6 ร้านอาหารไทย สุขุมวิท อร่อยสุดฟิน กับรสชาติไทยแท้แบบดั้งเดิม

แนะนำ 6 ร้านอาหารไทย สุขุมวิท อร่อยสุดฟิน กับรสชาติไทยแท้แบบดั้งเดิม

สำหรับใครที่หลงใหลในรสชาติของอาหารไทย แต่ไม่รู้จะไปหาทานได้จากที่ไหนดี วันนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะ GangTravel เราได้รวบรวม 6 ร้านอาหารไทย รสชาติเยี่ยม สูตรต้นตำรับแบบไทยแท้ ในย่านสุขุมวิท มาฝากกันค่ะ และนอกจากจะได้ลิ้มรสความอร่อยของอาหารกันแล้ว ยังจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศภายในร้านอีกด้วย เหมาะที่จะพาครอบครัว หรือคนรัก ไปทานในมื้อสำคัญมากๆ จะมีร้านอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

1. บ้านไอซ์

ร้านอาหารใต้ กับรสชาติแบบใต้แท้ๆ ที่ร้านมีเมนูอาหารใต้อร่อยๆให้เลือกมากมาย จุดเด่นของร้านคือ การใช้เครื่องแกงใต้อย่างดี วัตถุดิบสดใหม่ และขั้นตอนการทำแบบพิถีพิถัน จึงได้รสชาติที่อร่อยถูกปาก มีเมนูแนะนำ เช่น นื้อปูผัดพริกเหลือง ไข่ปลากระบอกเเดดเดียว หมูกะปิ ผัดสะตอกะปิหมูกรอบ เป็นต้น

ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 55 ชั้น 1 ตึก Somerset ตรงข้าม Top Market Place แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 21.30 น.

เบอร์โทร : 02-381-6441

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Baanice restaurant

2. ต้นเครื่อง

ร้านอาหารไทยที่เปิดขายมานานกว่า 35 ปี บอกเลยว่าแต่ละเมนูของทางร้านเด็ดๆทั้งนั้น และบางเมนูก็ยังหาทานได้ยากมาแล้วในสมัยนี้ ใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยในรสชาติแบบไทยแท้ดั้งเดิม แวะมาร้านนี้กันได้เลยค่ะ ในส่วนของเมนูแนะนำ ได้แก้ สี่สีทะเลหม้อไฟ ยำทวาย เป็นต้น

ที่อยู่ : 211/3 สุขุมวิท 49/13 สุขุมวิท 49 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-22.30 น.

เบอร์โทร : 081-449-1926

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Thonkrueng Restaurant

3. เรือนมัลลิการ์

ร้านอาหารไทยบรรยากาศดี ย่านสุขุมวิท ที่โดดเด่นทั้งเรื่องของเมนูอาหาร และการตกแต่งร้านในสไตล์ไทยโบราณ ในส่วนของเมนูอาหารทางร้านจะมีให้เลือกทานทั้งแบบเซ็ตและแบบจานเดียว เช่น เนื้อปูผัดผงกะหรี่ เซ็ตข้าวแช่ชาววัง น้ำพริกกุ้งเสียบและชุดผัก บัวลอยไข่หวาน เป็นต้น แต่ละเมนูของทางร้านน่าทานสุดๆค่ะ

ที่อยู่ : ซอยเศรษฐีทวีทรัพย์ สุขุมวิท แขวงคลองเตย เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12:00-23:00น.

เบอร์โทร : 02-663-3211

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Ruen Mallika Royal Thai Cuisine

4. เสวยซีฟู้ด (Savoey Seafood)

ร้านนี้ตั้งอยู่ในโครงการ A Square มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างขวาง มีห้องอาหารไพรเวทถึง 6 สไตล์ให้เลือก สำหรับเมนูอาหารของทางร้านเสวยมีทั้งอาหารไทย-ซีฟู้ด เมนูอาหารไทยรสชาติต้นตำรับจากภาคต่างๆ ทั้งตะวันออก, อีสาน, ใต้ และกลาง ส่วนเมนูอาหารทะเล ทางร้านจะมีห้อง Live Seafood ให้ลูกค้าได้เลือกวัตถุดิบได้ตามต้องการ มีเมนูแนะนำได้แก่ กุ้งแชบ๊วยผัดพริกเกลือ ปูผัดผงกะหรี่ ต้มยำกุ้งก้ามกราม ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว เป็นต้น

ที่อยู่ : โครงการ A Square 120/4 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 02-020-7462

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Savoey Restaurant

5. คั่วกลิ้ง ผักสด

ร้านอาหารไทยสไตล์โฮมเมด ที่แฝงความอบอุ่นในสไตล์ครอบครัวไว้ได้ดี มาพร้อมอาหารไทยที่เน้นเป็นเมนูอาหารใต้โฮมเมด รสชาติต้นตำรับแบบใต้แท้ๆ จัดจ้านและเผ็ดร้อนเครื่องเทศแบบท้องถิ่นจากชุมพร มีเมนูเด็ดๆ ที่พลาดไม่ได้ เช่น แกงเขียวหวานหมู คั่วกลิ้งหมูสับ แกงเหลืองยอดมะพร้าวปลากะพง แกงไตปลา แกงปูใบชะพลู+เส้นหมี่ และสะตอผัดกะปิกุ้ง

ที่อยู่ : 98/1 ซอยสุขุมวิท 53 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-21.30 น.

เบอร์โทร : 02-185-397, 086-053-7779

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Khua Kling Pak Sod คั่วกลิ้ง ผักสด

6. ร้านอาหารศรีตราด

ร้านอาหารไทยโบราณภาคตะวันออก ที่ตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น กับบรรยากาศสไตล์วินเทจย้อนยุค ที่มาพร้อมเมนูอาหารหลากหลายทั้งแบบเป็นเซต และ แบบกับข้าวจานเดียว มีเมนูน่าทานเช่น แกงเนื้อลูกกล้วย มวนปู ยำเนื้อปูชะมวงอ่อน กระดูกหมูต้มสัปปะรด คั่วตะไคร้ปลาทู แกงจาวมะพร้าวปลาย่างกุ้ง หมูย่างแกงเงาะ เป็นต้น

ที่อยู่ : 90 ซอยสุขุมวิท 33 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00-23.00 น. (ปิดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 02-088-0968

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Sri Trat Restaurant & Bar

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 6 ร้านอาหารไทย ในย่านสุขุมวิทที่เรานำมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ มีเมนูให้เลือกทานมากมายเลย กับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของแต่ละร้าน ใครกำลังมองหาร้านอาหารไทยอร่อยๆ บอกเลยอย่าพลาดค่ะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเชียงราย