9 ร้านอาหาร ย่านเอกมัย รสชาติเด็ด ถูกใจสายกินแน่นอน

แนะนำ 9 ร้านอาหาร ย่านเอกมัย รสชาติเด็ดสุดอร่อย มีทั้งอาหารไทย ก๋วยเตี๋ยว และบุฟเฟ่ต์ รับรองว่าถูกใจสายกินแน่นอน

เอกมัย อีกหนึ่งย่านที่ไม่เคยหลับใหลของกรุงเทพ เพราะมีทั้งสถานที่ท่องเที่ยว สถานบันเทิง สถานที่ทำงาน และที่อยู่อาศัย ที่มีความเจริญอย่างมาก และยังได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมร้านอาหารชั้นเลิศอีกด้วย วันนี้ GangTravel เราเลยรวบรวม 9 ร้านเด็ด ย่านเอกมัย มาฝากเพื่อนๆกัน มีทั้งร้านอาหาร ร้านนั่งชิล และคาเฟ่สุดน่ารัก มาให้เลือกกันแบบครบๆ ส่วนจะมีร้านไหนบ้างตามไปดูกันเลย

1. tuba design furniture & restaurant

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่นั่งสังสรรค์กับเพื่อนฝูง แนะนำมาที่ tuba design furniture & restaurant ได้เลยค่ะ โดยความพิเศษของร้านคือ ที่นี่ถูกแบ่งออกเป็น 2 ช่วงเวลา ในช่วงเวลากลางวันเปิดเป็นคาเฟ่วินเทจ ให้นั่งทานอาหารกันแบบชิลๆ ส่วนกลายคือที่นี่จะกลายเป็นร้านแฮงค์เอาท์ทันที่

ที่อยู่ : 34 ซ.เอกมัย 21 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 02.00 น.

เบอร์โทร : 02-711-5500

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/TUBA Design Furniture & Restaurant

2. Kaizen Coffee

คาเฟ่น่านั่ง ย่านเอกมัย ที่ตกแต่งเน้นโทนสีดาร์กนิดๆ บริเวณรอบๆถูกจัดเป็นสวนหย่อมสีเขียวได้ฟีลธรรมชาติ จุดขายของที่นี่ คือเมนูกาแฟ ที่หอมและรสชาติดีสุดๆ บอกเลยว่าใครเป็นคอกาแฟห้ามพลาด

ที่อยู่ : โครงการ C Ekkamai สุขุมวิท ซ.63 กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 098-831-6009

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Kaizen Coffee

3. Tealily Cafe

อีกหนึ่งคาเฟ่ ย่านเอกมัยที่น่าไปเช็กอินมากๆ ยิ่งถ้าเป็นคนชอบเมนูชาเขียวบอกเลยว่าอย่าพลาด เพราะจุดเด่นของร้านนี้ก็คือเรื่องใบชา ที่ทางเจ้าของร้านได้ไปร่ำเรียนเทคนิคการชงชาไกลถึงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : สุขุมวิท 39 กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 18.30 น.

เบอร์โทร : 02-077-6961

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tealily Cafe Ekkamai

4. วัฒนาพานิช ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ้าเด็ด ที่เปิดขายความอร่อยมายาวนานหลายปี ปัจจุบันมีถึง 3 สาขาด้วยกัน ฉะนั้นเรื่องรสชาติหายห่วงไปเลย เมนูเด็ดประจำที่นี่ก็คือเมนูก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นรวม ที่ต้องบอกเลยว่าเนื้อของที่นี่ต้มมาอย่างเปื่อย ละมุนในปากเว่อร์ แถมยังไม่มีกลิ่นคาวอีกด้วย ส่วนน้ำซุปก็เข้มข้ม อร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย

ที่อยู่ : 338 ถ.สุขุมวิท 63 ซ.เอกมัย 18 กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 0-2391-7264

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/วัฒนาพานิช นนทบุรี

5. Tadaima

Tadaima ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่สาวกบุฟเฟ่ต์แซลมอน และอาหารญี่ปุ่น จะต้องรู้จักร้านนี้เป็นอย่างดี เพราะที่นี่มีเมนูต่างๆให้เลือกมากกว่า 150 รายการ ทั้งเนื้อชาบู ซูชิ อาหารทานเล่น เครื่องดื่ม และขนมหวาน โดยวัตถุดิบที่เสิร์ฟในบุฟเฟ่ต์ก็ไล่ลำดับความพรีเมี่ยมขึ้นไปตามราคาที่จ่าย นอกจากนี้ที่ร้านยังขยันออกโปรโมชั่นเด็ดๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : ดิจิตอลเกตเวย์ เอกมัย ชั้น M กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 0-2048-0133

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tadaima

6. หน่องริมคลอง

หน่องริมคลอง ร้านยอดฮิตที่กระแสดีไม่มีตก ด้วยเมนูอาหาร และรสชาตินั้นต้องบอกเลยว่าอร่อยเด็ดจริงๆ แถมปริมาณที่ได้ก็ให้แบบไม่มีกั๊ก วัตถุดิบของร้านก็คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งกุ้ง ตัวโตๆ เนื้อปู ก็สดใหม่ทุกวัน จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีลูกค้าแน่นทุกวัน

ที่อยู่ : ถ.สุขุมวิท (ปากซอยเอกมัย21) กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 086-044-9478

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/หน่องริมคลอง

7. Ekkamai Macchiato - Home Brewer

ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ชิคๆ ฟีลเหมือนกำลังนั่งทานข้าวอยู่บ้าน มีความโดดเด่นอยู่ที่เมนู อาหารไทยจานเดียว ที่จัดเต็มทั้งวัตถุดิบอย่างดี ในปริมาณที่จุใจ ปรุงรสได้อย่างจัดจ้าน แน่นอนว่าเมนูเด็ดที่ดึงเราอยู่หมัดของที่นี่ ก็คือเมนูกะเพราหมูไข่ข้น และกะเพราหมูกรอบ พร้อมด้วยเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลาย และขนมเค้กหน้าตาน่ารับประทานอีกเพียบ

ที่อยู่ : 2 ซ.เอกมัย 12 เขตคลองตันเหนือ กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 08-0169-9824

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Ekkamai Macchiato - Home Brewer

8. เฮียให้ เอกมัย

ร้านข้าวผัดปู ชื่อดังย่านเอกมัย มีเมนูแนะนำนั่นคือ ข้าวผัดปู ข้าวหอมมะลิ ผัดคลุกเคล้าด้วยน้ำปรุงสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่ทำกินกันในบ้านมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี จัดเต็มความอร่อยด้วยเนื้อกรรเชียงปูม้าและก้ามปูม้า ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นปูม้าที่ดีที่สุดจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด เพิ่มความอร่อยได้อย่างลงตัว อีกหนึ่งเมนูแนะนำ ต้องลอง โคตรกั้งกระเทียมพริกไทย กั้งเนื้อแน่นขนาดพอดี นำมาผัดคลุกเคล้ารสชาติด้วยเครื่องแน่น ๆ อย่างกระเทียมพริกไทย ให้รสหอมกลมกล่อม สัมผัสได้ถึงเนื้อกั้งแบบเต็มคำ

ที่อยู่ : ชั้น 2 ร้านก๋วยเตี๋ยวระหว่างเอกมัย ซอย 10-12 กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น. (หยุดทุกวันพฤหัสฯ)

เบอร์โทร : 063-219-9100

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เฮียให้ HereHai ต้นตำรับ ข้าวผัดโคตรปู

9. โอชาม ข้าวต้มแห้ง

ร้านข้าวต้มแห้ง ย่านเอกมัยซอย 15 สูตรข้าวต้มแห้งของร้านนี้เป็นสูตรของอาม่า เมนูเด็ดประจำร้านก็คือเมนูข้าวต้มแห้งหมูใน ตัวเครื่องมีความจัดเต็มใส่มาล้นชามทั้งหมูเด้ง เครื่องใน และซี่โครงหมู ความเด็ดอีกอย่างของที่นี่ก็คือน้ำจิ้มที่ทานคู่กับข้าวต้มแห้ง รสชาติเปรี้ยวเค็ม บอกเลยว่าอร่อยลงตัวสุดๆ

 

ที่อยู่ : ถ.สุขุมวิท 63 ซ.เอกมัย 15 กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 096-951-7645

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โอชาม ข้าวต้มเเห้งเอกมัย

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 9 ร้านอาหาร ย่านเอกมัย ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน มีทั้งร้านอาหาร ร้านนั่งชิล และคาเฟ่ ซึ่งแต่ละร้านก็จะมีเมนูเด็ดเอาใจลูกค้าแตกต่างกัน ใครชอบทานสไตล์ไหนจัดกันไปได้เลยค่ะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเกาะล้าน