เปิดวิธีการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ทำอย่างไร เช็กเลย

โครงการ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ ทั้งผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียน และผู้ที่ลงทะเบียนหรือได้ใช้สิทธิแล้ว เช็กวิธีการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ที่นี่

วันที่ 24 ก.ย.64 โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com แล้ว เปิดให้ลงทะเบียนพร้อมกันทั้งผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียน และผู้ที่ลงทะเบียน หรือได้ใช้สิทธิแล้วในระยะก่อนหน้านี้ โดยเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้-31 ม.ค.2565

สิทธิพิเศษ ดังนี้

1.สิทธิที่ 1 ส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน สูงสุด 15 ห้องหรือ 15 คืน

2.สิทธิที่ 2 รับคูปอง มูลค่าสูงสุด 600 บาท ต่อห้องต่อคืนทุกวัน ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหาร และค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมกับโครงการ โดยชำระเพียง 60% ที่เหลือ 40% ตัดจากคูปอง (ได้รับคูปองหลังเช็กอิน)

3.สิทธิที่ 3 คืนค่าตั๋วเครื่องบิน 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสารจำกัดห้องพักละ 2 คน ตามจำนวนห้องพักที่จองผ่านโครงการ

วิธีการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส3

1.ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เบอร์ลงทะเบียนที่ใช้รับสิทธิ ต้องเป็นเบอร์เดียวกับที่ลงทะเบียนแอพฯ เป๋าตัง

2. ได้รับ sms แจ้งผลการลงทะเบียนสำเร็จ

3.ดาวน์โหลด + ติดตั้ง และยืนยันตัวตนบน App เป๋าตัง ซึ่งเป็น App หลักในการใช้จ่าย

4.จองห้องพักกับโรงแรม พร้อมชำระเงินส่วนประชาชน (ร้อยละ 60) ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมหรือโทรสำรองห้องพักกับเจ้าหน้าที่โรงแรม

5.ได้รับ voucher สำหรับ check-in โรงแรม

6.จองตั๋วเครื่องบินตามช่องทางปกติ และชำระเงินเต็มจำนวน (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน)

7.Check-in เข้าพักตามวันที่กำหนด (ในระหว่างการเข้าพักจะได้รับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวเป็นรายวันสำหรับใช้จ่ายในร้านอาหาร/สถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ)

8.Check-out

9.เข้าเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เพื่อกรอกข้อมูลสำหรับใช้สิทธิค่าตั๋วเครื่องบิน (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน)

10.ได้รับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินตามเงื่อนไข (กรณีเดินทางโดยเครื่องบิน ลงทะเบียนใช้สิทธิ และปฏิบัติตามเงื่อนไขของโครงการ)

ข่าวสาร โปรโมชั่น
ที่เที่ยวพัทยาที่พักภูเก็ตที่พักแสมสารที่พักสระบุรีคาเฟ่บางแสนร้านอาหารพิษณุโลกคาเฟ่อยุธยารถเช่าเชียงใหม่ร้านอาหารนครนายก