8 ร้านอาหารญี่ปุ่น ย่านบางนา รสชาติเยี่ยม คุณภาพ สดใหม่

แนะนำ ร้านอาหารญี่ปุ่น ย่านบางนา รสชาติเยี่ยม กับวัตุดิบคุณภาพที่แต่ละร้านได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี รับประกันความสดใหม่

บางนา ย่านนี้ใครๆก็รู้ว่ามีแต่ของกินเด็ดๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย หรืออาหารต่างชาติ ก็มีให้เลือกทานกันอย่างมากมาย แต่ในวันนี้ GangTravel เราขอเอาใจคนเลิฟอาหารญี่ปุ่น ด้วยการมาแนะนำ 8 ร้านอาหารญี่ปุ่น ในย่านบางนา ให้ตามไปลิ้มลองกัน บอกเลยว่าแต่ละร้านเสิร์ฟความอร่อยด้วยวัตถุดิบคุณภาพพรีเมี่ยมทั้งนั้น จะมีร้านไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

1. Sushi Hana

ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่อยู่ในห้างเมกาบางนา โดยทางร้านได้เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาให้ได้ทานกัน จึงมั่นใจได้ว่าจะได้ทานปลาสดๆ รสชาติเยี่ยม ผ่านการปรุงด้วยฝีมือของเชฟผู้ชำนาญ จนได้เมนูที่หลากหลาย ทั้ง ชิ ซาชิมิ สลัด และข้าวหน้าต่างๆ

ที่อยู่ : เมกาบางนา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 089-569-1212

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Sushi Hana

2. Shoyuu Japanese Restaurant

ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาทำเมนูชูซิ ซาชิมิ อิซากายะ รวมถึงเซทโอมากาเซะที่แน่นด้วยคุณภาพเต็มคำ นอกจากนี้ยังมีวัตถุดิบตามฤดูกาลจากแดนซากุระแบ่งเป็นฤดูหนาว ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูใบไม้ผลิให้เราเลือกทานกันอีกด้วย ใครอยากลองเปิดประสบการณ์การกินใหม่ๆ แวะมาร้านนี้กันได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : Little Walk บางนา กม.4

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 089-620-8888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ShoyuuBkk

3. Honmono Sushi

ร้านซูชิที่มากไปด้วยเมนูหลากหลาย แต่วันนี้เรามาพูดถึงในเรื่องไข่หอยเม่น ที่สดใหม่โดยทางร้านก็คิดออกมาในรูปแบบเมนูที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นซูชิ หรือซาซิมิ และนอกจากนี้เมนูอื่นๆก็น่าทาน เช่น Foie Gras Avocado Roll,crunchy roll และMatsuzaka Foie gras Roll

ที่อยู่ : เซ็นทรัลพลาซา บางนา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 02-745-6256

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Honmono Sushi

4. HOSHI Japanese Restaurant

ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ได้คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีสุดมาผ่านการปรุงสุดพิถีพิถัน อิ่มอร่อยไปกับเมนูสุดหลากหลาย ทั้ง ซูชิ ซาชิมิ บนมาตรฐานความสด ใหม่ นอกจากนี้ ยังมีเมนูร้อนหลากหลายเมนูสำหรับคนที่ไม่ทานปลาดิบ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

ที่อยู่ : HOSHI Japanese Restaurant สาขาบางนา แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 063-891-9555

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/HOSHI JAPANESE RESTAURANT

5. Blue Ocean Sushi - Bangkok

ร้านอาหารญี่ปุ่น ย่านบางนา คุณภาพเยี่ยม ที่เราอยากแนะนำค่ะ เพราะร้านนี้มีวิธีการทำที่เป็นเฉพาะสูตรของทางร้าน ทำให้เนื้อปลาเด้งสู้ลิ้น เพิ่มรสสัมผัสของเนื้อปลาแซลมอนให้อร่อยมากยิ่งขึ้น การหมักเกลือนั้นต้องใช้ความชำนาญของเชฟ ปรุงอาหารด้วยวัตถุดิบชั้นดี ทุกคำคืออร่อยลงตัวมากๆจ้าาาา

ที่อยู่ : เมกาบางนา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:00 - 22:00 น.

เบอร์โทร : 02-105-1277

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Blue Ocean Sushi - Bangkok

6. MAGURO

ร้านอาหารญี่ปุ่น คุณภาพพรีเมี่ยม สด อร่อย มีเมนูเด็ดคือ Salmon Engawa Roll รสชาติความอร่อยเข้มข้นของแซลมอนสด ความมันและหอมของไขมันจากครีบปลาตาเดียว ที่ละลายออกมาในปาก ผสมกับรสชาติล้ำลึกจากซอสหวาน ใครอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร แนะนำให้มาลองค่ะ

ที่อยู่ : แขวง บางนา เขต บางนา กรุงเทพมหานคร 10260

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 062 556 6266

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/MAGURO

7. ZURU: Japanese Delicious

ร้านอาหารญี่ปุ่น บรรยากาศสบายๆ ที่จะทำให้คุณได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารญี่ปุ่นคุณภาพดี แบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ เมนูมีทั้งเนื้อวากิว เกรดพรีเมียม ซูชิซาบะ เส้นโซบะนำเข้าจากญี่ปุ่น ปลาแซลมอนที่มีความชุ่มฉ่ำ แทบจะละลายในปาก และเมนูซูชิหรือข้าวหน้าปลาดิบญี่ปุ่นสุดอร่อย ที่มีขั้นตอนการทำสุดพิถีพิถันในการปรุงและปั้นข้าวอย่างชำนาญ

ที่อยู่ : หน้าโรงพยาบาลศิครินทร์ ในซอยลาซาล (สุขุมวิท 105)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 091-195-4444

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ZURU Contemporary Japanese Flavors

8. Shizen Kaiseki

ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ซอยอุดมสุข ในโครงการ The master เมนูทางร้านเป็นเมนูอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม ที่ตกแต่งมาในสไตล์ฟิวชั่น บอกเลยว่าน่านทานมากๆ เมนูแนะนำ ก็อย่างเช่น Shizen Don (ชิเซนด้ง) ข้าวด้งรวมหน้าซูชิเกรดพรีเมี่ยม , Subarachi เป็นชุดรวมปลาดิบ และ Hanano fondue roll โรลไส้ฟัวกรา เป็นต้น

ที่อยู่ : 818/57 ถนน อุดมสุข แขวง บางนา เขต บางนา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00-23.00 น. (Last Order 22.00 น.)

เบอร์โทร : 061 941 9444

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Shizen Kaiseki

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับ 8 ร้านอาหารญูี่ปุ่น ในย่านบางนา ที่เรานำมาฝากกัน จะเห็นได้ว่าวัตถุดิบของแต่ละร้านใช้แต่ของคุณภาพดีทั้งนั้นเลย ใครเป็นสาวกอาหารญี่ปุ่นห้ามพลาดนะคะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารพัทยาร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเชียงราย