8 ร้านอร่อยสีลม ศาลาแดง 2567 อร่อยครบเครื่อง จัดเต็มทุกเมนู

แนะนำ ร้านอาหาร สีลม ศาลาแดง อาหารคาว ของหวาน จัดเต็มสุดๆ

ย่านสีลม ศาลาแดง ย่านใหญ่ใจกลางเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องอาหารการกิน มีทั้งแบบเป็นร้านอาหาร และสตรีทฟู้ด กับเมนูความอร่อยที่มีให้เลือกทานได้ตามใจ แถมยังเดินทางง่ายและสะดวกมากๆ สามารถนั่งรถไฟฟ้ามาได้เลย วันนี้ GangTravel เราขอรวบรวม 8 ร้านเด็ด ในย่านสีลม ศาลาแดง มาฝากทุกคนกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละร้านน่าทานสุด ทั้งของคาว ของหวาน อร่อยครบเครื่องมากค่ะ ว่าแต่จะมีร้านไหนน่าโดนกันบ้างตามมาเล้ยยย

1. เป็ดย่างประจักษ์

ใครชอบทานเป็ดย่าง ต้องเลิฟ เพราะร้านเป็ดย่างประจักษ์ร้านนี้เค้าเด็ดจริง และมีชื่อเสียงอย่างมาก มีเมนูอร่อย คือข้าวหน้าเป็ดค่ะ เป็ดย่างของที่นี่จะย่างจนได้หนังเป็ดกรอบ และเนื้อเป็ดเหนียวนุ่ม ราดน้ำราดรสชาติกลมกล่อม ทานด้วยกันแล้วอร่อยมาก และยังมีเมนูอร่อยอื่นๆ อีกด้วย เช่น บะหมี่เป็ดย่าง,เกี๊ยวกุ้ง หมูกรอบ หมูแดง

ที่อยู่ : 1415 ถ.เจริญกรุง แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 0-2234-3755

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Ped Prachak

2. ปังเด็ด

ร้านปังเด็ด สาขาสีลม ของหวานทานเล่นเจ้าอร่อย ที่มาย่านนี้แล้วต้องมาลองค่ะ ขนมปังปิ้ง กรอบนอกนุ่มใน ตัวขนมปังมีให้เลือก 2 แบบ คือ ขนมปังขาว และ ขนมปังโฮลวีต ส่วนไส้ก็มีให้เลือกเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสังขยาใบเตย สังขยาชาไทย นมข้น ช็อกโกแลต ฮอกไกโด ฯลฯ ใส่ไส้กันมาแบบล้นทะลักจุใจ กินแล้วคือแบบฟินมาก

ที่อยู่ : 55 ซ.ศาลาแดง 2 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 17.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

เบอร์โทร : 097-292-7513

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ปังเด็ด

3. ข้าวขาหมูเจริญแสงสีลม

ร้านข้าวขาหมูเจริญแสงสีลม หรือที่เรียกกันว่าขาหมูเที่ยงวัน สำหรับขาหมูที่นี่จะมีให้เลือกสั่งครบทุกส่วน ทั้งขา ข้อ เนื้อ หนัง ไส้ เครื่องใน แน่นอนว่าเมนูเด็ดของร้านนี้ ก็คือข้าวขาหมู นั่นเอง เนื้อหมูนุ่มละมุน น้ำพะโล้เค็มๆหวานนิดๆ หอมยาจีน ความข้นกำลังดี หนังหมูเปื่อยนุ่มละลายในปาก น้ำจิ้มรสชาติดีช่วยตัดเลี่ยนและชูรสให้อร่อยยิ่งขึ้นอีก เด็ดจริงไม่ผิดหวังค่ะ

ที่อยู่ : 492/6 ซ.เจริญกรุง 49 ถ.เจริญกรุง เขตบางรัก กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 13.30 น.

เบอร์โทร : 02-234-8036

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

4. นายเม้ง บะหมี่ปู เกี๊ยวกุ้งยักษ์

ร้านบะหมี่เกี๊ยวกุ้งยักษ์ บะหมี่เส้นเล็กเหนียวนุ่มหอมไข่ เกี๊ยวกุ้งตัวยักษ์ที่ผ่านการปรุงรสอย่างพิถีพิถัน หมูแดงย่างไฟตามแบบพิเศษ และยังมาพร้อมเมนูอาหารอื่นอีกมากมาย ด้วยหลักแนวคิดในการเลือกสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด

ที่อยู่ : ติด BTS สถานที่ศาลาแดง ฝั่งสีลมคอมแพล็กซ์ ถ.สีลม กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 02-632-0320

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/นายเม้ง บะหมี่ปู เกี๊ยวกุ้งยักษ์

5. บัณฑิตคิมข้าวมันไก่คอนแวนต์

ร้านข้าวมันไก่ บนถนนคอนแวนต์ ย่านสีลม เป็นแบบรถเข็นสตรีทฟู๊ด ร้านนี้จะมีการเรียกเมนูเป็นระดับปริญญาตรี โท เอก และมหาบัณฑิต ตามความพิเศษและตามปริมาณ ไก่ต้มของที่นี่จะเนื้อนุ่ม ชิ้นใหญ่ ส่วนข้าวมันก็นิ่มหอม น้ำจิ้มรสเด็ดสามารถใส่พริกใส่ขิงเพิ่มได้ รสชาติอร่อยยกนิ้วให้เลยค่ะ

ที่อยู่ : ซ.คอนแวนต์ ถ.คอนแวนต์ สีลม กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 14.00 น.

เบอร์โทร : 089-481-9892

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บัณฑิตคิมข้าวมันไก่คอนแวนต์

6. ร้าน ฉั่ว จั๊ว ฮวด

หากใครที่หิวและนึกไม่ออกว่าจะทานอะไร ให้แวะร้านนนี้เลยค่ะ เพราะทางร้านมีเมนูให้เลือกทานทั้งเมนูข้าว เมนูก๋วยเตี๋ยว และเมนูทานเล่น ส่วนเมนูที่อยากแนะนำก็ต้องนี่เลย ข้าวหมูแดงหมูกรอบ ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ และถ้าเป็นเมนูทานเล่นก็ต้องนี่เลยปอเปี๊ยะสด น้ำราดเข้มข้นถึงใจสุดๆ

ที่อยู่ : ฉั่วจั๊วฮวด สีลม 2/1 แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08:00-20:00 น.

เบอร์โทร : 02-233-9690

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

7. เกาเหลาเลือดหมู ก๋วยจั๊บเจ้เบิ๊บศาลาแดง

ร้านเจ๊เบิ๊บเกาเหลาเลือดหมู ตั้งอยู่ข้างธนาคาร กรุงเทพ ซอยศาลาแดง มีโต๊ะให้นั่งทานที่ร้านประมาณ 4-5 โต๊ะ มีเมนูเด็ดแนะนำ ได้แก่ เกาหลา และ ก๋วยจั๊บน้ำใส น้ำซุปเผ็ดร้อนพริกไทย รสกลมกล่อมกำลังดี ใส่เครื่องมาแบบจัดเต็ม ทั้งหมู เครื่องใน และอีกเมนูที่พลาดไม่ได้เลย คือ หมูกรอบ หนังกรอบได้ใจ เนื้อหมูรสชาติดี ชิ้นใหญ่ เต็มๆคำ

ที่อยู่ : เจ๊เบิ๊บ เกาเหลาเลือดหมู ถนน ศาลาแดง แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน รอบเช้า 8.00 - 14.00 / รอบเย็น​ 17.00 - 03.00

เบอร์โทร : 064-675-6111

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เกาเหลาเลือดหมู ก๋วยจั๊บเจ้เบิ๊บศาลาแดง

8. น้ำเงี้ยวป้าสุข ก๋วยเตี๋ยว 12 ปันนา

สำหรับใครที่หิวโหยอาหารเหนือ ต้องมาโดนร้านนี้เลยค่ะ น้ำเงี้ยวป้าสุข ก๋วยเตี๋ยว 12 ปันนา ร้านขนมจีนเจ้าเด็ดในย่านสีลม เมนูเด็ดของร้าน คือ ขนมจีนน้ำเงี้ยว ค่ะ ที่หมูสับและเครื่องใส่มาแบบจัดเต็ม รสชาติเข้มข้นอร่อยมากค่ะ กินกี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวังเลยจริงๆ และยังมีเมนูข้าวซอย ที่ก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ

ที่อยู่ : 18/1 ซอย สีลม 3 แขวง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 14.30 น.

เบอร์โทร : 086-334-1489

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ 8 ร้านอาหาร ย่านสีลม ศาลาแดง ที่เรานำมาฝากกัน เห็นแล้วหิวกันเลยใช่มั้ยละคะ ถ้าไม่อยากพลาดความอร่อย เซฟพิกัดไว้แล้วตามไปชิมกันได้เลยค่าา

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารพัทยาร้านอาหารนครนายกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารบางเสร่