9 ร้านก๋วยเตี๋ยวดอนเมือง 2567 น้ำซุปเด็ด เครื่องแน่น อร่อยเต็มๆ ชาม

แนะนำ 9 ร้านก๋วยเตี๋ยวดอนเมืองรสชาติเด็ด หลากหลายสไตล์ ที่ใส่เครื่องเคียงกันมาแบบแน่นๆ เต็มๆชาม

ก๋วยเตี๋ยว จัดว่าเป็นเมนูที่มีความหลากหลาย ให้เราเลือกทานกันได้ตามสไตล์ของแต่ละคน โดยมีทั้งก๋วยเตี๋ยวหมู ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ก๋วยเตี๋ยวไก่ ก๋วยเตี๋ยวปลา และอีกสารพัดตามออฟชั่นของแต่ละร้าน แถมยังเป็นเมนูที่หาทานกันได้ง่ายอีกด้วย แต่วันนี้ GangTravel ขอเอาใจคนดอนเมือง ด้วยการรวบรวมร้านก๋วยเตี๋ยว รสชาติเด็ด เครื่องแน่นๆ ในย่านดอนเมือง มากฝากกัน บอกเลยว่าพลาดไม่ได้สักร้านเลยค่ะ


1. สนธยา ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น-หมูตุ๋น

สนธยา ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น-หมูตุ๋น ร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดใหม่ย่านดอนเมือง พิกัดอยู่ที่ซอยประชาอุทิศ 13 หรือ ช่างอากาศอุทิศ 5 ดอนเมืองนี่เอง เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีทั้งเนื้อและหมู แยกหม้อน้ำซุป โดยจุดเด่นของร้านจะอยู่ที่น้ำซุปรสกลมกล่อม กลิ่นหอม เข้มข้นมีเอกลักษณะเฉพาะตัว และเนื้อตุ๋นที่ตุ๋นได้นุ่มอร่อยละลายในปากที่ใครได้ลองก็ต้องติดใจ ชิ้นส่วนเนื้อมีให้เลือกเยอะมาก ทั้งเนื้อตุ๋น น่องลายตุ๋น เอ็นแก้ว ริบอายสไลด์ ใบพายสไลด์ เนื้อสดหมักนุ่ม ไส้ ตับ และขอบกระด้ง วัตถุดิบคุณภาพดีทุกอย่าง สะอาด ถูกหลักอนามัย เมนูแนะนำของร้านเลยก็คือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น ที่สามารถเลือกเพิ่มเนื้อส่วนต่างๆ ได้ตามความชอบ และก็ยังมีเมนูเกาเหลาเนื้อตุ๋น ลวกจิ้มเนื้อรวม หม้อไฟเนื้อรวม ให้ลิ้มลองกันด้วย แต่ถ้าใครไม่ทานเนื้อจะเลือกสั่งเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น เกาหลาหมูตุ๋น ลวกจิ้มหมูรวม หม้อไฟหมูรวม บอกเลยว่าอร่อยเด็ดไม่แพ้กัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 60 - 110 บาทเท่านั้น ตอบโจทย์ได้ทั้งสายเนื้อและสายหมู แถมมีที่จอดรถไว้บริการด้วย ลานกว้าง เข้าออกสะดวกสบาย ห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ

ที่อยู่ : ซ. ช่างอากาศอุทิศ 5 ดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210

การเดินทาง : https://goo.gl/maps/5Uaq3pPDnFDsXHj36

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 19.00 / วันเสาร์-อาทิตย์ เปิด 09.00 – 16.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

เบอร์โทร : 0639197896

line : http://lin.ee/C83oU09 หรือ @sonthaya

เฟซบุ๊ก : สนธยา ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น ซอยช่างอากาศอุทิศ 5 สาขาดอนเมือง


2. ก๋วยเตี๋ยวไลน์เส้น

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำทรงเครื่อง รสแซ่บ โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมของมะนาว น้ำซุปรสกลมกล่อม อร่อยแบบไม่ต้องปรุง เครื่องเคียงในชามยังครบถ้วน ทั้งหมูชิ้น หมูสับ ตับ ไส้ แถมเกี๊ยวกรอบแก้มอีก 1 อัน ให้คุณได้อิ่มอร่อยในราคาเบาๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาทเท่านั้น

ที่อยู่ : 310/385 ถนนสรงประภา แขวง สีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพ (ร้านอยู่ระหว่างสรงประภา14 กับ 12)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 17.15 น.

เบอร์โทร : 097-974-5915

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ก๋วยเตี๋ยวไลน์เส้น


3. ก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป By Boeing สาขา1 ดอนเมือง

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป ร้านเด็ดเจ้าดังที่หลายๆคนเป็นลูกค้าประจำ มีหลายสาขากระจายทั่วทุกพื้นที่ มีเมนูเด็ดคือก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู เนื้อสัตว์นุ่ม กำลังดี รสชาติเผ็ดซี๊ดได้ใจ หากใครไม่ทานเผ็ดเขียนระบุในใบออเดอร์ได้เลย อีกอย่างที่ขาดไม่ได้เลยคือ กากหมู สั่งมากินคู่กับก๋วยเตี๋ยวอร่อยเข้ากันเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีขนมถ้วยให้ดับความเผ็ดร้อนกันอีกด้วย

ที่อยู่ : ลาดข้างวัดเทพ ประชาอุทิศ12 ดอนเมือง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-16.00 น. (หยุดวันพุธ)

เบอร์โทร : 080-919 -8956

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป By Boeing สาขา1 ดอนเมือง


4. ต้มยำน้ำลึก

ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำเจ้าดังใกล้ๆ ดอนเมือง ตั้งอยู่ในหมู่บ้านธนินธร ก๋วยเตี๋ยวต้มยำร้านนี้จะมี 4 สูตรหลัก ได้แก่ ต้มยำน้ำลึก ต้มยำน้ำข้น ต้มยำแซ่บ ต้มยำยกล้อ สำหรับเมนู singnature ของที่ร้านได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำลึก เป็นต้มยำน้ำใสใส่ถั่วคั่วเอง กลิ่นหอม รสชาติดีเยี่ยมเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเมนูทานเล่น ได้แก่ ลูกชิ้นเด้งย่าง ปอเปี๊ยะทอด กุ้งกระเบื้อง ทอดมันกุ้ง ลูกชิ้นกุ้งทอด ลูกชิ้นหมูเด้ง ทอด อีกด้วย

ที่อยู่ : 22, 120 ซอย วิภาวดีรังสิต 35 แขวง สนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 15.00 น.

เบอร์โทร : 065-449-6153

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


5. ก๋วยเตี๋ยวผักหวานบิ๊กบอล

ร้านอาหาร และร้านก๋วยเตี๋ยว สุดอร่อย ที่แนะนำให้ลองค่ะ ที่นี่มีเมนูเพื่อคนรักสุขภาพอยู่หลายเมนูค่ะ เช่น ผักหวานราดน้ำมันหอย ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสมุนไพร ข้าวอกไก่น้ำจิ้มแจ่วผักหวาน ข้าวหมูกรอบหมูแดงผักหวาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเมนูก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น, ข้าวต้มปลากะพง ข้าวหมูตุ๋น, ลูกชิ้นปิ้ง และก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ให้ทานกันอีกด้วย

ที่อยู่ : 199/168 หมู่ 11 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 094-635-4239

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ก๋วยเตี๋ยวผักหวานบิ๊กบอล


6. ก๋วยเตี๋ยวมหานคร

ร้านก๋วยเตี๋ยว ดอนเมือง ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรลับ ฉบับไม่ต้องปรุง! สำหรับเมนูก๋วยเตี๋ยวของทางร้านจะมีความคล้ายกับก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย แต่ทางร้านได้มีการนำมาปรับโฉมใหม่ โดยมีการเพิ่มท็อปปิ้งทั้งเกี๊ยวหมูลวก,หมูแดง, หมูเด้ง, เกี๊ยวทอด, ถั่วฝักยาว และถั่วงอกค่ะ ซึ่งวัตถุดิบแต่ละอย่างทางร้านจะเลือกซื้อแบบสดใหม่ และนำมาปรุงตามแบบฉบับร้านมหานคร เมนูของทางร้านก็จะมีให้เลือกทานทั้งก๋วยเตี๋ยวต้มยำ, ยำแซ่บ และของทานเล่นค่ะ

ที่อยู่ : 48 ถนนช่างอากาศอุทิศ แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-20.00 น. (หยุดวันศุกร์ )

เบอร์โทร : 092-882-1562

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ก๋วยเตี๋ยวมหานคร-สูตรลับ ฉบับไม่ต้องปรุง


7. ร้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือนายใช้

ก๋วยเตี๋ยวเรือนายใช้ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่เปิดให้บริการมานานหลายปี (มีสาขาดเดียว) เมนูแนะนำส่วนใหญ่จะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือ มีทั้ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อย, ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำข้น, ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมู, ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใส จุดเด่น คือ น้ำซุป เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม เนื้อจะใช้เนื้อสันอย่างดี นอกจากนี้ยังมีหมูสะเต๊ะ ข้าวเกรียบปากหม้อ และขนมชนิดต่างๆ ให้ซื้อกลับไปเป็นของฝากอีกด้วย

ที่อยู่ : ดอนเมือง ตรงสะพานกลับรถฐานทัพอากาศ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เปิดทำการ 2ช่วงเวลา เริ่มช่วงแรก 07.00-15.30น / ช่วงที่สองเริ่ม 15.30-20.00น

เบอร์โทร : 02-533-6172

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือนายใช้ ดอนเมือง


8. ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อล้อหมุน

ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อล้อหมุน อยู่ในตลาดโอโซนวัน ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร เพียงเเค่สั่งน้ำซุป ที่คุณชอบ เเละหยิบปากหม้อบนรางน้ำวน มากินคู่กัน มีไส้ให้เลือกมากมายยยย ราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 7 บาทเท่านั้น !! โดยมีน้ำซุปให้เลือกถึง 3 แบบ คือ น้ำใส ต้มยำ เย็นตาโฟ ส่วนปากหม้อจะมีไส้ให้เลือกมากมาย เช่น กุ๊ยช่าย ข้าวโพด ไชโป๊วหวาน วุ้นเส้น ไส้ หมูสับ ปูอัด หน่อไม้ไส้ กุ้ง+หมูสับ ปูอัดซาซิมิ หอย ปู หมูยอ+หมูสับ ไข่+หมูสับ ปลาดอลี่ ปลาหมึก โดยราคาจะแตกต่างกันตามสีของจาน ใครอยากลองมาเปิดประสบการการกินปากหม้อ แวะมาร้านนี้กันได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : ตลาดโอโซนวัน ดอนเมือง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 092-565-2882

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ปากหม้อล้อหมุน


9. ร้านก๋วยเตี๋ยวชามเบ้อเร่อ

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือริมน้ำดอนเมือง บรรยากาศสบายๆ นั่งกินบนแพริมน้ำ มีที่นั้งทั้งแบบนั่งพื้นและเก้าอี้ เมนูมีให้เลือกทั้งก๋วยเตี๋ยว หมู เนื้อ ส้มตำ ไก่ทอด และอื่นๆอีกมากมาย ในส่วนของเมนูก๋วยเตี๋ยว เมนูมีทั้งชามเดี่ยว ชามใหญ่ ถ้าสั่งชามใหญ่ สามารถแบ่งทานได้หลายคน เลือกเส้นได้ 3 เส้น ผัก กากหมู เกี๊ยวทอดสั่งเพิ่มได้ รสชาติอร่อย เข้มข้น ใช้ได้เลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถนนสรงประภา ซอยสรงประภา 14 กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 098-438-6612

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านก๋วยเตี๋ยวชามเบ้อเร่อ ซ.สรงประภา14 ดอนเมือง

นี่ก็เป็น 9 ร้านก๋วยเตี๋ยว ในย่านดอนเมือง ที่เรารวบรวมมาฝากกัน บอกเลยว่าแต่ละร้านรสชาติเด็ด ไม่แพ้กันเลยค่ะ ใครชอบทานแบบไหนเซฟพิกัดไว้ แล้วตามไปลองได้เลย

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารพัทยาร้านอาหารนครนายกร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเกาะล้าน