6 ร้านของหวาน ย่านอนุสาวรีย์ฯ ความอร่อย สดชื่นที่ต้องลอง

แนะนำ 6 ร้านของหวาน ย่านอนุสาวรีย์ฯ ที่บอกได้เลยว่าแต่ละเมนูหวานอร่อย ลงตัวมากกกก ใครเป็นสายหวานต้องมาโดน!!

สวัสดีค่าา....วันนี้ GangTravel จะพาทุกคนไปเติมความหวานเข้าร่างกายกันจ้า กับ 6 ร้านของหวาน ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บอกเลยว่าแต่ละเมนูของร้านน่ากินมากกกก แถมรสชาติยังอร่อยชื่นใจด้วย ไม่ว่าจะไปนั่งกินที่ร้าน หรือสั่งมากินที่บ้านก็อร่อยและเด็ดเหมือนเดิม ว่าแต่จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่าาาาา

1. QQ Dessert

ร้านขนมหวานสูตรดั้งเดิมจากไต้หวัน ที่ประกอบไปด้วย เครื่องเคราต่างๆ ที่ให้สัมผัสหนึบหนับเวลาเคี้ยว และเป็นขนมหวานใส่น้ำแข็งเย็นๆ ทานแล้วสดชื่นดับอากาศร้อนได้เป็นอย่างดี มีแบ่งเมนูตามซีรี่ส์ ที่มีซีรี่ส์เฉาก๊วย พุดดิ้งเต้าฮวย น้ำเชื่อมสมุนไพร และเลือกท๊อปปิ้งเพิ่มได้

ที่อยู่ : สาขาคิงเพาเวอร์ รางน้ำ ชั้น 3 แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ (คิงเพาเวอร์รางน้ำ ชั้น 3 ที่อยู่ในซอยรางน้ำข้างๆ ห้างเซ็นจูรี่มูวี่พลาซ่า)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 064 123 4599

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/QQ Dessert

2. บ้านนม รางน้ำ

ร้านขายนมสด ที่ทางร้านบอกว่าใช้เป็นนมสดแท้ 100% เลยนะคะ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความหอม หวานมัน ตามธรรชาติ และนอกจากนมสดแล้วยังมีขนมปังสังขยา และขนมปังปิ้ง ให้ทานคู่กันอีกด้วย สำหรับสังขยาทางร้านก็ทำเองจากกะทิสดและใบเตย กลิ่มหอม รสสัมผัสละมุนลิ้นสุดๆค่ะ

ที่อยู่ : 101 ถนน รางน้ำ แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 15:00 - 23:00 น.

เบอร์โทร : 02-245-4403

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านนม รางน้ำ

3. Kay's Boutique Breakfast

ร้านอาหารเช้าสไตล์ยุโรป ที่นี่มีเมนูอาหารเช้าโดยเฉพาะ เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าให้ได้ทานกันแบบจุใจ แต่จะเปิดให้ทานกันถึงแค่เวลา 10 โมงครึ่งเท่านั้นนะคะ หลังจากนี้ก็จะเสิร์ฟเป็นเมนูปกติค่ะ ทางร้านเน้นเสิร์ฟอาหารสดใหม่จานต่อจาน เมนูของร้านนี้ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางเมนูฝรั่งเศส อาทิ ออมเล็ต เฟรนช์โทสต์ ไข่เบเนดิกต์ ซึ่งสามารถทานคู่กับเครื่องดื่มร้อนเย็นของทางร้านได้ อร่อยลงตัวแบบอิ่มกันไปทั้งวันเลยค่ะ

ที่อยู่ : 116/55-56 ซอยร่วมจิต ถนนรางน้ำ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.30-16.00 น.

เบอร์โทร : 02-245-1953

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Kay's Boutique Breakfast

4. Make Me Mango - Mango Cafe

ร้านของหวาน แถวรางน้ำ ที่นำมะม่วงมาเป็นวัตถุดิบหลักหลากหลายเมนู เช่น มะม่วงน้ำดอกไม้ปั่นใส่โยเกิร์ต ,มะม่วงน้ำดอกไม้ปั่น ,ไอศกรีมข้าวเหนียวมะม่วง ,สาคูทางใต้ในน้ำกะทิ ,ยังมีน้ำผลไม้ให้เลือกอีกมากมาย คนชอบมะม่วงไม่ควรพลาด ยังมีมะม่วงเยลลี่ให้ซื้อกลับบ้านอีกด้วย บอกเลยว่าแต่ละเมนูอร่อยมากกก

ที่อยู่ : ชั้น 3 คิงเพาเวอร์รางน้ำ ถนน รางน้ำ แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30-20.30 น.

เบอร์โทร : 02-622-0899

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Make Me Mango - Mango Cafe

5. Peace 和 oriental teahouse

ใครที่ชอบดื่มชา ไม่ว่าจะเป็นชาสไตล์ญี่ปุ่น สไตล์จีน ชาเขียวมัทฉะที่ชงมากับนม โฮจิฉะ เกนไมฉะ ชาอู่หลง และอื่นๆ ไม่ควรพลาดร้านนี้ด้วยประการทั้งปวงจริงๆ ค่ะ ร้านนี้เด่นที่ชาเขียวมัทฉะสไตล์ญี่ปุ่นนะคะ แต่เครื่องดื่มอื่นๆ เช่น กาแฟ หรือ โกโก้ก็มีให้ลองค่ะ

ที่อยู่ : King Power ซอยรางน้ำ ถนน รางน้ำ แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-21.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ เปิดบริการ 10.00-21.00 น.

เบอร์โทร : 098-159-5957

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Peace 和 oriental teahouse

6. กูโรตีชาชัก อนุสาวรีย์ชัย

กู โรตีชาชักเป็นร้านโรตีชื่อดังที่มีอยู่หลายสาขาด้วยกัน โรตีมีแผ่นแป้งให้เลือกหลายแบบ แต่ละแบบก็จะมีความกรอบ ความนุ่มไม่เหมือนกัน. ส่วนไส้ก็มีให้เลือกเยอะมาก เมนูแนะนำได้แก่ โรตี ทิชชู่วิปครีม ฝอยทอง + ช๊อคโกแลต ,โรตีตูมตามชีส, โรตีกล้วยหอมช๊อคโกแลต เป็นต้น

ที่อยู่ : 12 ซ.ราชวิถี11(เลิศปัญญา) ถ.ราชวิถี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00-22.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/กูโรตีชาชัก อนุสาวรีย์ชัย

ร้านอาหาร
ร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารหัวหิน