8 ร้านปิ้งย่างเกษตรนวมินทร์ อิ่มจุกๆ แบบไม่อั้น

แนะนำร้าน ร้านปิ้งย่างเกษตรนวมินทร์ วัตถุดิบคุณภาพดี รสชาติอร่อยถูกปาก ราคาสบายกระเป๋า

ใครๆ ก็รู้ว่า ย่านเกษตร-นวมินทร์ เป็นย่านที่คึกคักไปด้วยร้านอาหารและสถานที่แฮงค์เอาท์ ไม่ว่าจะพาครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนรัก ย่านนี้ก็มีสถานที่ที่ตอบโจทย์มากมาย แต่วันนี้ใครที่เป็นสายบุฟเฟ่ต์ห้ามพลาด เพราะ GangTravel จะมาเปิดลายแทง ร้านปิ้งย่าง ย่านเกษตร-นวมินทร์ ให้เพื่อนได้ตามไปลองลิ้มชิมรสความอร่อยกันแบบไม่อั้น บอกเลยว่าแต่ละร้านเด็ดมาก ทั้งวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และรสชาติที่อร่อยถูกปาก ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย จะมีร้านไหนกันบ้าง เตรียมจดลิสต์แล้วไปลุยกันเลย

1. KBBQ Nawamin

ร้านปิ้งย่าง ในย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่คนย่านนี้นึกถึงเป็นอันดับต้นๆ ด้วยรสชาติ และความอร่อยที่เหมือนกับได้ไปกินที่เกาหลี ทำให้หลายต่อหลายคนติดอกติดใจกันเป็นอย่างมาก ในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกทานหลากหลาย ทั้งอาหารทะล หมู ไก่ รวมไปถึงเครื่องเคียง อย่าง กิมจิ กิมจิขาว ผักดอง กระเทียมี สลัดผัก ก็มีให้ทานกันแบบจุกๆ

ที่อยู่ : 700/44 ถ.นวมินทร์ แขวงคลองกุ่มม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.30 - 21.30 น.

เบอร์โทร : 090 -270-0009

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/KBBQ Nawamin เคบีบีคิว นวมินทร์ 케이비비큐 나와민

2. ชีสป้า BBQ

ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี อิ่มอร่อยได้ไม่อั้นในราคาเริ่่มต้นเพียง 199 บาทเท่านั้น งานนี้บอกเลยว่าใครเป็นสายชีสห้ามพลาด เพราะที่ร้านเค้าเลือกใช้ชีสเกรดพรีเมี่ยม ที่ทั้งหอมทั้งมัน มาให้ได้ทานกันอย่างจุใจในราคาเบาๆ นอกจากนี้ยังมีทั้งหมู เนื้อ ซีฟู้ด สดๆอีกเยอะแยะมากมาย บอกเลยว่าอิ่มคุ้มมากๆ

ที่อยู่ : ตลาดหัวมุม ถนนประเสริฐมนูกิจ เขตลาดพร้าว กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 23.30 น.

เบอร์โทร : 081-553-2113

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ชีสป้า BBQ ตลาดนัดหัวมุม

3. Monster Beef

คนรักเนื้อมาร้านต้องถูกใจ เพราะเนื้อร้านนี้บอกเลยว่าเด็ดมาก เพราะเสามารถทานเนื้อวากิวได้ทุกชนิด (โดยเฉพาะ เนื้อคาโกชิม่า A5 สุดพรีเมี่ยม) ทานได้ไม่อั้น นอกจากนี้ยังสามารถทานกุ้งล็อบสเตอร์ หอยเชลล์ เเละอื่นๆ อีกมากมายหรือจะพูดว่า อยากทานอะไรในร้านก็สั่งมาได้เลย

ที่อยู่ : ตรงข้ามกับ The Walk เกษตรนวมินทร์ ถนนสุคนธสวัสดิ์ ซอยสุคนธสวัสดิ์ 30 เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 095-524-4696

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Monster Beef

4. รสเด็ดบุฟเฟ่ต์

ร้านบุฟเฟ่ต์ที่เรียกว่า "ครบ" เพราะมีอาหารให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ ไก่ ซีฟู้ด ซูชิ เเละเมนูจานเด็ดที่ทำสดใหม่ทุกวันกว่า 100 เมนู โดยไฮไลท์ของร้านจะอยู่ที่กุ้งทะเล ทีทางร้านเคลมไว้ว่า กุ้งทะเลสด เนื้อเเน่น เเละหยิบเติมได้ไม่อั้น!! พร้อมมีของหวานอีกกว่า 30 เมนูให้ตบท้ายความอร่อยกันอีกด้วย นั่งกินกันยาวๆแบบไม่จำกัดเวลาไปเลย ในราคาสุดเพียง 259 บาทเท่านั้น

ที่อยู่ : 187 ถนน รามคำแหง แขวง มีนบุรี เขต มีนบุรี กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 086-324-9622

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/รสเด็ดบุฟเฟ่ต์

5. BestBeef เกษตร-นวมินทร์

บุฟเฟต์ปิ้งย่างเนื้อโคขุนและซีฟู้ด สไตล์กระทะร้อน สนนราคาเพียงท่านละ 299 บาท เสิร์ฟไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม ทางร้านได้คัดเลือกเนื้อคุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยมจากต่างประเทศ มาให้ลูกค้าได้ลองประสบการณ์ปิ้งย่างเนื้อระดับพรีเมี่ยม ซึ่งรับรองได้ว่า อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งใจ และอุ่นใจในเรื่องราคา

ที่อยู่ : 1/693 ถนนประเสริฐมนูญกิจ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 15.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 062-296-6262

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/BestBeef KasetNawamin

6. เนื้อ ล้วนล้วน

ร้านเนื้อย่างเล็กๆสไตล์ญี่ปุ่น ที่ตั้งใจคัดเนื้อคุณภาพดีเยี่ยม ทั้งไทยวากิว และวากิวนำเข้าจากญี่ปุ่น มาให้ลูกค้าได้ทานกันในราคาหลักร้อย โดยทางร้านมีบริการทั้งแบบเป็น Set และ A la carte มีราคาเริ่มต้นที่เซตละ 289 บาทเท่านั้น ในส่วนของน้ำจิ้มก็มีให้เลือกเพียบทั้ง น้ำจิ้มบาบีคิว พอนสึยูสุ พอนสึคอมบุ น้ำจิ้มแจ่ว และที่ขาดไม่ได้เลย พริกไทยกัมปอต และ เกลือหิมาลายัน

ที่อยู่ : ตลาดนัดหัวมุม ถนนประเสริฐมนูกิจ เขตลาดพร้าว กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 23.30 (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 098-856-6698

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เนื้อ ล้วนล้วน

7. ติดมันส์ บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกระทะร้อน สาขาเกษตร-นวมินทร์

ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างกระทะร้อน ในราคาเพียง 199 บาทเท่านั้น ถือว่าคุ้มมากๆ มีเมนูหลากหลายให้เลือกทานกันแบบไม่อั้นไม่จำกัดเวลา มีทั้งเบคอนหมูรมควัน หมูสามชั้นสไลด์ สันคอหมู เนื้อวัวส่วนริปอาย เนื้อวัวส่วนใบพาย เนื้อวัวส่วนเสือร้องไห้ เนื้อวัวส่วนหนอก เนื้อวัวแบล็คแองกัสจาก USA และเนื้อวัวหั่นเต๋าจากนิวซีแลนด์ นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเล กุ้งสด ปลาหมึกสด แมงกะพรุน หมึกกรอบ เป็นต้น

ที่อยู่ : 66/29 ซ.ประเสริฐมนูกิจ 39 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 098 064 6276

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ติดมันส์ บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกระทะร้อน สาขาเกษตร-นวมินทร์

8. โคขุนโพนยางคำ เกษตร-นวมินทร์

ร้านอาหารไทยสไตล์ดั้งเดิม เนื้อย่างโคขุนแท้ๆ โดยนำเนื้อชั้นดีจากทั่วหลากหลายประเทศ ทางร้านมีให้เลือกทั้งแบบปิ้งย่าง ชาบู น้ำจิ้มรสเด็ด รวมถึงเมนูจิ้มจุ่ม สารพัดลาบ ยำ ส้มตำ และอีกกว่า 100 เมนู ให้ลูกค้าได้เลือกทานกันอย่างเต็มที่ กับรสชาติที่อร่อยถูกปาก ในราคาถูกใจ

ที่อยู่ : ถนนนวมินทร์ แขวง คลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 064-734-2310

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โคขุน โพนยางคำ เกษตร-นวมินทร์

แหละนี่ก็เป็นทั้ง 8 ร้านปิ้งย่าง ในย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่เรารวบรวมมาฝากเพื่อนๆกัน แต่ละร้านวัตถุดิบสดใหม่ คุณภาพดีทั้งนั้น ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย บอกเลยว่าคนรักปิ้งย่างต้องถูกใจอย่างแน่นอน

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารพัทยาร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเขาใหญ่