12 ร้านอาหารสวนผึ้ง 2024 ร้านอร่อยน่านั่ง ในบรรยากาศสุดชิค

ร้านอาหารสวนผึ้ง 2023 รวมร้านเด็ดน่านั่ง บรรยากาศดี สวนผึ้งเป็นที่เที่ยวยอดนิยมที่หลายครอบครัวมักจะชวนไปเที่ยวกัน เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม บรรยากาศดี ที่สำคัญอยู่ใกล้กรุงเทพด้วย แถมยังมีร้านอาหารอร่อยๆ เพียบ วันนี้ GangTravel จึงไม่พลาดรวบรวม 12 ร้านอาหารสวนผึ้ง 2566 ร้านอร่อยน่านั่ง ในบรรยากาศสุดชิค มาฝากทุกคนแล้ว มีทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ที่รับรองถูกใจทุกคนแน่นอนค่ะ


1. ครัวตะนาวศรี Cafe&Eatery

ครัวตะนาวศรี ร้านอาหารสวนผึ้งชื่อดังที่ใครมาก็ต้องลิ้มลองความอร่อย ตอนนี้ย้ายร้านใหม่แล้วอยู่ก่อนร้านเก่าครัวตะนาวศรี 2 ไป 100 เมตร สวยและไฉไลกว่าเดิมมากเลยค่ะ เมนูที่นี่มีทั้งอาหารไทย เบเกอรี่ ขนมไทย และเครื่องดื่ม โดยเมนูแนะนำของที่นี่ตั้งแต่เป็นร้านเก่าคือทอดมันปลากรายผักกูด เมี่ยงเสวย ไข่เจียวกากหมู จ๊อเนื้อปู และอื่นๆ อีกมาก มาเที่ยวสวนผึ้งต้องห้ามพลาดร้านนี้เลยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09:00 - 21:00 น.

เบอร์โทร : 080 085 1395

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวตะนาวศรี สวนผึ้ง ราชบุรี


2. ร้านอาหารเครซี่-บี สเต็กเฮ้าส์ สวนผึ้ง

เครซี่-บี สเต็กเฮ้าส์ สวนผึ้ง ร้านสเต็กสุดอร่อย รับประกันรสชาติโดยเชฟอ๊อตโต้ แชมป์รายการ Top Chef Thailand Season 2 ที่นี่มีทั้งอาหารไทย สเต็ก อาหารจานเดียว รวมถึงอาหารเซ็ตกลางวัน อาหารเช้า และเครื่องดื่ม บรรยากาศร้านสบายๆ เป็นกันเอง เปิดเพลงให้ฟังกันชิลๆ เมนูเด็ดของร้านคือสเต๊กไก่แรปเปอร์ สเต็กหมู สปาเก็ตตี้เครซี่ บี และอื่นๆ อีกมากมาย แนะนำให้สั่งมาชิมหลายๆ เมนู จะได้ไม่พลาดของอร่อยค่ะ

ที่อยู่ : 74/2 หมู่ 1 อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ – พฤหัส เปิด 7:30 – 22:00 น. และวันศุกร์-อาทิตย์ เปิด 7:00 – 23:30 น.

เบอร์โทร : 082 292 5141

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เครซี่บี สเต็กเฮ้าส์ สวนผึ้ง


3. ครัวม่อนไข่

ครัวม่อนไข่ ร้านอร่อยในสวนผึ้งที่ใครๆ ก็ยกนิ้วให้กับความอร่อย ที่นี่เป็นร้านอาหารไทยที่เลือกเสิร์ฟอาหารพื้นบ้านรสชาติจัดจ้าน โดยเมนูแนะนำของทางร้านคือยำผักกูดทรงเครื่อง ปลากะพงทอดน้ำปลา ชุดน้ำพริกปลาทูกับผักลวก ต้มยำปลาคัง และอื่นๆ อีกมากมายนับไม่หวาดไม่ไหว บรรยากาศในร้านก็กว้างขวาง ถึงลูกค้าจะเยอะ แต่การจัดการดี รอไม่นานก็ได้กินอาหารอร่อยๆ แล้วค่ะ

ที่อยู่ : 256/4 หมู่ 3 ถนนราชบุรี-ผาปก ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9:00 - 20:00 น.

เบอร์โทร : 086 173 5762

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวม่อนไข่ สวนผึ้ง,ราชบุรี


4. สวนผึ้งไฮโดรฟาร์ม ฟาร์มผักไฮโดรโปนิกส์

สวนผึ้งไฮโดรฟาร์ม ฟาร์มผักไฮโดรโปนิกส์ ร้านอาหารในสวนผึ้งที่ทุกคนจะได้ทานอาหารอร่อยๆ พร้อมชมฟาร์มผักไฮโดรโปนิกส์ปลูกเอง และมีการนำผักสดๆ มาทำเมนูต่างๆ ให้ลูกค้าทาน โดนเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านคือซี่โครงหมูตะนาวศรี เด็ดที่ซอสรสชาติเข้มข้นซึมเข้าไปในเนื้อ ยำปลาดุกฟู เฟรนช์ฟรายส์กะเหรี่ยง และเมนูสลัดต่างๆ ค่ะ

ที่อยู่ : ไร่มรกตเครือวัลย์ 121 หมู่ 6 ตำบลท่าเคย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09:00 - 17:30 น.

เบอร์โทร : 080 525 1111

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สวนผึ้งไฮโดรฟาร์ม ฟาร์มผักไฮโดรโปนิกส์


5. CORO FIELD

ร้านอาหารสวนผึ้ง CORO FIELD เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรสุดชิคที่ภายในเปิดพื้นที่ให้ทุกคนมาปลูกผัก-ผลไม้ พร้อมชมฟาร์มโทมิเมลอน พืชผักต่างๆ และร่วมทำกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้น ในส่วนของร้านอาหารที่นี่มีคาเฟ่สไตล์มินิมอลที่นำเอาวัตถุดิบในฟาร์มมารังสรรค์เป็นเมนูสุขภาพมากมาย เมนูที่แนะนำคือเมลอนคัตสึโอะ โทมิเมลอนกับพาร์ม่าแฮม 11 เดือน เมลอนโยเกิร์ต พาสต้ายากิโซบะ และอื่นๆ อีกมากมายเลยค่ะ ที่สำคัญทุกเมนูไม่ใส่ผงชูรส สารเจือปน และสารกันบูด ทานแล้วได้สุขภาพดี เหมาะกับสายเฮลตี้มากเลยค่ะ

ที่อยู่ : 117 ถนนราชบุรี - ผาปก ตำบลป่าหวาย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:00 - 20:00 น.

เบอร์โทร : 092 569 4791

เว็บไซต์ : http://www.corofield.com/

เฟซบุ๊ก : CORO FIELD


6. Honey Scene Steak & Bar

ร้านอาหารสวนผึ้ง Honey Scene Steak & Bar ร้านอาหารน่ารักๆ ในสวนผึ้ง ตั้งยู่ในพื้นที่ของ The Scenery Vintage Farm ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับวิวธรรมชาติ ทุ่งหญ้า ภูเขา และฝูงแกะ เหมือนได้อยู่ต่างประเทศเลยค่ะ ร้านนี้มีเมนูหลายอย่างทั้งอาหารไทย และอาหารยุโรป โดยเมนูที่หลายคนมักจะสั่งบ่อยๆ คือโรตีแกงเขียวหวานไก่ สเต็กแกะพริกไทยดำ สปาเก็ตตีเส้นดำ หากมาสวนผึ้งยังไงก็ต้องแวะมาที่นี่ให้ได้ค่ะ

ที่อยู่ : 234 หมู่ 7 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 – 21:00 น.

เบอร์โทร : 084 394 0006

เว็บไซต์ : https://www.sceneryvintagefarm.com/

เฟซบุ๊ก : The Scenery Vintage Farm รีสอร์ท สวนผึ้ง


7. Feel Pizza

Feel Pizza อีกหนึ่งร้านอาหารสวนผึ้งตกแต่งน่ารักที่เต็มไปด้วยดอกไม้และไม้เลื้อยสีเขียว เมนูเด็ดของร้านแน่นอนว่าคือพิซซ่าที่มีให้เลือกหลายหน้า ใส่ชีสเยิ้มๆ มาแบบไม่หวง นอกจากเมนูพิซซ่าที่นี่ยังมีอาหารอิตาเลียนอื่นๆ อย่างสปาเกตตี้ ผักโขมอบชีส สเต็ก ไส้กรอก รวมไปถึงสลัดที่แต่ละเมนูมาแบบจานใหญ่ เครื่องแน่น จัดเต็ม ปิดท้ายของหวานด้วยเค้กอร่อยๆ แค่นี้ก็ฟินแล้วค่ะ

ที่อยู่ : หมู่ 2 อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 081 715 0740

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านFeel Pizza อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี


8. Grandma’s cafe

Grandma’s cafe ก็เป็นอีกร้านขนมและกาแฟที่ตั้งอยู่ภายใน The Scenery Vintage Farm ตัวคาเฟ่เป็นเรือนกระจกสไตล์อังกฤษ รอบๆ คาเฟ่มีป่าเฟิร์น น้ำตกหิน ซึ่งลูกค้าสามารถชมวิวพาราโนม่าจากในร้านโดยไม่มีอะไรกั้น ขนมทุกเมนูอบสดใหม่ ทั้งแครนเบอรี่สโคน ครัวซองต์ ทาร์ตเลม่อนหอมๆ หรือทาร์ตมันม่วงจากฟาร์ม กินคู่กับกาแฟคือดีเลยค่ะ และอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของร้านที่คอกาแฟต้องห้ามพลาดคืออัฟโฟกาโต้ นมแกะ เอสเปรสโซ่ช็อตเข้มๆ ท็อปลงบนไอศกรีมนมแกะ รับรองความเข้มข้น หวานมัน อร่อยจนหยดสุดท้าย

ที่อยู่ : 234 หมู่ 7 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9.00 น - 17.30 น

เบอร์โทร : 081 000 6677

เว็บไซต์ : https://www.sceneryvintagefarm.com/

เฟซบุ๊ก : The Scenery Vintage Farm รีสอร์ท สวนผึ้ง


9. Panoza

Panoza เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ท Panalee Home & Camping Resort และยังเป็นจุดเช็กอินสุดฮิตของนักท่องเที่ยว เพราะที่นี่สามารถมองเห็นวิวโดยรอบได้แบบ 180 องศา แถมยังมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปอีกเพียบ ซึ่งภายในคาเฟ่มีเมนูให้เลือกมากมายทั้งไอศกรีมโฮมเมด สโคน เค้ก เบเกอรี่ และเครื่องดื่มต่างๆ กินขนม ดูวิว จิบกาแฟไปด้วย จะมีอะไรฟินไปกว่านี้

ที่อยู่ : หมู่ 7 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 น - 18.00 น

เบอร์โทร : 089 110 0226

เว็บไซต์ : https://www.panalee.com/

เฟซบุ๊ก : Panalee Home & Camping Resort


10. ธรรมชาติ คาเฟ่ (Tham•ma•chart Cafe)

ธรรมชาติ คาเฟ่ ที่นี่ทุกคนจะได้จิบกาแฟในบรรยากาศชิลๆ มีภูเขา แม่น้ำ บริเวณร้านมีมุมสบายให้เลือกนั่งเยอะ แน่นอนว่ามีโซนให้ถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำเพียบ สำหรับเมนูของร้านจะเป็นพวกเบเกอรี่ เครื่องดื่ม ที่มีให้เลือกเยอะ ใครอยากมานั่งกินขนม จิบกาแฟในบรรยากาศชิลๆ แบบใกล้ชิดธรรมชาติ ที่นี่ก็เป็นคาเฟ่ที่น่าสนใจเลยค่ะ

ที่อยู่ : 202 หมู่ 2 หมู่บ้านวังจระเข้ ตำบลตะนาวศรี อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08:30 - 17:30 น.

เบอร์โทร : 061 495 5989

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ธรรมชาติ คาเฟ่ Tham•ma•chart Cafe


11. Morning Glory The Bakery House

Morning Glory The Bakery House เป็นคาเฟ่ที่อยากชวนคุณสาวๆ แวะมากัน เพราะที่นี่โดดเด่นด้วยการตกแต่งสุดอลังการ รายล้อมด้วยหุบเขา ต้นไม้ และธรรมชาติ มีเบเกอรี่ให้เลือกหลากหลาย ทั้งครัวซองต์ สโคน เค้กสไตล์ Modern French ทานคู่กับชาอุ่นๆ บอกเลยว่าดี ถ้าใครอยากกินของคาวที่นี่ก็มีแฮมเบอร์เกอร์โฮมเมด เดมิกราสซอส  สปาเก็ตตี้ รวมถึงบริยอชเสริฟกับตับบดเนียนละมุน สรุปแล้วเป็นร้านอาหารในสวนผึ้งไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ

ที่อยู่ : 198 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : จันทร์ – ศุกร์ 09:00 - 17:00 น. , เสาร์ – อาทิตย์ 09:00 - 18:00 น.

เบอร์โทร : 081 355 5567

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Morning Glory The Bakery House


12. Little Traveller Coffee & Bar

Little Traveller Coffee & Bar อีกหนึ่งคาเฟ่สวยๆ กลางวิวหุบเขาของสวนผึ้งที่คุณสาวๆ จะต้องปลื้มกับมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่มีให้เลือกมากมาย สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่นี่ก็มีให้เลือกหลายอย่าง โดยเครื่องดื่มที่เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ต้องยกให้ Rose butterflypea vs Hazelnut honey macchiato เลยค่ะ ส่วน Soft cream พาเฟ่ต์สัปปะรดหรือแตงโม ก็เป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้เมื่อมาร้านนี้ ใครมองหาคาเฟ่สำหรับมาถ่ายรูปนั่งพักผ่อนชิลๆ ต้องมาที่นี่เลย

ที่อยู่ : 33/3 หมู่ 7 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 09:30 - 18:00 น. (ปิดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 088 206 5148

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Little Traveller Suanphueng

และทั้งหมดนี้ก็คือ 12 ร้านอาหารสวนผึ้ง ร้านอร่อยน่านั่ง ในบรรยากาศสุดชิค หากใครจะไปสวนผึ้งก็อย่าลืมแวะร้านอาหารและคาเฟ่ที่เรานำมาฝากทุกคนกัน

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารนครนายก