาจะเอาเรื่องแต่ รับรองว่าหากใครได้กินต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 2 ซอยรามอินทรา 57 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00

เบอร์โทร : 063-217-7076

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Sushi Hiro (รามอินทรา 57)

2. Sushi Ken Ken

ร้านอาหารญี่ปุ่นเล็กๆ ที่คุณภาพไม่ธรรมดา ที่นี่มีเมนูให้เลือกทานหลากหลาย เช่น DARK ROLL ข้าวห่อสาหร่ายหน้าปลาแซลมอนเบิร์น สอดไส้ปลาแซลมอนและครีมชีส หรือ ซูชิปลาซาบะดองเบิร์น เนื้อนุ่ม ละมุนลิ้น ก็ชวนฟินไม่น้อย ใครชอบทานอาหารญี่ปุ่นบอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาดค่ะ

ที่อยู่ : 2/2 ซ.รามอินทรา 5 โครงการGrand รามอินทรา ถนนรามอินทรา แขวง อนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : วัน อังคาร-ศุกร์ 16.00 - 22.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 11.30-22.00 น (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 096-537-2753

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Sushi Ken Ken

3. Sushikyuthailand

ร้านซูชิคิว ร้านซูชิอาหารญี่ปุ่นที่ทำด้วยความรัก และอยากให้คนที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อย และมีความสุขกับอาหารที่ชอบโดยไม่ต้องจ่ายเงินแพง โดยทางร้านได้ใส่ใจในทุกรายละเอียดและขั้นตอนการทำอย่างพิถีพิถัน ทำให้อาหารทุกๆคำ อร่อย ถูกปากลูกค้า

ที่อยู่ : ซอย รามอินทรา 31 แขวง อนุสาวรีย์ เขต บางเขน กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 02-971-7767

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Sushikyuthailand

4. Suzuran sushi

ร้านซูชิ ในย่านรามอินทรา ที่ไม่ควรพลาด ร้านนี้มีความแตกต่างตรงที่เป็นอาหารญี่ปุ่นฟิวชั่นสไตล์ไทย ซึ่งรสชาติน่าจะถูกปากถูกใจคนไทย ด้านวัตถุดิบที่ใช้ก็จัดว่าดี สดใหม่ ไม่แพ้ร้านอื่นๆแน่นอน ในส่วนของเมนูร้านนี้เค้าก็ขึ้นชื่อในเมนู โรลข้าวปั้นหน้าต่างๆ และซาซิมิ นอกจากนี้ยังมีเมนูอร่อยๆ ให้เลือกทานอีกมากมาย ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย

ที่อยู่ : 7/1 ซอยรามอินทรา 31 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 22.30 น.

เบอร์โทร : 094-553-0896

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Suzuran sushi

5. Shiitake Japanese Restaurant

ร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ตกแต่งออกมาในแนวเรียบง่าย สไตล์ธรรมชาติ เมนูอาหารถูกปรุงแต่งด้วยความใส่ใจของเชฟ โดยวัตถุดิบที่ใช้ไม่ว่าจะ ปลาดิบ เครื่องเคียง ล้วนคุณภาพดี เมนูที่นี่ก็จะมีทั้ง ปลาดิบเป็นเซต ซูชิหน้าต่างๆ ทั้งแซลมอล ปลาไหล ปลาทูน่า และนอกจะมีปลาดิบแล้วยังมีอาหารญี่ปุ่นให้ได้สั่งกันอีกด้วย

ที่อยู่ : 1 ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.0.0 - 14.00 น.

เบอร์โทร : 02-935-9750-1

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Shiitake Japanese Restaurant - ร้านอาหารญี่ปุ่นชิตาเกะ

หากใครกำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่น รสชาติอร่อย คุณภาพดีๆ ในย่านรามอินทรา บอกเลยว่า ทั้ง 5 ร้านที่เรารวบรวมมาให้นี้ คือเดอะเบสท์ค่ะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารหัวหิน